Bắt Đầu Từ Nhẫn Giả Giới

Chương 52: Đại Chiến Hai Gia Tộc - Trận Chiến Lớn

Tạc Thiên Bang

05/12/2019

Một tuần cứ thế trôi qua, thời gian sự kiện cũng nên bắt đầu đi.

Hôm đó tộc Uchiha vì lí do gì đó đã tuyên chiến cùng tộc Senju. Trên mảnh cánh đồng xuất hiện hai sư đoàn người đang đứng đối diện nhau, một bên mang áo có hình quạt sau lưng, bên còn lại thì mang thường phục ninja. Chính xác hai bên chính là hai đại gia tộc Senju cùng Uchiha mà người dẫn hai sư đoàn là hai vị thiếu chủ của gia tộc cũng là hai người bạn thân a.

Lãnh đạo bên tộc Uchiha là Uchiha Madara cỏn bên Senju nhất tộc là Senju Hishirama.

“Thật không ngờ chúng ta lại gặp nhau trên chiến trường như thế này a Madara”

Hishirama lúc này nhìn Madara thầm than lên một câu.

“Lần này ta sẽ thắng người”

Nói lên sau đó Madara hắn nhúng người cực tốc lao về phía Hishirama trên tay đã cầm lên thiết phiến hô lên.

“Tiến lên”

“Tiến lên”

Hishirama trên trán quấn băng có kí hiệu của tộc Senju đang tung bay trong gió hắn cũng hô một tiếng rồi lao lên.

Hai bên đã bắt đầu xảy ra va chạm, tiếng kim loại cùng tiếng nổ vang lên khắp nơi.

Ở một nơi cách đó không xa có một thân ảnh đang đứng trên một ngọn cây nhìn về hướng chiến trường, đúng đó chính là Rozen.

Trong một tuần qua hắn đã đợi ở đây chuẩn thật kĩ để không bị ảnh hưởng đến dòng lịch sử. Vì khi dòng lịch sử bị ảnh hưởng mọi thứ về tương lai rất có thể bị thay đổi cũng có rất lớn khả năng hắn sẽ bị quy tắc lực lượng trong thế giới này xoá bỏ nên hắn không dám làm liều.

Bên này chiến trường hai người họ cũng đã bắt đầu va chạm. Đối đầu với Madara là Hishirama còn với Tobirama là Izuna em trai của Madara.



Chỉ một lúc trên chiến trường tử thương đã không ngừng lan ra, bị thương cũng rất nhiều. Ở một bên chiến trường Madara đang cùng Hishirama giao phong.

“Chúng ta có thể ngưng cuộc chiến này lại được không”

Hishirama nhúng người lui về phía sau một khoảng nói lên trên tay vẫn kết ấn đơn giản. Vô số cây gỗ mọc ra từ đất lao về phía Madara.

Madara hắn cũng nhúng người nhảy lên trên tay một là lưỡi hái ngắn một bên là thiết phiến được nối với nhau bằng một sợi xích, hắn tay vung thiết phiến cùng lưỡi hái đến ngăn cản những cành gỗ nói

“Ta không biết nhưng chắc là có thể”

Nói xong hắn chân chạm vào một cành cây nhúng người lao về sau hô.

“Tất cả ngưng lại”

Hishirama cũng bỏ tay xuống hô như vậy.

Ở một bên khác chiến trường.........

“Tộc Senju thua thì Uchiha nhất tộc ta nhất định sẽ cực thịnh phát triển vì thế nên ngươi chết đi”

Giọng đó chính là Izuna, hắn vừa nói xong tay liền kết ấn phun ra quả cầu lửa khổng lồ lao nhanh về phía Tobirama.

Tobirama cũng không hoản sợ mà điềm tĩnh, hai tay kết kì lạ ấn phun ra một lượng lớn nước tới cản lại hỏa cầu, hỏa cầu vừa chạm nước liền xuất hiện một lớp sương mù dày đặc khiến tầm nhìn xung quanh bị cản trở nhưng nó cũng không quá cản trở cho Izuna.

Lúc này Izuna hắn thấy một thanh kunai đang hướng về hắn lao nhanh tới, hắn nhẹ nhàng lắc người né đi thì bất ngờ Tobirama xuất hiện ngay lúc đó tay cầm thanh kunai nhanh chóng đâm về phía của Izuna.

Đó chính là không gian nhẫn thuật của Tobirama “Phi Lôi Thần Thuật” nhưng nhờ có đôi Mangekyou mà Izuna hắn bắt kịp chuyển động của Tobirama, kịp thời lắc mạnh người về phía sau tránh đi đồng thời hắn cũng vung thanh kiếm trên tay về phía Tobirama để phản kích.



Tobi hắn thấy vậy liền nhanh chóng kết ấn, kiếm vừa chém qua thì thân ảnh hắn liền hóa thành nước rơi xuống. Đó chính là “Thủy Phân Thân” tuy né được nhưng hắn cũng rất là chật vật a.

Về phía Izuna hắn cũng né được nhát đâm chí mạng đó nhưng trên mặt lại hiện lên một đường máu, hiển nhiên hắn cũng không hoàn toàn tránh được.

Hắn ổn định thân thể tiếp tục kết ấn nhưng chưa xong thì một làn sóng lớn đã ập tới khiến hắn phải bất đắt dĩ nhúng người nhảy lên nhưng hắn chỉ vừa rời mặt đất một khoảng thì xung quanh hắn bỗng dưng hóa thành một màu đen kịt.

Phải đó chính xác là “Tầm Nhìn Bằng Không” loại ảo thuật cao cấp do Tobi hắn tạo ra, Rozen cũng đã trúng chiêu này một lần và hắn phải dùng tối đa năng lực của Mangekyou thì hắn mới giải được loại ảo thuật này trong 2s, nhưng Izuna không phải hắn nên lâm vào tình trạng này khiến hắn có chút hoảng nhưng lúc hắn lấy lại bình tĩnh thì một thanh kunai đã cắm vào lòng ngực hắn mà vị trí chính là tim của hắn.

Lúc này tiếng kêu ngừng của Hishirama cùng Madara cũng vang lên nhưng đã trễ, Izuna đã trút hơi tàn cuối cùng.

Madara còn tính thật sự là ngừng lại thì hắn thấy em trai mình ngã xuống mà điều quan trọng là hắn lại ngã xuống trong tay của Tobirama em trai của Hishirama khiến hắn phẩn nộ vô cùng.

Hắn giờ phút này cũng không nghĩ nhiều nữa thân hình chợt biến mất, lần nữa xuất hiện đã Tobirama trước mặt một tay ôm lại người của Izuna một tay vung lên chuẩn bị đánh ra thì Hishirama cũng xuất hiện cản hắn nói.

“Madara ngừng tay đi dừng để hận thù che mờ lí trí”

Nhưng Madara hắn giờ này thì làm gì còn tâm trạng để nói chuyện nữa, hắn là người cao ngạo lại thấy em trai mình chết đi mà không thể làm gì hắn không chịu được gầm lên cùng lúc đó đôi mắt cũng đã chuyển thành vinh hằng Mangekyou Sharingan.

“Hôm nay không ai được sống”

Được nếu thế ta sẽ tiếp ngươi tới cùng”

Nói xong Hishirama hắn hướng về phía ngọn đồi trống lao đi. Madara thấy thế cũng bỏ lại thân thể của Izuna lao theo.

Hai thân ảnh vừa đáp xuống Madara đã lập tức triển ra nhãn thuật Susano’o. Xung quanh hắn hiện lên một lớp dày đặc năng lượng màu tím đang nhanh chóng tạo thành người khổng lồ mà mắt thường có thể thấy được.

Bên Hishirama hắn cũng tung hết toàn lực, hắn tay chấp lại trên hai vành mắt liền xuất hiện nét vẽ màu xanh đậm tỏa vô vàng cùng thuần khiết năng lực, đúng đây chính là "Hiền Nhân Thuật".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Nhẫn Giả Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook