Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 121: Alvarez chuẩn bị hành đồng

ofrgS29000

15/03/2021

Đại hội phép thuật đã khép lại hơn một tuần.

Tất cả công hội vẫn hoạt động theo quỷ đảo vốn có của nó, các pháp sư vẫn nhận nhiệm vụ như thường ngày và làm việc.

Hội đồng pháp thuật sau khi chết đi các trưởng lão thì do bốn người Tứ Thiên Vương Jura lên nắm giữ như nguyên tác, dù sao hội đồng một ngày không thể ngừng hoạt động được.

Nữ Thần hội bên trong vẫn tràn sôi động và ngạp tràn sinh khí với vô sô mỹ nữ xinh đẹp, nơi đây thật sự là thiên đường của nam nhân.

“Bọn anh về rồi.”

Không lâu sau cánh cửa công hội mở ra, Kuro cùng Hisui bước vào.

“Mừng mọi người trở về.” Chúng nữ mỉm cười nói.

Kuro sau đó quay về chổ ngồi quen thuộc của mình, Mira từ quầy bưng chén trà mật ông cho hắn, vô cùng quen thuộc cứ như nàng đã làm điều này hàng ngày.

Hắn thưởng thức chén trà quen thuộc thở ra một hơi.

Từ khi trở về cùng sự gia nhập của tam nữ Hisui thì nơi đây càng thêm vui vẻ. Đặc biệt nhất là chúng nữ cũng không che dấu nữa cảm xúc nữa cùng hắn thân mật không ngừng.

Dù sao tam nữ Ultear cũng bị ăn mất rồi chỉ còn vài người mà thôi, đâu cần phải che che dấu dấu làm gì nữa. Hisui tam nữ mới đầu biết được chuyện này thì khá là sốc, nhưng mà các nàng dù sao sinh hoạt trong hoàng gia nên rất nhanh thích ứng.

Sinh hoạt mấy ngày sau đó thì Kuro cùng chúng nữ thân mật với nhau vô cùng vui vẻ, trong mấy ngày sau đó thì Yukino, Flare,… mấy nữ còn lại cũng lần lượt trở thành nữ nhân của hắn.

Hai nữ Wendy và Sheriia do tuổi còn nhỏ nên hắn chưa thể hạ thủ được.

Tuy nhiên đã thâm nhập giao lưu thân mật với nhau chỉ trừ bước cuối ra thì cái gì cũng làm rồi. (Ta đi !!! Cầm Thú, Fbi ơi ở đây có cầm thú.)

Chỉ còn Tam nữ Hisui và Mavis mà thôi.

Dù sao Tam nữ mới gia nhập cần bồi dưỡng tình cảm trước đã, Mavis thì cần cho nàng trở về cơ thể của mình đã rồi tính tiếp.

Cùng với đó bọn họ cũng tìm ma thuật cho Hisui sự dụng, nàng cũng giống như Yukino và Lucy là một tinh linh pháp sư, nhưng tinh linh trong tay Lucy mới phát huy hết năng lực của nó nên họ phải tìm cho nàng một ma thuật khác.

Sau một đợt kiễm tra thì họ cũng phát hiện ra ma thuật phù hợp với nàng, ma pháp cổ đại và độc nhất, Ngũ Hành Ma Pháp. Đúng với cái tên của nó, ma thuật này cho người dùng sử dụng cùng lúc sở hữu 5 thuộc tính trong người.

Điều này khiến cho họ vô cùng bất ngờ.

Ma pháp này vô cùng đặc biệt, đầu tiên muốn học được cần tìm năm viên đá nguyên tố đưa vào cơ thể của người đó để đặt nền tảng, nguyên tố nền tảng ban đầu càng mạnh thì về sau phát triển sẽ càng kinh người.

Đơn gian mà nói ma thuật giống như chơi game nạp tiền vậy, càng bỏ tiền vào nó nhiều thì càng mạnh, còn trong tay những người bình thường chẳng khác nào đồ bỏ đi cả.

Mà hắn thiếu tiền sao ? thứ bây giờ hắn không thiếu nhất là tiền. ( =)) Cái Định Con Mệnh nó)

Cho nên rất nhanh sau đó liền mua cho Hisui vô sô đá nguyên tổ cho nàng để đặt nền tảng.



Sau đó theo lễ nhập môn của các nàng thì hắn liền dẫn chúng nữ đi làm nhiệm vụ đầu tiên của mình rồi mới tìm nhóm sau đó. Hai nữ Cosmos cũng theo nàng gia nhập công hội đương nhiên cũng có rồi.

Hôm qua hắn dẫn Hisui đi làm nhiệm vụ đến hôm nay mới trở về, trên đường không thiếu bỗi dưỡng cảm xúc rồi. Điều đáng nói nhất là tiềm năng của nàng không thua kém gì với chúng nữ, đương nhiên không hề nghi ngơ điều đó rồi, phải biết trong nguyên tác nàng có dùng ma thuật tinh linh cổ đại bị lãng quên, dù cùng Lucy hợp sức nhưng đủ thấy được tiềm năng rất lớn của đối phương.

Nếu như nàng cũng Lucy trong một công hội được rèn luyện thì có lẽ đã mạnh hơn rất nhiều, trở thành Thập Thánh pháp sự cũng không vấn đề.

“Kuro ca ca có tin khẩn cấp từ hội đồng.”

Trong lúc Kuro đang ôm Mavis trong lòng cùng tứ nữ Irene vui vẻ thì Mira bước nhanh tới vội nói.

“Có chuyện gì vậy ?” Kuro thấy nàng như vậy liền bất ngờ hỏi.

“Họ nói rằng đế quốc Alvarez hùng mạnh phía tây sắp tấn công đến Fiore chỉ trong vài ngày nữa.” Mira nói.

Câu nói này của nàng khiến chúng nữ xung quanh cũng bất ngờ không kém.

Đế quốc Alvarez là một quốc gia lớn ở đại lục phía tây, Alakitasia.

Nó được thành lập chính tay Zeref bằng cách chinh phục 730 bang hội lớn nhỏ ở đó và tạo thành một đế quốc hùng mạnh như bây giờ. Nếu không phải nhờ có hắn nói cho các biết trước thì có lẽ các cũng giống như những người khác còn không biết hoàng đế của đất nước đó là ai.

Cho nên nghe việc Zeref muốn chủ động tấn công đến đất nước nhỏ bé này khiên các nàng chú ý và nghiêm túc.

“Ổ… vậy sao.” Kuro nghe xong liền nhếch môi: “Anh biết rồi.”

Nhìn bộ dạng của Kuro khiến cho nữ bất ngờ, cứ như thể hắn đã biết trước rồi vậy, không hề có chút ngạc nhiên trên gương mặt.

“Kuro biết mục đích của chúng là gì không ?” Mavis ngồi trong lòng hắn nhìn lên hỏi, đối với việc này nàng vô cùng quan tâm.

“Biết chứ… mục tiêu của chúng là tiểu Mavis của chúng ta.” Kuro cười cười, hai tay xoa bóp lấy gương mặt nàng.

“A…”

Không chỉ nàng mà tất cả chúng nữ nghe câu này đều cảm giác bất ngờ.

Mavis sau kinh ngạc liền suy nghĩ, nếu nàng chính mục tiêu của chúng như vậy điểm mà chúng nhắm đến là… gương mặt của nàng lúc này liền biến sắc, nhịn không được nói: “Làm sao chúng biết được thứ đó ?”

“Hoàng đế của chúng là Zeref.”Kuro mỉm cười đơn gian nói một câu.

“Như vậy thì không trách được… làm sao Kuro lại biết được ?”

Mavis nghe vậy liền hiểu ra vấn đề, chỉ là nàng vô cùng kinh ngạc khi Kuro là biết rõ việc đó như vậy liền nhịn không được hỏi.

“Bí mật.” Kuro tràn ngập trang bức cười nói.

“Vây ngươi cũng nhắm đến nó ư ?” Mavis không hề có bộ dạng vui vẻ như hồi nãy mà tràn ngập nghiêm túc và ẩn ẩn sợ hãi nhìn hắn hỏi, trong lòng không hiểu có chút lo lắng vì sợ đối phương tiếp cận nàng là vì thứ đó.



Tất cả những cảm xúc trước giờ đều là giả dối nên nàng vô cùng sợ hãi.

“Đúng vậy.” Kuro không chút che dấu gât gù mỉm cười.

Toang!

Mavis nhất thời cảm giác trái tim trong lòng tan nát, vốn tưởng rằng những cảm xúc trước đó tràn ngập ngọt ngào và vui vẻ thì bây giờ lại khiến nàng đau đớn vô cùng, hóa ra đối phương trước giờ tiếp cận nàng là vị thứ đó, Trong lòng tràn ngập đau đớn vì bị tổn thương khi biết bản thân bị lừa gạt, khóe mắt ấm ướt.

Trước lúc Mavis chuẩn bị rơi lệ thì Kuro bất ngờ nhìn nàng đầy ác thú vị mỉm cười nói: “Ta thật sự hứng thú với thứ đó không sai, nhưng thứ ta thích là thứ được phong ấn bên trong, chứ không phải thứ tiềm ẩn bên trong nó.”

“A… ngươi đáng ghét, sao không nói rõ ràng làm người ta hiểu sai.”

Qủa nhiên Mavis nghe câu này xong liền sửng sốt, rất nhanh liền hiểu ý nghĩa của câu nói này vừa vui mừng vừa xấu hổ, nhìn thấy bộ dang ác liệc của đối phương khiến nàng hờn dỗi dùng tay nhỏ của mình đánh lấy đối phương vì khiến cho nàng hiểu lầm. (Đơn giản là thứ Kuro muốn là Mavis, còn sức mạnh bên trong nàng thì hắn không có hứng thú.)

Kuro cười tà nói: “Ai biểu tiểu Mavis đáng yêu quá khiến ta nhịn không muốn khi dễ”

“Ta cắn chết ngươi.” Mavis bộ dạng ác liệt của hắn làm cho xấu hổ lẫn bị phẫn liền mở miệng ra cắn lấy hắn.

“Hahaha…”

Chúng nữ thấy như vậy liền cười không ngừng, khiến cho bầu không khí nơi đây tràn ngập sức sống.

“Vậy rốt cuộc cả hai đang nói đến thứ gì ?” Irene một bên nói tràn ngập hiếu kỳ hỏi.

Kuro khẽ nhìn Mavis một cái, nàng sau đó hít một hơi rồi gât gù biểu đạt tràn ngập tin tưởng hắn và chúng nữ nên đống ý chia sẽ chuyện này cho các nàng biết.

Hắn sau đó liền nói cho các người biết về trái tim tiên tử hay còn được gọi là Lumen Histoire.

Nó là một nguồn ma lực vô tận bên trong cơ thể Mavis, nó bắt nguồn từ sự kết hợp giữ ma lực còn sốt lại trong lời nguyên của thần

Ankhseram và hàng thập kỷ thí nghiệm thất bại của Hades trong sự nổ lực hồi sinh nàng. Bất cứ ai mà được sức mạnh này sẽ “vượt qua sức mạnh của một vị thần và có thể điều khiến thời gian và không gian”.

Đây là lý do tại sao mà Zeref lại muốn nhắm tới nó.

“Hít…”

Chúng nữ sau khi nghe xong liền hít một ngụm khí lạnh, khi biết được sự thật, phải nói các nàng không thể tưởng tượng là có thứ ma thuật đáng sợ như vậy tồn tại.

“Kuro thật sự không hề hứng thú với nó ư ?” Mavis lúc này nhịn không được nhìn hắn hỏi một lần một cách nghiêm túc.

“An tâm, thứ đó với ta là vô dụng.” Kuro nhún vai nói.

“Sao lại vô dụng ?”

Chúng nữ nghe vậy hoàn toàn bất ngờ nhịn không được tò mò hỏi hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook