Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 131: Kuro vs Alvarez (3)

ofrgS29000

22/06/2021

Theo quả cầu bóng tối phát sáng, nhóm quân lính phía trước vừa quay lưng chuẩn bị chạy trốn thì trợt ngừng lại, hai mắt trở nên vô thần, quay người lại làm một hành động trước sự kinh ngạc Mavis và nhóm Zeref.

“Chúng tôi bây giờ chính là những kẻ trung thành nhất của ngài, Kuro-sama”

Chỉ thấy toàn bộ quân lính còn lại quỳ xuống một chân và cúi đầu trước Kuro với bộ dạng trung thành và tôn kính.

Kuro ngoài mặt lạnh nhạt nhưng trong lòng nhìn thấy cảnh này liền hưng phấn.

“Các ngươi đang làm trò gì vậy hả ?”Ajeel thấy cảnh này liền nổi giận gầm lên nói: “Người mà các ngươi phải trung thành là Zeref bệ hạ sao lại đi quỳ trước kẻ khác như vậy.”

“Chỉ sợ là bọn họ bị dính ma thuật khống chế của đối phương rồi.”Zeref nói.

“Cái gì ?!”

Cả đám Spriggan tuy nhìn ra trạng thái khác thường của họ, nhưng khi nghe Zeref nói thì cả kinh, nhất là hai Larcede và August.

Phải biết ma thuật của họ vô cùng đặc biệt cùng với ma lực khổng lồ có thể ảnh hưởng diện rộng, càng như vậy họ càng hiểu rõ muốn tác động càng nhiều người thì tiêu hoa ma lực càng lớn.

Trước mặt họ không phải một trăm hay một ngàn người mà là 1 triệu người, hai người họ không thể tưởng tượng được ma lực của đối phương khủng bố cỡ nào mới có thể khống chế nhiều người như vậy.

Họ không biết rằng chính Kuro cũng không có nhiều ma lực để khống chế nhiều người như vậy, nhưng với giới luật Tôn Kinh mang theo bên người hiện giờ chẳng khác nào bật hack làm được việc này mà chẳng tốn một chút ma lực nào cả.

Kuro lúc này nhêch mối đầy thượng vị chỉ về phía nhóm người Zeref nói:“Hãy thế hiện lòng trung thành với ta bằng cách giết chết Zeref đi nào.”

“Vâng!!!”

Bọn họ lấp tức nghe lệnh cầm lấy vũ khí dưới đất, bắt đầu niệm chú ma thuật, đánh ra hàng loạt ma thuật tới nhóm Zeref.

“Đừng nghĩ rằng dùng đến chiêu này có thể gây nguy hiểm đến bệ hạ.”Invel đứng trước Zeref nói.

“Đùng…”

Chỉ thấy hắn phất tay một cái, một khí trắng lướt tới những chiêu thức sắp đánh nhóm bọn họ liền bị đóng thành băng ngay lặp tức và rơi xuống dưới đất, đây chính là ma thuật băng của hắn, có thể đóng băng tuyệt đối kể cả ma thuật.

“Bọn này dám tấn công bệ hạ thật là tìm đường chết.” Wall Eehto nở nụ cười tinh quái của mình cùng với sự giận giữ nói, lấp tức khởi động ma thuật của mình để giết chúng: “ta cho chúng tìm tới địa ngục.” — QUẢNG CÁO —

“Bình tĩnh nào… để ta.”

Chỉ ngay lúc hắn chuẩn bị kích hoạt ma thuật của mình để tấn công thì Larcade đưa một tay ra ngăn cản, Wall thấy vậy liền ngừng lại không nói việc đối phương cùng chức vụ với mình mà còn lại con của bệ hạ nên hắn cũng không dám không cho mặt mũi.

“Đánh đánh giết giết đều không tốt, để ta giúp các ngươi tìm tới niềm vui sướng.”

Larcade gương mặt mang theo ôn hòa tiến tới phía trước ngôi xuống trên một tảng đá, không nhìn hành động niệm thuật chuẩn bị tấn công của quân đội phía trước, một tay để với hình thức cầu nguyện, trên người phát ra ánh sáng trắng rồi nhắm mắt lại.



Chỉ thấy toàn quân linh phía trước cùng đều phát sáng như hắn, trong lúc đang niệm thuật thì ngừng lại, gương mặt ai cũng ửng đỏ với vẻ vui sướng dù hai mắt vô thần, có vài người chịu không được khụy xuống.

Không chỉ những binh lính mà cả Kuro, Zeref và Mavis gương tràn ngập quái dị.

Khoái lạc!!!

Đây là kỹ năng của Larcade Dragneel, phàm là những người trải qua chuyện nam nữ thì sẽ phải chịu ảnh hưởng của phép thuật.

Ngoài 10 Spirggan ra thì chỉ có ba người Kuro và binh lính bên dưới bị ảnh hưởng mà thôi.

“Trong lúc Larcade đối phó với chúng thì ta sẽ chuyển mục tiêu sang đối phương vây, kekeke…”Wall thấy cảnh này liền cười một cách tinh quái nói, sau đó hai tay để ra phía trước, trước mặt có ba vòng tròn ma pháp hiện lên sau đó rất nhanh khẩu súng khổng lồ xuất hiện, hắn nhắm thẳng đến Kuro cười lạnh nói.

“Chết đi… Ma Thuật Thần Công: Siêu Pháo (Hyper Long Distance Anti-Material Magic Cannon)!”

“HUỲNH…”

Từ trong khấu súng khống lồ bắn ra một nguồn ma thuật mạnh mẽ như xoắn óc, xuyên qua nhóm binh lính đánh tới Kuro.

Kuro thấy vậy gương mặt hơi ngưng trọng một chút, cũng may ma lực có thể áp chế cảm giác kia nên hắn có thể hoạt động được, nhìn thấy nó đánh tới vô cùng bình tĩnh lấy môt tay ra đỡ lấy, chỉ là uy lực của nó vô cùng đáng sợ rất nhanh khiến hăn bị đẩy lui thật nhanh về phía sau.

Hắn thấy vậy liền dùng hai tay để cản lại, tuy nhiên vẫn bị đẩy lùi về sau, ngay khi sắp chạm vạch phía sau thì từ đằng sau lưng lại có thêm hai cánh tay hắc ám xuất hiện đỡ lấy nó, cuối thì hắn cũng cản lại được.

“Hít…”

— QUẢNG CÁO —

Cả nhóm Zeref nhìn thấy Kuro đang cản lại được sát kỹ mạnh nhất của Wall thì đều kinh hãi ra mặt, phải biết kể cả hai mạnh nhất là August và Zeref cũng không dám chính diện đỡ đòn cản lại được như hắn á.

Theo thời gian thì uy lực của chiêu thức này cũng giảm xuống, đến khi chỉ còn 1 phần 4 thì Kuro nhêch miệng nói: “Tự trải nghiệm chiêu thức của bản thân đi nào… Phản Đòn Toàn Phần(Full Counter)!”

“Huỳnh!!!”

Chỉ thấy hắn phất tay một cái, đường xoắn óc bắn ngược trở về với uy lực chỉ bằng một nửa vừa rồi.

“Đùng!!!”

Wall nhìn thấy kỹ năng bị bắn ngược trở lại liền ngẩn người quên luôn cả phản ứng, nhóm người Spriggan còn lại cũng vậy, chỉ là kịp lấy tinh thần muốn ra tay cứu hắn nhưng đã muộn, chiêu thức này không chỉ mạnh mà còn rất nhanh nên ngay trước mí mặt của mọi người nó liền nuốt chủng Wall vào bên trong, không cho hắn kịp phản ứng liền nổ tung.

Nhất thời sắc mặt của bọn họ liền tái nhợt lẫn khó coi, họ không ngờ được đối phương còn có thể đánh trả kỹ năng ngược trở về, do không có sự chuẩn bị nên không kịp trở tay, ngươi có khuôn mặt khó coi nhất không ai khác chính là Dimaria.

Nàng có ma thuật ngưng động thời gian, hoàn toàn có thể cứu lấy Wall nhưng do không lường trước được liền bỏ mặt đối phương chết tại chổ.

Bây giờ 10 Spriggan còn loại có cảm giác hoang mang và sợ hãi khi đối đầu với hắn, chưa gì một trong số người liền dã chết rồi.

Ngay cả Zeref cũng cảm giác đối phương không chút thua kém gì Acnologia, trong lòng vừa sợ lại vừa giận, vì ước muốn của hắn đã gần lắm rồi lại phải đối mặt với tình cảnh nghiệt ngã thế này, sao không hận cho được.



“Chúc mừng ký chủ đánh bại Wall Eehto một trong 10 Spriggan, nhận được Thập Giới Luật: Vô Sát.”

Trong khi đó Kuro lại tràn ngập hứng phấn khi nhận được thêm một giới luật liền không chút do dự sử dụng, phía sau hắn lại xuất hiện thêm một quả cẩu hắc ám khác.

Các giới luật đều cộng hưởng cho nhau gia tăng sức mạnh, vốn binh linh đang được Larcarde chế ngự thì thay đổi, do sức mạnh giới luật gia tăng khiến chúng chống cự được ma thuật của đối phương liền chuẩn bị niệm thuật tấn công một lần nữa.

Larcade còn đang dùng phép thuật nhìn thấy cảnh này liền cả kinh, vội gia tăng uy lực kỹ năng, nhưng vẫn vô dụng, vì lúc này những binh linh cũng niệm xong ma thuật tấn công tới họ một lần nữa.

“Để ta…”

Invel thấy ma thuật của Larcade không còn tác dụng liền bước tới phía trước, dùng ma thuật của mình đóng băng hàng loạt ma thuật của binh lính, sau đó phất tay một cái.

“Vù…” — QUẢNG CÁO —

Một nguồn gió lạnh xuất hiện, nó liền thổi ngang qua toàn bộ binh lính trước mặt, rất nhanh toàn bộ binh lính liền biến thành thạch băng trong vô cùng sống động.

“Đáng tiếc…” Ajeel thấy cảnh này liền lắc đầu chán nản.

Bọn họ lúc đầu còn muốn giải cứu bọn này để sử dụng tiếp, nên mới để Larcade kiếm chế chúng và để Wall tấn công Kuro, nếu may mắn có thể giải quyết đối phương.

Dù sao binh lính bên dưới đều là pháp sư, không phải 100 hay 1000 mà là 1 triệu người, con số này không nhỏ chút nào.

Chỉ tiếc kế hoạch rất tốt đẹp nhưng hiện thực lại tàn nhẫn, trộm không được gà còn mất cả nắm thóc, không cứu được binh lính còn bồi vào một trong 10 Spirrgan.

Khiến họ có cảm giác muốn hộc máu xúc động.

“Tất cả các ngươi cùng lên đi, đối phương chắc chắn đã tiêu hao rất nhiều ma lực.” Zeref lúc này hít một rồi nói, sau khi nhìn một đợt thao tác của đối phương thì hắn nghĩ Kuro đã tiêu hao rất nhiều ma lực nên không phải là không có hi vọng.

Dù sao đối phương không phải như Acnologia có thể miễn nhiễm ma pháp.

Nên để đảm bảo chiến thắng kêu cả nhóm cùng lên một lúc.

“Vâng.”

Các Spriggan còn lại sau khi nghe xong liền nhận lệnh, lập tức cùng nhau chạy ra chiến trường chuẩn bị đấu với Kuro.

Trước khi August kịp ra chiến trường thì khi đi ngang qua Zeref thì gương mặt hắn khẽ bất ngờ một cái rồi gật gù, sau đó như không có gì xảy ra theo nhóm Spirrgan đánh tới Kuro.

“Cuối cùng cũng tới rồi.”

Kuro nhìn thấy cảnh này liền tràn ngập hưng phấn, vì trong mặt hắn thì những Spriggan là những phần thưởng di động tự nộp lên cửa á.

Đáng thương những Spriggan trong nguyên tác vô cùng mạnh mẽ đã khiến cho Fiore phải khủng hoảng vô cùng vậy mà trong mắt hắn chỉ là phần thưởng di động, thật bi ai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook