Bắt Đầu Từ Boardgame

Chương 38: Lại Đến Mùa Trái Chín (30)

Thiên Trạch Thời Nhược

08/01/2024

Cô vốn dĩ có thể tìm ra đáp án sớm hơn, nhưng Hà Sở Văn và lão Ivan rõ ràng đã sớm biết được danh tính cụ thể của nhau và luôn yểm trợ cho nhau, tạo ảo giác cho những người chơi khác là nhờ có anh ta không ngừng xin xỏ NPC nên mới có thể thu nhỏ khoảng cách giữa xe ngựa và đỉnh núi.

Hà Sở Văn còn sai khiến Hạ Nam giấu đi giỏ trái cây của những người chơi khác vào ngày thứ tư để đề phòng trường hợp bản thân anh ta thất thủ, miễn là Thương Mân Nga và Cố Cảnh Thịnh không thể phân loại trái cây để ở giỏ màu tương ứng rồi giao nộp cho NPC vào đúng thời hạn, thì sau đó anh ta có thể mượn tay của lão Ivan, bắt đầu công việc “loại bỏ” người chơi thẳng cho đến khi quạ đen tiên sinh “no bụng rồi mới dừng lại.”

Sau khi thành công vượt qua “Tuyệt không tả xiết”, Cố Cảnh Thịnh tin rằng đối với mỗi một trò chơi của Boardgame Vui Vẻ đều sẽ xuất hiện những yếu tố nguy hiểm liên quan tới mạng sống, cho dù có là đi hái trái cây chăng nữa thì cũng không có khả năng an toàn tuyệt đối.

Lão Ivan cũng chẳng phải là một kẻ ăn chay, vậy chờ tới khi lên đến đỉnh núi thì cũng chưa biết liệu ông ta sẽ bắt đầu ăn loại “trái cây” nào?

Cố Cảnh Thịnh tựa hồ lại nhìn thấy cái đầu trắng ởn được ngâm trong nồi nước súp của ông ta.

Sau khi hoàn thành độ khó cao cấp của phó bản, Cố Cảnh Thịnh đi vòng quanh nông trại hai lần, khi đã xác nhận không còn chỗ nào để khám phá thêm thì cô quyết định rời khỏi phó bản.

Tình huống trong phòng 08321-06 vẫn y nguyên như lúc cô rời đi, ngay cả nếp nhăn trên giường cũng không có chút thay đổi nào, Cố Cảnh Thịnh dùng đầu ngón tay quệt một đường trên mặt bàn — trên đó không có lấy một hạt bụi, không biết là do không gian này đặc biệt nên không sinh ra bụi bặm hay là do thời gian cô rời đi quá ngắn, khiến những hạt bụi mịn trong không khí không đủ thời gian để lắng xuống theo cách tự nhiên.

Bởi vì điện thoại đã mất đi chức năng nhìn thời gian nên Cố Cảnh Thịnh đành phải nhấn mở [Trợ lý nhỏ] để hỏi xem còn bao lâu nữa là tới trận đấu tiếp theo.

[08321-6: Cho mình hỏi còn bao nhiêu lâu nữa sẽ tới vòng chơi boardgame bắt buộc tiếp theo vậy?]

[Trợ lý nhỏ: Người chơi thân mến, bạn đã nhận được 240 giờ tự do hoạt động, còn 263:45:32 cho đến vòng chơi bắt buộc tiếp theo, xin hãy chú ý thời gian.]

“……”

Theo lẽ thường, được tặng thêm 240 giờ đương nhiên là phần thưởng thành công vượt qua phó bản [Lại đến mùa trái chín], mà ngoài ra cô vẫn còn 23 giờ 45 phút cho phần thưởng thời gian của [Tuyệt không tả xiết].



Cố Cảnh Thịnh nhấn mở điện thoại di động, nhập vào bên trong phần [Ghi chú]: “Tuyến thời gian trong phó bản độc lập với tuyến thời gian trong phòng nghỉ.”

Trong mục [Boardgame Vui Vẻ] trên điện thoại có ghi lại những trò chơi cùng với thành tích tương ứng mà người chơi đã trải qua. Sau khi thông quan phó bản [Lại đến mùa trái chín], Cố Cảnh Thịnh đã mở khoá cho mình ba danh hiệu [Người mới lên đường], [Phúc tinh cao chiếu (sơ cấp)], [Người tiêu diệt Boss (sơ cấp)].

Cái đầu tiên thì khá dễ hiểu, cái thứ hai có lẽ liên quan đến việc cô sử dụng [bạn tốt của thám tử] để tránh khỏi death flag của Hà Sở Văn từ đầu tới cuối, cái danh hiệu còn lại chắc là sau khi K.O lão Ivan thì rơi ra.

*Death Flag: Flag haу Death Flag là một thuật ngữ được dùng để ám chỉ những dấu hiệu được cho là báo trước ᴠề cái chết của một nhân ᴠật nào đó.

Sau khi vượt qua phó bản, cơ hội quay thưởng hộp quà từ Rút thăm trúng thưởng cũng được reset lại. Điều đáng nói ở đây là sau khi hoàn thành phó bản cấp độ bình thường, cô không có rời đi ngay mà chơi thêm độ khó cao cấp khiến [miễn phí mới là tốt nhất] có thêm 30 lần quay và 5 cơ hội quay thưởng cho [nạp tiền chưa chắc đã mạnh lên được].

Thành thạo quay ba lần mười cơ hội liên tiếp, tâm trạng thay đổi của Cố Cảnh Thịnh được diễn giải một cách hoàn hảo qua việc chuyển từ mong chờ sang lo lắng, rồi lại từ lo lắng chuyển sang bình tĩnh, từ bình tĩnh sang đến…haizz?

[Thẻ trải nghiệm sống lại 72 giờ: tuy rằng vẫn chưa thật sự sống lại, nhưng có thể trải nghiệm cuộc sống trước đó! Khuyết điểm duy nhất của nó chính là chỉ có 4320 phút mà thôi.

Người sử dụng có thể lựa chọn quay trở về không gian trò chơi trước.

“Dù thế nào đi nữa cũng đừng vi phạm quy tắc trò chơi.”

Cấp bậc vật phẩm:

Ghi chú: Vật phẩm sử dụng một lần và có thể kết hợp với vật phẩm cùng loại.] x3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Boardgame

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook