Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 8: Hội đồng phép thuật tới lập uy

ofrgS29000

06/11/2020

Lại một tuần trôi qua từ khi sang năm mới.

“Mọi người cứ xếp hàng… ai cũng sẽ được chữa trị… cho nên đừng chen lấn… cứ an tâm.”

Trước cửa của Nữ Thần hội lúc này, Kuro đang ngồi trong một sạp nhỏ mỉm cười ấm áp, ngón tay tia sáng chạm vào vết thương của một nữ nhân trước mặt, bằng mắt thường có thể thấy được nó liền lành lại ngay tức khắc, khiến cô gái vô cùng vui mừng.

Mà phía nàng có vô sô người nhìn thấy tràn ngập kích động không thôi.

Irene ôm lấy Erza ngồi kế bên với cái mũ rộng to lớn khiến họ mơ hồ nhìn rõ hình dáng của nàng, chính là người dùng ma lực kêu lên truyền vào tai mỗi người liền khiến họ an tĩnh lại.

Trước mặt nàng là một cái hộp đựng tiền và một bảng giá tiền chữa trị khác nhau.

Đây là do hội vừa mới thành lập, chưa hề có danh tiếng cho mọi người biết đến, nên không hề có bất cứ ủy thác nào với lại muốn nhận được nhiệm vụ thì hắn phải đăng ký ở hội đồng mới được phân phát.

Dù sao các ủy thác nhiệm vụ sẽ được gửi tới hội đồng phép thuật, sau đó họ sẽ gửi chúng tới tất cả các hội trên đất nước, chứ không phải người khác gửi ủy thác thẳng tới công hội đó.

Đây là cách chính quy vận hành và thương mại để không xảy ra mâu thuẫn tranh giành.

Hắc hội thì phải dùng năng lực của mình để chứng minh để mọi người biết tới mà gửi tới úy thác, đương nhiên ủy thác có cái ít có cái cao, nếu nhiệm vụ bình thường thì sẽ ít hơn chính quy, nhưng nếu như các nhiệm vụ liên quan ám sát,… thì ngược lại rất cao.

Với lại bây giờ chỉ có chính và tà, còn về trung lập quy định sau này mới có.

Kuro dù không biết chừng nào có nhưng hắn không rảng chờ đời, nên chuẩn bị tạo ra nó lúc này, chỉ còn đợi Hồi Đồng tới lập uy liền quang minh chính đại tới đó, quây tụng một trận sau đó liền sẽ có thôi.

Sẵn đó hắn muốn lợi dụng hội đồng kêu gội tam thánh Ishgar tới khiêu chiến nhận phần thưởng.

Nói tới phần thưởng thì hắn đã nhận được từ Irene rồi, vốn lúc đầu còn muốn tìm cơ hội sau này khiêu chiến nàng một trận thì biến cố xảy ra.

Trong lúc cả hai làm chuyện ấy, do năng lực của Kuro qua cường đại khiến nàng lên tiếng chịu thua, sau đó cứ thế liền nhận được, khiến hắn ngẩn người một phen.

Sau đó được hệ thống giải thích do nàng là nữ nhân của hắn nên chỉ cần nhận thua là được, nó nói vì lợi ích của bản thân và để không tổn thương hòa khí nên đây trường hợp được công nhận.

Kuro khi nghe xong liền hãn một trận, phải biết là kiếp trước đọc tiểu thuyết, bọn hệ thống rất là khốn nạn, có một số trường hợp còn hố kí chủ, không hắn lại nhận được hệ thống biết quan tâm tới lợi ích của bản thân như thế.

Phần thường nhận được từ nàng là một tiểu thế giới, nó khac với cổ hữu kết giới, nó hoàn toàn là một thế giới thu nhỏ chỉ riêng bản thân do hắn làm chủ, có thể tùy ý cải tạo theo ý muốn khiến hắn vừa mừng rỡ vừa nghi hoặc.

Vì hệ thống từng nói phần thưởng liên quan tới Nanatsu no Taiza nhưng hắn nhớ đâu có cái này trong truyện đầu thì nó lại giải thích đây là phần thưởng tương ứng với Luyện Ngục của Ma Thần Vương.

Nhưng hệ thống lại cho một tiểu thế giới để hắn có tuy ý cải biến theo ý bản thân, sau khi được giải thích nghi hoặc liền vui vẻ.

Như vậy sau này chỉ cần xuyên qua thế giới khác có tiểu thế giới có thế mang theo chúng nữ rồi.

“Tay tôi mọc lại rồi… vô cùng cảm ơn ngài… Thần Y pháp sư.”

“Chân tôi mọc lại rồi… vô cùng đội ơn ngài… Thần Y pháp sư.”

“Tôi thấy được rồi… tôi thấy được rồi… xin cảm ơn ngài… Thần Y pháp sư.”





Với năng lực của Nữ Thần Tộc, hắn liền dùng nó chữa trị cho tất mọi người vô cùng dễ dàng, chỉ cần là còn sống điều có thể trị được.

Mới trải qua ba ngày mở quán chữa trị kiếm tiền liền xuất được một lượng danh vọng nhất định được mọi người biết tới, sau đó nghe tin năng lực của hắn khiến mọi người đều kéo tới đây.

Chỉ trong một tuần không chỉ toàn bộ thị trấn Magnolia, mà toàn bộ những thị trấn xung quanh đều biết tới.



Era.

Thị trấn vô cùng nổi tiếng với toàn bộ đại lục Isghar.

Vì nới đây chính là thị trấn được Hội Đồng Phép Thuật lựa chọn thành lập trụ sở.

Lúc này bên trong trụ sợ ở căn phòng nào đó có ma phạp trận rất lớn, có một cái bàn tròn ngồi đó gồm mười người.

Kuro có ở đây liền sẽ nhân ra được thân phận của bọn họ chính là các thành viên hội đồng phép thuật trong nguyên tác.

Chủ tích chính là Crawford Seam, ghế thứ hai chính là tương lai trở thành chủ tịch sau sự kiện của tháp thiên đường, Gran Doma.

Tiếp đó những gương mặt thuộc là Org, Michello, Yajima…

Do thời gian còn quá sơm nên chưa có gia nhập của Jella và Ultear thay vào đó là hai người lạ mặt, tên là Caroto và Shiromi.

“Các ngươi có nghe tới Thần Y pháp sự cùng với Nữ Thần Hội chưa ?”

“Nghe nói đối phương sở hữu ma pháp quang minh chữa trị cao cấp cho dù là mất hết tứ chi chỉ cần còn sống đều có thể lành trở lại.”

“Đã một tuần rồi không hề nhìn thấy báo cáo đăng ký của Nữ Thần Hội không lẽ bọn chúng định trở thành hắc hội à ?”

“Theo ta nghĩ đối phương sở hữu quang minh ma pháp chắc chắn không thế nào là hắc hội được, chắc có lẽ gặp khó khăn về tiền bạc nên chưa tiện đó thôi.”

Lúc này tất cả thành viên của hội đồng đều ngồi đây bàn tán tới Kuro cùng với Nữ Thần Hội, khi nhắc tới năng lực chữa trị của đối phương liền khiền tất cả bọn họ tràn ngập sợ hãi lẫn kích động, đây là lần đầu tiên họ nghe tới phép thuật chữa trị đáng sợ như vậy.

“Nói tới tiền bac thì đối phương đặt ra quy định thu phí cũng đủ thú vị.”

“Người nghèo: 1000 J… người dân: 5000J… giàu có: 10.000j… thương nhân: 30.000j… quý tộc: 50.000 j… hoàng thất: 100.000J.”

“Sau đó là tới pháp sự tuy vào đấng cấp… E: 1000j… D: 10.000j… C: 20.000j… B: 50.000j… A: 100.000j… S: 200.000j… Thập thánh: 500.000j…

“Hội đồng chúng ta mỗi người tùy vào thân phân sẽ từ 10.000 – 1.000.000 j.”

“Tên này rõ ràng là có thù với chúng ta và pháp sư mà.”

“Nghe đối phương nói đây quy định đặt ra, tuy vào thân phận cao thấp mà thu tiền khác nhau, dù sao người dân làm ngheo hắn thu ít, nhưng kẻ giàu có và quyền lực khác nhau thì hắn thu khác nhau ứng với khả năng tài lực chúng ta kiếm được.”

Nhất thời bọn họ lại bàn tán tới quy định do hắn đặt ra trên gương mặt liền tràn ngập đặc sắc.

“Với năng lực của đối phương ở lại một công hội mới thành lặp thật ủy khuất cho hắn.”

“Đã vậy… hắn cũng chỉ là ma pháp sự trị liệu… sở hữu ma pháp cao như vậy lỡ bị hắc ám công hội đánh chủ ý thì thật không tôt.”



“Hội đồng chúng ta cần chính là những người tài như hắn… đã vậy còn có thể bảo vệ đối phương không gặp nguy hiểm.”

“Các ngươi thật có ý đó sao ?”

Lúc này họ liền nói năng lực và an nguy của hắn với như rất quan tâm vậy, Yajima nghe bọn này nói liền nheo mắt lại hỏi.

Dù sao ai cũng biết thất phu vô tội, hoài bích có tội.

Với khả năng kiếm tiền của đối phương tính ra chỉ sợ dư sức duy trì một công hôi thoải mái không cần phải làm nhiệm vụ, tuy không thể bằng hội đồng phép thuật nhưng cũng đạt tới một nửa là con số kinh khủng cở nào.

Ông không cần đoán cũng biết bọn này đánh chủ ý là gì.

“Ừm.. hừm… được rồi… chúng ta sẽ tạm quan sát Nữ Thần Hội như thế nào rồi tính tiếp… giải tán.”

Crawford lúc này liền hằng giọng một cái, không hề hùa theo bọn họ mà chỉ đơn giản quan sát, nhưng lại không hề có phản đổi ý định của bọn họ rồi tuyên bố giải tán, dù sao là chủ tịch của hội động phép thuật cũng cần cẩn thận phát ngôn của mình.

“Mong là không có chuyện gì xảy ra.”

Yajima nhìn xung quanh chín người còn lại rồi lắc đầu rời đi, ông cảm giác xấu với chuyện này liền thở dài, dù sao không chỉ công hội có mặt tối, mà cả hội đồng cũng có mặt tối của nó.



Một tháng tiếp tục trôi qua.

Kuro danh hiệu Thần Y truyền khắp Fiore, ai ai cũng biết, Nữ Thần Hội cùng được mọi người biết tới vì sự tồn tại của hắn.

Tuy nhiên cả công hội cũng chỉ có hai người, mà hắn cũng chỉ là thành viên, còn về hội trưởng thì mọi người đều biết nàng gọi là Irene trong bộ trang phục phù thủy màu đen cùng chiếc mũ lớn, nhưng lại chưa từng nhìn thấy nhan sắc của nàng.

Mọi điều nói mỗi khi nhìn nàng đều rất mơ hồ.

Kuro hôm nay tiếp tục hành y chữa trị cho mọi người, cho mọi người kéo tới đây rất đông với giả cả cho người nghèo và người dân rất ư là tốt.

Thế nhưng trong lúc hắn đang hành y giúp mọi người lẫn kiếm tiền thì ở một cửa khác ở thị trấn Magnolia xuất hiện một nhóm người khiến cho người dân xung quanh vội tách ra hai bên.

Một chi quân đội gần một trăm người với bộ dang tâm cao khí ngạo trên mặt, với đội hình chỉnh tề phía sau, nhìn biểu tượng thánh giá màu xanh sau lưng bọn họ thì ai cũng liền nhận được thân phận của nhóm người này.

Nhóm Rune Knights của Hội Đồng Phép Thuật.

Chuyên thay mặt hội đồng chấp pháp, áp giải những kẻ có định phá rối chật tự quy định đặt ra, duy trì ổn định.

Rất nhanh họ liền đi một hướng chính là chổ của Nữ Thần Hội.

Kuro trong lúc còn chữa trị cho mọi người thì rất nhanh nhóm Rune Knights kéo tới khiến cho mọi người chú ý.

“Nữ Thần Hội… các ngươi bị tình nghi là hắc ám công hội… do chưa đăng ký với Hội Đồng Phép Thuật… do đó ta tới đây để áp giải các người về hội đồng để tra xét.”

Kẻ mặc trang phục đặc biệt khác với những người còn lại rất giống vẻ đội trưởng bước ra với giọng điệu ngạo mạn nói rằng.

Theo lời nói của hắn vừa chắm dứt, lập tức bầu không khí liền trở nên cứng ngắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook