Bất Diệt Long Đế

Chương 160: Đấu pháp

Yêu Dạ

02/04/2021

Quả nhiên!

Sau khi Lục Ly hô lên giá cả, nụ cười trên mặt Vân Cơ cứng lại, sắc mặt nam tử ngồi trong góc hàng thứ nhất cũng có chút bất thiện, còn về Chiêm Dương quản sự phụ trách duy trì trật tự hiện trường, lúc này sắc mặt càng là đen như đáy nồi.

Nể mặt còn không biết điều!

Nếu không phải Lục Ly bán ra một ít linh dược trong đấu giá trường, lúc này sợ rằng Chiêm Dương đã trực tiếp sai người ra tay bắt lại Lục Ly.

Hắn cố nén nộ khí, bước nhanh về phía Lục Ly, lạnh giọng nói:

- Lục công tử, mời ngài tôn trọng chúng ta một chút, được không?

Hai chữ sau cùng đặc biệt được nhấn mạnh, biểu thị sự phẫn nộ của Chiêm Dương, Lục Ly lại không lên tiếng. Tay lặng lẽ thả xuống, cầm giới chỉ trong tay đưa tới, nói:

- Thứ này có đáng ba trăm vạn Huyền Tinh?

Chiêm Dương thoáng kinh ngạc, tiếp lấy giới chỉ, Huyền lực lấp lánh, sau đó ánh mắt chớp qua một tia kinh dị, gật đầu nói:

- Đáng, tuyệt đối đáng một ngàn vạn.

Lục Ly nhận lại giới chỉ rồi nói:

- Vậy ta cầm thứ này đảm bảo, nếu ta không có Huyền Tinh, thứ này sẽ bán cho các ngươi? Thế nào?

- Được!

Sắc mặt Chiêm Dương lập tức dễ nhìn hơn nhiều, hắn quay người, đi đến trước mặt nam tử trung niên ở hàng thứ nhất yên ắng nói mấy câu, nam tử trung niên lập tức ra dấu tay với Triều Vân Cơ.

Vân Cơ hơi sững, nàng dừng một lát sau đó nói tiếp:

- Vừa rồi vị khách nhân kia lấy ra một kiện bảo vật quý giá. Chúng ta giám định qua, giá trị bảo vật kia quả thực trên ba trăm vạn, bởi thế lần kêu giá này hữu hiệu!

- Hả?

Rất nhiều người tại trường sửng sốt, vốn tưởng rằng đứa ngốc kia sẽ bị khiêng đi ra, không ngờ sự tình đột nhiên chuyển ngược, Lục Ly lại có thể cầm ra bảo vật giá trị ba trăm vạn Huyền Tinh làm thế chấp

Chỉ là …

Nếu hắn đã có bảo vật, vì sao vừa rồi không lấy ra? Chẳng lẽ vừa rồi là hắn thuận miệng kêu giá, cố ý khiêu khích Bạch Hạ Sương? Lúc này mới thật sự muốn mua đồ?

Một hơi nâng giá hai trăm vạn, rất nhiều người âm thầm suy tính, chẳng lẽ giọt bản mệnh tinh huyết này đúng thật là dị bảo? Hay là đầu óc Lục Ly có chút không bình thường?

Vân Cơ thoáng ngừng lại, một lúc sau mới mở miệng nói tiếp:

- Ba trăm vạn, còn ai ra giá cao hơn? Nếu không có, giọt bản nguyên tinh huyết này sẽ thuộc về vị quý khách đây.

- Ba trăm năm mươi vạn!



Công tử trẻ tuổi trên nhã các vừa rồi kêu giá lần nữa mở miệng, rõ ràng hắn cũng rất hứng thú với giọt bản nguyên tinh huyết này.

Lục Ly không chút nào do dự, giọt tinh huyết này hắn quyết phải lấy cho bằng được, bởi thế trực tiếp kêu giá nói:

- Năm trăm vạn!

Tê tê

Một tràng tiếng hít thở sâu vang lên, Lục Ly lần nữa nâng giá một trăm năm mươi vạn, giá tiền như thế đã rất nghịch thiên. Vì một giọt bản nguyên tinh huyết không biết phẩm giai, không biết hiệu quả, làm vậy liệu có đáng không?

Trên nhã các trầm mặc, Vân Cơ cũng trầm mặc, bởi vì Vân Cơ nghe được ám thị, Lục Ly có năng lực ra giá năm trăm vạn Huyền Tinh.

Đợi chừng mấy nhịp thở, trên nhã các vẫn không thấy có bất kỳ động tĩnh gì, tựa hồ đã có ý từ bỏ.

Lục Ly khẽ thở ra một hơi, chỉ cần có thể nắm xuống tinh huyết này, dù có phải bán đi Không Gian Giới Chỉ cũng đáng. Hắn không có khái niệm quá lớn đối với Huyền Tinh, vì giọt bản nguyên tinh huyết này hắn có thể vứt bỏ hết thảy.

Lầu trên, Lộc trưởng lão đã bị dọa sợ, mới đầu hắn căn bản không nghĩ tới Lục Ly, nhưng lúc này tử tế quan sát một phen, phát hiện áo bào người này giống hệt Lục Ly, dáng người cũng tương tự. Then chốt là giới chỉ màu đen trong tay kia, hắn xác định trăm phần trăm chính là Lục Ly.

Lục Ly làm sao có thể có năm trăm vạn Huyền Tinh? Vì sao Lục Ly phải muốn mua giọt bản nguyên tinh huyết này? Lộc trưởng lão không biết, hắn đảo mắt nhìn sang Thiên Đà Tử, kẻ sau lại lạnh lùng nói:

- Đừng hỏi, đừng quản, đấu giá xong chúng ta liền rời đi.

- Năm trăm vạn!

Giọng của Vân Cơ lần nữa vang lên:

- Đây là giá cao nhất trong buổi hôm nay, còn có ai ra giá cao hơn? Năm trăm vạn lần một, năm trăm vạn lần hai, năm trăm vạn …

- Năm trăm lẻ mười vạn.

Đúng lúc này, một giọng nữ thanh lãnh vang lên, vô số người chấn kinh theo tiếng nhìn lại, khóe miệng lập tức nhếch lên ý cười bỡn cợt.

Hôm nay có trò hay để xem, Bạch Hạ Sương lại ra giá.

Bạch Hạ Sương chỉ nhấc cao mười vạn Huyền Tinh, ý tứ rất rõ ràng, lần này nàng cố tình nâng giá, cố ý chọc tức Lục Ly, khiến Lục Ly xuất huyết càng nhiều.

Vừa rồi Lục Ly khiêu khích nàng, đánh mặt nàng, thân là một trong hai viên minh châu sáng chói nhất Thiên Đảo Hồ, nàng không phản kích, há chẳng phải xấu mặt cái tên Bạch Hạ Sương.

- Mẹ nó!

Lục Ly thầm giận, lại hết cách không thể làm gì, cái tên Bạch Hạ Sương này đã không biết giá trị bao nhiêu Huyền Tinh, nàng muốn hô giá ai cũng ngăn không được.

Lục Ly cưỡng bách chính mình tỉnh táo lại, không thể phồng lên lá gan đi đối đầu với Bạch Hạ Sương, bằng không phỏng chừng giá cả sẽ bị nhấc lên cả ngàn vạn.

Hắn trầm mặc một lát, đợi lúc Vân Cơ sắp mở miệng, hắn mới lên tiếng:

- Năm trăm hai mươi vạn.



Bạch Hạ Sương thêm mười vạn, hắn cũng thêm mười vạn!

Dù sao cứ mười vạn mười vạn thêm lên, như thế sẽ không khiến Bạch Hạ Sương bắn ngược quá mãnh liệt, chờ giá cả đạt tới mức độ nhất định nói không chừng nàng sẽ từ bỏ.

Nhưng mà …

Lần báo giá tiếp theo của Bạch Hạ Sương trực tiếp khiến điểm nộ khí của hắn tăng vọt, Bạch Hạ Sương khẽ kêu nói:

- Tám trăm vạn!

- Con điên, con điên này, nếu rơi vào tay ta, ngươi cứ liệu thần hồn.

Lục Ly âm thầm cắn răng, lại không lập tức tăng giá mà cúi đầu xuống, ánh mắt lộ vẻ khó xử, tựa hồ không trả giá nổi.

Vô số ánh mắt khóa chặt hắn, mấy đạo thần niệm lặng lẽ đảo qua, lần này Lục Ly đã dẫn lên toàn trường hiếu kì. Nếu Lục Ly còn có thể tăng giá, thân phận hắn tuyệt đối sẽ khiến rất nhiều người hoài nghi, dù sao có thể cầm ra tám trăm vạn Huyền Tinh, ít nhất đều phải là thế lực tứ phẩm.

- Được rồi, nhã các số một ra giá tám trăm vạn Huyền Tinh, đây là giá tiền cao nhất trong vòng ba tháng qua, còn ai muốn tăng giá? Tám trăm vạn lần một, tám trăm vạn lần hai …

Giọng nói dễ nghe của Vân Cơ lần nữa vang lên, Lục Ly rốt cục ngẩng đầu, cắn răng nói:

- Chờ chút, ta lại thêm mười vạn.

Hoa …

Toàn trường sôi trào, ngay cả nhã các lầu trên đều truyền ra tiếng xì xào. Tối nay trò hay không ngừng a, không ngờ lại có người dám đấu pháp với tiểu thư Bạch gia, qua tối nay chuyện ở đây chắc chắn sẽ truyền khắp toàn Thiên Đảo Hồ …

Lục Ly có vẻ rất khó xử, tựa hồ đây là giá tiền cao nhất của hắn. Vô số ánh mắt nhìn về nhã các số một, Lục Ly dừng một lát sau đó cắn răng trầm giọng hét:

- Nếu Bạch tiểu thư còn muốn ra giá, tại hạ chỉ có thể từ bỏ …

Ý tứ Lục Ly rất rõ ràng, nếu Bạch Hạ Sương còn muốn ra giá, vậy ngươi cứ mua giọt bản nguyên tinh huyết này đi? Bỏ ra hơn tám trăm vạn mua về một giọt bản nguyên tinh huyết phẩm giai không xác định, trở về Bạch Hạ Sương nhất định sẽ bị quở mắng …

Bạch Hạ Sương tựa hồ cũng có chút khó xử, trầm mặc rất lâu, tâm tình Lục Ly một mực treo lên, hô hấp đều trở nên dồn dập mấy phần.

Vân Cơ chờ giây lát sau đó bắt đầu lên tiếng hỏi dò, nếu không ai tăng giá liền dừng ở đây. Ngay lúc Vân Cơ vừa nói ba lần, nhã các số một nhẹ nhàng truyền ra ba chữ:

- Một ngàn vạn!

- Mẹ nó, mẹ nó, mẹ nó!

Lục Ly thình lình đứng bật dậy, không thèm che dấu phẫn nộ trong lòng, Bạch Hạ Sương quá phận, đây là muốn đấu đến chết với hắn a.

Lập tức, hắn cũng không cố được quá nhiều, lửa giận công tâm, bạo nộ rống to:

- Hai ngàn vạn, Bạch Hạ Sương, có giỏi ngươi tăng giá nữa đi?

Toàn trường hóa đá …

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt Long Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook