Bắt Đầu Tuôn Ra Độ Thuần Thục Mặt Bảng!

Chương 2: Vào Vực Sâu

Thành Hữu Đạo

25/06/2022

“Cái này ở đâu ra vậy?”

Lộ Chân chăm chú suy nghĩ, rốt cuộc nhớ tới hai ngày trước rơi vào nơi này, lúc thông qua cái lối đi dưới nước, sau gáy đột nhiên giống như bị ai đánh một gậy vậy, trước khi hôn mê mơ mơ hồ hồ nghe thấy hệ thống ghi vào thành công, tin tức đang loading…Khi lên tới độ,….một đống lớn lời nói linh tinh không ngừng.

“ Mặt bảng giám sát số liệu sinh vật thể?”

Chính lúc đang cố gắng muốn đi sâu vào tìm kiếm trong trí nhớ, ba cái miệng bị đốt gần như cháy khét của Chi Na Dã bỗng nhiên gào thét thống khổ:

- Lộ Nhân…Lộ Nhân, ta đau quá! Mau tới cứu ta, mau mau cứu ta! Trước kia thời điểm ngươi trốn học là ta giúp ngươi báo danh, chẳng lẽ ngươi quên rồi sao?!

Đây là giọng nói của Vương Cương, ban đầu lúc học đại học Vương Cương cực kỳ hào sảng, đúng là đã chiếu cố Lộ Chân rất nhiều.

Lộ Nhân nghe tiếng không khỏi thở dài một tiếng, lúc nãy hình tượng Vương Cương đã triệt để sụp đổ trong mắt hắn, tên khốn này sau đó còn nói xấu sau lưng hắn, nói hoài nghi hắn bị gay, mỗi ngày đều xúi giục hắn làm bậy…. Hoàn toàn là nói mò!!

Bây giờ có kêu nhiều hơn nữa cũng vô ích, đặc biệt là khi âm thanh đó phát ra từ người con quái vật ghê tởm kia, tâm lý hắn nếu còn có chỗ có thể thương xót thì thật là biến thái.

Nhìn thấy Lộ Chân thờ ơ, Chi Na Dã lại đổi một đạo âm thanh khác, âm thanh thanh thúy lại đặc biệt chói tai.

- Lộ Nhân, Lộ Nhân! Mau tới đây cứu ta, cầu xin ngươi, không phải lúc trước ngươi từng thích ta sao, ta đáp ứng ngươi có được hay không, chỉ cần ngươi cứu ta, cái gì ta cũng nguyện ý!

Thanh âm cực kỳ vũ mị, ngữ khí cực kỳ u oán, tựa như một vị oán phụ đã mười năm chưa được thỏa mãn tràn đầy khát vọng.

Lộ Nhân trước kia đã từng ưa thích qua Trương Thanh Nhã, nhưng hắn là người tương đối lý trí, phát hiện Trương Thanh Nhã ổn thỏa là một nữ trà xanh tâm cơ, đồng thời chân đạp tám thuyền tạo khóa sắt liên hoàn, vững chắc như đứng trên đất bằng, trái tim hắn đã triệt để lạnh giá.

Mắt thấy Lộ Nhân không chịu nể mặt, lại một thanh âm vang lên.

- Lộ Nhân, ngươi quên thời gian hai chúng ta cùng một chỗ khai siêu xe chạy hay sao, lúc trước ta từng mang ngươi đi hóng mát, mang ngươi đi cua gái a!”

Lộ Nhân ngoáy lỗ tai một cái, giọng nói La Tử Hiên vẫn chói tai như cũ, hắn thân là con em đại gia, ngày thường tìm vui chơi bời, cho rằng tất cả đều có thể mua được bằng tiền, quan trọng nhất là Trương Thanh Nhã là bị hắn dùng một đống tiền mặt đập xuống cưa đổ.

Sau đó cuộc sống đại học của La Tử Hiên bị Trương Thanh Nhã dẫn dụ, dẫn đến quan niệm của hắn thay đổi nhanh chóng, trở nên khó có thể miêu tả, cho nên quan hệ hai người từ lúc đầu hữu hảo tới hiện tại cực kỳ nhạt nhẽo.



A, tổng kết mà nói là do nữ trà xanh Trương Thanh Nhã thao túng từ trong, chỉ là hắn sau khí truy đuổi phát hiện đối phương là người tâm cơ liền quyết đoán dừng lại, chỉ là Vương Cương đều bị mê mẩn đến không biết trời nam đất bắc.

Phát hiện thấy Lộ Nhân thờ ơ, Chi Na Dã nhịn không được gào thét một tiếng, mang theo một thân hừng hực ngọn lửa trực tiếp hướng hắn lăn qua.

Đây là muốn cùng hắn cá chết lưới rách, đồng quy vu tận?!

Đã sớm chuẩn bị tốt sẵn sàng chạy, Lộ Nhân không bối rối chút nào, hắn đang lặng lẽ lùi về phía xa không hề do dự chuyển hướng rừng rậm vọt tới.

Một đường chạy vội mà đi không quá ba phút Lộ Nhân liền thở dốc như trâu, cảm giác lồng ngực hắn như muốn nổ tung vậy

Đây là tật xấu của con người ở xã hội hiện đại, hắn trước đây cơ bản rất ít rèn luyện, có thể cường độ cao vận động duy trì được 3 phút đã là do ý chí cầu sinh mạnh mẽ thúc giục.

“ Đinh! Ngươi đang chạy không ngừng, độ thuần thục nhanh nhẹn +1!”

“ Đinh! Ngươi đang chạy như điên, độ thuần thục nhanh nhẹn +1!”

.......

Duy nhất để Lộ Nhân cảm thấy được an ủi là trong đầu thanh âm nhắc nhở độ thuần thục không ngừng vang lên, thân thể giống như có một dòng khí lưu động khắp cơ thể, làm dịu đi sự mệt mỏi, để hắn có sức lực để giữ nguyên tốc độ.

Độ thuần thục nhắc nhở hình như trực tiếp tiến hành rèn luyện cường hóa thân thể hắn.

Nhưng có tăng lên như thế nào đi nữa, trong chốc lát căn bản không có khả năng biến hóa về chất, thời gian dài làm những công việc nhẹ nhàng đã khiến cho thể lực hắn trở nên kém cỏi.

Giờ phút này Lộ Nhân cơ bản không để ý âm thanh nhắc nhở trong đầu, mắt hắn nháy cũng không nháy một phát, gắt gao nhìm chằm chằm về trước, không dám phạm bất cứ sai lầm nào.

Sau lưng Chi Na Dã đang điên cuồng lăn tới, rừng rậm, bụi cây trên đường tiến bị hắn đâm cho đứt gãy, nhưng cũng chỉ khiến tốc độ nó chậm lại một chút.

Dựa vào nhánh cây đứt gãy, sóng nhiệt lan tỏa, cùng với tiếng gào thét của Chi Na Dã, Lộ Nhân không hề nghi ngờ xác định chất nhầy trên thân Chi Na Dã là vật dễ cháy, cứ như vậy cuối cùng Chi Na Dã sẽ sống sờ sờ bị thiêu chết, nhưng trước lúc đó hắn phải chạy thoát thành công mới được.

Bỗng nhiên rừng rậm phía trước ánh sáng rộng mở, lọt vào tầm mắt Lộ Nhân là vách núi treo leo, cách hắn chỉ khoảng 7-8 mét.

Chính là chỗ này!!!



Lộ Nhân không chần chờ chút nào, dùng cả tay chân hướng đến một bên lộn nhào vọt tới.

Mà ngay sau đó Chi Na Dã bị ngọn lửa đốt cháy vô cùng phẫn nộ đột nhiên xông ra rừng rậm, chợt thấy xuất hiện vực sâu giống như hố đen thâm thúy cắn nuốt tất cả.

Tuy nhiên tất cả đã chậm, thân hình nó không hề dừng lại vọt thẳng ra vách núi khoảng chừng 5-6 mét, bảy tám cái tay chân không ngừng khua loạn, liều mạng muốn bắt lấy vật trên vách núi leo lên, nhưng mà coi như là ba người kết hợp, khoảng cách 5-6 mét căn bản không thể nào bù đắp được.

- Ngươi thật là độc ác! Ngươi thật là độc ác!!

- Lộ Nhân ngươi thật độc ác!!!

Cùng với âm thanh oán độc gào thét, Chi Na Dã thẳng tắp rơi xuống vực sâu, đến khi không còn thấy bóng dáng.

Hoàn toàn không nghe thấy âm thanh rơi xuống đất, Lộ Nhân rốt cuộc hít sâu thở phào nhẹ nhõm, chờ đợi một lát, đẩy thân thể lên nằm ngửa trên mặt đất ra sức hít thở.

“ Đinh! Trong lúc Chi Na Dã nhiệt tình truy ngươi bị ngã vào trong vách núi, bị vết rách không gian dưới vách núi giết chết, thời khắc mấu chốt Chi Na Dã phân ra tránh thoát. Ngươi đã nhận được Chi Na Dã ân cần hỏi thăm sâu sắc, ngươi nhận được ca ngợi từ hắn. Toàn bộ thuộc tính của ngươi +1!”

“ Đinh! Ngươi nhận được Tà thần nhìn chăm chú, đối phương muốn cùng ngươi thân mật trò chuyện, có muốn nghe hay không?!”

Nghe cái cmm!

Toàn thân bị bỏng đột nhiên gia tăng thuộc tính khiến cơ thể hắn có chút đau đớn, bên tai bắt đầu xuất hiện âm thanh thì thầm nói chuyện, Lộ Nhân lập tức hô lên: “ Cự tuyệt!! Kéo vào sổ đen cho ta!!”

Đợi đến khi âm thanh nhắc nhở hoàn toàn yên lặng, lúc này Lộ Nhân mới kịp suy nghĩ chuỗi âm thanh nhắc nhở xuất hiện trong đầu.

Độ thuần thục?!

Hệ thống!

Nghĩ tới đây, Lộ Nhân eo không đau, chân không mỏi, như tên trộm nhìn trái nhìn phải, xác định không có nguy hiểm, lúc này mới nhanh chóng di chuyển thân thể vào trong rừng cây, về đến điểm xuất phát khi rơi vào nơi này, mở ra chiếc ô tô bị vứt bỏ ngồi xuống.

Chiếc xe này là của Lộ Nhân, La Tử Hiên bốn người bọn họ, thời điểm cùng chung một chỗ xuyên qua đường hầm, đột nhiên liền đi đến nơi đây, sau đó triệt để chết máy, bất luận làm thế nào cũng không khởi động lại được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Tuôn Ra Độ Thuần Thục Mặt Bảng!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook