Bất Diệt Long Đế

Chương 329: Hồng vận tề thiên

Yêu Dạ

25/04/2021

Vận khí ba người Lục Ly rất không tồi, nếu bọn họ lúc này không phải ở trong địa bàn Lệ gia, e là đã sớm bị chặn giết, chết một cách không minh bạch rồi.

Hiện tại ba người có một loại cảm giác cùng đường, căn cứ vào cách nói của hai thám báo, chỉ cần rời khỏi địa bàn Lệ gia, Tống gia sẽ lập tức động thủ.

Một tứ trưởng lão Quân Hầu cảnh đỉnh phong của bọn họ tự mình chủ trì việc này, điều động cả sáu Quân Hầu cảnh, tùy thời có thể truyền tống truy tung bọn họ.

Cho nên bọn Lục Ly bất kể là đi hướng đông hay là tới đông bộ Trung Châu, hoặc là lui về bắc bộ Trung Châu, một khi rời khỏi địa bàn của Lệ gia thì kết quả đều như nhau. Quân Hầu cảnh của Tống gia lập tức sẽ truyền tống tới đây, ở trong thành trực tiếp chặn giết.

Một Quân Hầu cảnh đỉnh phong, cộng thêm sáu Quân Hầu cảnh, Vũ Hóa Thần và Minh Vũ không phải thần, một khi khai chiến ba người đều phải chết.

Không còn đường để đi?

Lục Ly nghĩ đi nghĩ lại, phát hiện chỉ có một con đường có thể đi, đó chính là công bố thân phận Lục gia đệ tử của hắn, như vậy Tống gia rất có khả năng sẽ không dám công kích.

Chỉ là vạn nhất dẫn tới cừu gia của Lục Nhân Hoàng thì sao? Như vậy chắc sẽ còn chết thảm hại hơn.

Lục Ly ngồi trầm ngâm dưới tàng cây, Minh Vũ và Vũ Hóa Thần vừa tiếp tục khảo vấn một số tin tức còn lại, vừa nghĩ biện pháp.

Sau một thoáng, Minh Vũ đột nhiên đi tới nói:

- Thiếu chủ, chúng ta truyền tống về phía đông sẽ tiến vào địa bàn của Hàn gia, ngươi cảm thấy Hàn gia có đáng tin không?

- Hàn gia?

Lục Ly có chút quen tai đối với cái tên này, mơ hồ hỏi:

- Hàn gia nào? Có quan hệ với chúng ta à?

Minh Vũ có chút không biết phải nói gì:

- Hàn Nguyệt, chúng ta ở Thiên Quỷ Thử đã cứu người của Hàn gia.

- À à.

Lục Ly nhớ tới tiểu cô nương mười ba mười bốn tuổi đó, hắn nghi hoặc hỏi:

- Hàn gia cường đại lắm à?

- Cũng là gia tộc lục phẩm, tổng bộ của bọn họ ở Thần Hỏa Vực, mười vực xung quanh đều là phạm vi thế lực của bọn họ.

Minh Vũ giải thích.

- Hàn gia mạnh như vậy sao?

Lục Ly rất là kinh ngạc, lập tức lại lắc đầu nói:



- Bên cạnh Hàn Nguyệt tiểu thư đó chỉ có mấy Bất Diệt cảnh bảo hộ, chắc địa vị ở Hàn gia không cao!

Cái này thì Minh Vũ cũng không biết, hơn nữa ai biết tới Hàn gia, Hàn gia liệu có lấy oán trả ơn hay không? Vạn nhất Hàn gia cũng động thủ cướp đoạt Tiểu Bạch thì sao? Đám người Hàn Nguyệt đều từng kiến thức sự cường đại của Tiểu Bạch rồi.

Vũ Hóa Thần đi tới, hắn nghe thấy đối thoại của hai người, trầm ngâm một lát rồi nói:

- Về thành trước đã, hỏi thăm một chút thân phận của Hàn Nguyệt tiểu thư ở Hàn gia. Nếu là tiểu thư trọng yếu của Hàn gia, vậy chúng ta có thể nhờ Hàn gia tìm người hộ tống chúng ta tới Thần Khải Vực.

Lục Ly và Vũ Hóa Thần nghĩ nghĩ một chút, cảm thấy cũng có đạo lý, ba người lại chạy vào trong thành, về phần hai thám báo đó, bị Vũ Hóa Thần một chiêu tiêu diệt. Loại kiêu hùng giết người không chớp mắt như Vũ Hóa Thần, sao lại đi lưu lại hai hậu hoạn?

Tiến vào trong thành, Lục Ly và Minh Vũ tới khách sạn, Vũ Hóa Thần một mình ra ngoài tìm hiểu tin tức.

Sau nửa canh giờ, hắn trở lại, vẻ mặt phấn chấn nói:

- Ha ha ha, thiếu chủ, Hàn Nguyệt tiểu thư mà các ngươi thuận tay cứu không ngờ là nhân vật trọng yếu của Hàn gia.

- Sao có thể?

Lục Ly và Minh Vũ đều kinh ngạc, nếu là tiểu thư trọng yếu, vì sao lại chỉ phái mấy Bất Diệt cảnh bảo hộ?

Vũ Hóa Thần giải thích:

- Hàn Nguyệt tiểu thư đó là con gái tư sinh, hai công tử khác thì là biểu ca của Hàn Nguyệt tiểu thư. Mười mấy năm trước thiếu tộc trưởng Hàn Vô Tâm của Hàn gia tới bắc bộ Trung Châu du ngoạn thì gặp một nữ tử xinh đẹp, sau một đêm phong lưu thì rời đi. Ai ngờ nữ tử này mang thai, sinh ra Hàn Nguyệt tiểu thư, nữ tử này cũng không biết thân phận thiếu tộc trưởng của Hàn Vô Tâm, một mình nuôi lớn Hàn Nguyệt, trước đó không lâu mới ngẫu nhiên biết được thân phận của Hàn Vô Tâm, nhờ người liên hệ với Hàn Vô Tâm.

- Biết được là nữ nhi của mình, Hàn Vô Tâm liền phái người đón Hàn Nguyệt về. Bởi vì là con tư sinh, Hàn Vô Tâm không dám quá rêu rao, liền phái mấy thủ hạ Bất Diệt cảnh đi nghênh đón, dù sao ngồi thương thuyền của Linh Lung Thương Hội cũng sẽ không có nguy hiểm, chuyện về sau thì ngươi cũng biết rồi.

- Con Tư sinh?

Lục Ly nhướng mày, nghi hoặc nói:

- Nếu là con tư sinh, vậy Hàn Vô Tâm khẳng định sẽ không tuyên dương khắp nơi, sao ngươi lại có được tình báo?

- Ha ha ha!

Vũ Hóa Thần cười ha hả, giải thích:

- Hiện tại tình báo này ngươi tùy tiện ra ngoài là có thể tìm hiểu được, việc này đã truyền khắp toàn bộ bắc bộ và đông bắc bộ Trung Châu rồi. Bởi vì, mẫu thân của Hàn Nguyệt lúc trước không giác tỉnh huyết mạch cho Hàn Nguyệt, sau khi trở lại Hàn gia thì được đưa tới Thần Miếu, ngươi đoán Hàn Nguyệt là giác tỉnh huyết mạch cấp bậc gì?

Lục Ly và Minh Vũ nhìn nhau, hỏi thử:

- Chẳng lẽ là thất phẩm?

- Bát phẩm!



Vũ Hóa Thần rất cảm khái nói:

- Trong lịch sử của Hàn gia chỉ xuất hiện huyết mạch bát phẩm hai lần, lại không ngờ vận khí của Hàn Nguyệt lại tốt như vậy. Thiếu chủ hồng vận tề thiên, Hàn Nguyệt tiểu thư hiện tại là bảo bối của Hàn gia, chúng ta tới Thần Hỏa Vực khẳng định sẽ được đón tiếp như thượng khách.

- Cái này...

Lục Ly và Minh Vũ ngơ ngác nhìn nhau, nếu việc này không phải Vũ Hóa Thần nói, hai người khẳng định không thể tin được.

Huyết mạch bát phẩm!

Cái này cho dù là gia tộc thất phẩm cũng rất khó xuất hiện, không ngờ Hàn Nguyệt lại có được? Hai người đều nhớ tới tiểu nha đầu ngây ngô kia, có thế nào cũng cũng không thể liên hệ được với thiên tài tuyệt thế huyết mạch bát phẩm.

- Đi!

Đã có chuyện tốt như vậy, ba người vừa hay đang cùng đường, tất nhiên muốn đi thử thời vận.

Hàn Nguyệt hiện tại là bảo bối của Hàn gia, bọn họ thân là ân nhân cứu mạng của Hàn Nguyệt, Hàn gia theo lý thuyết thì sẽ không động tới bọn họ, nếu không truyền ra thì thanh danh của Hàn gia sẽ thối hoắc.

Ba người lại cải trang đeo mặt nạ Ngân Ma, Lục Ly mặc vào cẩm bào, hóa thân thành công tử. Ba người rất nhanh liền ra khỏi khách sạn, sau đó truyền tống truyền tống tới vực thành. Muốn tới Thần Hỏa Vực, phải đến vực thành mới có thể truyền tống.

Vừa đến vực thành, ánh mắt ba người Lục Ly quét nhìn xung quanh, phát hiện bên ngoài quả nhiên có thám báo của Tống gia. Chắc tất cả thành trì gần đây đều có thám báo của Tống gia, nghiêm mật giám thị hành tung của ba người.

- Tới Thần Hỏa Thành.

Ba người Lục Ly vừa đi vào truyền tống trận, Vũ Hóa Thần nộp huyền tinh, truyền tống trận sáng lên, ba người biến mất trong truyền tống trận.

Mấy thám báo trên quảng trường lập tức chạy vội đi xa xa, truyền tin hành tung của ba người Lục Ly. Kỳ thật ba người Kỳ thật có cải trang thế nào cũng vẫn dễ nhận ra, dù sao nếu Vũ Hóa Thần và Minh Vũ không đeo mặt nạ thì dễ dàng có thể tra xét ra cảnh giới, còn đeo mặt nạ thì lại không cảm ứng được, còn có Hồn Đàm cảnh là Hồn Đàm cảnh tiền kỳ, từ đó rất dễ phán đoán.

...

Truyền tống trận bên Thần Hỏa Thành lấp lánh quang mang, đây là nơi sở tại của Hàn gia, tuy Tống gia an bài thám báo, nhưng không có Quân Hầu cảnh ở đây, cho nên không dám động thủ trong thành, nếu làm vậy sẽ khiến khiến Hàn gia bất mãn.

Ba người Lục Ly vừa ra, lập tức khẩn trương nhìn xung quanh, sau khi xác định không có Quân Hầu cảnh tỏa định ba người thì đều thở phào nhẹ nhõm.

Lục Ly dẫn theo hai người đi ra, chọn một thống lĩnh Bất Diệt cảnh đỉnh phong ở ngoài truyền tống trận rồi chắp tay nói:

- Tại hạ Lục Ly, từng cứu Hàn Nguyệt tiểu thư một mạng. Hàn Nguyệt tiểu thư trước kia thịnh tình mời chúng ta đến làm khách, vừa hay chúng ta đi ngang qua nơi này, cho nên muốn bái phỏng Hàn Nguyệt tiểu thư một chút, thỉnh cầu thông báo.

Thanh âm của Lục Ly rất to, trên quảng trường có rất nhiều người đều nghe thấy. Hắn đây là cố ý, muốn để người bên ngoài đều biết hắn là ân nhân cứu mạng của Hàn Nguyệt, nếu Hàn gia muốn động tới bọn họ cũng sẽ phải suy xét.

Đại thống lĩnh nhìn thấy Lục Ly mặc cẩm y, hai người hắn dẫn theo lại không cảm ứng được cảnh giới, tất nhiên không dám lơ là. Vừa phái người đi thông truyền vừa tự mình dẫn ba người Lục Ly tới đại viện của Hàn gia.

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt Long Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook