Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 92: Vượt qua giới hạn

ofrgS29000

20/01/2021

Một tiếng kêu thảm thiết vang lên, nó lớn đến mức những người dân sống gần biển đều có thể nghe thấy, khiến họ sợ hãi không thôi.

Từ đó về sau có một lời đồn họ nghe được tiếng Long kêu ngoài biển.

Lúc này một con mắt của Acnologia đã bị Kuro đâm cho mù một con mắt, màu không ngừng từ con mắt bị đâm chảy dài trên mặt rồi nhỏ giọt xuống biển.

“Đáng tiếc.”

Kuro lại thầm than một tiếng, vì đó đòn đỉnh điểm cuối cùng của hắn, trạng thái Duy Ngã Độc Tôn đã hết thời gian, một phút đã qua, ma lực và hình dàng đều trở lại trạng thái ban đầu nhưng ít ra vẫn mạnh hơn Acnologia.

“Mày phải chết.”

Acnologia bị cơn đau thấu tim gan này làm cho mất lý trí, toàn bộ hung tính làm chủ liền quay người lại cắn ngược Kuro.

Kuro thấy vậy liền nhếch miệng dù hắn mất đi trạng thái mạnh nhất, nhưng lúc này vẫn mạnh hơn Acnologia, tuy nhiên ma lực của hắn đang giảm xuống từng chút như cái cách mà nó tăng trước khi đỉnh điểm.

Hắn dễ dàng né tránh vết cắn đầy bạo lực đó, rồi một tay nắm thành quyền đập mạnh xuống chỗ vết nứt nghiệm trọng của nó lần nữa.

“Đùng!”

Acnologia lại một lần nữa bị hắn đập cho rơi xuống biển.

Chỉ là lần này cơn đau và nước biển đã khiến cho hung tính của nó bớt đi và lấy lấy lại lý trí liền rùng mình một cái với hành động ngu xuẩn vừa rồi của bản thân.

Do nó vừa mất lý trí nên không biết Kuro mất đi trạng thái mạnh nhất và ma lực đang giảm xuống từng chút, lúc này nó chỉ một ý định duy nhất là tránh xa tên quái vật này ra, nếu không nó sẽ để mạng mình lại đây.

Nhắm tới một phương hướng liền lao ra khỏi mặt nước bỏ chạy với ý định không cho Kuro kịp phản ứng.

“Đứng lại cho ta.”

Qủa nhiên sau khi nó bay được một đoạn thì Kuro mới vội đuổi theo.

Acnologia thấy đối phương rất nhanh liền muốn đuổi kịp liền dùng đuôi của nó đánh tới, lần này học thông minh không còn định chém đối phương nữa mà đổi thành muốn dùng nó để đập bay Kuro đi.

Kuro thấy vậy bắt buộc phải né tránh, nếu để đập bay đi thì khoảng cảnh lại bị kéo dài ra, kẻ bất lợi là hắn. Tuy nhiên do né tránh khiến khoảng cánh đôi bên lại kéo một chút, một chút ưu thế đang dần mất đi do ma lực đang dần dần giảm xuống.

Acnologia không để ý điều này nó chỉ tập chung chạy trốn mà thôi.

“Không thể như vậy… thật không cam tâm… nếu đã vậy thì… liều thôi”

Kuro cảm nhận ma lực trong cơ thể đang dần giảm xuống, nhìn khoảng cách hai bên theo thời gian đang dần mở rộng khiến hắn không chấp nhận được tình cảnh này, chợt một ý nghĩ điên cuồng hiện ra nhưng nghĩ tới hậu quả lại khiến hắn chần chờ một lát, thế nhưng nhớ tới Irene cùng ngạo mạn đang bành trướng của bản thân liền thực hiện.

Đột nhiên trên người Kuro xuất hiện một cái dải lụa màu xám tro, ma lực lại tăng lên một lần nữa, tuy so với đỉnh điểm còn kém xa, nhưng mạnh hơn rất nhiêu so với lúc trước đỉnh điểm. (Trông như Hỗn Thiên Lăng của Natra.)

Xung quanh hắn như có như không cuồng phong hiện ra.

Kuro đã cưỡng ép sử dụng Đặc Ân thứ hai cùng một lúc.

“Cảnh báo! Do ký chủ cưỡng ép sử dụng hai Đặc Ân khiến cơ thể chạm tới giới hạn, nếu không ngừng lại sẽ nguy hiểm.”

Âm thanh hệ thống vang lên khiến Kuro nhíu mày.



Hắn vốn biết chuyện này sẽ xảy ra.

Nói đơn giản là chỉ những kẻ thừa kế chính thống của Nữ Thần Tộc mới chịu đựng từ hai đặc ân trở lên.

Cũng như giới luật của Thập Giới trong Nanatsu No Taiza.

Mael dù bị cưỡng ép thành con trai thứ ba của Ma Thần Vương, nhưng lại không chính thống tự ý hấp thụ bốn giới luật dẫn đến hủy hoại cơ thể lẫn tinh thần, đánh mất chính mình.

Trong khi đó Meliodas và Zeldris hấp thụ cả mười giới luật lại không bị gì cả ngược lại nhận được sức mạnh của Ma Thần Vương sau đó.

Mặc dù dẫn đến Ma Thân Vương lợi dùng điều đó chiếm đoạt cơ thể.

Thì bên Nữ Thần Tộc cũng vậy, chỉ có Elizabeth mới có thể hấp thu cùng lúc hai đặc ân trở lên.

Hắn lúc này cũng giống như Mael trong tình trạng cưỡng ép hấp thu bốn giới luật. (một Đặc Ân bằng hai Giới Luật)

Tuy nhiên Kuro không quan tâm âm thanh hệ thống cảnh báo ngược lại rút ngắn khoảng cánh đánh tới Acnologia.

“Chết cho ta!”

Hắn đánh một quyền cực mạnh vào lưng của nó với ý định đánh rơi nó xuống biển.

“Rắc…”

“Rống…”

Tuy so với đỉnh điểm yếu hơn rất nhiều nhưng lại khiến cho có dấu hiệu rạn nứt dù rất nhỏ. Acologia đau đớn gầm lên nhưng nó nhận ra ý định của đôi phương nên thầm chịu dựng rồi dùng đuôi lần nữa đánh bay hắn đi.

Kuro lần này bị đánh trúng liền bị trùng kích đánh bay ra ngoài, tuy nhiên sau đó rất nhanh lại đánh cho nó một quyền như vậy, Acnologia vẫn thầm chịu đựng.

Tình thế cứ lập đi lập lai, dù trên lưng của nó bị đánh tan vỡ từng chút nhưng vẫn chịu dựng vượt qua, còn Kuro thì thời gian cảm giác càng khó chịu và đau đớn trong cơ thể.

Đây có thế nói là một cuộc thi sức bền, ai chịu dựng tốt hơn thì thắng cuộc.

Sau một lúc thì Kuro cũng cảm giác tới giới hạn chịu đựng, cảm giác cả cơ thể nhưng muốn tan vỡ, nhưng sắp giết chết được Acnologia rồi, nếu như bỏ cuộc thì lại không cam lòng.

“Đâm lao thì theo lao luôn.”

Trong đầu chợt nghĩ tới đặc ân thứ ba trên người, Kuro không dám tưởng tượng sau khi sử dụng thì bản thân sẽ như thế, nhưng nếu như giết chết được nó thì tương lai sẽ vô cùng dễ dàng vì chỉ còn mỗi Zefel mà thôi nên cuối cùng cắn rắng quyết định dùng luôn.

Xung quanh cơ thể lúc này tràn ngập lôi lực như có như không nhảy múa, đôi mắt sơ hiện lôi đình lấp lóe, ma lực lại tăng lên lần này đã có thể so được với Đỉnh Điểm rồi, thậm chí là hơn thế nữa.

“Cảnh báo! Vượt qua giới hạn chịu đựng”

“Cảnh báo! Vượt qua giới hạn chịu đựng”

“Cảnh báo! Vượt qua giới hạn chịu đựng”





Âm thanh cảnh báo không ngừng vang lên nhưng hắn liền không để tâm.

“Giết!”

Do cưỡng ép dùng ba đặc ân cùng lúc nên đòn tiếp theo này chính là đòn cuối cùng, cũng là đòn mạnh nhất của hắn, lao tới như mũi thương không thể cản phá với ý định đâm xuyên qua cơ thể của nó.

Hắn như hóa thanh tia sáng đâm tới cực nhanh.

?!

Acnologia lúc này biến sắc, nó cảm giác báo hiệu tử vong bao trùm toan thân, cảm nhận uy lực mạnh mẽ từ phía sau đánh tới vô cùng đáng sợ.

Bản năng cầu sinh mạnh mẽ cướp ép bản thân từ nổi sợ hãi cố rắng tránh né.

Trong lúc ngàn cơn treo sơi tóc thì nó thành cưỡng ép bản thân lắc người né tránh thành công hai chỗ yếu hại trên người, nhưng cái giá nó phải trả là một cánh tay của mình.

“Xoẹt!”

Kuro không ngờ được nó lại có thể tránh né với tốc độ của bản thân, nhưng do đã tới giới hạn cũng trong tư thế lao tới không thể thay đổi nên sau đó đổi thành đâm tới cánh tay của đối phương.

Một âm thanh cắt đứt hư không, uy lực này của Kuro đã khiến cho cánh tay của nó bị tàn phá đến tận gốc.

“Rống…”

Kêu lên một tiếng đau đớn, Acnologia liền bỏ chạy sau đó.

“Cảnh báo! Vượt qua giới hạn chịu đựng”

Lúc này Kuro chỉ có thể trơ mắt nhìn nó bỏ đi trong sự vô lực vì hắn đã chịu đựng hết nổi rồi, cơ thể đã không còn theo ý mình nữa, âm thanh hệ thống thì không ngừng vang lên.

“Chết tiệt!”

Hắn măng lên một câu, vì cảm giác từng đợt đau đớn đánh tới tâm trí của mình như bổ ra vậy, thân thể đau đớn tưng cơn như vị vạn tiễn xuyên tâm.

Kuro sau đó cắn răng cưỡng khống chế thân thế bay thật nhanh về phía đại lục, vì nếu lúc này hắn ngất trên biển sẽ vô cùng nguy hiểm vì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Nếu còn tỉnh táo thì hắn chỉ cần vào tiểu thế giới là xong.

Nhưng do tinh thần có dấu hiệu rối loạn khiến hắn không còn giữ tỉnh táo để suy nghĩ đến điều đó chỉ còn biết theo bản năng nghĩ tới chổ an toàn theo hướng nhân loại.

Do vẫn còn cưỡng ép dùng ba đặc ân nên tộc độ của hắn rất nhanh, không bao lâu thì từ xa xa đã nhìn thấy hình dáng đại lục, có dâu hiệu hơi buông lỏng tinh thần thì một cảm giác nặng mí mắt đập tới.

Hắn sau đó liền chịu không được liền đánh mất ý thức liền ngất đi sau đó, cơ thể liền mất khống chế rớt xuống biển, trạng thái lúc này cũng biến mất trở lại như lúc ban đầu.

Bắng một cách thần kỳ nào đó vẫn trôi nỗi trên biển.

Do ngất đi nên không nghe được âm thanh hệ thống vang lên sau đó.

“Do ký chủ cưỡng ép vượt qua giới hạn nên ma lực có dấu hiệu rối loạn nên hệ thống sẽ tạm phong bế một thời gian để bảo vệ ngài.”

“Chúc mừng ký chủ thành công hoàn thành nhiệm vu ẩn: sự dụng Đặc ân vượt qua giới hạn, Nhận Thưởng: mở ra quyền hạn kế thừa Nữ Thần Tối Cao!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook