Bắt Đầu 10 Lần Rút Sau Đó Vô Địch

Chương 1163: Nắm giữ Thanh Diệp Kiếm Đồng, Cửu Diệp Hồn Thảo, Thanh Linh đạo nhân tới chơi

Phong Lưu Tiếu

15/10/2021

Chương 1163: Trao đổi tiên kinh, linh hồn kim tính, dung hợp tam đại tiên kinh

 

"Thanh Linh chưởng môn, từ khi chia tay đến giờ không có vấn đề gì chứ."

 

Sở Cuồng Nhân nhìn Thanh Linh đạo nhân, từ tốn nói.

 

Thanh Linh đạo nhân nhìn người thanh niên trước mắt, trong mắt lướt qua một vẻ phức tạp, sau đó bất đắc dĩ thở dài.

 

"Chắc Sở tiểu hữu biết vì sao ta lại tới đây."

 

"Tất nhiên."

 

Sở Cuồng Nhân khẽ vuốt cằm, sau đó, trên người hắn có một luồng dao động kỳ diệu nổi lên, đó là dao động Thượng Thanh Linh Bảo Kinh.

 

"Quả nhiên là Thượng Thanh Linh Bảo Kinh hoàn chỉnh, không biết Sở tiểu hữu có được tiên kinh này từ nơi nào." Thanh Linh đạo nhân trịnh trọng hỏi.

 

"Bồng Lai."

 

"Bồng Lai. . . Bồng Lai. . . Tiệt Giáo!"

 

Đồng tử Thanh Linh đạo nhân co rụt lại, đã hiểu chuyện gì: "Không nghĩ tới các hạ lại đạt được truyền thừa của Tiệt Giáo."

 

"Tạm thời xem là như thế đi."

 

Sở Cuồng Nhân gật đầu.

 

"Tiểu hữu, Thượng Thanh Linh Bảo Kinh của Đạo Môn ta vì một số nguyên nhân ngoài ý muốn đã bị khiếm khuyết, cho nên, ta muốn xin bản Thượng Thanh Linh Bảo Kinh hoàn chỉnh ở chỗ tiểu hữu, đương nhiên, sẽ không bạc đãi tiểu hữu."

 

Thanh Linh đạo nhân trực tiếp nói rõ ý đồ đến đây.

 

"Muốn tiên kinh cũng được, yêu cầu của ta cũng rất đơn giản, dùng Ngọc Thanh Nguyên Thủy Kinh để trao đổi." Sở Cuồng Nhân cũng nói ra điều kiện của mình.

 

Đây chính là nguyên nhân hắn cố ý để lộ dao động Thượng Thanh Linh Bảo Kinh trong trận đấu, và giữ lại mạng cho Diệp Trúc.

 

Tất cả chuyện này, cũng là vì mục đích trao đổi tiên kinh của Tam Thanh Tiên Môn.

 

"Ngươi muốn Ngọc Thanh Nguyên Thủy Kinh?"

 

Thanh Linh đạo nhân cau mày lại, sau đó, dường như hắn nghĩ tới điều gì, đồng tử hơi co lại: "Ngươi muốn dung hợp ba bộ tiên kinh! !"

 

"Há, đoán được sao."

 

"Trên người Cung Nguyệt có dấu vết tu hành Thái Thanh Đạo Đức Kinh, đây chắc hẳn cũng là bút tích của ngươi đi, mà ngươi bây giờ còn muốn Ngọc Thanh Nguyên Thủy Kinh, ba bộ tiên kinh đều ở trong tay, ngươi muốn dung hợp bọn chúng!"

 

"Xem ra Tam Thanh Đạo Môn từng có người làm chuyện này."

 

Nếu không phải Tam Thanh Đạo Môn có người thử qua, Thanh Linh đạo nhân cũng sẽ không suy nghĩ đến phương hướng dung hợp Tiên kinh trước tiên.

 

"Đúng vậy, giữa ba bộ tiên kinh có sự cộng hưởng nào đó, đại năng bên trong chúng ta từng hoài nghi ba bộ tiên kinh này có thể dung hợp, cũng thử qua, nhưng đều có chung một kết quả. . . Tất cả đều tẩu hỏa nhập ma, thân tử đạo tiêu!"

 

Thanh Linh đạo nhân nghiêm túc nói: "Ta biết Sở đạo hữu ngươi thiên tư hơn người, kinh tài tuyệt diễm, nhưng ta khuyên ngươi đừng nên làm loạn thì hơn."

 

"Chuyện này không cần Thanh Linh chưởng môn quan tâm."

 

Sở Cuồng Nhân nói ra.

 

"Tùy ngươi."

 

Thanh Linh đạo nhân cũng không hỏi thêm nữa.



 

Hắn và Sở Cuồng Nhân trao đổi hết tiên kinh, sau đó lập tức rời đi.

 

Đến bây giờ, ba bộ tiên kinh đều rơi vào trong tay Sở Cuồng Nhân.

 

"Tẩu hỏa nhập ma sao?"

 

"Thú vị, ta cũng muốn nếm thử thế nào là tẩu hoả nhập ma." Sở Cuồng Nhân đạt được tiên kinh, sau đó dự định bế quan.

 

Hắn bảo bọn người Lam Vũ làm hộ pháp cho hắn.

 

Tuy Tam Thanh Đạo Môn không dám làm loạn, nhưng để phòng ngừa xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, hắn vẫn giao một đạo Thần Ma chi khí cuối cùng cho Lam Vũ.

 

Cứ như vậy.

 

Sở Cuồng Nhân đường hoàng bế quan Đạo Môn.

 

Bọn người trưởng lão Đạo Môn, Thanh Linh đạo nhân luôn chú ý tới động tĩnh của Sở Cuồng Nhân không khỏi tức giận đến khóe miệng co giật, sắc mặt tái xanh.

 

Giết giới tử, trưởng lão của Đạo Môn, khiến cho Đạo Môn mất hết thể diện.

 

Hiện tại, lại đường hoàng bế quan Đạo Môn?

 

Còn có chuyện gì phách lối hơn thế này không? !

 

"Tính cách của người này, không tầm thường!"

 

Thanh Linh đạo nhân cảm khái một tiếng: "Hắn biết Tam Thanh Đạo Môn sẽ không dám làm gì hắn, thaybế quan ở nơi khác, thì cứ trực tiếp thực hiện bên trong Đạo Môn, để Đạo Môn làm hộ pháp cho hắn!"

 

"Hừ, lòng hắn cũng thật to lớn."

 

"Nếu xuất hiện biến cố gì, chúng ta bỏ mặc, hắn đã xảy ra chuyện gì, chẳng lẽ còn có thể đổ chuyện này lên đầu chúng ta hay sao?"

 

Có trưởng lão bất mãn nói.

 

"Chỉ sợ người này còn giữ hậu chiêu, chẳng hạn như, giống như trước đó, sử dụng Thần Ma chi khí, hắn có một đạo, tất nhiên có thể còn một đạo thứ hai."

 

"Đúng vậy."

 

Mọi người dứt khoát không tiếp tục để ý tới Sở Cuồng Nhân.

 

Mà trên thực tế, Thanh Linh đạo nhân cũng rất là hiếu kỳ đối với lần này bế quan của Sở Cuồng Nhân: "Dung hợp tam đại tiên kinh, loại chuyện này, từ trước tới nay không có người nào Đạo Môn có thể làm được, ngươi, có thể sao?"

 

Nghĩ nghĩ, Thanh Linh đạo nhân lắc đầu.

 

Loại chuyện này, thật sự không thể tưởng tượng nổi.

 

Trong lịch sử Đạo Môn, không thiếu Đại La Kim Tiên, thậm chí còn xuất hiện người ở cảnh giới Hợp Đạo, không nói những người còn lại, chỉ riêng vị sư tổ của Tam Thanh Đạo Môn, chính là một vị có thể đột phá Hỗn Nguyên.

 

Thế nhưng chưa từng nghe nói hắn dung hợp ba bộ tiên kinh, đám nhân vật kia đã không làm được, chớ nói chi là, Sở Cuồng Nhân cảnh giới Địa Tiên.

 

"Chỉ hy vọng hắn không tẩu hỏa nhập ma, chết ở chỗ này, nếu không sẽ không tiện bàn giao với thư viện Bách Gia, và Thần Ma nhất mạch."

 

. . .

 

"Trước khi thử dung hợp tiên kinh, thì đột phá Cửu Chuyển Tam Nguyên Luyện Hồn Quyết đến tầng thứ chín đã." Sở Cuồng Nhân nỉ non nói.

 

Hắn lấy Cửu Diệp Hồn Thảo ra.

 

Hồn Thảo sinh ra chín mảnh, có tiên huy huyền diệu quấn quanh.



 

Đây là một gốc tuyệt đỉnh tiên dược, không thể phủ nhận, là gốc tiên dược có phẩm chất tốt nhất mà Sở Cuồng Nhân nhìn thấy trong giai đoạn này.

 

Hắn ăn tiên dược ăn, bắt đầu luyện hóa, dược lực hùng hồn bạo phát, hóa thành từng đạo từng đạo tiên huy, quấn quanh người Sở Cuồng Nhân, Cửu Chuyển Tam Nguyên Luyện Hồn Quyết rất lâu không có động tĩnh bắt đầu đột phá đệ cửu chuyển.

 

Thời gian trôi qua, đã qua một tháng.

 

Sở Cuồng Nhân sử dụng Cửu Diệp Hồn Thảo, chính thức đột phá Cửu Chuyển Tam Nguyên Luyện Hồn Quyết đến đệ cửu chuyển đỉnh phong! !

 

Bên trong Tinh Thần Hải, Thiên Hồn, Địa Hồn, Nhân Hồn, ngồi đối diện với nhau tạo thành hình tam giác, trên người tiên huy lượn lờ, vô cùng thần thánh.

 

Trong đó, trên người tam đại tiên hồn có một chút kim quang lưu chuyển.

 

Đó là, linh hồn kim tính!

 

Mà kim tính, là phẩm chất riêng chỉ Kim Tiên mới có.

 

Kim tính bất diệt, tiên khu bất hủ, tiên hồn bất diệt!

 

Dù hiện tại Sở Cuồng Nhân cũng chưa đạt tới cảnh giới Kim Tiên, nhưng linh hồn lại sớm nắm giữ một tia kim tính, có thể nói là không thể tưởng tượng.

 

"Thành công!"

 

Sở Cuồng Nhân mở hai mắt ra, trong mắt có tinh quang lóe lên.

 

Cuối cùng, hắn cũng tu hành bộ công pháp cấp Thần này đến cực hạn, sau này, nếu hắn muốn thăng cấp cảnh giới linh hồn sẽ không dễ dàng như vậy.

 

"Hiện tại linh hồn của ta sớm nắm giữ một tia kim tính, linh hồn của Chân Tiên bình thường cũng không mạnh mẽ bằng ta."

 

Phẩm chất linh hồn chia làm phổ thông, tiên hồn, Chân Thần, kim hồn, Thái Hư, tự tại, Hỗn Độn, siêu thoát.

 

Hiện tại, Sở Cuồng Nhân đã ở Chân Thần đỉnh phong, thậm chí còn tạo ra một tia kim tính chỉ có đẳng cấp kim hồn mới có.

 

"Chỉ cần phủ kim tính lên toàn bộ linh hồn, là có thể hình thành kim hồn, nhưng chuyện này cũng không dễ dàng gì, tu sĩ bình thường, chỉ khi đột phá cảnh giới Kim Tiên, mới có thể dùng tiên nguyên kim tính, thể xác kim tính tác động vào linh hồn."

 

"Để linh hồn dẫn đầu nắm giữ kim tính, cổ kim hiếm có."

 

"Trừ phi, là tu sĩ chuyên tu hành linh hồn, có pháp môn tu hành linh hồn cao thâm, chỉ tiếc, Cửu Chuyển Tam Nguyên Luyện Hồn Quyết của ta đã đạt đến cực hạn, nếu muốn thăng cấp, không phải chuyện đơn giản."

 

"Thôi, chuyện này tạm thời hoãn lại đây, tiếp đó, cũng nên nhìn diện mạo chân chính khi dung hợp ba bộ tiên kinh này rồi."

 

Sở Cuồng Nhân nỉ non nói.

 

Hắn tiến hành dung hợp tiên kinh.

 

Phía trên Tinh Thần Hải, vô số văn tự huyền diệu lơ lửng, dưới sự suy luận của ba đại linh hồn, dần dần hình thành một phần pháp môn hoàn toàn mới.

 

"Cũng không có gì khó khăn."

 

Sở Cuồng Nhân cười nói, ngộ tính của hắn quá cường đại, cộng thêm cảm ngộ đối với đạo thâm sâu hiếm người nào có thể sánh ngang, dù sao, không phải ai cũng từng đọc qua Đạo Đức kinh và có kinh nghiệm khai sáng thế giới.

 

Dung hợp tam đại tiên kinh, đối với những người khác, thậm chí là Đại La Kim Tiên mà nói là chuyện vô cùng khó khăn, thậm chí không thể nào làm được.

 

Nhưng đối với hắn mà nói, lại không phải vậy.

 

 

 

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu 10 Lần Rút Sau Đó Vô Địch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook