Bắt Đầu Từ Nhẫn Giả Giới

Chương 55: Hấp Thụ Hoàn Toàn Long Mạch

Tạc Thiên Bang

08/12/2019

Một lúc sau trong phòng đã tập tụ đủ người. Rozen ngồi ghế đối diện với mọi người lên tiếng nói.

“Mọi người tập trung ở đây đầy đủ vậy ta hỏi, Kushina trong lúc ta vắng mặt đã có chuyện gì xảy ra”

Ba người lúc này trầm mặt xuống một hồi cũng bắt đầu kể ra.

“Rozen lúc ngươi đi đã xảy ra rất nhiều chuyện”

Nghe nói thế hắn cung đoán được phần nào vì cốt truyện đã in sẵn trong đầu hắn. Thế nhưng hắn vẫn hỏi cho chắc rồi sẽ không xuất hiện hiệu ứng hồ điệp.

“Kể lại kĩ càng cho ta nghe đi”

Lúc này người lên tiếng lại là Yuki, nàng âm trầm kể lại từng chuyện một.

......................

Nghe Yuki kể hết Rozen hắn lửa giận giường như đã hóa thành vật chất khiến bầu không khí trở nên vô cùng bất ổn.

Đầu tiên là việc Nanh Trắng tự sát. Hatake Sakumo trong lúc làm nhiệm vụ vì đồng đội của mình bị thương nên đã quyết định cứu đồng đội và từ bỏ nhiệm vụ nhưng người mà Hatake Sakumo cứu không những không cảm kích mà còn quay sang tố cáo hắn khiến hắn phải đi đến bước đường tự sát.

Điều này thì Rozen hắn đã biết rồi nhưng chuyện sau lại khiến hắn nhịn không được.

Khoảng thời gian hắn đi được hai năm thì ông nội của Mikoto không hiểu vì sao bị ám sát. Uchiha Ken là người thân duy nhất còn lại trong gia đình của Mikoto nên khi biết được tin ông nội mình bị ám sát nàng vì quá đau buồn mà thức tỉnh Mangekyou Sharingan.

Việc nàng thức tỉnh Mangekyou đôi mắt này rất nhanh liền truyền đến tai của Konoha cao tầng.



Nhất là Danzo khi hắn biết được việc này vì ham muốn sức mạnh của đôi mắt mà hắn không ngừng kêu người ám sát Mikoto để chiếm đoạt nó nhưng vẫn chưa lần nào thành công vì bên cạnh Mikoto luôn có Kushina và Yuki bảo vệ.

Thấy không chiếm dụng được Danzo hắn liền nghĩ ra cách đó là để cho Mikoto nàng làm những nhiệm vụ vô cùng khó khăn phải nói là cửu tử nhất sinh chỉ để hao mòn đi thị giác của nàng. Nhưng việc khiến hắn tức giận nhất là Đệ Tam lại chấp nhận chuyện này mà không hề ngăn cẳn.

Lúc đó Rozen hắn rất giết người nhất là Danzo cùng Đệ Tam nhưng nghe tiếp chuyện tiếp theo thì hắn đã thanh tĩnh lại, vì cốt truyện chính vào 20 năm trước đã bắt đầu, trong đêm đó cửu vĩ đã thoát khỏi kiểm soát và tấn công làng lá nhưng may mắn có Minato đã kịp thời phong ấn vào người mình cùng con của hắn là Naruto nhưng hắn cùng vợ hắn Uzumaki Enzu một người tộc Uzuma lúc hắn làm nhiệm vụ đã cứu về được, 10 năm sau đó trong cuộc thi trung nhẫn lần đó Orochimaru đã phản bội và giết chết đệ tam bỏ chạy và gia nhập Akatsuki cùng lúc đó Jiraiya cùng Tsunade cũng rời đi, vài năm sau sự kiện đó Naruto con của Minato đã tìm về được Jiraiya về Tsunade không lâu sâu Tsunade lên làm Hokage tóm gọn lại là như thế.

Vì Hishirama là Rozen phân thân nên khi Orochimaru nghiêm cứu cái xác cùng Danzo thì đó chỉ là giả nhưng hắn cũng chẳn biết gì.

Một tháng trước Naruto đã trở về sau sự việc hai năm tập luyện hiện giờ thực lực của hắn cũng đã đạt đến thượng nhẫn cấp độ rồi cũng nên.

Một lúc sau Rozen mới kiềm được lửa giận mình xuống hướng phía ba nàng ấm áp nói.

“ Ngày mai ta dẫn các ngươi đi một nơi thả lỏng tin thần các người thấy thế nào”

Ba người các nàng cũng chỉ nhẹ nhàng gật đầu cố nén sự buồn bã của mình lại nhưng vẻ mặt âm trầm của các nàng đã bán dứng lại họ.

“Các ngươi đừng như thế có được không chẳn lẽ ta về các ngươi không vui sao”

“Không chỉ là...”

Mikoto mở miệng tính nói nhưng chưa nói hết câu thì đã bị hắn cắt ngang.

“Không có nhưng nhị gì cả vui lên đi ta nghi ngơi trước các ngươi cũng tranh thủ đi mai chúng ta sẽ đi sớm đó”



Nói xong hắn liền tiến về phòng nghỉ ngơi, ba người các nàng cũng tiếp về phòng nhưng không ai ngủ chung với hắn cả có lẻ vì sợ một điều gì đó đi.

Sáng sớm hôm sau................

Bốn bóng người đã đứng trước cổng cùng nhìn về một hướng, họ chính là gia đình nhà Rozen gồm hắn, Kushina, Mikoto cùng Yuki.

Lúc này hắn mở miệng nhẹ nhàng nói.

“Các ngươi sẵn sàng chưa”

Ba người đồng thanh trả lời.

“Bọn ta đã sẵn sàng”

Nghe vậy Rozen hắn cũng không chừng chờ vung tay lên, chỉ thấy trước mắt xuất hiện một vòng xoáy màu đen tuyền, vòng xoáy từ từ lớn dần đến tận 6, 7 mét mới ngưng lại, đây chính xác là không gian thuật của hắn “Gate”. Bốn người bọn họ tiến vào thân ảnh mờ dần rồi biến mất, theo sự biến mất đó cánh cổng cũng sập đổ theo.

Sâu trong Long Mạch thân ảnh vẫn luôn nhắm mặt hiện giờ lại mở ra mà lúc mở mắt đứng dậy toàn bộ không gian xung quanh hắn chấn động một cái gây ra không ít sóng không gian, sau đó hắn liền biến mất.

Lúc hắn xuất hiện thì có bốn thân ảnh đang đứng chờ hắn, lúc này Rozen hắn lên tiến.

“Đã hấp thụ xong”

“Đã hấp thụ hoàn toàn”

Thân ảnh đứng dối diện hắn nói, khi tam nữ nhìn về phía thân ảnh mới phát hiện hắn hoàn toàn giống với Rozen không khác một li một tí nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Nhẫn Giả Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook