Bất Diệt Long Đế

Chương 167: Có Lục Ly ở đó, không xảy ra chuyện được …

Yêu Dạ

03/04/2021

Bạch Hạ Sương, Bạch Thu Tuyết!

Đây là hai viên minh châu sáng chói nhất Thiên Đảo Hồ, song bào thai, đều là huyết mạch thất phẩm, là hậu bối được Thiên Ngục lão nhân yêu thích nhất.

Lục Ly thoáng nhìn liền đoán được thân phận cô gái còn lại, sở dĩ dễ dàng nhận ra như vậy là bởi khí chất tiểu mỹ nữ còn lại này rất khác biệt. Phi thường dịu dàng thanh tú, khóe miệng ngậm lấy ý cười nhàn nhạt, khiến người cảm thấy như một đóa hoa bách hợp an tĩnh nở rộ.

Trái lại Bạch Hạ Sương lạnh lùng hơn nhiều, ánh mắt nhìn hắn tựa như sông băng vạn năm. Cùng với Bạch Thu Tuyết kết hợp thành một động một tĩnh như hai thái cực, khăng khăng bộ dạng hai người lại giống nhau như đúc

Mỹ nữ đạt tới cấp bậc nhất định liền rất là khó gặp, tỉ dụ loại như Liễu Di thì rất phổ biến, Hứa Phương Phỉ so với Liễu Di thì mạnh hơn một bậc, Bạch Hạ Sương và Bạch Thu Tuyết so với Hứa Phương Phỉ thì lại càng mạnh hơn một bậc.

Dung mạo khí chất hai nha đầu này hẳn đều thuộc hàng đỉnh cấp ở Bắc Mạc, so với tiểu thư tay cầm tiêu ngọc, trên cổ có ấn ký đóa hoa nhỏ mà Lục Ly gặp được trên Hàn Vân Sơn thì đều cùng một cấp bậc.

Mỹ nhân khó cầu, bỗng chốc một hơi xuất hiện ba mỹ nữ cấp bậc họa thủy ngay trước mắt, Lục Ly lại chính đang độ tuổi huyết khí phương cương, khó tránh khỏi có chút khó mà tự kiềm chế.

Bạch Hạ Sương ngẩng đầu lên, quét mắt nhìn hắn một cái sau đó liền quay đầu đi. Yên phu nhân khẽ cười thưởng thức rượu ngon, ngược lại Bạch Thu Tuyết hiếu kì đánh giá hắn, khóe miệng mang theo ý cười nhàn nhạt, khiến Lục Ly cảm giác rất là dễ chịu.

Vẻn vẹn ba giây đồng hồ, ánh mắt Lục Ly liền khôi phục bình tĩnh, mỹ nữ cố nhiên người người đều muốn theo đuổi, nhưng không có thực lực, đi nghĩ nhiều chỉ là người si nói mộng.

Huống hồ lấy cảm quan của Bạch Hạ Sương đối với hắn, dù lúc này hắn là Hồn Đàm Cảnh hậu kỳ, phỏng chừng Bạch Hạ Sương cũng sẽ không liếc hắn lấy thêm một lần.

Vô dục tắc cương, tâm tính Lục Ly còn tính tạm ổn, hắn cười nhạt một tiếng, chắp tay nói:

- Gặp qua Yên phu nhân, gặp qua Thu Tuyết tiểu thư.

Bạch Hạ Sương đợi khoảnh khắc, Lục Ly lại không lên tiếng nói gặp qua Sương tiểu thư, nàng nổi giận đùng đùng nhìn lướt qua, khóe miệng Lục Ly nhếch lên ý cười bỡn cợt, nhẹ giọng nói:

- Sương tiểu thư, chúng ta lại gặp mặt.

- Hừ!

Bạch Hạ Sương trùng trùng hừ một tiếng, ý cười trên mặt Yên phu nhân càng đậm, Bạch Thu Tuyết cũng khẽ cười, nhưng không nói lời nào.

- Được rồi.

Yên phu nhân rốt cục mở miệng nói chuyện:

- Sương nhi, ngươi đã đáp ứng ta, xem như nể mặt cô cô, đừng so đo với Lục Ly nữa.

Bạch Hạ Sương nghiêng đầu đi, không thốt một tiếng, Yên phu nhân nhìn sang Lục Ly nói:

- Lục Ly, ngươi thân là nam tử hán đại trượng phu, sao lòng dạ không lớn chút? Nói tiếng xin lỗi với Sương nhi, ân oán trước kia cứ vậy bỏ qua, cũng sắp lên đường đến nơi rồi.

Trong mắt Yên phu nhân hiện ra một tia khẩn cầu, Lục Ly lòng dạ mềm nhũn, chắp tay nói:

- Sương tiểu thư, ngươi chính là minh châu Thiên Đảo Hồ, phải có chút khí độ chứ. Bằng không để vô số người theo đuổi ngươi nhìn thấy thì còn thể thống gì? Được rồi …. Lục mỗ xin lỗi ngươi.



- …

Yên phu nhân trừng mắt, Bạch Thu Tuyết khẽ cười ra tiếng, nào có ai nói xin lỗi thế bao giờ? Bạch Hạ Sương lần nữa hung hăng trừng Lục Ly một cái, Yên phu nhân khoát tay nói:

- Được rồi, xuất phát đi, Thu Tuyết, trên đường coi chừng Sương nhi chút, đừng để nàng làm loạn.

Bạch Hạ Sương tức giận đứng dậy đi tới, Bạch Thu Tuyết cũng đứng dậy khẽ cười nói:

- Lục đảo chủ, Sương nhi chỉ là tính tình chấp ảo, có chút bướng bỉnh, tâm địa lại rất tốt, mong ngươi thứ lỗi cho, chúng ta xuất phát thôi.

Người ta đã nể mặt, thường thường Lục Ly cũng sẽ cấp ba phần mặt mũi, hắn chắp tay nói:

- Thu Tuyết tiểu thư khách khí, việc này Lục Ly cũng có sai.

Bạch Thu Tuyết không cần phải nhiều lời, cười lên đi tới, Lục Ly và Bạch quản sự theo ở phía sau. Nhìn theo bóng lưng mà đường cong hoàn mỹ của mỹ nữ tuyệt thế trước mặt, Lục Ly không khỏi tán thán, Bạch Thu Tuyết này khí chất cao nhã phi thường, đi đường đều khiến người nhìn mà mê say.

Bước đến truyền tống trận ngoài quảng trường, Bạch Hạ Sương sớm đã đứng đợi, cùng đứng đợi ở đây còn có sáu người trẻ tuổi, đều chừng mười tám mười chín tuổi.

Lục Ly cảm ứng một phen, phát hiện đều là Hồn Đàm Cảnh, hơn nữa còn có ba người trên cổ có huyết mạch ấn ký, tất cả đều là ấn ký màu xanh, huyết mạch ngũ phẩm.

- Để uẩn Bạch gia quả nhiên cường đại.

Lục Ly âm thầm cảm khái, Thiên Ngục lão nhân hùng bá Thiên Đảo Hồ hơn hai nghìn năm, vô số tài nguyên rèn đúc nên Bạch gia đỉnh thịnh như hiện tại.

Sáu người trẻ tuổi này đều mặc hoa phục, làn da trắng nõn, khí độ bất phàm, nhìn thấy Bạch Thu Tuyết đều lộ ra thần sắc cung kính. Chẳng qua khi thấy được Lục Ly, thần sắc mấy người bỗng chốc lạnh xuống.

- Xem ra Bạch Hạ Sương nói xấu về ta với bọn họ, đám công tử Bạch gia này đều có vẻ chẳng chào đón gì ta cả.

Lục Ly âm thầm lắc đầu, hai tỷ muội Bạch Hạ Sương là hai vị tiểu thư địa vị cao nhất Bạch gia, những người này sợ rằng đều lấy hai bọn họ làm đầu. Lục Ly trêu chọc Bạch Hạ Sương, những người này tự nhiên chẳng việc gì phải khách khí với hắn.

- Lục đảo chủ, sáu vị này đều là thiếu gia trực hệ của Bạch gia chúng ta, lát nữa ta sẽ lần lượt giới thiệu với ngươi.

Bạch Thu Tuyết quay đầu nhẹ giọng nói với Lục Ly, khiến hảo cảm của Lục Ly với nàng lại càng tăng nhiều, so với Bạch Hàn Sương, khí độ và lòng dạ của nha đầu này không biết tốt hơn bao nhiêu lần.

Chín người tiến vào truyền tống trận, một trận bạch quang hiện lên, chúng nhân đã xuất hiện trên bãi đất trống dưới chân núi, ánh mắt đám người chờ sẵn nơi đó lập tức sáng lên.

- Gặp qua Tuyết tiểu thư, Sương tiểu thư, Ảnh công tử, Đồ công tử, Vanh công tử …

Mấy người lập tức bước lên hành lễ chào hỏi, chẳng qua khi nhìn thấy Lục Ly, rất nhiều người lại mơ hồ, vị này … không quen a, là công tử Bạch gia ư?

- Lục Ly …

Hứa Phương Phỉ kinh hô, sao Lục Ly lại ở cùng một chỗ với công tử tiểu thư Bạch gia? Bạch Thu Tuyết thấy mọi người đều nhìn chằm chằm Lục Ly, bèn cười lên giải thích nói:

- Chào chư vị, vị này là Lục đảo chủ, lần này sẽ cùng theo chúng ta tiến vào mộ Long Đế.



- Hừ!

Chiếc nhẫn trong tay Bạch Hạ Sương sáng lên, một chiếc chiến xa màu tím xuất hiện, nàng khẽ kêu:

- Việc này không nên chậm trễ, lên đường thôi, trước đi vào thành truyền tống đến Hắc Nha Đảo, sau đó trực tiếp tới Luyện Ngục Nhai.

Bạch Hạ Sương bước lên chiến xa màu tím, quay sang Bạch Thu Tuyết nhìn một cái, kẻ sau đành chịu đi lên, chiến xa lập tức phá không mà đi, thoáng chốc đã tan biến ở phương xa.

Chúng nhân rất tự giác, sáu tên đệ tử trực hệ Bạch gia lên một chiếc chiến xa, lại chỉ là chiến xa bình thường, mặt trước được kéo bởi hai thớt thần câu, lao nhanh mà đi.

Các công tử tiểu thư còn lại lần lượt lên chiến xa của mình, đi vào trong nội thành, Lục Ly chỉ còn biết đành chịu đi lên chiếc chiến xa được Bạch quản sự bố trí, cùng theo bôn tẩu vào thành.

Bạch quản sự không đi theo, ngược lại đứng ở bên cạnh truyền tống trận, tựa hồ đang chờ người nào.

Một nén hương sau, truyền tống trận phát sáng lên, Yên phu nhân đi ra, Bạch quản sự vội vàng khom lưng dẫn Yên phu nhân lên một chiếc chiến xa lộng lẫy.

Chiến xa cũng chạy vào trong thành, chiến xa vừa vào thành, trên quảng trường trong thành liền sáng lên từng đạo quang mang xung thiên. Bạch quản sự vén rèm lên nhìn một cái nói:

- Phu nhân, các nàng đi Hắc Nha Đảo.

Yên phu nhân nhắm mắt ngồi ở trên giường, khẽ gật đầu không nói gì, Bạch quản sự suy nghĩ một lát rồi cau mày nói:

- Phu nhân, lần này có phải gia tộc lỗ mãng quá không? Bên trong mộ Long Đế kia cơ quan trùng trùng khắp nơi đều là cấm chế, nếu hai vị tiểu thư xảy ra chuyện …

- Ngươi thì biết cái gì?

Yên phu nhân mở mắt nói:

- Không buông tay, chim ưng con vĩnh viễn sẽ không giương cánh. Ba đại Vương tộc đều phái ra con em tôn quý nhất của mình, Bạch gia chúng ta há lại có thể yếu thế? Hơn nữa, có Lục Ly đi cùng, hẳn không ra được đại sự gì đâu.

- Ách?

Bạch quản sự tưởng là nghe lầm, chớp chớp mắt hỏi:

- Phu nhân, ngươi nói không sai đấy chứ? Lục Ly chỉ là Thần Hải Cảnh hậu kỳ a?

Bạch gia phái tám tên Hồn Đàm Cảnh, trong đám đệ tử trẻ tuổi Thiên Đảo Hồ đi theo cũng có chín tên Hồn Đàm Cảnh, một tên Thần Hải Cảnh hậu kỳ như Lục Ly, đi theo chẳng qua là mệnh làm người hầu, giờ Yên phu nhân lại nói có Lục Ly đi cùng, hẳn sẽ không xảy ra chuyện …

- Ngươi không hiểu.

Yên phu nhân lắc đầu nói:

- Chuyến đi mộ Long Đế lần này điều quan trọng nhất không phải cảnh giới, bằng không cần gì phải hạn chế võ giả hai mươi tuổi trở lên không được tiến vào? Có thể sống sót ở trong hiểm địa này, một là phải xem trí tuệ, hai là phải xem lịch duyệt và kinh nghiệm, ba là cần nhờ dũng khí, bốn là may mắn.

- Lục Ly một đường từ trong huyết lộ giết đi ra, nhiều lần gặp nạn đều vẫn có thể phá cục sống sót. Tốc độ tu luyện và quật khởi nhanh như thiểm điện, đây là người có đại khí vận, Sương nhi và Tuyết Nhi có hắn nhìn vào, không xảy ra chuyện được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt Long Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook