Bất Diệt Long Đế

Chương 317: Con của Thú Hoàng?

Yêu Dạ

23/04/2021

Có Minh Vũ và Vũ Hóa Thần ở bên cạnh, nếu phát sinh nguy hiểm thì tùy thời đều có thể dẫn hắn rời khỏi, Lục Ly rất an tâm ngồi xếp bằng tu luyện trong doanh trướng.

Hắn lấy ra một viên Hồn Tinh, Hồn Tinh này rất nhỏ, chỉ to bằng móng tay của ngón út. Là màu trắng, bên trong tỏa ra quang mang nhu hòa, còn là bán trong suốt, có thể nhìn thấy bên trong có một số mạch lạc kỳ dị.

Lục Ly nhìn mấy lần, vận chuyển huyền lực bao phủ toàn bộ Hồn Tinh, sau đó nhắm mắt lại lẳng lặng cảm ứng. Sau khi huyền lực bao phủ Hồn Tinh, Hồn Tinh phát ra bạch quang mờ mờ, tiếp theo thì tan ra từng chút một, hóa thành một đạo tinh khí tiến vào trong cơ thể Lục Ly.

- Ừ.

Tinh khí tiến vào trong cơ thể, Lục Ly cảm thấy mát lạnh, rất là thoải mái, hắn khống chế tinh khí đó chậm rãi tiến vào trong đầu.

Khi tới ngoài Hồn Đàm, toàn bộ Hồn Đàm đột nhiên lấp lánh quang mang, hấp thu tinh khí màu trắng đó.

- Thứ tốt!

Lục Ly rõ ràng cảm thấy tinh thần của mình run lên, trong linh hồn vô cùng thoải mái, cả người đều dễ chịu vô cùng. Hắn vội vàng tăng thêm lực độ của huyền lực, đẩy nhanh tốc độ luyện hóa.

Từng dòng tinh khí màu trắng cuồn cuộn không ngừng tiến vào trong cơ thể, cuối cùng hội tụ ở ngoài Hồn Đàm, bị Hồn Đàm hấp thu. Một viên Hồn Tinh thoáng cái đã bị luyện hóa, chỉ tốn thời gian hai nén hương.

Giới chỉ trong tay Lục Ly sáng lên, xuất hiện ba viên Hồn Tinh, tiếp tục luyện hóa, hơn nữa tốc độ luyện hóa tiếp tục đề thăng.

Có điều lúc này, đột nhiên có dị biến nhỏ xảy ra, Ngân Long Ấn Ký đột nhiên sáng lên!

Trong lòng Lục Ly khẽ động, tâm niệm tỏa định Ngân Long Ấn Ký, cho rằng  nó sắp truyền tới tin tức. Nhưng quan sát một lúc, phát hiện Ngân Long Ấn Ký không ngờ đang hấp thu tinh khí màu trắng.

Lục Ly có chút không biết phải nói gì, tinh khí màu trắng hắn luyện hóa Hồn Tinh có được, không ngờ có một nửa bị Ngân Long Ấn Ký của Hồn Đàm hấp thu.

Hồn Đàm cảnh là tu luyện là linh hồn và huyền lực, linh hồn là chính yếu. Nếu linh hồn cường đại, tốc độ cảm ngộ có thể đề thăng, đây là đặt nền móng để sau này cảm ngộ áo nghĩa.

Nếu muốn Hồn Đàm cảnh đạt tới đỉnh phong. Hồn Đàm phải cường đại gấp mười lần, cần rất nhiều linh tài loại linh hồn. Lục Ly vẫn không tu luyện cảnh giới, là vì trước mắt hắn không có loại linh tài này.

Lúc này vất vả lắm mới có được một chút Hồn Tinh, Ngân Long Ấn Ký không ngờ lại đến giành ăn?

Lục Ly nghĩ nghĩ một chút rồi cũng đành mặc kệ, hắn có muốn quản quản cũng không quản được, Ngân Long Ấn Ký đó căn bản không do hắn khống chế. Đừng nói là hấp thu một nửa tinh khí, cho dù hấp thu toàn bộ thì hắn cũng đành bất lực.

Hắn tiếp tục luyện hóa, tốc độ luyện hóa càng lúc càng nhanh, về sau đã một lần luyện hóa năm viên Hồn Tinh. Hắn luyện hóa ra bao nhiêu tinh khí màu trắng, Hồn Đàm và Ngân Long Ấn Ký sẽ hấp thu bấy nhiêu.

Chỉ hơn một tiếng, hơn hai mươi mai Hồn Tinh đều bị luyện hóa hết, Lục Ly sau khi Lục Ly dừng luyện hóa, Ngân Long Ấn Ký lại ảm đạm, không có động tĩnh, Hồn Đàm cũng ngưng luyện hơn mấy phần.

Lục Ly rất phấn chấn, mở mắt nhìn Vũ Hóa Thần ở bên cạnh, nói:

- Vũ Hóa Thần, ngươi đi giúp ta thu thập thêm một chút Hồn Tinh, thứ này. . . Tốt lắm.



- Không thành vấn đề!

Vũ Hóa Thần gật đầu, sau đó nói:

- Có điều Hồn Tinh ở gần đây chắc không còn nhiều, ta có thể phải đi tới nơi xa hơn xa một chút, đến lúc đó nếu gặp phải Thiên Quỷ Thử,  thời gian sẽ lâu hơn. Thiếu chủ, nếu bên này có tình huống thì  các ngươi cứ đi trước, ta sẽ tìm được các ngươi.

- Đợi đã!

Nhìn thấy Vũ Hóa Thần muốn đứng dậy ra ngoài, Lục Ly nghĩ nghĩ một chút, nhìn Tiểu Bạch nằm trong góc, nói:

- Tiểu Bạch, ngươi đi theo Vũ Hóa Thần đi, giúp hắn thu thập Hồn Tinh. Có điều ngươi phải nghe lời Vũ Hóa Thần, không được đi loạn, biết không?

Tiểu Bạch lập tức trở nên hưng phấn, gật gật đầu, Vũ Hóa Thần lại có chút khó hiểu. Lục Ly vẫy tay ghé vào tai hắn nói khẽ:

- Tiểu Bạch rất lợi hại, có nó ở bên cạnh Thiên Quỷ Thử sẽ không dám tới gần ngươi. Ngươi có thể thu thập Hồn Tinh thoải mái hơn, ừ... Nếu có  Tử Huyền Tinh thì cũng thu thập nhé.

Một viên Tử Huyền Tinh chính là một vạn huyền tinh!

Một vạn viên chính là một ức huyền tinh, thứ tốt như vậy, Lục Ly sao có thể bỏ qua? Lúc này hắn cũng không muốn rời khỏi Thiên Quỷ Sơn, nơi này chính là bảo địa, nếu Vũ Hóa Thần có thể thu thập được  trăm vạn viên Thần Khải Vực, vậy thì có lộ phí tới Thần Khải Vực rồi.

- Còn có việc này à?

Vũ Hóa Thần nhìn chằm chằm Tiểu Bạch, kinh ngạc nói. Con thú nhỏ này nhìn thì có khác gì sủng vật đâu, chỉ là có chút đặc thù, lại không ngờ có thể chấn nhiếp được Thiên Quỷ Thử?

Minh Vũ biết sự thần kỳ của Tiểu Bạch, Tiểu Bạch là tiểu thú nghịch thiên có thể cắn xé Mệnh Luân. Hắn gật đầu với Vũ Hóa Thần, người sau mang theo Tiểu Bạch đi ra ngoài, phóng ra khỏi sơn cốc.

Rất nhiều người của Linh Lung Các đều nhìn Vũ Hóa Thần, lại không nói gì, dù sao võ giả Quân Hầu cảnh nếu cẩn thận một chút cũng sẽ không xảy ra bất trắc gì.

Bên ngoài rất nhiều nơi đều có Tử Huyền Tinh và Hồn Tinh, nếu không phải bị Khương Hạo áp chế, bọn họ cũng muốn ra ngoài thử thời vận.

Minh Vũ ở Trong doanh trướng nghĩ nghĩ một chút, vẫn không không nhịn được hỏi:

- Thiếu chủ, Tiểu Bạch. . . Rốt cuộc là huyền thú cấp bậc gì?

- Không biết!

Lục Ly lắc đầu nói:

- Ta đã từng tra một số tư liệu, nhưng không tra được tư liệu về Tiểu Bạch. Ngươi cũng thấy đấy, hình thể của Tiểu Bạch mãi không lớn, ngươi có nghe nói có huyền thú cao cấp nào hình thể lại nhỏ như vậy không?

Minh Vũ lắc đầu, việc này đích xác là chưa từng nghe nói, Lục Ly trầm ngâm một lát nói:

- Có điều nếu Tiểu Bạch có thể chấn nhiếp Thiên Quỷ Thử, vậy phẩm cấp của nó rất có khả năng là lục phẩm trở lên.



- Ừ.

Minh Vũ rất đồng ý, sau đó thầm cảm khái, nếu Tiểu Bạch là thất phẩm, vậy đó chính là Thú Hoàng. Một khi trưởng thành, chính là huyền thú cường đại có thể sánh bằng Nhân Hoàng cảnh.

Trong đầu Minh Vũ đột nhiên hiện lên một suy nghĩ, hỏi:

- Thiếu chủ,  tiểu thú này của ngươi hình như là tìm được ở Hàn Băng Thâm Uyên à? Căn cứ vào tình báo trước kia của ta cho thấy, khi đó Hàn Băng Thâm Uyên có một con Thú Hoàng vừa sinh hạ hậu đại, ngươi nói xem Tiểu Bạch có khả năng là  concủa Thú Hoàng đó không?

- Không biết!

Lục Ly vẫn lắc đầu nói:

- Ta cũng từng hoài nghi Việc này, nhưng ta nhớ rõ con Thú Hoàng đó hình thể cực lớn, có thể sánh bằng núi cao. Tiểu Bạch cho dù vừa sinh ra, cũng không thể nhỏ như vậy.

Minh Vũ cũng không nghĩ ra, Lục Ly xua tay nói:

- Không cần nghĩ nhiều, chờ thêm mấy năm nữa Tiểu Bạch trưởng thành rồi tự nhiên sẽ biết thôi.

Minh Vũ gật đầu đồng ý, ngồi xuống bên cạnh, Lục Ly cảm thấy nhàm chán lại bắt đầu tu luyện huyền lực, chờ Vũ Hóa Thần trở về.

Khi trời tối Vũ Hóa Thần đã trở lại, hắn vừa tiến vào doanh trướng, lập tức vẻ mặt mừng rỡ nói:

- Thiếu chủ, tiểu thú này của ngươi quá lợi hại, Thiên Quỷ Thử căn bản không dám tới gần ta. Ta tìm được mấy trăm viên Hồn Tinh, gần ngàn viên Tử Huyền Tinh, mang về trước cho ngươi tu luyện.

- Tốt.

Lục Ly rất là phấn chấn, giơ ngón cái về phía Tiểu Bạch. Hắn tiếp nhận Hồn Tinh,  ném cho Tiểu Bạch hai viên, Tiểu Bạch lại không lấy, còn há miệng ợ một cái. Vũ Hóa Thần cười khổ nói:

- Trên đường đi nó đã ăn rất nhiều rồi,  ít nhất cũng ăn mấy chục viên.

- Ừ, Tiểu Bạch muốn ăn thì kệ nó.

Lục Ly rất cưng chiều Tiểu Bạch, đừng nói là Hồn Tinh, nếu hắn có mấy chục gốc Thăng Long Thảo, nếu Tiểu Bạch muốn ăn, hắn cũng sẽ không chút do dự ném cho nó vài gốc.

- Thiếu chủ, ngươi tu luyện đi, ta tiếp tục ra ngoài thu thập!

Vũ Hóa Thần rất phấn chấn, mang theo Tiểu Bạch lại lẻ ra ngoài sơn cốc. Tử Huyền Tinh và Hồn Tinh chính là thứ tốt, có càng nhiều thì càng tốt.

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt Long Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook