Bất Diệt Long Đế

Chương 319: Nhìn với ánh mắt khác

Yêu Dạ

23/04/2021

Lúc này Lục Ly đột nhiên minh bạch, vì sao Khương Hạo bỏ lại Khương Khởi Linh mà đi trấn áp Thiên Quỷ Thử, Khương Khởi Linh có huyết mạch thần kỹ khủng bố như vậy, Thiên Quỷ Thử không thể gây thương tổn tới nàng ta, cho nên mới yên tâm rời đi.

Huyết mạch bát phẩm!

Lục Ly hận tới ngứa răng, nếu không phải Thú Nha phá hoại, lúc này hắn cũng có kim cương huyết mạch. Thần Khải Thần Kỹ vừa ra, e là những Thiên Quỷ Thử này cũng không thể gây tổn thương tới một sợi lông của hắn?

Hiện tại suy nghĩ những cái này cũng không có ý nghĩa, ngân long huyết mạch cũng không phải quá kém, hơn nữa hắn còn xuất hiện hai huyết mạch thần kỹ.

Bên kia Minh Vũ mang theo Khương Khởi Linh lao ra ngoài sơn cốc, khi Khương Khởi Linh phóng thích loại huyết mạch thần kỹ này chắc không tiện di động, có Quân Hầu cảnh mang theo, nàng ta sẽ linh hoạt hơn rất nhiều, cũng an toàn hơn rất nhiều.

Ra khỏi sơn cốc, gặp bảy tám con Thiên Quỷ Thử, còn có năm sáu người của Linh Lung Các trúng thử độc, lúc này đã phát tác, đang điên cuồng công kích người một nhà.

Khương Khởi Linh không hề khách khí, dùng Phệ Hồn Ma Điệp khống chế toàn bộ Thiên Quỷ Thử, sau đó để chúng tự giết lẫn nhau. Về phần những võ giả của Linh Lung Các đã trúng độc phát điên thì toàn bộ bị nàng ta dùng phi đao bắn chết.

Khương Khởi Linh giết người rất ác, sắc mặt không hề thay đổi, giống như trảm sát mấy con mèo con chó. Minh Vũ thầm tặc lưỡi, nữ nhân này quả nhiên biến thái, giết người một nhà mà mắt cũng không chớp lấy một cái.

Chỉ trong một nén hương, trường hợp đã được Khương Khởi Linh khống chế, huyết mạch bát phẩm rất nghịch thiên. Thủ đoạn của Khương Khởi Linh cũng quá độc ác, những Thiên Quỷ Thử đó toàn bộ đều tự giết lẫn nhau mà chết.

- Phái người mang Thiên Quỷ Thử ra bên ngoài thiêu, những thi thể đó cũng thiêu luôn, đừng để độc tố lây lan.

Khương Khởi Linh hờ hững nói, sau đó một mình đi vào bên trong, Minh Vũ trầm mặc đi theo phía sau.

Không biết là vì phóng ra huyết mạch thần kỹ quá nhiều, hay là do phải giết người một nhà, sắc mặt của Khương Khởi Linh không dễ coi lắm, không có một tia huyết sắc, sau khi nàng ta trở về liền dẫn hai thị nữ quay lại trong doanh trướng.

- Người trúng độc đều bị nàng ta giết...

Minh Vũ nhẹ giọng nói vào tai Lục Ly, Lục Ly bĩu môi, đã nhìn Khương Khởi Linh với ánh mắt khác. Nếu là hắn thì cũng sẽ nén đau mà trảm sát, dù sao người trúng độc đã không cứu được, giữ lại cũng chỉ tổ hại người một nhà.

Có điều Khương Khởi Linh có thể mặt không đổi sắc, điểm này có thể khiến rất nhiều nữ tử cảm thấy không bằng, tiểu thư sinh ra từ gia tộc lớn siêu cấp quả nhiên không giống bình thường.

Người của Linh Lung Các bắt đầu thu dọn tàn cục, sơn cốc này trước mắt vẫn coi như là an toàn. Đám người Khương Hạo vẫn chưa trở về, mọi người tất nhiên không dám đi loạn.

Mang thi thể của Thiên Quỷ Thử đi, người chết bị Khương Khởi Linh giết cũng bị khiêng ra ngoài thiêu, bên trong sơn cốc dần dần trở nên yên ổn.

Sau ba nén hướng, đám người Khương Hạo trở lại. Biết được bên này đã xảy ra chiến đấu, Khương Khởi Linh động thủ, Khương Hạo không chỉ không hề khẩn trương, ngược lại trong mắt còn hiện lên một tia vui mừng.

Khương Khởi Linh có thể động thủ cứu người, điều này chứng tỏ trong lòng nàng ta vẫn còn thiện niệm. Tuy nàng ta mấy năm nay làm rất nhiều chuyện điên cuồng, làm rất nhiều chuyện khiến bọn họ thương tâm, nhưng nàng ta ít nhất. . . Vẫn chưa hoàn toàn sa đọa, còn có dư địa vãn hồi.

Khương Hạo phân phó vài câu, sai người giải quyết hậu quả, tăng cường đề phòng. Hắn tiến vào trong doanh trướng Khương Khởi Linh nhìn một chút, sau đó đi ra, không ngờ đi tới doanh trướng của Lục Ly.

Minh Vũ thủ ở bên ngoài, Khương Hạo cười cười nói:

- Ta tán gẫu vài câu với Lục công tử.



Ly nghe thấy thanh âm, đi ra đón Khương Hạo vào. Bên trong chỉ có mấy bồ đoàn, Lục Ly nhún vai nói:

- Đại thống lĩnh, điều kiện đơn sơ, chiêu đãi không chu toàn.

Khương Hạo cười nhạt, trực tiếp ngồi xuống bồ đoàn, Lục Ly cũng ngồi xuống đối diện, cười hỏi:

- Đại thống lĩnh, tìm Lục mỗ có việc gì à?

Trên mặt Khương Hạo lộ ra nụ cười ôn hòa, nói:

- Lần này là tới để cám ơn Lục công tử.

Lục Ly hơi kinh ngạc, xua tay nói:

- Đại thống lĩnh khách khí rồi, ta có làm gì đâu, vừa rồi toàn là Khương tiểu thư hỗ trợ trấn áp Thiên Quỷ Thử.

- Ta không phải nói việc này.

Khương Hạo khẽ thở dài, nói:

- Ta là cám ơn ngươi đã hỗ trợ khuyên bảo Khởi Linh, trong khoảng thời gian này nàng ta rõ ràng đã có chút thay đổi, tuy vẫn chưa triệt để thoát ra, có điều đã tốt hơn rất nhiều. Hôm nay có thể chủ động xuất thủ trấn áp Thiên Quỷ Thử, đã khiến ta vô cùng bất ngờ.

Lục Ly trầm mặc một lúc, gật đầu nói:

- Ta có thể nhìn ra được, Khởi tiểu thư trước kia là cô nương không tồi, nếu nàng ta có thể thoát ra, cũng là một chuyện tốt. Có điều. . . Cuối cùng có thoát được hay không, phải xem vào chính bản thân nàng ta, việc này chúng ta đều bất lực.

Khương Hạo gật đầu đồng ý, sau đó liếc Lục Ly một cái, hỏi:

- Lục công tử biết thân phận của Khởi Linh à? Có biết chuyện trước kia của nàng ta không?

Lục Ly không giấu diếm, nói:

- Thân phận thì nàng ta đã nói cho ta biết, chuyện cũng có thể đại khái đoán được một chút. Đại thống lĩnh yên tâm, ta không có ý đồ gì với ngoại tôn nữ của ngươi cả, không chơi cái kế muốn bắt lại giả vờ thả đâu.

- Ồ?

Khương Hạo có chút kinh ngạc, Linh Lung Các là con gái của các chủ, Khương Khởi Linh còn là thiên tài tuyệt thế, dung mạo lại tuyệt đỉnh, Lục Ly không ngờ không động tâm, hơn nữa còn nói ra rõ ràng như vậy?

Nghĩ đến bên cạnh Lục Ly có hai Quân Hầu cảnh đi theo, Khương Hạo híp mắt hỏi:

- Thứ cho lão hủ mạo muội, phụ thân của Lục công tử là?



Linh Lung Các đã điều tra về tư liệu của Lục Ly, biết chuyện của hắn ở Hàm Thành và Tà Vu Sơn, lại không biết thân phận thực sự của Lục Ly.

Lục Ly tất nhiên sẽ không nói ra, hắn nghiêm mặt nói:

- Cái này thì xin lỗi, ta không muốn nói, cũng xin đại thống lĩnh đừng đi điều tra. Ta cam đoan với ngươi, ta sẽ không có ý đồ gì với Khởi tiểu thư cả, cũng sẽ không thương tổn tới nàng ta. Có lẽ không bao lâu nữa chúng ta sẽ rời khỏi.

Lời nói của Lục Ly rất chân thành, tuy đeo mặt nạ, nhưng ánh mắt lại rất nhu hòa, tỏ rõ trong lòng hắn rất bình tĩnh.

Khương Hạo vuốt râu dài, trầm ngâm một lát nói:

- Lục công tử là người thông minh, thân phận của Khởi Linh  dù sao cũng đặc thù, cá nhân ta kỳ thật cũng không phản đối. Nhưng phụ thân và một số nguyên lão trong gia tộc rất coi trọng những cái này, cho nên. . . Hy vọng ngươi có thể lý giải.

- Ta minh bạch!

Lục Ly gật đầu, Khương Hạo đứng dậy rời đi, Lục Ly không tiễn. Hắn ngay cả đùi to của Khương Khởi Linh cũng không ôm, tất nhiên sẽ không đi ôm đùi Khương Hạo.

Hắn thật sự không có bất kỳ ý đồ gì với  Khương Khởi Linh cả, lúc trước còn rất chán ghét. Sau khi biết được cố sự phía sau nàng ta, Lục Ly chỉ cảm thấy nàng ta là một nữ tử đáng thương mà thôi, không có ý gì khác.

Tâm hắn lặng như nước, rất nhanh liền tiếp tục bế quan luyện hóa Hồn Tinh, Hồn Đàm cảnh tu luyện không phải là chuyện đơn giản. Hắn hiện tại luyện hóa mấy trăm viên Hồn Tinh, Hồn Đàm không có biến hóa quá lớn, có thể tưởng tượng được nếu muốn đạt tới Hồn Đàm cảnh đỉnh phong thì phải cần bao nhiêu linh tài.

Tu luyện Hồn Đàm có hai loại biện pháp, thứ nhất là lợi dụng công pháp để tu luyện, loại tốc độ này là rất chậm, thường thường cần mười mấy năm thậm chí mấy chục năm, còn phải dựa vào công pháp mạnh hay yếu.

Thứ hai là dùng linh tài loại linh hồn chất vào.

Đệ tử của đại gia tộc vì sao tu luyện nhanh? Bởi vì bọn họ không thiếu linh tài. Chỉ cần thiên phú không tồi, có đủ nỗ lực, gia tộc sẽ ban cho linh tài vô tận, để bọn họ không ngừng đột phá.

Lục Ly lúc trước không có linh tài, lúc này đã có kỳ ngộ tốt như vậy, có thể có được rất nhiều Hồn Tinh, hắn tất nhiên sẽ không lãng phí cơ hội.

Một viên Hồn Tinh có giá trăm vạn huyền tinh!

Lục Ly đã luyện hóa mấy trăm viên, nói một cách khác thì đã tiêu xài mấy ức huyền tinh.

Kỳ thật, gia tộc bình thường sẽ không luyện hóa Hồn Tinh như vậy, thường thường sẽ phối hợp với bí pháp, còn có thể phối hợp với linh tài để cùng luyện hóa. Như vậy tốc độ tu luyện sẽ nhanh hơn mấy lần, cũng không tiêu hao nhiều Hồn Tinh, Lục Ly làm thế này có thể coi là lãng phí của trời.

Lục Ly không có linh tài khác, cũng không hiểu bí pháp. Hắn không để ý tới những cái này, bởi vì chờ hắn tới Lục gia, hắn sẽ không thiếu linh tài, cho nên hiện tại có tiêu xài phung phí thì hắn cũng chẳng thấy gì.

- Lục gia.

Nghĩ đến Lục gia, Lục Ly theo bản năng mím môi, cũng là Thập nhị vương tộc, Lục gia sẽ thế nào? Nội tình của gia tộc mạnh bao nhiêu?

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt Long Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook