Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 16: Nàng là Vampire

ofrgS29000

06/11/2020

“Gelda !!!”

Kuro liền kinh hãi kêu lên một tiếng vừa định lao tới cứu nàng thì bắt ngờ nhìn thấy tay đối phương hiện ra một cái roi da bằng máu chém mạnh xuống bàn tay to lớn của tên ác ma kia.

“Xoẹt…”

“A…”

Một âm thanh như tiếng cắt vang lên, chỉ thấy bàn tay năm ngón dài dâm vào Gelda bị roi da bằng máu của nàng chém đứt. Tên ác ma kia liên mất đi bàn tay liền hét thảm.

Gelda lúc này cũng thuận thế bay xuống, sau đó bằng mắt thường có thể thấy được cơ thể vốn bị đâm xuyên của nàng liền lành lại với tộc độ rất nhanh sau đó liền khôi phục bình thường.

“Ngươi không sao chứ ?” Kuro lúc hốt hoảng chạy tới trước mặt nàng quan tâm hỏi, nếu có vấn đề xảy ra liền sử dụng ám quan trị cho đối phương.

“Hihi… ngươi quên mất ta là Vampire rồi à… chỉ cần đầu và thân thế không bị phá hủy hoàn toàn thì ta có thể tái sinh tộc độ cao.” Gelda nhìn thấy bộ dang quan tâm lo lắng của hắn thì cao hứng trong lòng, bên ngoài lại cười trêu đối phương nói.

“Ngươi làm ta sợ muốn chết… dám làm cho ta lo lắng phải trừng phạt người mới được.”

“Bóp…”

“A…”

Nghe nàng nhắc nhở hắn liền mới nhớ tới chủng tộc cùng khả năng của nó liền vội thở ra một hơi, rồi sau đo ra vẻ tức giận trước kinh ngạc của đối phương dùng một tay tát mạnh bờ mông phía sau của nàng.

Gelda bị đối phương đánh nơi nhạy cảm liền nhịn không được kêu lên một tiếng nhìn hắn với vẻ không tin được, nàng không ngờ đối phương to gan như đánh nơi đó của nàng, phải biết thậm chí cả cha nàng cũng chưa từng làm thế bao giờ.

“Hắc hắc… đây là trừng phạt vì dám để ta lo lắng.” Kuro quang minh chính đại nhìn nàng cười tà nói rằng, trong lòng hô một câu sảng khoái nhơ lại cảm giác trên tay truyền tới liền hưng phấn.

“Ngươi…” Gelda xấu hổ nhìn bộ dạng vô sĩ của đối phương run rẩy một tay chỉ hắn nói không nên lời.

“Thứ ngươi vừa dùng là Ác Ma Huyết Tiên… ngươi là Vampire… tại sao một kẻ như ngươi lại đi chung với con người… không phải chủng tộc các ngươi rất ghét con người sao ?”

Ác quỷ sừng hưu cầm lấy bàn tay bị nàng chặt đút liền thất thanh kêu lên như nhận ra thân phận của nàng rồi ra vẻ tức giận hỏi.

Tuy là bán thành phẩm nhưng vẫn năm giữ trí tuệ, nên mọi việc trên thế giới này nó biết cũng khá nhiều trong đó có Vampire tộc nên mới tức giận kêu lên như thế.

Vì tộc ma cà rồng giống như nó có mục tiêu là hủy diệt loài người, bây giờ nhìn thấy một Vampire đi chung với con người hỏi sao nó không tức giận cho được.

“Im miệng… Ta làm gì đó việc của ta, không liên quan đến ngươi, mau mau đi chết đi.” Gelda lúc này còn tức giận việc bị Kuro đánh nơi nhạy cảm liền ra vẻ nguy hiểm nhìn tên ác ma không xa nói rằng, trên tay ngưng tụ roi da màu đỏ lần nữa đánh tới đối phương.

“A… ngươi… tên khốn khiếp… các ngươi đều phải chết… Ô Uế.”

Nó lại bị roi da màu đỏ đánh trên người mang tới một vết thương sâu liền kêu thảm, vô cùng tức giận kêu lên một tiếng, sau đó lấy nó làm trung tâm bạo phát ra ma pháp hắc ám đánh tới hai người.

“Không ổn… Kuro ngươi mau chạy đi.”Gelda nhìn thấy hắc ám đang đánh tới liền biến sắc không còn bộ dạng tức giận như trước mà ngược lo lắng kêu lên đẩy đối phương ra sau.

“Dạ Ma Huyết Trường.”

Bản thân lại chạy ra phía trước dùng ma pháp tạo ra một la chắn bằng máu cản lại ma pháp hắc ám đánh tới.



“Sao ta phải chạy ?” Kuro nhìn bộ dang sợ hãi của nàng liền buồn cười hỏi.

“Ngươi còn đứng đó làm gì ? Không mau chạy đi ?!”

Gelda nhìn thấy một bộ dạng bất cần đời của đối phương liền gấp tới muốn khóc kêu lên.

“Hắc ám của hắn không làm gì được ta hết, quan trong là ngươi phải rời khỏi đây mới được.”

Nàng chỉ mới tới Nữ Thần Hội nên không biết đối phương mạnh ra sao mà chỉ biết hắn là một ma pháp sư trị liệu cao cấp mà thôi, giống như mọi người trong suy nghĩ của nàng hắn không có khả năng chiến đấu nên mới lo lắng cho đối phương.

Dù sao nàng thân là người sử dụng hắc ám ma pháp, thứ này ảnh hưởng rất nhỏ tới bản thân, nhưng với người sử dụng ma pháp quanh minh như hắn lại là chuyện khác.

“Hahaha… thì ra là vậy… do chưa hiểu gì về ta hết nên nàng mới như vậy à, thật đáng yêu làm sao.” Kuro nhìn bộ dạng của nàng lập tức cười ôm bụng một cái mới hiểu ra là đối phương lo lắng sự an nguy của bản thân mới như vậy, một bên vừa buồn cười vừa cảm động đây là lần đầu tiên có nữ nhân ra sức bảo vệ bản thân như vậy.

“Ngươi còn cười được ?! mau chạy đi.” Gelda thấy hắn như vậy muốn tức chết cho xong hét lên.

“Hài… xem ra phải cho nàng thấy được sức mạnh của ta rồi.”

Kuro thở ra một hơi từ từ bước tới kế bên đối phương quay về phía nàng cười một tiếng, chỉ là lần này Gelda lại kinh ngạc khi nhìn thấy đôi mắt của hắn hiện ra một ký hiệu như của công hội.

Khẽ đưa tay ngăn ma pháp của nàng lại, nhất thời vòng bảo vệ bằng máu biến mất, dòng ma pháp hắc ám liền nhất chìm cả hai vào trong.

“Các ngươi đều phải chết… hahaha.”

Tên ác quỷ nhìn thấy cả hai đều bị nhấn chìm trong ma pháp của nó liền cười lớn.

“Cứu Ân Chi Tiễn.”

“Vù…”

“Hực…”

Từ trong hắc ám bắt ngờ vang lên một giọng nói, một tia sáng xuất hiện như mũi tên mang theo hy vọng phá tan màn đem u tối tuyệt vọng cấm thẳng vào trán của tên ác quỷ khiến nó đang cười liền khựng lại.

Ma pháp hắc ám sau đó liền tan biến, sau đó bằng mắt thường có thể thấy được tên ác quy cao hơn ba mét sau khi bị mũi tên cắm vào liền từ từ như cát bụi tan rã vào hư không rồi tan biến.

Gelda lúc này một bên nhìn Kuro kế bên duy tri tư thế bắn ra ma pháp mà há hốc mồm, phải biết nàng có thể dư sức giết chết tên kia chỉ cần chút thời gian là được, thế nhưng đối phương chỉ cần một chiêu liền giải quyết gọn ràng, thậm chí nàng còn cảm giác nếu mũi tên bắn trung bản thân chỉ sợ cũng như ác quỷ kia mà tan biến khỏi thế giới này.

“Pịch…”

Kuro nhịn bộ dạng kinh ngạc của nàng liền buồn cười khẽ dùng môt hai ngón tay bún lấy trán của đối phương một cái.

“Ui da…” Gelda bị cơn đau nhẹ cho tỉnh lại kêu lên đầy ủy khuất nhìn đối phương.

Hắn sau đó đặt tay lên đầu nàng rồi nhìn thẳng vào mắt đối phương đầy bá đạo cùng ôn nhu nói: “Ta tồn tại là để bảo vệ và mang tới hạnh phúc cho các ngươi, chứ không phải để các ngươi quan tâm và lo lắng hiểu chưa ?”

“Hiểu rồi…”

Gelda sau khi nghe xong cùng với ánh mắt đầy ba đạo cùng ôn nhu như muốn nàng run lên rụng rời mà tan rã vậy liền xẩu hổ quay mặt đi nói.

“Tốt… chúng ta đi giải quyết vấn đề cuối cùng rồi về hội nào.”



Sau đó cả hai tiếp tục tiến sâu vào trong hang thì cũng phát hiện ra lý do tại sao nguồn nước không còn xuất hiện, do tên ác ma kia chặn lấy cửa nguồn để chảy vào thị trấn và biến nó thành cái hồ bơi của riêng nó.

Nhất thời Kuro cũng cạn lời không ngờ ác ma cũng biết hưởng thụ như thế.

Tuy nhiên trước khi hắn mở lại đầu nguồn cần tịnh hóa hồ nước trước dù sao ma lực hắc ám tràn ngập bên trong lỡ ngươi dân uống vào xảy ra vấn đề thì rắc rồi.

Sau khi làm xong hắn liền phá vỡ những tản đá chặn lại nguồn nước cứ thể chúng liền bắt đầu đua nhau chảy ra ngoài, quay lại quỷ tích vốn có của nó.



Đến khi cả hai quay lại thị trấn thì lúc này có toàn bộ người dân đều chào đón họ.

“Ta cùng với mọi người ở thị trấn cảm ơn hai vị một lần nữa.” Lão nhân thị trưởng đi trước mặt hai người một lần nữa cúi đầu nói.

Dù sao nguốn nước đối với trị trấn này như mệnh căn, mất đi nó thì chắc chắn mọi người sẽ chết, dù sao ở đây rất khô cằn và hoang mạc có nước cung cấp được thế này là tốt lắm rồi.

“Không có gì chỉ việc nhỏ thôi.” Kuro mỉm cười lắc đầu nói.

“Đối với hai vị là việc nhỏ nhưng đối với thị trấn chúng tôi là cả một ân tình.”

Lão nhân thị trường lắc đầu vô cùng trịnh trọng nói rằng.

“Chúng tôi muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ trước khi hai vị đi mong là cả hai sẽ không từ chối.”

“Tuyệt… tất nhiên là…” Kuro nghe vậy cùng coi như có chút hứng thú liền định đồng ý thì một âm thanh vang lên cắt đứt.

“Không được… tôi không đồng ý.”Lúc này trong nhóm người dân có một lão trung niên bước ra gương mặt vẻ tức giận nói rằng.

Biến cố xảy ra khiến mọi người kinh ngạc nhìn phía hắn.

“Yamato, ngươi đây là ý gì ?” Lão nhân nhìn phía trung niên với vẻ tức giận hỏi.

“Hồi nãy ta theo dõi bọn họ, đúng là họ có giúp chúng ta tiệt diệt con quái vật và mở lại nguồn nước, thế nhưng nàng là Vampire.” Trung niên Yamato lúc này vội mở miệng chỉ phía Gelda kêu lên một cách tức giận lẫn sợ hãi.

“Cái gì ?!”

Người dân trong thị trấn vừa nghe thấy liền biến sắc vội lui về phía sau với gương mắt sợ hãi nhìn phía nữ nhân đang đội mũ che trước mặt.

Thậm chí cả Lão nhân cũng tái trắng nhìn nữ nhân phía sau Kuro với vẻ sợ hãi.

“Thị trưởng mau đưa phần thưởng rồi đuổi họ đi đi.”

“Đúng đó thị trưởng, ngài không muốn lập lại sai lầm đó chứ.”

“Thị trưởng, nàng là Vampire đó.”

Ngươi dân lúc này tràn ngập vẻ sợ hãi quay về phía lão nhân kêu lên không ngừng, cùng nhìn về phía Gelda tràn ngập giận dữ lẫn sợ hãi.

Biến cố xảy ra khiến hai người Kuro ngẩn người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook