Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 124: Khung cảnh tàn khóc

ofrgS29000

16/03/2021

Sau một lúc say đấm thì Mavis chợt giật mình, nhớ đến điều quan trọng vội đẩy Kuro ra trong bộ dang hốt hoảng định kiễm tra đối phương thì thấy hắn đang tủm tỉm nhìn nàng mỉm cười như đang chờ nàng nói gì đó.

“Anh không bị sao hết ư ?” Mavis lúc này tràn ngập kích động vừa vui mừng và sợ hãi kêu lên.

Phải biết kể cả nàng và Zeref chịu lời nguyền này đều sẽ tước đoạt đi mạng sống của người mình yêu thương nhất, nhưng nhìn hắn không bị gì cả sao không khiến nàng kinh ngạc cho được.

“Trong cái thế giới này không có kẻ nào đủ tư cách để định đoạt tính mạng của ta cả.” Kuro sau đó nhìn nàng bằng đối mặt ký hiệu thần tộc tràn ngập bá khí tuyên bố một câu: “Dù cho kẻ đó có là Thần Linh.”

Hắn lúc này tràn ngập mi lực nam nhân bắn ra bốn phía khiến cho Mavis nhìn thấy nhất thời ngơ ngác tim đập loạn cả lên trong lòng nhịn không được sùng bái nam nhân trước mặt.(Rụng trứng =)) )

Phải biết hắn cũng đã đạt tới cảnh giới Thần Linh sau khi kế thừa sức mạnh của Nữ Thần Tối Cao, cho nên nguyền rủa này của thần Ankheseram chưa đủ làm ảnh hưởng tới hắn, chưa nói đến việc ma lực của hắn chuyên khắc lại những loại hắc ám ma thuật.

Cho nên hắn mới không sợ lợi nguyền của nàng ảnh hưởng bản thân.

“Cho nên đừng có lo lắng việc cùng ta thân mật hiểu chưa ?” Kuro mỉm cười nhéo má nàng nói.

“Ưm.”

Mavis lúc này tràn ngập hạnh phúc ôm lấy tay hắn gật gù.

Sau đó cả hai cùng nhau quay về đại sảnh của Fairy Tail.

?!

Khi nhìn thấy bộ dang của hai người tất cả mọi người đều chấn kinh vì hai người họ đang nắm tay nhau như tình nhân, dù Mavis xấu hổ khi để mọi người trong công hội biết chuyện này, nhưng lại không chút che dấu như lúc đầu tới đây.

Makarow thì khóe miệng run rẩy muốn nói lại thôi, việc hắn tiên đoán đã ưng nghiệm, bộ dạng này Mavis không sớm thì muộn cũng đổi thành thành viên của Nữ Thần hội. Chỉ là ông không biết nó đã xảy ra từ ngày hôm trước rồi.

Cùng đó ông thấy Mavis trong một bộ váy khác liền biết nàng đã phá vỡ phong ấn, xuất hiện trong bộ dạng thật của mình, khiến ông vô cùng vui vẻ, khi thấy nàng được tự do như vậy.

Khi biết đế quốc Alvarez đánh đến đây với mục đích đạt được nàng thì Makarow cũng biết công hội của mình không đủ sức để chống lại, việc có Kuro che chở khiến ông cũng an tâm nên giao trách nhiệm này lại cho hắn. (Sao giống như … à mà thôi. =)) )

“Vậy cái thứ hai mà ngài muốn là gì ?” Makarow sau đó hỏi ngược lại Kuro vì lúc nãy hắn có nói đến đây để lấy hai thứ.

Kuro không trả lại ngược lại hỏi một câu khiến ông sửng sốt: “Natsu đâu rồi ?”

“Nhóm Natsu đang đi làm nhiệm vụ, lát nữa liền trở về.”Makarow dù không biết tại sao hắn hỏi vậy, nhưng vẫn thành thật trả lời “Vậy à… thế thì tốt ”

Kuro nghe xong liền nheo mắt nhìn toàn bộ thành viên của Fairy Tail rồi nhếch môi.

Nhất thời cả đám bị bộ dạng của hắn làm cho cảm giác lạnh sống lưng.



Ngoài thị trận Magnolia, một nhóm ba người và một con mèo đang tiến vào, cả bọn không ai khác chính là Natsu, Gray, Elfman và Happy.

“Cuối cùng cũng xong nhiệm vụ thật là mệt chết đi được.” Natsu than thở kêu lên.

Gray kế bên nghe vậy liền tức giận kêu lên: “Tên khốn nhà ngươi, nếu không tự ý lao vào làm rối chuyện hơn thì đã xong từ ngày hôm qua.”

“Ngươi nói cái gì ?” Natsu trợn mặt lên nhìn đối phương.

“Sao ? muốn đánh nhau ?” Gray không chút chịu thua kém cùng đối phương đối chấp.



“Hãy đanh như một người đàn ông.” Elfman một bên thấy vậy, liền cỗ vũ tinh thần bằng cách khoe cơ bắp tay của mình nói.

×— QUẢNG CÁO —

Sau câu tác động của Elfman thì cả hai lấp tức đánh lên.

“Ta đánh chết ngươi tên biến thái.” (Natsu)

“Đồ khốn ngu ngốc.” (Gray)

“Ngươi mới đồ ngốc.” (Natsu)

“Ai chửi kẻ khác ngu ngốc, chính là ngu ngốc.” (Gray)

“Ngươi…” (Natsu)



Cả hai không ai nhường nhịn ai, cứ như lưu mang đường phố dùng nắm đấm để nói chuyện, Elfman thì cỗ vũ không ngừng, chỉ có Happy nhìn cảnh quen thuộc này liền kiếm chổn gồi gần đó gậm cá để xem.

Đến khi cả hai mặt mũi bầm dập thì mới ngừng lại thì Happy mới bay lại nói: “Sắp đến buỗi trưa rồi, trở về thôi.”

“Hừ…”

Hai người Natsu và Gray nhìn nhau một cái quay mặt đi với vẻ không ưu nhau.

“Tạch!”

“Mọi người bọn tôi trở…”

Đến khi cả bọn về tới trước cửa Fairy Tail thì đều mỉm cười, vì cảm giác trở về nhà, Natsu tràn ngập hưng phấn không chút do dự đẩy cửa vào chào hỏi mọi người.

Thế nhưng còn không cho bọn họ kịp vui vẻ thì khi nhìn thấy khung cảnh bên trong liền biến sắc, niềm vui về nhà bổng chốc tan biến, cả bọn ngây người ra nhìn khung cảnh bên trong.

Nơi này vốn tràn ngập sinh khí của các thanh viên hay trao đổi và giao lưu với nhau vô cùng nháo nhiệt, giờ đây vô cùng tĩnh lặng. Đập vào mặt họ là khung cảnh khắp nơi bị tàn phá và vô số thành viên Fairy Tail đang nằm rãi rác, trên thân mỗi người đều có vũng nước màu đỏ đặc biết chói mắt cùng mùi máu gây gắt.

“Laxus…”

“Gildats…”

“Mystogan…”

“Cornelia…”



Cả đám càng đi vào trong gương mặt liền càng giận dữ đến phát run khi nhìn từng gương mặt quen thuộc nằm dưới chân, vốn Gray còn không tin đây là sự thật liền thử kiễm tra máu trên người họ thì rất nhanh gương mặt càng âm thâm vì thật sự là máu người.

“Ai lại ra tay tàn nhân như vậy ?” Happy nhìn mọi người trước khi chết đều mang theo gương mặt vô cùng sợ hãi thì vừa khóc vừa sợ nói.

“LÀ KẺ NÀO ?”

Natsu lúc này cũng không kiềm chế được cơn giận dữ của mình toàn thân bộc trong ngọn lữa gầm thét lên, tiếng gầm này của hắn mang theo long uy vang vọng toàn bộ thị trấn.



Cả công hội cũng bị tiếng gầm của hắn làm cho chấn động từng đợt.

×— QUẢNG CÁO —

Chúng nữ ở Nữ Thần hội khẽ nhìn nhau một cái vì không biết chuyện gì xảy ra khiến Natsu gầm thét lên như vậy, nhưng trước đó có Kuro dặn dò là du có chuyện gì xảy ra cũng không cần quan tâm nên các nàng liền không ý nữa.

Bịch!

Trên lầu hai của Fairy Tail lúc này vang lên tiếng bước chân hấp dẫn chú ý của cả đám, rất nhanh một thân ảnh xuất hiện khiến cho họ nhìn thấy hai mắt trợn tròn không dám tin.

Bởi vì người đó không ai khác chính là Kuro mà họ luôn kín trọng.

Kuro lúc này nhìn xuống cả bọn bên dưới nhếch môi tràn ngập xem thường hiện rõ trên gương mặt, hắn lúc này chẳng khác nào những nhân vật phản diện thứ thiệt.

Đặc biệt trên tay hắn còn nắm lấy cổ Makarow, ông lúc này suy yêu vô cùng chỉ có thể mở nửa con mắt ra nhìn bọn Natsu bên dưới với vẻ lo lắng vội ra hiệu cho cả đám bỏ chạy.

“Ông già ?!”

“Hội trưởng ?!”

Nhóm Natsu nhìn thấy cảnh này liền hoảng sợ kêu lên.

“Vốn ta còn định đi tìm các ngươi để diệt cỏ tận góc, không ngờ tự chui đầu vào lưới thế này khiến cho ta bớt đi phiến phức thật là ông trời có mắt.” Kuro nhìn nhóm Natsu bên dưới cười lạnh nói, sau đó quay sang Makarow nói: “Xem ra ngươi đã hết giá trị lợi dụng rồi, ta còn vốn định tra tấn để hỏi hành tung của chúng nhưng xem ra bây giờ không cần, chết đi.”

“Không!!!’

Hành động tiếp theo của hắn khiến nhóm người Natsu bên dưới nhìn thấy đầy căm phẫn, hai mắt trừng lớn đến mức muốn nứt ra kêu lên một cách tuyệt vọng.

“Phụt…”

Chỉ thấy hắn nắm lấy Makarow ném lên cao, một tay khác chưởng ra ma lực ánh sáng mạnh mẽ đánh tới ông, với bộ dạng suy yêu của ông đương nhiên vô lực phản kháng liền hứng chịu một chưởng này rồi phun ra một ngụm máu lớn.

“Ông già ráng lên... đừng có chết… ông già…”

Natsu vội nhảy lên đỡ lấy ông, nhìn Makarow đang suy yếu trong lòng sợ hãi kêu lên không ngừng, đôi mắt của hắn đã ẩm ướt.

“Natsu… Các ngươi… mau chạy đ…” Makarow thấy cảnh này thì trong đấy mắt hiện ra không đành lòng rất nhanh bị che dấu, mà biến thành rơi lệ trước khi tắt thở liền dùng hơi thở cuối cùng nói một câu rồi nhắm mắt.

“Ông già!!!”

“Hội trưởng !!!”

Cả bọn người Natsu thấy vậy liền kêu lên trong đau thương, cả bọn nhịn không được rơi lệ khi trải qua tràn cảnh tàn khóc này.

Natsu sau đó trải qua cảm giác đau lòng liền đặt Makarow sau một bên gần đó, khẽ nhìn mọi người xung quanh cùng Makarow dưới chân nhớ tới những ký ức tốt đẹp trước đây cùng bọn họ tổ chức tiệc tùng vui vẻ, nay khủng cảnh ấm áp và vui vẻ đó đã biến mất thay đó là tràn cảnh đáng sợ này, không kiềm chế được cơn giận trong lòng đứng lên trong sự giận dữ tột đỉnh cùng đôi mắt đang rơi lệ nhìn lên thân ảnh bên trên gầm thét.

“KURO!!!”

Ba người còn lại cũng không kém gì hắn nhìn Kuro bên trên đầy câm thù và tức giận.

Kuro không chút phật lòng còn nhếch môi mỉm cười đầy khiêu khích.

(Khung cảnh thật ác liệt.)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook