Bắt Đầu Từ Nhẫn Giả Giới

Chương 70: Đại Chiến Nổ Ra

Tạc Thiên Bang

23/12/2019

Sau khi hắn đi đại hội tiếp tục diễn ra và diễn ra rất suông sẻ.

Sau đại hội một liên minh đã được thành lập gồm năm làng ninja lớn và các đế quốc Samurai nhằm chống lại và huỷ diệt kế hoạch Nguyệt Chi Hạ của Akatsuki.

Tất cả mọi người đều nhanh chóng trở về để chuẩn bị cho trận chiến sắp tới, chiến tranh ninja làn thứ tư.

Các làng lớn càng các đế quốc đang dồn lực lượng, lương thực dự trữ một cách gấp rút, về phía Akatsuki bọn hắn đang liên tục hồi sinh những đội quân ninja cùng các cựu Kage mà đặc biệt là Nhẫn Giới Tu La Uchiha Madara.

Ở một nơi khác trong một phòng nghiêm cứu nơi hang động sâu dưới lòng đất, bốn cỗ quan tài dựng đứng bỗng bung nắp ra, bốn bóng người bốn rồi hiên ngang và khí thế.

Họ từ trái sang là Đệ nhất Hishirama, Đệ nhị Tobirama, Đệ tam Sarutobi và Đệ tứ Minato, bốn cựu Kage của lang lá.

Tại nơi sâu trong rừng gần làng láng trong thác nước một ngôi chùa cổ với những tượng phật mất đầu, ba bóng người đang đứng trước một cánh cửa nói chuyện.

“Naruto ngươi nhất định phải thành công biết chưa ~ yo”

Killer B với bộ dáng híp hóp quen thuộc nói. Sau sự kiện Akatsuki săn lùng vĩ thú, tấn công bát vĩ Jinchuuriki làng mây và Jinchuuriki làng lá, nhất là việc trong lúc chống lại Pain Naruto hắn đã sơ xảy bị mất khống chế may mà có Kushina nếu không hậu quả khó lường nên lần này Tsunade nàng quyết định nhờ Jinchuuriki làng mây là Killer B tới để giúp hắn thuộc hoá sức mạnh cửu vĩ trong người.

Về việc tại sao Tsunade không nhờ Rozen hắn có thể dễ dàng trong hoà Chakra cửu vĩ trong người Naruto thành Chakra của chính Naruto hắn mà lại đi nhờ làng mây làm thiếu họ một nhân tình một phần là vì hắn không thích phần khác là vì hắn không muốn chen vào quá nhiều sự kiện của thế giới này.

Công tác chuẩn bị cho chiến tranh và chuẩn bị sau một tháng dấu hiện của chiến tranh đã dần xuất hiện ngày càng rõ rệt.



Từng trận chiến nhỏ lẻ đã diễn ra trên cái đế quốc Samurai khơi màu cho những trận chiến lớn hơn.

Sau một tháng những trận chiến đò đã từ và dần chấm dứt, sự tĩnh lặng là dấu hiệu cho những cuộc chiến lớn đỗ ra và đúng thật.

Ngay sau đó những trận chiến lớn đã nổ ra trên các lãnh thổ của năm làng lớn trong đó trận lớn nhất là tại làng cát với trận Naruto vơi Raikage đệ tam.

Trận chiến diễn ra căn thẳng và vất vả nhưng chiến thắng vẫn là thuộc về Naruto và đệ tam ra đi.

Sau trận chiến đó hai bên tiếp tục im lặng chờ đợi.

Mười ngày sau......

Tại khoảng cao nguyên rộng lớn hai đại gồm mỗi bên gần mười vạn người đang đứng đối diện nhau một bên là phe liên minh cầm đầu là năm Kage còn một bên là Akatsuki cầm đầu là Nhẫn Giới Tu La Madara.

Nhìn thấy Madara Rozen hắn chỉ cười âm hiểm một cái rồi bình thường trở lại.

Thế rồi Madara hắn hô lên khai màu trận chiến lớn và cũng là hồi còi bắt đầu thế chiến ninja lần thứ tư.

Nghe tiến hô đội quân bên hắn bắt đầu chuyển động tiến lên, thấy bên kia tiến lên bên này cũng bắt đầu tiến lên, hai bên bắt đầu giao tranh và trận chiến diễn ra ngày càng ác liệt hơn.

Sau một lúc thập vĩ cũng đã ra trận, đi theo đó là sự xuất hiện của tứ đại Kage làng lá.



Họ đã ngăn chặn được đòn tấn công và kiềm chế thành công thập vĩ nhưng Obito hắn lại hấp thụ và biến thành Jinchuuriki của thập vĩ.

Trận đánh tiếp theo được đổ ra giữa Naruto, Sasuke, Minato, Tobirama và Jinchuuriki thập vĩ.

Ở một bên khác Madara hắn đang kiềm chân Hishirama lại để hắn không thể cản trở được. Trận chiến diễn ra một lúc thấy mình lâm vào thế yếu Obito đã thả thập vĩ ra và thực hiện ngay kế hoạch Nguyệt Chi Hạ.

Chỉ thấy thập vĩ vừa thả ra thì con Mangekyou Rinnegan của nó đã chuyển từ mắt sang lưng và nằm trong một đoá hoa, thân thể nó thì hoá thành cây đại thụ cao đến tận mặt trăng.

Rễ cây mọc ra quấn lấy rất nhiều ninja đứng gần đó, những người bị bắt lấy đều bị hút thành cái xác khô.

Hoa đã ngừng vào chuẩn bị đợi một thứ gì đó giúp cho nó nở ra, lúc này Sasuke cũng đã hoá Susano'o lao đến, thấy vậy Naruto hắn cũng dụng lên cửu vĩ Chakra và lấy một ít từ cha hắn Minato hoá thành bóng hình cửu vĩ lao lên.

Đồng thời hắn cũng không ngừng chia sẻ Chakra của mình cho tất cả mọi người xung quanh nhằm bảo vệ và chữa trị cho họ.

Sau một lúc họ cũng bại không lại với Obito vì theo như Rozen thấy Obito hắn đã đạp vỡ bức tường bước một bước vào bán thần rồi nhưng bọn vẫn không bỏ cuộc vào thành công tạo thành được cửu vĩ bọc Susano'o và nắm thót được những vĩ thú còn lại trong người Obito hắn ra ngoài.

Nhưng dù vậy hắn vẫn còn sức để kháng cự và hai bên bắt đầu trò kéo co giàng nhau bảy vĩ thú đó.

Sau cùng chiến thắng vẫn thuộc về phía Naruto và các vĩ thú quay về với các Jinchuuriki nhưng Rozen hắn lại bỗng dưng cười, cười một nụ cười mong chờ.

Không ai biết đó là gì cả Kaguya cũng không biết hắn đang dự tính gì chỉ có trong lòng hắn mới biết chuyện chỉ vừa mới bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Nhẫn Giả Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook