Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 148: Bắt đầu rèn luyện

ofrgS29000

02/08/2021

Trên một hòn đảo không biết tên cách tổng bộ hải quân khá xa.

Ở đây sở hữu một nền sinh thái phát triển lành mạnh và tự nhiên khiến cho thực vật và động vật ở đây phát triển vượt mức bình thường.

Rầm…

Lúc này bên trong khu rừng có vô số cây xanh ngã xuống không ngừng, chỉ là chúng lại không cùng một hàng, cứ như có ai đó cố tình làm như vậy.

Chỉ thấy một người thiếu niên với gương mặt vô cùng tập trung chạy về phía trước, mà phía sau hắn là một con lợn rừng to lớn khỏe mạnh như một con voi con đang đuổi theo phía sau, đặc biệt hai ngà của nhìn vô cùng nguy hiểm, chỉ cần bị húc trúng thì coi như đi đời.

“Hà… hà… hà...”

Thiếu niên thở dốc không ngừng mà chạy, từng giọt mồ hôi trên gương mặt không ngừng chảy vào mắt và hội tụ thành dòng nước rồi nhỏ giọt xuống mặt đất bên dưới, dù vậy thiếu niên cùng không hề để tâm hắn lúc này đang phải tập chung để không bị con lợn phía sau húc trúng.

Con lợn rừng nhìn thiếu niên đang chạy phía trước hai mắt tràn ngập tơ máu, nhìn thôi cũng biết nó giận dữ muốn giết chết kẻ trước mắt cỡ nào liền tăng tốc muốn hút chết đối phương lần nữa.

Hắn nghe được con heo phía sau lại tăng tốc thì đảo mắt nhìn xung quanh thì thấy một vách đá không xa liền lao tới đó, con heo phía sau thấy con mồi ngu xuẩn chạy vào đường cùng khiến nó càng thêm hưng phấn ra sức đuổi theo.

Khoảng cách giữa hắn và vách đá ngày càng gần thì con lợn rừng cũng vậy, khiến cho tình thế lúc này như lâm vào đường cùng vô cùng nguy hiểm. Thiếu niên không vì vậy mà lo lắng mà tập trung hít thở không ngừng và chú ý động tĩnh của con thú phía sau.

Khi cả hai vừa tới vách đá thì con heo liền dậm mạnh bốn chân xuống mặt đất, phóng tới, hai ngà của nó cứ như hai mũi tên muốn xuyên thủng con mồi.

Hắn vừa nghe hành động của nó liền hiện ra vui mừng, một màu nâu bao trùm cả cơ thể liền chìm xuống mặt đất mất dạng.

Ầm…

Biến hóa quá nhanh khiến con lợn kinh ngạc, nhưng nó đã không thể dừng lại mà lao vào vách núi tạo ra một cơn chấn động nhỏ

“Éc…”

Một tiếng kêu thảm thiết vang lên, thiếu niên nhìn xuống thấy con heo đã bị kẹt trong vách núi do hai cái ngà cắm sâu vào bên trong vách, trên trán của nó không ngừng chảy máu.

Phập!

Thiếu niên từ dưới đất hiện ra lần nữa, một bên tay tụ lực hiện ra một cây thường bằng đá phóng đi, nó như một mũi tên sắc bên dễ dàng xuyên thủng con mồi.

Một tiếng kêu thảm thiết vang lên.

— QUẢNG CÁO —

Trước khi chết nó vẫn không thể ngờ vai trò của cả hai thay đổi nhanh như vậy từ kẻ đi săn thành bị săn.

Thiếu niên này không ai khác chính là Kuro.

Hắn đã ở hòn đảo này được gần một tuần rồi.

Dù đã giết được con heo nhưng hắn lại không thể hiện ra sự vui mừng mà ngược lại thở dài thì thầm: “Xem ra một tuần mà muốn học được là mơ mộng rồi.”

Kuro đến hòn đảo này với mục đích rèn luyện thể chất và phương pháp hít thở của kiếm sĩ diệt quỷ.



Nhận ra sự yếu kém của mình ở thế giới này thì đương nhiên không cam lòng rồi, ba tháng tập luyện trong hải quân khiến hắn từ 5 sức chiến đấu cặn bã lên đến 37 điểm.

Nhìn vào thì tiến bộ rất lớn nhưng so với đám hải quan bình thường còn không bằng.

Là do thế giới này khiến cho thể chất con người ở đây từ khi sinh ra đã mạnh gấp ba lần so với kiếp trước của hắn.

Đó là vì sao hắn có biểu hiện yếu kém như vậy.

Mà họ chỉ mới tư chất bình thường, còn chưa nói đến những người sinh ra đã ban cho sức mạnh phi thường như Grap, Râu Trắng, Kaido,… cho nên hắn phải mau chóng mạnh lên.

Kuro cũng không muốn lãng phí thời gian dài trên một thế giới, dù sao còn bao nhiêu phần thưởng và mỹ nữ đang đợi bản thân đến, nghĩ đến đây càng đốt lên nhiệt huyết trong lòng.

“Ọt…”

Trong lòng còn đang tràn ngập hưng phấn hướng tới phía trước thì một âm thanh bụng đói vang lên, khiến hắn xấu hố vuốt mũi.

“Muốn gì thì trước tiên cứ lấp đầy bụng đói cái đã...”

Hắn xoay người trên vai hiện ra hai sợi dây thổ thuộc tính quần chặt, một sợi dây lớn buộc vào thân xác to lớn của con heo, bằng cơ thể nhỏ bé của mình từng bước chậm rãi mà mạnh mẽ kéo nó đi về phía dòng suối ở hòn đảo này.

Dù chuẩn bị ăn uống thì hắn vẫn không quên luyện tập để trở nên mạnh mẽ.

Sau đó hắn đã thưởng thức thịt heo nướng thơm ngon trong hành động của mình.

Do hắn định rèn luyện ở đây rất lâu nên…

Một khoảng thời gian rất lâu sẽ không trở về. — QUẢNG CÁO —



Ba tháng sau.

“Đùng… đùng… đùng…”

Khu rừng vang lên từng đợt âm thanh bạo lực như có gì đó va chạm nhau vô cùng mãnh liệt.

Lúc này trong một khu đất trống, có một nam thân đang cùng một con tinh tinh to lớn đánh nhau, cả hai không ai nhường ai, nắm đấm va chạm đôi mắt tràn ngập chiến ý.

Tuy nhiên so với con tinh tinh to lớn tràn ngập cơ bắp kia thì nam nhân lại nhỏ bé hơn rất nhiều, ngoài thân hình săn chắc đầy cơ bắp như tượng tạc thì điểm đặc biệt duy nhất là cánh tay và gương mặt tràn ngập gân xanh to lớn đầy đáng sợ.

Dù vậy hắn vẫn có thể cùng con tinh tinh to lớn kia ngang tài ngang sức.

Mỗi quyền va chạm lên nhau càng khiến cảm xúc và máu huyết trong cơ thể càng thêm sôi trào, cả hai chiến ý càng lúc càng lớn, điều này khiến cho nam nhân kia càng thêm vừa ý.

Chỉ là trong lúc đang cao trào thì bất ngờ một quyền của nam nhân kia đấm thẳng vào mặt con tinh tinh. Con Tinh Tinh cứ như bị bất ngờ liền ngơ ngác trong giây lát. Nhưng rất nhanh hai mắt liền tràn ngập tơ máu nhìn nam nhân kia gầm lên: “Roar…”

“Ngươi bình tĩnh… đây chỉ là tỷ thí… vừa rồi là do ta trượt ta…”

Hắn phát hiện ra nó đã hiện ra hung tính liền nuốt một ngụm run miệng giải thích muốn cho nó bình tĩnh, thế nhưng còn không cho hắn nói hết câu thì nó đấm một phát vào mặt.



Khiến cho nam nhân kia choáng váng, một cái răng liền văng ra ngoài.

“Auw… ta chỉ vô tình thôi, người làm gì giận dữ vậy.” Nam nhân xoa xoa má tràn ngập tức giận nhìn nó nói.

“Roar.”

Nhưng đáp lại hắn là con tinh tinh dùng tay lực lưỡng đập lên ngực vài phát rồi gầm thét lên lao đến tấn công.

“Ta lại sợ ngươi á ?”

Nam nhân thấy vậy cũng bị chọc giận không chút sợ hãi lao tới cùng nó đánh nhau.

Va chạm đầu tiên là nắm đầm của cả hai đánh vào mặt đối phương, nhìn nhau đầy khát máu. Sau đó nó liền đấm vào bụng đối phương, nam nhân dù đau đớn nhưng cứ như bị kích thích hung tính đấm móc hàm nó.

— QUẢNG CÁO —

Sau đó là một trận bạo lực đầy hung ác thật sự giữa một người và một khỉ.

Cứ thế liền đến mặt trời lặn.

“Hít…”

Kuro gương mặt bầm dập dựa vào một tảng đá lớn, cảm nhận từng cơn đau đớn trên người khiến hắn hít một ngụm khí lạnh. Dù rất đau nhưng hắn không có bộ dạng khó coi ngược lại nhếch miệng như muốn cười vậy.

Sau mọi cố gắng thì phương pháp hít thở đã lên lv 2.

Hắn đã ở trên hòn đảo này được ba tháng rồi.

Tháng đầu tiên ngoài việc rèn luyện thể chất bắt kịp với dám tân binh ra thì hắn cũng đã học phương pháp hít thở lên lv 1.

Thật ra thì phương pháp này không phân chia level gì cả, chỉ là hắn đã tự tính toán để dễ phân biệt cấp độ của nó.

Lv 1: khi mà Tanjirou trải qua 6 tháng tập luyện cùng Sabito và Makoto.

Lv 2: dùng hơi thở thổi nát bình hồ lô nhỏ

Lv 3: Hồ lô lớn

Lv 4: Được huấn luyện bởi các trụ cột.

Lv 5: Dấu ấn sát quỷ (Demon Slayer Mark)

Cách thức rèn luyện hơi thở khiến cho cả thể gần như hợp làm một, khiến hắn điều khiển các tế bào trong cơ thể càng thêm thông thuận và dễ dàng.

Nhờ như vậy trải qua ba tháng tập luyện và ăn thịt quái thú to lớn ở đây khiến cho hắn phát triển càng thêm mạnh mẽ.

Nhất là trải qua trận vừa rồi con tinh tinh khiến hắn cũng chạm tới lv 2 của phương pháp hít thở.

Có thể nói bây giờ sự tiến bộ của hắn là ngày đi ngàn bước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook