Bất Diệt Long Đế

Chương 406: Dạ Xoa Tộc

Yêu Dạ

11/05/2021

Tiến vào tiểu thế giới Lục Ải Nhân tìm kiếm Bạch Thu Tuyết, lại ngoài ý phát hiện một thế giới cực lớn!

Loại thế giới cỡ lớn thế này rất ít, bởi vì tiểu thế giới sinh ra trong vết nứt không gian, thường thường đều rất nhỏ. Tựa như tiểu thế giới Thanh Loan Tộc hay là tiểu thế giới Lục Ải Nhân, thế lớn lớn cỡ thế này dù là ở Trung Châu cũng không thấy nhiều.

Thông thường thiên địa Huyền khí trong tiểu thế giới đều rất nồng nặc, tiểu thế giới Lục Ải Nhân là loại tương đối hiếm thấy. Bởi thế trong tiểu thế giới sẽ thường xuyên có một ít thiên tài địa bảo đặc biệt, những thiên tài địa bảo này dù là đặt ở Trung Châu cũng rất ít thấy, bình thường đều có thể bán ra với giá trên trời.

Dạ Tra hưng phấn như thế cũng là bởi trong tiểu thế giới cỡ lớn này có rất nhiều thiên tài địa bảo, nếu có thể chiếm lĩnh được, bọn hắn liền phát tài.

Tiểu thế giới có mười tám chủng tộc, nhưng rất nhiều tộc quần đều không cường đại, năm chủng tộc mạnh nhất lại đều chỉ có được cường giả tương đương Quân Hầu Cảnh.

Lúc này bọn hắn chính đang ở trong địa bàn Hoàng Mị Tộc, ở thế giới này Hoàng Mị Tộc không tính cường đại, tộc trưởng chiến lực mạnh nhất cũng chỉ tương đương Quân Hầu Cảnh, chẳng qua là có được thần thông tương đối quỷ dị thôi.

Kể ra …

Tộc nhân Hoàng Mị Tộc tiến vào tiểu thế giới Lục Ải Nhân cũng là nhờ Bạch Thu Tuyết ban tặng.

Bởi vì Bạch Thu Tuyết từ trong tiểu thế giới Lục Ải Nhân tiến vào thế giới cỡ lớn này, bởi thế mới khiến Hoàng Mị Tộc lần theo tìm tới. Chẳng qua tiểu thế giới bên phía Lục Ải Nhân quá nhỏ, cũng không có linh tài gì đáng kể, thiên địa Huyền khí cũng không nồng đậm, phía Hoàng Mị Tộc mới không quá để ý, bằng không nhân số Hoàng Mị Tộc ở đó sẽ không ít đến vậy.

- Ý ngươi là, Bạch Thu Tuyết không bị bắt đi, ngược lại là chính nàng tiến vào thế giới cỡ lớn này?

Nghe xong Dạ Tra giải thích, ánh mắt Lục Ly sáng lên, dò hỏi nói.

Dạ Tra gật đầu đáp:

- Theo tin tức ta được đến thì là như vậy, chẳng qua lúc này Thu Tuyết tiểu thư đang ở đâu thì ta không biết, chí ít không ở trong tay Hoàng Mị Tộc.

Lục Ly khẽ thở dài một hơi, song lại không dám loạn động, bởi vì thế giới này có hai tên cường giả sánh ngang Nhân Hoàng.

Mặc dù Thái Thản Tộc khả năng sẽ đứng về phía mình, nhưng tên Nhân Hoàng còn lại thì sao? Vạn nhất Thái Thản Tộc mặc xác bọn hắn, thậm chí hạ sát thủ thì sao?

Tiểu thế giới này là địa bàn của những đại tộc kia, trong khi bọn hắn lại là Nhân tộc đến từ bên ngoài. Đối với thổ dân trong này mà nói, bọn hắn chính là dị tộc!

Vì lợi ích bản thân, Thái Thản Tộc làm sao có thể liên hợp dị tộc chèn ép tộc quần bản thổ?

Nơi đây là một miếng bánh ngọt cực mê người!

Nếu có thể nuốt trọn nơi này, hắn và các đại gia tộc Bắc Mạc sẽ giành được lợi ích cực lớn, số lượng cường giả Bắc Mạc có thể tăng vọt, chỉ cần kinh doanh mấy chục năm, thậm chí nói không chừng sẽ xuất hiện mấy tên Nhân Hoàng.

Vấn đề là làm sao nuốt miếng bánh ngọt này?

Tìm ngoại viện?

Khương Khinh Linh là một ngoại viện không sai, tìm tới Khương Khinh Linh liền có thể tùy tiện triệu tập mấy tên Nhân Hoàng tới đây. Sau đó diệt sát cường giả ở tiểu thế giới này, lại cùng Khương gia chia đều tài nguyên.

- Không được!

Rất nhanh Lục Ly liền phủ quyết ý nghĩ này, Khương Khinh Linh có thể tin, nhưng Khương gia không thể tin. Đại gia tộc luôn luôn lấy lợi ích làm đầu, không có bất kỳ tình nghĩa gì để nói, một khi để Khương gia dính vào, đừng nói tài nguyên ở tiểu thế giới này, thậm chí vị trí Đại Đế Bắc Mạc của mình cũng khó mà giữ được.



Không thể tìm Khương gia, chẳng lẽ lại tìm Đỗ gia?

Lục Ly thoáng trầm tư, lại vẫn cảm thấy không ổn, nếu để Đỗ gia biết được việc này, sợ rằng tính mạng mình đều bị đe dọa. Chỉ cần lợi ích nơi này đủ lớn, Đỗ gia hoàn toàn có khả năng thấy lợi mờ mắt, tổ chức ám sát mình.

Độc chiếm!

Cuối cùng Lục Ly hạ quyết tâm, gan nhỏ chết đói, gan lớn no căng, chỉ cần có thể nuốt trọn nơi này, hắn và gia tộc Bắc Mạc liền có thể một bước lên trời.

Hắn trầm ngâm một lát sau đó vẫy lui chúng nhân, chỉ để lại một mình Dạ Tra, lúc này mới hỏi:

- Dạ tộc trưởng, ngươi có bao nhiêu phần trăm nắm chắc Thái Thản Tộc nhất định sẽ nghe Mãnh Tượng Tộc?

Dạ Tra biết Lục Ly lo lắng điều gì, hắn nghiêm túc suy tư một lát mới cắn răng nói:

- Bảy mươi phần trăm, Thái Thản Tộc và Mãnh Tượng Tộc đều thuộc dạng đầu óc đơn giả, người như thế rất dễ điều khiển. Theo lý mà nói chỉ cần tộc trưởng Mãnh Tượng Tộc tới, Thái Thản Tộc hẳn sẽ nghe theo hiệu lệnh.

- Được, vậy ta liền đánh cược một lần!

Lục Ly cắn răng, quát khẽ nói:

- Ngươi lập tức dẫn người tìm kiếm lối ra, truyền tống tất cả võ giả Bất Diệt Cảnh ra ngoài, để bọn hắn chờ lệnh ngoài tiểu thế giới Lục Ải Nhân, không được đi ra Bắc Mạc. Dặn bọn hắn nhất định phải giữ kín bí mật nơi này, ai dám tiết lộ giết chết không ta.

- Ngươi để Nhị trưởng lão cầm theo lệnh bài của ta!

Sau đó Lục Ly đưa qua một chiếc lệnh bài nói:

- Để hắn đi tìm Yên phu nhân, cầm theo mấy phần linh tài xung kích Quân Hầu Cảnh, lập tức đưa cho tộc trưởng và trưởng lão Mãnh Tượng Tộc. Để bọn hắn nhanh chóng xung kích Quân Hầu Cảnh rồi đi ra giúp ta.

Ở tiểu thế giới Thanh Loan Tộc, không đột phá Quân Hầu Cảnh liền không ra được, mà muốn đánh hạ tiểu thế giới cỡ lớn nhất, nhất định phải được đến Thái Thản Tộc trợ giúp, bởi thế Mãnh Tượng Tộc không ra, hắn cũng đành bó tay hết cách.

Dạ Tra hiểu được đạo lý này, lập tức đi tìm người an bài.

Bọn hắn truyền tống đến chỗ này, như vậy lối ra tiểu thế giới Lục Ải Nhân hẳn cũng phải ở quanh đây.

Rất nhanh Dạ Tra liền tìm được một đầm lầy, đi qua thăm dò một phen, quả nhiên tìm được cấm chế dưới đầm, hẳn là thông tới tiểu thế giới Lục Ải Nhân.

Toàn bộ Bất Diệt Cảnh đều được mang ra, chỉ để lại Quân Hầu Cảnh!

Lục Ly không muốn người ngoài biết chuyện nơi đây. Dù có là đám người Tử Hoàn Kiều, Lục Ly cũng sẽ hạn chế không để hiểu rõ quá nhiều, người biết càng nhiều, tỷ lệ bại lộ càng lớn, một khi bị phía Trung Châu biết được, nhất định sẽ dẫn lên đại gia tộc ngấp nghé, đến lúc đó tất cả mọi người đều đi đứt.

Dạ Tra bố trí xong hết thảy, lại trở về hỏi dò Lục Ly:

- Tiếp theo làm thế nào?

- Tìm người!

Lục Ly trầm tư thoáng chốc rồi nói:

- Chúng ta tạm thời án binh bất động ở đây, ngươi dẫn theo ba tên trưởng lão đi tìm người, đi tìm Bạch Thu Tuyết, sống phải thấy người, chết phải thấy xác. Giờ chúng ta không thể làm loạn, bằng không sẽ bị thổ dân nơi đây hợp vây.



Dạ Tra nghĩ nghĩ cũng thấy hợp lý, hắn không định động thủ, thậm chí đều không định tiến đánh Hoàng Mị Tộc, như thế rất dễ đánh cỏ động rắn.

Một vài người lẻn vào trong địa bàn dị tộc có lẽ sẽ không khiến các đại tộc trong tiểu thế giới này để ý. Nhưng một khi lượng lớn cường giả tiến vào, diệt đi mấy tộc quần trong tiểu thế giới, như vậy nhất định sẽ kinh động đến các đại tộc.

Lục Ly ra lệnh hạ trại ngay cạnh đầm lầy, bất kỳ người nào đều không được phép đi ra.

Đám người Minh Vũ Vũ Hóa Thần Tử Hoàn Kiều có chút kinh nghi, cũng có người hiếu kì rốt cuộc Dạ Tra đã tra hỏi ra được tin tức gì, nhưng Lục Ly không nói, ai cũng không dám hỏi.

Nhị trưởng lão Thanh Loan Tộc đi ra, Dạ Tra dặn dò ba vị trưởng lão còn lại một ít chuyện, sau đó lẳng lặng rời đi. Thanh Loan Tộc là chủng tộc có được tốc độ nhanh nhất Trung Châu, cũng là trinh sát đỉnh cấp, bốn người bọn họ lại đều là Quân Hầu Cảnh, chỉ cần cẩn thận tiềm hành, ai cũng đừng hòng phát hiện ra được.

Đám người Lục Ly yên ắng chờ đợi, thỉnh thoảng lại có Hoàng Mị Tộc xuất hiện ở phụ cận, chẳng qua Lục Ly hạ lệnh không được công kích. Hoàng Mị Tộc thấy bên này cường giả rất nhiều cũng không dám tới gần, song phương tạm thời bình an vô sự.

Đương nhiên!

Bỗng dưng có cường giả xuất hiện trên địa bàn của mình, Hoàng Mị Tộc khẳng định sẽ có động tác, đại quân phỏng chừng không bao lâu sẽ đến.

Lục Ly muốn mau chóng tìm tới Bạch Thu Tuyết, sau đó lập tức triệt thoái khỏi tiểu thế giới này, chờ Mãnh Tượng Tộc đột phá lại từ từ mưu đồ.

Một ngày, hai ngày, năm ngày!

Hoàng Mị tộc ở phụ cận càng lúc càng nhiều, ít nhất Tử Hoàn Kiều đã thăm dò được có hơn ngàn Hoàng Mị Tộc tiềm phục dưới lòng đất xung quanh, mặc dù tạm thời chưa công kích, nhưng đại chiến đã khó mà tránh khỏi.

Ngày thứ sáu, một cơn gió nhẹ bay tới, thân ảnh Dạ Tra hiển hiện trước mặt Lục Ly, ánh mắt chứa đầy hớn hở nói:

- Thánh Chủ, tìm tới Thu Tuyết tiểu thư, nàng ở trong một tộc quần ngay gần đây, tộc quần kia gọi là Dạ Xoa Tộc.

- Ngươi thấy người?

Nhịp thở Lục Ly bỗng có chút dồn dập.

- Không thấy.

Dạ Tra lắc đầu nói:

- Ta bắt một tên Dạ Xoa Tộc tra khảo một phen, bọn họ nói quả thật có một cô nương xinh đẹp ở trong tộc quần. Chẳng qua đã bị dẫn vào trong cấm địa, tộc nhân bình thường không biết được tình hình cụ thể.

- Dạ Xoa Tộc cường đại không? Có bao nhiêu Quân Hầu Cảnh?

Lục Ly sát khí đằng đằng đứng bật dậy, Dạ Tra lắc đầu nói:

- Không tính cường đại, võ giả chiến lực tương đương Quân Hầu Cảnh chỉ có hai người, chẳng qua Dạ Xoa Tộc có một ít thần thông đặc thù.

- Vậy thì còn chờ gì nữa?

Câu nói sau đó Lục Ly căn bản không nghe vào tai, trầm giọng quát:

- Toàn bộ tập hợp, đánh tới Dạ Xoa Tộc, cứu người!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt Long Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook