Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 137: Cảnh giới của Thần

ofrgS29000

16/07/2021

Lúc này Kuro dù không nhìn thấy được biểu hiện của đối phương sau mũ chùm lớn kia, nhưng vẫn cảm nhận đối phương nhìn hắn đấy thích thú cứ như phát ra một món đồ chơi mới liền nhíu mày.

Ankhseram mang theo vẻ ngạc nhiên nói: “Không ngờ một Tân Thần như ngươi lại biết nhiều như vậy.”

“Tân Thần ? ngươi nói là ta ư ?” Kuro đầy hiếu kỳ hỏi.

“Đúng vậy, những kẻ như ngươi khi mới trở thành thần thì bọn ta đều gọi chung là Tân Thần, cũng hơn một ngàn năm rồi lại một có thêm một vị.” Ankhseram nói.

Kuro biết thế giới này có rất nhiều thần linh từ nguyên tác được nhắc đến nên không có gì ngạc nhiên, chỉ là nghe câu này của đối phương thì hiểu được thêm một số thông tin là một ngàn trước có một vừa trở thành thần.

Theo hệ thống của Thất Đại Tội thì muổn trở thành thần thì phải đáp ứng điều kiện kế thừa mới có thể trở thành Ma Thần Vương như hấp thu đủ mười giới luật, còn ở thế giới này thì hắn lại không biết làm thế nào để trở thành thần.

Tuy nghi hoặc nhưng hắn lại không hỏi đối phương gây lên nên cảnh giác về việc thành thần của mình rồi dẫn ra một đống phiền phức.

“Keng, chúc mừng ký chủ khám phá ra cảnh giới đầu tiên của thần: Tân Thần, ??? , ???.”

“Keng, phát động nhiệm vụ tìm hiểu đủ cảnh giới của thần sẽ nhận được phần thưởng.”

“Keng, mở ra chức năng thông tin.”

Bất ngờ âm thanh của hệ thống vang lên.

OMG

Lúc này Kuro chấn kinh vô cùng, hắn không ngờ thần còn có phân cảnh giới, theo như hệ thống cung cấp thì còn cảnh giới khác nữa, còn thêm một cái nhiệm vụ tìm hiểu được phần thưởng càng khiến cho hắn hứng thú vô cùng.

Vừa hay có chức năng mới khiến hắn liền nhịn được vào xem.

[Ký chủ] : Kuro

[Cảnh giới]: ??? (9500, 8000) năm

[Năng Lực]: Thảm họa(Disater), Cướp Đoạt (Snatch), Sáng tạo đại địa (Creation), Phản Đòn Toàn Phần (ma pháp), Phản Đòn Toàn Phần (vật lý), Thập giới luật (10/10), Đặc Ân (4/4).

[Vũ Khí]: Chastiefol.

[Sức Mạnh]: Thần Lực(Thần), Ma Lực(Thần), Tiên Tộc, phép thuật.

[Chủng tộc]: Thần Tộc, Ma Tộc, Tiên Tộc, con người.

— QUẢNG CÁO —

Kuro sau khi nhìn thấy thông tin của mình liền vô cùng kinh ngạc và hưng phấn, nhìn những thông tin trước mắt cứ như những thành tựu bản thân đạt được, chỉ là khi nhìn thấy ô cảnh giới liền khó hiểu nhịn không được hỏi.

“Tại sao cảnh giới của ta lại là ??? và hai cái ngàn năm là sao ?”

“Sau khi trở thành Thần thì sẽ khiến cho sức mạnh của bản thân biến chất mang theo (Thần) lực, muốn cho (Thần) càng mạnh hơn thì cần phải bỏ ra thời gian tu luyện, tìm hiểu với thời gian rất dài.”

“Tân Thần muốn tiến cảnh giới tiếp theo phải tu luyện (Thần) của mình đến 5000 năm, ??? muốn tiến tới cảnh giới phải đến 10 ngàn năm, ??? muốn tiến cảnh giới tiếp theo phải tự lĩnh ngộ Bản Nguyên(cội nguồn) mà bản thân mong muốn từ trong (Thần) của chính mình.”

“Cảnh giới hiện giờ của ký chủ phải tự mình tìm hiểu.”



“Ngươi không thể cung cấp ư ?”

“Có thế, nhưng ký chủ sẽ không được nhận thưởng.”

“…”

Kuro nghe tới đây thì đành phải chấp nhận tự mình tìm hiểu, thông qua hệ thống giải thích thì hắn cũng đã hiểu đại khái tình hình của mình, bản thân đang năm ở cảnh giới thứ hai của thần 8000 năm.

Đương nhiên đây không phải của hắn mà từ kế thừa sức mạnh của Ma Thần Vương và Nữ Thần Tối Cao.

“Vậy cảnh giới tiếp theo của Thần là gi ?” Kuro lúc này nhớ đến cảnh giới thứ ba của thần sau khi đột phá liền tràn ngập hứng thú hỏi.

“Mời ký chủ tự mình tìm hiểu.” Hệ thống lập lại như cũ.

“Cái định mệnh nó.”

Kuro nghe tới đây liền cay cú chủi âm lên.

Hắn sau khi trao đổi với hệ thống cũng quay sang nhìn Ankhseram để kiễm tra thông tin đối phương, dù trao đổi với hệ thống nhưng chỉ nháy mắt và chức năng thông tin cũng có thể nhìn của người khác.

[Ankhseram]

[??? (7000 năm)]



Kuro sau khi nhìn thấy thông tin của đối phương xong thì liền nhếch môi không còn cảm giác hồi hộp nữa, dù sao trước đó đối phương đột nhiên xuất hiện với bộ dang trang bức, đương nhiên khiến hắn lo lắng rồi.

— QUẢNG CÁO —

Dù sao thần của thế giới này hắn không biết mạnh yếu ra sao, nên khi nhìn thấy thông tin của đối phương thì Kuro tràn ngập tự tin không chút nào lo lắng như lúc đầu.

“Ta muốn…” Kuro định hỏi về mấy cảnh giới tiếp của thần thì Ankhseram đưa một tay ra ngăn trước mặt rồi nói: “Muốn nói gì thì theo ta đến thần giới rồi tính.”

Thần giới ?!

Kuro nghe tới đây liền cả kinh, hắn chỉ muốn biết cảnh giới tiếp theo của thần rồi giải quyết Zeref và Acnologia để sang thế giới mới, thật sự không có ý định tới đó.

Dù hắn tự tin thực lực của mình bây giờ, nhưng không tự mãn vào một nơi xa lạ mà bản thân ko biết, nếu như không may bị nhìn ra cái gì thì không ổn, lúc đó muốn rời đi rất khó.

Nghĩ tới đây hắn liền nói: “Ta có một số việc cần giải quyết ở đây rồi sau đó theo ngươi.”

Hắn lúc này không biết bản thân có thể nhất kích tất sát đối phương hay không, nên chưa vội hành động, lỡ đối phương gọi người tới thì phiền phức lớn, nên hắn muốn giải quyết hết phần thưởng, lấy được chiếc vé xuyên qua thế giới khác trong tay, dù có chuyện gì xảy ra thì cẩn sử dụng liền có thế thoát đi an toàn.

“Không được, ngươi phải đi theo ta.” Ankhseram nghe đối phương từ chối liền nheo mắt trầm giọng nói.

Kuro thở dài một hơi, hiểu được ý tưởng của bản thân không dễ dàng thành công như vậy, chỉ còn cách cứng rắng, nhìn Ankhseram đối mặt nói: “Nếu như ta vẫn muốn cương quyết ở lại thì sao ?”

“To gan.” Ankhseram liền quát lớn: “Một tân thần như ngươi mà dám cãi lại một thánh thần như ta sao ?”

“Keng, phát hiện cảnh giới thứ hai của thần.”

Vừa nghe âm thanh của hệ thống vang lên thì Kuro liền kinh ngạc và vui mừng không ngờ buồn ngủ vừa hay có gói nằm, hắn còn chưa tìm hiểu thì thông tin đã đến tận cửa làm sao không vui được.



Kiếm nèn vui mừng trong lòng, Kuro liền hỏi: “Không lẽ đây là quy định của thần giới sao ?”

“Không sai.” Ankhseram nói: “Đây là quy định của thần giới do Cổ Thần đặt ra.”

Mà theo âm thanh của hắn vừa dứt thì âm thanh của hệ thống vang lên.

“Keng, phát hiện cảnh giới thứ ba của thần.”

“Keng, chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, nhận được một vé xuyên qua thế giới khác.”

“Hít…”

Hạnh phúc đến qua đột nhiên không kịp chuẩn bị, Kuro không ngờ bản thân còn chưa làm gì chỉ hơi phản kháng Ankhseram một chút thì nhiệm vụ cứ thế hoàn thành rồi, đã vậy còn là một phần thưởng khủng.

— QUẢNG CÁO —

Hay nói cách khác hắn có tấm vé này liền an toàn rồi, chỉ cần có gì nguy hiểm tính mạng liền sử dụng. Cùng với đó cảm giác vừa may mắn và khiếp sợ khi biết thần giới có ít nhất một vị thần ở cảnh giới thứ ba khi còn chưa tới đó.

Chẳng may não tàn theo đối phương tới đó, gặp biến cố xảy ra thì sợ khó mà yên bình rời đi, hắn dù sao còn chưa hoang tưởng bản thân là chủ giác mấy bộ truyện bật hack khiêu chiến vượt cấp không nói lý.

Dù sao có kinh nghiệm từ kiếp trước hắn biết cách một cảnh giới có sự khác biệt rất lớn, chưa nói tới đây là sân nha của họ, dù hắn có năng lực bật hack kẻ thống trị của Ma Thần Vương, nhưng bản thân chỉ có một còn người ta thì người đông thế mạnh nên cũng có giới hạn, nếu không Ma Thần Vương trong nguyên tác cũng không bị bảy người thất đại tội giết chết dễ dàng như vậy, dù bảy người họ là chủ giác. ( =)) )

Đã có một tấm vé xuyên không nên Kuro lúc này tràn ngập tự tin dù có gì xảy ra cũng có thể rời đi liền nhìn Ankhseram đầy khiêu khích nói:

“Ta không đi đấy, ngươi làm gì được ta ?”

“Rất tốt, từ lâu rồi mới có kẻ dám thách thức ta.” Ankhseram nheo mắt nhìn hắn thật lâu rồi trầm giọng nói: “Vừa hay có lý do chính dạy dỗ những kẻ không biết trời cao đất rộng.”

Một tay hiện ra thần lực màu đen đánh tới đối phương.

“Hú…”

Theo bàn tay hắn đánh ra, một đầu lâu màu đen xuất hiện cùng âm thanh rùng rợn, có thể nhìn thấy bên trên nó mang theo sức mạnh nguyền rủa.

Kuro tràn ngập (sợ hãi) khi thấy nó đánh tới, rất nhanh liền đem hắn bao trùm bên trong. Ankhseram bên ngoài nhìn thấy không biểu hiện gì, cứ như chuyện thường ngày.

Thế nhưng rất nhanh Ankhseram nhíu mày cảm giác không đúng, vì không hề có một âm thanh nào phát ra, dù sao hắn chỉ định dạy dỗ đối phương một trận mà thôi, chứ không hề có định giết chết vì luật của thần giới không cho phép. Hắn cũng không ráng nổi tội danh này.

Liền vội thu hồi thần lực, nhưng hai mắt lại trợn tròn sau đó vì thấy Kuro ở bên vẫn hoàn hảo như không có gì xảy ra, còn mỉm cười nhìn lại hắn, khiến cho Ankhseram cả kinh nói: “Tại sa…”

Thế nhưng còn không cho hắn kịp nói xong thì Kuro bắt ngờ (vụt) một cái liền xuất hiện trước mặt, hai mắt hiện ra sát khí, một tay mang theo thần lực đáng sợ đánh thẳng vào yếu điểm của đối phương.

“Đùng… rắc...”

Ankhseram hoảng sợ vì động tác đối phương qua nhanh, chỉ kịp dùng thần lực bảo vệ điểm yếu hại, một âm thanh trầm đục vang, hắn liền bị đánh bay ra ngoài cùng với một âm thanh nát xương vang lên.

“Đáng tiếc.” Kuro thấy vậy liền lắc đầu ra vẻ tiếc hận.

“Ngươi… phụt….”

Ankhseram trong khi một tay ôm ngực tràn ngập kinh hãi, run tay chỉ Kuro muốn nói gì đó liền nhịn không được phun ra một ngụm máu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook