Bắt Đầu Từ Nhẫn Giả Giới

Chương 59: Danzo Tử Vong

Tạc Thiên Bang

12/12/2019

Thấy Rozen quay lại cùng với việc thú triệu hồi của hắn bị đánh giết thì hắn cũng không ngạc nhiên cho lắm giống như là đã biết trước vậy nhưng điều làm hắn kinh ngạc, bất ngờ cùng hoảng sợ là con mắt màu tím yêu dị vừa xuất hiện trên mắt trái của Rozen.

Danzo hắn không nghĩ ngợi gì nhiều liền dùng toàn bộ sức lực dồn lại vào chân nhảy lùi ra xa hướng về phía Rozen người có chút rung rẩy nói.

“Đó có phải là Rinnegan trong truyền thuyết”

“Hừ, xem ra ngươi cũng có chút hiểu biết, vậy ngươi chắc hẳn cũng biết uy lực của con mắt này đi”

Danzo hắn có gắng tự an ủi bản thân mình nói ra.

“Ngươi chắc hẳn mới thức tỉnh nên chưa hiểu rĩ uy lực của nó nên mới lấy ra để uy hiếp làm ta thất thố rồi nhưng lúc đó ra tay giết ta chứ gì, ta biết hết mà ngươi còn non lắm”

Nghe xong lời tự an ủi mình của Danzo, Rozen hắn dở khóc dở cười nhìn hắn nói với giọng điệu treo chọc cùng khinh thường.

“Hahaha.....là ai nói cho ta vừa mới thức tỉnh con Rinnegan này, cũng là ai nói cho ngươi là ta không hiểu rõ năng lực của nó a, nếu muốn tự an ủi mình thì đừng có nói ra ngoài chỉ tổ làm ta thêm khinh thường ngươi thôi Danzo à”

Thật ra lúc Rozen hắn thức tỉnh Rinnegan thì toàn bộ nhãn thuật đã tự động tràn ngập trong đầu hắn. Lúc này hắn cười chăm chọc nhìn Danzo nói.

“Để ta cho ngươi thấy Rinnegan năng lực thực tế mạnh như thế nào”

Nói xong lời đó thì con Rinnegan của hắn đã chậm rãi toả ra một nguồn năng lượng ma mị khiến Danzo phải lạnh cả sống lưng sởn hết gai óc lên.

Rozen ném một cái phi tiêu về phía Danzo, thấy thế Danzo hắn cực kì nghi hoặc nhưng cũng theo phản xạ tự nhiên mà nghiên người tránh né nhưng điều bất ngờ đã xảy ra.



Danzo hắn chỉ vừa nghiên người một chút thì một quyền động trời đã giáng vào đầu khiến hắn phải tiêu tốn thêm một lần Izanagi nữa.

Bây giờ hắn chỉ còn 6 lần dùng Izanagi nữa thôi, Danzo liên tục lui về sau trong mắt lộ ra vô vàng sợ hãi nhìn chằm chằm vào Rozen có gắng bình tĩnh nói.

“Đó là năng lực của Rinnegan sao”

Rozen mặt vẫn bình thản trên môi vẫn nổi lên nụ cười khinh thường nhìn thẳng vào Danzo nói.

“Ngươi nghĩ đó là toàn bộ thì thật xin lỗi a, đó chỉ là một nhỏ trong toàn bộ năng lực của Rinnegan thôi nhưng cũng đừng quá ngạc nhiên vì sau đây sẽ cho ngươi chiêm ngưỡng nghệ thuật của ảo ảnh”

Vừa nói xong Thì con Rinnegan của hắn lại bắt đầu toả ra luồng năng lượng yêu dị maw vô hình đó. Cảm nhận được thế Danzo lập tức thủ thế chuẩn bị cho mọi tình huống nhưng mọi thứ đều bình thường và không có gì xảy ra.

Lúc này Danzo hắn mới cảm thấy lạ, lạ là vì tại sao đến bây giờ mà Rozen hắn vẫn chưa làm ra hành động gì. Hắn bắt buôn thả không nhìn Rozen nữa mà là nhìn xung quanh nhưng khi hắn nhìn lên trời thì luồng khí lạnh bỗng chạy dọc sóng lưng hắn mắt phải trợn tròn lên khiếp sợ.

Giờ này thì Danzo hắn mới phát hiện trên đầu mình vốn dĩ là mặt trời hiện tại đã biết mất chỉ còn lại một viên cầu ngọc màu tím yêu dị.

Khi thấy được thế hắn nhớ lại lời của Rozen vừa nói “Ta cho ngươi chứng kiến nghệ thuật ảo ảnh” thì hắn cũng nhận ra là mình đã bị trúng ảo thuật của Rozen rồi.

Danzo hắn cố lấy lại bình tĩnh nhưng không thể, hiện giờ trong lòng hắn đang rất rối, hắn dù đã dùng thêm một lần Izanagi cùng với nhãn lực của năm cái Sharingan ba cầu ngọc nhưng vẫn không thể thoát ra được.

Hắn lúc đang không biết mình nên làm gì thì một giọng nói vang lên.



“Ngươi thấy sao về điều này rất tuyệt vời phải không”

“Đây là ảo thuật gì tại sao ta lại không cách nào thoát ra được”

“Hahaha.....đây không phải là ảo thuật mà là một chiều không riêng do Rinnegan của ta tạo ra, ta đã đặt tên cho nó là “Luân Hồi Giới” ngươi thấy sao hoàn hảo lắm đúng không, à chco ngươi biết thêm một tin vui nữa đó là chỉ có linh hồn mới vào được không gian này và linh hồn nào đã bị ta nhốt vào không gian thì sẽ vĩnh viễn không thể thoát ra được nhưng.....”

Rozen im lặng một lúc khiến không càng nặng nề, Danzo càng là không dám thở mạnh im lặng chờ đợi câu trả lời.

“Haha....ngươi kiên nhẫn thật để ta nói ngươi nghe nếu để ngươi hay những người sau này vào đây ở đây vĩnh viễn thì quá chán nên ta đã sáng tạo ra một trò chơi, trò chơi này rất đơn giản chỉ cần qua được sáu vòng luân hồi do Rinnegan tạo ra ta sẽ giải thoát cho, ngươi thấy sao hấp dẫn không”

“Tên biến thái điên khùng”

Nghe Danzo chửi thế Rozen chỉ cười hỏi lại.

“Vậy ngươi có đồng ý chơi không à mà ngươi không đồng ý cũng đâu có được đâu hahaha...”

Tiếng cười dần nhỏ lại rồi biến mất thình lình một trận tĩnh lặng khiến Danzo run sợ nhưng hắn chưa kịp phản ứng hay làm bất cứ gì thì đã bị đưa vào vòng đầu tiên của trò chơi.

Ngoài thực tế......

Thân người Danzo đứng đờ ra hai mắt không có ánh sáng đang nhìn về một hướng bất định. Rozen hắn bình thản bước tới tay vừa vung lên thì đầu của Danzo đã lăn xuống đất máu đầm đìa chảy ra.

Rozen hắn cũng không để ý trực tiếp biến mất chỉ để lại cái xác không hồn đã mất đầu nằm trơ tại đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Nhẫn Giả Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook