Bất Diệt Long Đế

Chương 333: Nhất chùy định âm

Yêu Dạ

26/04/2021

Sau khi bản nguyên tinh huyết đó được đưa ra, ngân long huyết mạch sau lưng hắn lập tức tỏa sáng, Nhiên Huyết Thần Kỹ tự động được phóng thích, huyết mạch cả người sôi trào, trong đầu đều là suy nghĩ mãnh liệt, nhất định phải có được huyết dịch đó.

Hiện tại máu lại bạo động, ngân long huyết mạch lại truyền tới một tin tức mãnh liệt, nhất định phải có được thú trảo đó.

Lần trước giọt bản nguyên tinh huyết đó khiến Lục Ly có được Long Ngâm Thần Kỹ, lần này thú trảo khẳng định sẽ có tác dụng rất lớn đối với huyết mạch của mình, cho nên Lục Ly mới gầm lên là phải bất chấp tất cả mọi giá để có được.

Nội tâm hắn ép mình phải bình tĩnh lại, quay đầu miễn cưỡng cười nói với Hàn Vô Tâm:

- Vô Tâm đại nhân, thú trảo này có tác dụng rất lớn đối với ta, ta muốn có sắp nó. Có điều lần này ta tự xuất thủ, mấy chục ức huyền tinh ta vẫn lấy ra được.

Hàn Vô Tâm ý vị thâm trường nhìn ngân quang trong mắt Lục Ly, trong lòng lại đánh giá Lục Ly cao hơn mấy phần. Khí tức vừa rồi một Hồn Đàm cảnh phát ra không ngờ khiến hắn cảm thấy có chút áp lực, thiếu niên này không đơn giản,  nếu đúng là đệ tử trực hệ của Lục gia, vậy thì hắn lần này cược lớn rồi.

Hắn rất nhanh liền quyết định chủ ý, nói:

- Nếu thứ này được Lục lão đệ coi trọng như vậy, vậy Lục lão đệ cứ xuất thủ, không đủ huyền tinh thì ta giúp ngươi, bao nhiêu cũng không sao cả.

- Tốt!

Lục Ly không nhiều lời, gật đầu thật mạnh, nhìn phía dưới, mỹ nữ Phách Mại Sư đã bắt đầu hô lên giá quy định, giá quy định là mười ức huyền tinh, giá này là rất cao rồi.

Ngồi trong đại điện cơ bản đều là đệ tử của tiểu gia tộc, loại đấu giá này bọn họ không tư cách nhúng tay, chỉ có thể xem trò hay.

Nhã các bên trên lập tức có người ra giá, thú trảo này thấp nhất cũng là móng vuốt của Thú Hoàng, rất có khả năng là thú trảo di chủng thượng cổ, chỉ nói tới ba giọt bản nguyên tinh huyết bên trong cũng vô cùng đáng giá.

Giá rất nhanh được nâng lên đến hai mươi ức huyền tinh, hơn nữa tiếng ra giá vẫn liên tục vang lên, Lục Ly lại chưa hô lần nào, trầm mặc ngồi đó.

Đám người Vũ Hóa Thần và Minh Vũ đều  khẩn trương nhìn Lục Ly, chờ hắn xuất thủ.

Giá tiếp tục tăng lên, khi lên tới ba mươi ức thì người ra giá đã ít dần, chỉ có khách nhân trong ba nhã các vẫn đang nâng giá.

Hàn Vô Tâm quan sát một lúc, giải thích:

- Hiện tại ra giá là nhã các số bảy, là gia tộc lục phẩm Thổ gia. Ngoài ra còn có hai nhà khác, một là Dương gia trong Lục Thủy Các, còn lại là gia tộc lục phẩm Trần gia.

Lục Ly kinh ngạc quay đầu hỏi:

- Người của Lục Thủy Các cũng tham gia cạnh tranh à? Hội đấu giá này không phải của Lục Thủy Các ư?

- Ha ha!



Hàn Vô Tâm cười nhạt nói:

- Lục Thủy Các không phải là một gia tộc, mà là từ bốn gia tộc tạo thành, Dương gia chỉ là một tiểu gia tộc trong đó. Linh Lung Các và Khiếu Thiên Cung đều từ mấy gia tộc tạo thành, trong Linh Lung Các Khương gia chiếm địa vị chủ đạo, trong Khiếu Thiên Cung là Kha gia cầm quyền. Trong mười hai thế lực lớn, bất kỳ một gia tộc nào cầm quyền, vậy sẽ trở thành Thập nhị vương tộc, nếu Linh Lung Các Khương gia không được, một gia tộc khác thượng vị,  gia tộc đó sẽ biến thành vương tộc mới.

- Thì ra là thế!

Lục Ly bừng tỉnh đại ngộ, Vũ Hóa Thần và Minh Vũ lại không hề lấy làm lạ, bởi vì rất nhiều thế lực của Bắc Mạc cũng là từ mấy gia tộc tạo thành. Có thay phiên cầm quyền, có gia tộc mạnh thượng vị, cũng có cùng nhau nắm quyền.

Giá tiếp tục được nâng lên, khi lên tới bốn mươi ức thì Lục Thủy Các Dương gia rời khỏi cạnh tranh, chỉ còn lại còn lại gia tộc lục phẩm và Thổ gia và Trần gia cạnh tranh.

Minh Vũ và Vũ Hóa Thần đều thầm toát mồ hôi, giá đã cao như vậy, nếu Lục Ly ra giá cao mua về, bọn họ sẽ không còn lộ phí. Đến lúc đó chẳng lẽ phải tìm Hàn gia mượn huyền tinh? Hàn gia sẽ cho mượn nhiều huyền tinh như vậy sao?

Giá nâng lên đến bốn mươi lăm ức, bên Thổ gia trầm mặc, hiển nhiên giá đã đến đỉnh, không muốn tiếp tục ra giá nữa.

Lục Ly cuối cùng cũng xuất thủ, nói với Hàn Vô Tâm:

- Giúp ta ra giá năm mươi ức.

Dù Hàn gia tài đại khí thô, cũng bị hào khí này của Lục Ly chấn nhiếp, người khác một lần chỉ tăng một hai ức, hắn lại một phát tăng năm ức.

Hàn Vô Tâm biết Lục Ly ở Thiên Quỷ Sơn kiếm được không ít Tử Huyền Tinh và Hồn Tinh, Lục Ly vừa rồi cũng nói hắn có mấy chục ức huyền tinh, lúc này tất nhiên không khách khí. Lấy huyền tinh của người khác ra tranh hào khí, chấn nhiếp các gia tộc còn lại cũng rất thích, hắn hô một tiếng:

- Năm mươi ức.

Phía dưới quả nhiên xôn xao,  tiếp theo lại trầm mặc, đều nhìn về phía nhã các của Trần gia. Trần gia trầm mặc một lúc lại bỏ thêm một ức, Hàn Vô Tâm nhìn về phía trông lại, Lục Ly vung tay lên nói:

- Sáu mươi ức.

Hàn Vô Tâm trợn mắt, Lục Ly này nâng giá quá mạnh, quả thực không coi huyền tinh là huyền tinh.

Có điều ra giá như vậy, hiệu quả đích xác rất tốt, còn lại các nhà còn lại biết bọn họ là chí tất phải có, trên khí thế đã áp đảo đối phương, khiến đối phương không dám tiếp tục ra giá.

Hàn Vô Tâm lại hào hùng vạn phần hô một tiếng:

- Sáu mươi ức!

Phía dưới lại sôi trào, Trần gia lần này trầm mặc một lúc thì không lên tiếng nữa. Lục Ly và Hàn Vô Tâm thở phào nhẹ nhõm, tuy sáu mươi ức đã rất cao, nhưng đối với Lục Ly mà nói lại vô cùng hài lòng.

Khi mỹ nữ Phách Mại Sư bên dưới sắp gõ chùy, trong một nhã các đột nhiên hô lên một cái giá:



- Bảy mươi ức!

Phía dưới lập tức sôi trào, sắc mặt của Hàn Vô Tâm và Lục Ly lại lập tức trở nên vô cùng âm trầm, bọn họ không cần nhìn là nhã các số bao nhiêu, chỉ nghe thanh âm cũng biết người ra giá chính là Tống Hà.

Tống gia lúc trước vẫn không ra giá, đột nhiên tăng giá mười ức, mục đích không cần nói cũng biết, vừa rồi Hàn Vô Tâm gần như đã trở mặt với Tống Hà, Tống Hà rõ ràng là đang trả thù, cố ý nâng giá, hoặc là cố ý muốn cướp mua.

Hàn Vô Tâm nhìn về phía Lục Ly, trưng cầu ý kiến của hắn. Lục Ly cúi đầu trầm mặc, suy nghĩ một lát rồi vươn mười ngón tay ra.

- Một trăm ức?

Hàn Vô Tâm và mấy trưởng lão của Hàn gia đều kinh hãi, Lục Ly điên rồi à? Một phát tăng lên thêm ba mươi ức? Hắn có nhiều huyền tinh như vậy sao?

Lục Ly gật đầu khẳng định, Hàn Vô Tâm cắn răng nói:

- Một trăm ức, cao hơn nữa thì thôi.

Ý tứ của Hàn Vô Tâm rất rõ ràng, nếu Tống Hà chỉ muốn nâng giá, mục đích của hắn đã đạt được rồi, nếu cao hơn nữa thì bên này không ra giá, Tống gia sẽ phải mua.

Phía dưới lần này lại không có bất kỳ tiếng động gì, chỉ chờ Tống gia ra giá. Tống gia lần này sợ rồi, dù sao bọn họ cũng không phải muốn mua thú trảo này, chỉ đơn thuần là nâng giá mà thôi.

- Bùm!

Mỹ nữ Phách Mại Sư Phía dưới rất dứt khoát một chùy định âm, giá cao nhất hôm nay cũng đã xuất hiện. Trăm ức huyền tinh, đó cơ hồ là toàn bộ gia sản của một gia tộc ngũ phẩm cường đại, lại chỉ mua một kiện bảo vật.

- Vũ Hóa Thần, đưa huyền tinh, không đủ thì đưa thêm Hồn Tinh!

Lục Ly vung tay, Vũ Hóa Thần lấy không gian giới chứa Tử Huyền Tinh ra đưa cho Hàn Vô Tâm. Tử Huyền Tinh tổng cộng có hơn bảy mươi viên, tương đương với hơn bảy mươi ức huyền tinh, một lần bị Lục Ly tiêu hết.

Vũ Hóa Thần lại lấy ra hơn hai ngàn viên Hồn Tinh đưa cho Hàn Vô Tâm, bảo hắn đi kết toán với hội đấu giá.

Hàn Vô Tâm không khách khí, dù sao số lượng lớn như vậy, hắn cũng không làm chủ được. Hắn phái một trưởng lão đi  kết toán với hội đấu giá, đồng thời thu hồi vật phẩm mua được.

Hội đấu giá còn đấu giá một vật phẩm nữa, nhưng đám người Lục Ly lại căn bản không quan tâm, thậm chí còn không xem. Chờ khi hội đấu giá kết thúc, Hàn gia trưởng lão đã trở lại, móng vuốt hoàng kim cực lớn đó cũng được cầm về.

Lục Ly tiếp nhận Hoàng Kim Thú Trảo, ánh mắt nóng rực, lần trước một giọt bản nguyên tinh huyết đã khiến hắn giác tỉnh được Long Ngâm Thần Kỹ, Hoàng Kim Thú Trảo này liệu có thể khiến hắn giác tỉnh được huyết mạch thần kỹ gì?

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt Long Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook