Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 134: Kuro vs Alvarez (6)

ofrgS29000

14/07/2021

Bị khinh thường!

Zeref nhìn thấy bộ dạng này của đối phương thì gương mặt tràn ngập âm trầm ma lực trong người như có như không tỏa ra đầy đáng sợ.

“Ôi ôi… đáng sợ quá.”

Kuro nhìn thấy đối phương như vậy giả vờ tỏ ra vẻ sợ hãi kêu lên, một tay phất lên sau đó từ trong hư không xuất hiện 5 ngọn giáo bóng tối đâm tới nhóm người Spriggan.

“Đồ khốn ngươi dám, ta sẽ tiễn ngươi xuống địa ngục!” Zeref thấy hành động của đối phương cảm giác vô cùng nhục nhã cứ như con khỉ bị trêu đùa, lúc này thật sự nổi giận gầm lên.

Zeref kéo một ống tay áo hiện ra một cánh tay của mình, điều đặc biệt là lúc này bên trên nó xuất hiện một hình xăm màu xám tà dị đang tỏa sáng.

“Chết đi… Ám Quang (Black Glitter)!”

Theo cánh tay hắn giơ lên, một nguồn ma lực hắc ám xong thẳng lên trời, hình ảnh tràn ngập mạnh mẽ và hùng vĩ khiến cho bất cứ ai nhìn thấy đều rung động.

Sau đó Zeref đưa canh tay về phía Kuro bóp chặt, lập tức một vòng ma thuật hắc am vô mạnh mẽ so với trước đó rồng hắc ám và siêu pháo Wall không biết bao nhiêu lần, một vòng tròn hắc ám to lớn từ trên trời giánh xuống.

“Đùng!”

Khi ma thuật hắc ám đánh xuống Kuro lấp tức bùm nổ mạnh mẽ tỏa ra hào quang của bóng tối, cứ như nhấn chìm mục tiêu vào hư vô.

“Kuro!” x2

Mavis và Dimaria cảm nhân ma lực đáng sợ từ nó phát ra điều biến sắc tràn ngập lo lắng kêu lên, nhất là Mavis, tam đại ma thuật của nàng chính là mô phỏng từ tam đại ma thuật của Zeref mà ra, làm sao mà không hiểu sức mạnh của nó kia chứ.

Cho nên nhìn thấy một tam đại của Zeref đánh chúng Kuro khiến nàng lo lắng và sợ hãi không thôi, Nhóm người Spiggan cảm nhận trọng lực trên người biến mất liền vội lui về, hội hợp với hai người Zeref.

Lúc này ánh sáng bóng tối từ từ biến mất hiện ra thân anh bên trong khiến cho mọi ánh nhìn đều tập chung về đó.

Chỉ thấy trên người Kuro tràn ngập vô sô vết thương lớn nhỏ khác nhau, da thịt cư như bị thối rửa, cơ thể tràn ngập sức sống khỏe mạnh lúc này chỉ còn da bọc xương, cứ như lúc cũng sẽ ngã xuống mà chết.

“Ôi không… Kuro...”

Hai nữ Mavis vừa nhìn bộ dạng của Kuro liền lấy một tay che miệng, hai mắt hiện ra sự không dám tin và đau lòng.

Trong khi bọn người của Zeref thì trận ngập khiếp sợ và vui mừng vì lần đầu tiên chứng kiến một trong tam đại phép của Zeref mà chỉ một chiêu thôi đã có thể khiến đối thủ mạnh mẽ tới mức bọn họ không thể làm gì được trở nên tàn phế thế này.

— QUẢNG CÁO —

“Các ngươi phải chết.”

Dimaria lúc này tràn ngập tức giận nhìn phía nhóm Zeref như muốn ăn tươi nuốt sống liền muốn lao tới sống chết với chúng, Mavis cũng vừa có định theo sau.

Thế nhưng hình ảnh tiếp theo khiến tất cả mọi người ở đây ngây ngốc.

“Bình tĩnh nào…”Trước khó tin của tất cả mọi người chỉ thấy ma ấn trên tràn Kuro phát sáng, ngay sau đó toàn bộ vết thương bằng mắt thường thấy được đều khôi phục lại như ban đầu, quay lại nhìn các nàng mỉm cười đầy nhẹ nhàng nói: “ ta còn chưa có chết mà nóng nảy như vậy là không tốt biết chưa ?"

Cứ như bộ dạng trước đó của hắn đều là ảo giác.



“Chuyện này…”

Nhóm người Zeref thấy hắn khôi phục lại như ban đầu sau đòn ma pháp khủng bố như vậy đều hít một ngụm khí lạnh, cảm giác kinh hãi và tuyệt vọng.

Tất cả mọi người ở kể cả August cũng không đủ khả năng sống sót sau đòn vừa rồi của Zeref, vậy mà nhìn đối phương nhẹ nhàng khôi phục như vậy không sợ hãi sao được, ngay cả Zeref đều không dám tin nhìn đối phương hồi phục sau đòn vừa rồi như vậy.

Ma thuật này của hắn chính là từ Thần Ankhseram, trong đó mang theo vô số ảnh hướng mặt trái như nguyền rủa, tước đoạt sự sống,… vậy mà đối phương có thể nhẽ nhàng khôi phục lại được khiến cho Zeref chấn kinh vô cùng.

“Bây giờ đến lượt ta nhỉ ?”

Kuro mỉm cười nói, rồi biến mất.

?!

Nhóm người Spiggan cả kinh, thế nhưng còn không kịp cho chúng phản ứng thì Kuro đã xuất hiện trước mặt Zeref, bàn tay ma lực hắc ám đánh tới, Zeref chỉ kịp phản ứng đưa lên một tay để đỡ đòn, nhưng ma lực từ canh tay của Kuro qua mạnh mẽ khiến cho hắn không thể chống được liền rất nhanh bị đánh bay ra sau.

Đùng!

Zeref liền bị đánh tới một ngọn núi gần đó, tạo ra một vu chấn động.

“Bệ hạ.”

Lúc này nhóm người Spiggan cũng kịp phản ứng liền làm ra hành động, sử dụng ma thuật của mình với mục tiêu duy nhất chính là Kuro.

Hắn mặt không biến sắc từ phía sau mọc ra một cánh tay hắc ám đánh tới nhóm người này, chỉ là từ trên người hiện ra ánh sáng màu trắng mang tới sự khoái cảm, cách đó không xa Larcade đang dùng ma thuật của mình để ngăn cản hành động của hắn.

— QUẢNG CÁO —

Kuro không thấy vậy khẽ nhếch môi, bàn tay bóng tôi không chút ngừng lại dễ dàng đánh bay năm người còn lại đang lao vào.

“Đáng chết, tại sao là không có tác dụng nữa.” Larcade thấy hắn không còn bị ảnh hưởng nữa liền tức giận thầm mắng, hắn không biết rằng Kuro lúc này mang năm giới luật trên người nên ma thuật của hắn đã không còn tác dụng lớn người đối phương nữa.

Xoạt!

Thế nhưng Larcade vừa dứt câu thì môt âm thanh như cắt vào không khí vang lên, nhất thời Larcade liền bị cắt ra làm đôi trong sự ngỡ ngãng của bản thân và những người xung quanh.

“Keng, chúc mừng ký chủ đánh giết Larcade Darkness 1 trong 12 Spriggan, nhận được giới luật Nhân Từ”

Kuro lúc này trên tay đang cầm một cây lưỡi hãi to lớn, được hình thành từ giới luật Điềm Tĩnh, nghe âm thanh của hệ thống vang lên liền hưng phấn, không chút do dự sử dụng. Lấp tức sau lưng hắn lại thêm một quả cầu hắc ám, ma lực lại một lần nữa tăng lên khiến cho nhóm người ở đây càng thêm tuyệt vọng.

“Ngươi chết đi… Sóng Cát Tử Thần(Sands of Death)!”

Ajeel nhìn thấy thêm một người lại chết liền tức giận gầm lên, chỉ thấy cách đó không xa một cơn sóng thần làm từ cát vô cùng to lớn đánh úp tới Kuro như muốn nhấn chìm đối phương vậy.

“Lưỡi Hái Tĩnh Lặng!”

Kuro thấy vậy không chút lo lắng cầm lưỡi hãi trên tay liền chém vào trong sống thần cát, khiến cho nó tan biến ngay lập tức, sau đó phản đòn chém tới Ajeel với ý định giết chết đối phương.

Ajeel nhìn thấy lưỡi hãi gần ngay trước mắt liền hoảng sợ, nhưng trước khi lưỡi kịp chém hắn ra làm đôi thì có một hơi thở băng giá lướt qua, khiến cho cây lưỡi hãi liền bị đóng băng ngay lập tức, Ajeel kịp phản ứng tránh đi.



“Rắc!”

“Thật phiền phức… Lưỡi Hãi Tĩnh Lặng!”

Kuro khẽ run lên phá tan băng giá trên người nhíu mày thì thầm, rồi ném lưỡi trên tay ra ngoài.

Lưỡi hãi như một cái Boomerang chém tới Invel với tốc độ rất nhanh khiến đối phương không kịp phản ứng, lấp tức trên người bị lưỡi hãi để lại một vết thương dài trên người.

Jacob nhìn thấy Kuro không có vũ khí trên tay và buông lỏng cảnh giác liền thưa cơ hội dùng ma thuật của mình tiếp cận đối phương với ý định nhất kích tất sát.

“Đã thất bại hai lần rồi mà vẫn không rút ra kinh nghiệm thật là ngu dốt.”

Ngay khi hắn vừa tới ngay sau lưng của đối phương thì một âm thanh giễu cợt vang lên. Chỉ thấy Kuro quay lại người mỉm cười nhìn hắn đầy tà dị, đặc biệt nhất là một tay của đối phương hiện ra một quang cầu hồng tràn ngập ma lực.

— QUẢNG CÁO —

“Để ta cho người chết một một cách hạnh phúc… Từ Ái Quang Cầu!”

Chỉ thấy Kuro phất tay quả cầu màu hồng liền đánh tới Jacob thật nhanh khiến đối phương không kịp phản ứng.

“Bùm…”

Một vụ nổ vang lên thật lớn.

Rất nhanh vụ nổ tan đi, Jacob lúc này vô cùng chật vật, rồi gục ngã xuống dưới đất, hắn lúc này chỉ cảm giác mí mắt thật nặng, một con buồn ngủ ập tới, liền nhắm lại và chìm vào giấc ngủ, trong đó là một giác mơ đầy ngọt ngào.

Chỉ là lúc này trên người đã không còn sự sống.

“Keng, chúc mừng ký chủ đánh giết Jacob Lessio 1 trong 12 Spriggan, nhận được giới luật Vô Dục.”

Lại thêm một quả cầu hắc ám nữa xuất hiện sau lưng hắn, ma lực lại một lần nữa tăng lên.

Bọn người ở đây nhìn thấy cảnh này đã chết lặng cảm xúc.

Kuro chuyển hướng sang Invel bước tới.

“Chuyện gì xảy ra vậy ? tại sao ta không thể sử được ma thuật ?” Invel nhìn thấy hắn bước tới liền bị dọa cho hết hồn, muốn dùng ma thuật của mình để ngăn cản đối phương thì phát hiện ra bản thân không thể sử dụng phép thuật.

Mà bên trong trang phục của hắn, kế bên chổ vết thương có một ký hiệu đặc biệt. Nhìn đối phương bước tới với cây lưỡi hãi trên tay khiến cho Invel sợ ngây người ra.

Ngay khi Kuro định dùng lưỡi hãi cắt đầu Invel thì một thanh vang lên.

“Ngươi đừng có hồng mà giết tổng tư lệnh… Lưỡi Kiếm Cát”

Chỉ thấy Ajeel lại xuất hiện trên hư không gầm lên, từ trong tay bắn ra một cây kiếm khổng lồ đánh tới Kuro.

Kuro thấy vậy một tay hiện ra quả cầu lửa hắc ám đáp trả đối phương.

Khi hai bên va chạm với nhau thì quả cầu lửa dễ dàng phá tan ma thuật của đối phương, tiếp tục đánh tới Ajeel. Trước khi quả cầu lửa đánh tới hắn thì bất ngờ trước người xuất hiện thân ảnh của August, chỉ thấy dùng trượng của mình đạp vào quả cầu lửa, dây dưa với nó lúc liền đánh bật trở về cho Kuro, không những vậy uy lực còn mạnh hơn gấp đôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook