Bất Diệt Long Đế

Chương 288: Sát tinh

Yêu Dạ

17/04/2021

- Phụ vương!

Tử Liên Nhi xấu hổ đến mức hận không thể chui xuống đất, nàng ta hung hăng lườm Tử Hoàn Kiều một cái rồi xoay người bỏ chạy, Tử Hoàn Kiều lại cười ha ha, Lục Ly thì xấu hổ không thôi.

Tử Hoàn Kiều vươn tay ra vỗ vỗ vai Lục Ly, nói:

- Đi thôi, nha đầu này còn thẹn thùng, chúng ta mặc kệ nàng ta, đi uống rượu đi.

Không thể không nói, khí trường của Tử Hoàn Kiều quá mạnh, bất kỳ trường hợp nào cũng có thể điều khiển được, hắn dẫn đầu bước về phía trước, đám người Lục Ly cũng vào theo.

Hoàng cung!

Đây là lần đầu tiên Lục Ly thấy hoàng cung, bên trong khí phái sâm nghiêm, kim bích huy hoàng, lộ hết khí phái hoàng gia.  Chính giữa phía trước có một đài cao, Tử Hoàn Kiều đi tới, từ trên cao nhìn xuống, khí phách hoàng giả khiến người ta không dám nhìn thẳng.

Lục Ly được an bài ở hàng đầu, Vũ Hóa Thần và Minh Vũ ngồi sau hắn, ngồi đối diện là Tử Hoàng Ninh, thế này cũng đủ nể mặt rồi.

Về sau thì là yến hội rất không thú vị, các loại tâng bốc, kính rượu, Lục Ly uống say khướt, cũng ngại đùn đẩy. Chỉ có thể xã giao trước rồi tới Trung Châu sau.

Muốn tới Trung Châu thì phải ngồi  truyền tống trận của Tử gia.

Uống đến giữa trưa, Lục Ly ngại không muốn dùng huyền lực bức ra, trực tiếp say ngất thì được Minh Vũ nâng xuống nghỉ ngơi. Ngủ hai canh giờ, Tử Hoàn Ninh lại tới mời Lục Ly uống rượu, Lục Ly không dám uống trong lòng, nếu không e là  hôm nay lại không đi được.

Hắn bảo Tử Hoàn Ninh dẫn đi gặp Tử Hoàn Kiều, trực tiếp đề xuất muốn ngồi truyền tống trận tới Trung Châu. Tử Hoàn Kiều giữ lại một phen, thấy Lục Ly muốn đi, cũng không khuyên nhiều nữa, bảo Tử Hoàn Ninh mở truyền tống trận cho Lục Ly.

Vừa cáo biệt Tử Hoàn Kiều đi ra ngoài, Tử Liên Nhi đã tới rồi, nàng ta nhìn Lục Ly,  mặt vẫn đỏ bừng, cố lấy hết dũng khí nói:

- Lục Ly, ngươi thật sự muốn tới Trung Châu à? Ngươi. . . có còn quay về không?

Lục Ly nghiêm túc suy nghĩ một phen, nói:

- Có lẽ sẽ trở về, cũng có lẽ sẽ không!

Tử Liên Nhi có chút mất mát, lại không nói gì, chỉ mấp máy môi gật đầu nói:

- Vậy ngươi đi đường bảo trọng.

- Liên Nhi tiểu thư cũng bảo trọng.

Lục Ly nói một câu, dứt khoát xoay người bước ra ngoài, lưng thẳng như kiếm, bước chân vững vàng,  rất nhanh liền biến mất ngoài cửa lớn.

Tử Liên Nhi đứng tại chỗ, sắc mặt có chút khó coi, nàng ta biết Lục Ly lần này đi, có lẽ hai người có thể cả đời sẽ không gặp lại nữa.

Một thân ảnh cao to đi ra, đứng bên cạnh Tử Liên Nhi, hắn nhìn phương hướng Lục Ly biến mất, nói:

- Liên Nhi,  thích thì đuổi theo, từ phong cách hành sự của người này cho thấy, hắn là một nam hài không tồi, rất xứng với ngươi. Bắc Mạc bao năm qua khó lắm mới xuất hiện một người như vậy, thả ra là mất đấy.



Tử Liên Nhi lắc đầu nói:

- Ta cũng không biết có phải thích hay không, có lẽ phần lớn là thất vọng, thất vọng vì năm đó đã không dẫn hắn về Tử gia. Có những chuyện, có những người đã lỡ rồi thì lỡ luôn đi, có cưỡng cầu cũng không được gì, tất cả cứ tùy duyên.

Tử Hoàn Kiều hơi gật đầu, hắn đã sáng tạo cơ hội giúp Tử Liên Nhi, cũng đã cho nàng ta đủ dũng khí. Nếu đây là lựa chọn của Tử Liên Nhi, hắn cũng không muốn nói thêm nhiều.

...

Trên quảng trường của Thiên Vũ Thành người đông nghìn nghịt, đều nghe nói Lục Ly tới, còn nhận được tin tức truyền tống trận siêu cấp sắp mở. Truyền tống trận này không phải là có thể mở tùy tiện, không có sự đồng ýcủa Tử Hoàn Kiều, không ai có tư cách mở truyền tống trận này.

- Đó chính là Lục Ly à?

- Trẻ tuổi quá.

- Đi theo phía sau là Vũ Hóa Thần, người đeo mặt nạ Quỷ Sát chắc là Minh Vũ, quả nhiên là Lục Ly rồi.

Sau khi Lục Ly đi ra ngoài, bên ngoài lập tức vang lên những tiếng động nhốn nháo, rất nhiều người đều thấp giọng nghị luận, cũng có không ít tiểu thư của tiểu gia tộc nhìn chằm chằm Lục Ly một cách mê mẩn.

Lục Ly hiện tại đã quen với loại trường hợp này rồi, hắn lạnh lùng dẫn người tiến về phía trước, lập tức đi vào một truyền tống trận cực lớn, nhìn Tử Hoàn Ninh, nói:

- Đại trưởng lão, một lần truyền tống cần bao nhiêu huyền tinh?

- Không cần!

Tử Hoàn Ninh lắc đầu cười nói:

- Quốc chủ đã dặn, không thể nhận huyền tinh của ngươi. Chút tiêu hao này Tử gia vẫn có thể thừa nhận được, Lục công tử đừng khách khí.

- Vậy đa tạ.

Lục Ly gật đầu, không nhiều lời, trong tay Tử Hoàn Ninh đánh ra huyền lực, mấy trưởng lão rất nhanh liền cắm vô số huyền tinh và trận thạch đặc thù vào. Truyền tống trận hơi sáng lên, toàn bộ quảng trường đều chấn động kịch liệt, tiếp theo một cỗ khí tức khủng bố từ trong truyền tống trận tỏa ra, một đạo quang mang ngút trời đâm thẳng vào trong mây, quang mang càng lúc càng sáng, cuối cùng ba người Lục Ly biến mất trong truyền tống trận.

- Rồng bay trên chín tầng trời!

Chờ quang mang của truyền tống trận dần dần yếu đi, Tử Hoàn Ninh cảm khái nói:

- Chỉ là không biết con rồng này sẽ bay được bao xa? Hay là nửa đường chết non? Cũng không biết rồng này có thể trở lại không? Hy vọng là đừng... trở lại.

Mấy trưởng lão ở bên cạnh hơi gật đầu, từ tư liệu của Lục Ly cho thấy, nơi Lục Ly tới đều sẽ xảy ra chuyện.

Tới Vũ Lăng Thành, kết quả Liễu gia máu chảy thành sông, tới Huyết Sát Đảo Huyết Sát Tông bị diệt tuyệt, về sau Lạc Thần Đảo Hứa gia cũng xong đời, cuối cùng liên lụy cả Bạch gia cũng liên lụy theo, Thiên Đảo Hồ bị huyết tẩy. . .

Chân long vĩnh viễn sẽ không ẩn núp dưới kênh rạch, nhưng thường thường nơi chân long xuất hiện cũng sẽ có mưa máu gió tanh kèm theo. Hoặc là nói. . . Lục Ly chính là một sát tinh.



Một đám trưởng lão của Tử gia đều tất nhiên hy vọng Lục Ly vĩnh viễn đừng trở lại, cứ tới bên ngoài mà họa hại người Trung Châu đi.

....

Lần này Lục Ly cảm thấy truyền tống rất lâu, có lẽ phải tới mấy canh giờ, cũng có lẽ là tới mấy năm. Đầu hắn cũng choáng váng, cảm giác mỗi một phút một giây đều rất khó chịu, tư vị của truyền tống cự ly xa này khiến hắn vô cùng khó chịu, lần đầu tiên cảm thấy căm thù ngồi truyền tống trận đến tận xương tuỷ.

Đương nhiên...

Đây là do linh hồn của linh hồn không đủ cường đại, Vũ Hóa Thần và Minh Vũ thì chẳng sao cả. Thời gian Truyền tống kỳ thật không lâu như Lục Ly tưởng tượng, nhiều nhất cũng chỉ hơn nửa canh giờ mà thôi.

Cuối cùng khi cảm thấy hạ xuống đất,  Lục Ly rốt cuộc không nhịn được, trực tiếp nằm trên đất mà nôn mửa, nôn ra toàn bộ những thứ đã ăn ở Tử gia.

Tiểu Bạch ở trong tay áo Lục Ly có chút lo lắng kêu lên, Lục Ly lại xua tay bảo Tiểu Bạch chui về lại.

Vũ Hóa Thần và Minh Vũ ngay lập tức quan sát tình huống xung quanh, hai người đã nghe nói tới Bạch Vân Thành, nhưng lại chưa tới bao giờ, tất nhiên vẫn phải đề phòng.

Bạch Vân Thành trên ý nghĩa nghiêm túc mà nói thì vẫn không phải là Trung Châu, mà là một hòn đảo cỡ lớn ở phía bắc Trung Châu đại lục, là địa bàn của Thái Thiên Điện, một trong tứ đại bá chủ của bắc bộ Trung Châu. Người Bắc Mạc muốn tới Trung Châu, đều phải đi ngang qua nơi này, hơn nữa phải giao ra định mức huyền tinh nhất định cho Thái Thiên Điện mới có thể được vào.

- Cút ra xa mà nôn!

Bên ngoài truyền tống trận có một đám võ giả giáp đen thủ hộ, một người thống lĩnh lạnh lùng nhìn  Vũ Hóa Thần và Minh Vũ mấy cái, sau đó bất mãn quát Lục Ly.

Thống lĩnh này chỉ có Bất Diệt cảnh tiền kỳ, nhưng nhìn thấy Vũ Hóa Thần và Minh Vũ lại không hề sợ hãi, ngược lại trên mặt còn mang theo vẻ đùa cợt và châm chọc, không ngờ là có ý khiêu khích.

Ánh mắt Minh Vũ lập tức trở nên lạnh lùng, Vũ Hóa Thần đã nghe nói tới uy danh của Thái Thiên Điện, vội vàng đỡ Lục Ly dậy đi ra ngoài.

Thống lĩnh lại nhìn Minh Vũ một cái đầy khiêu khích, lạnh lùng nói:

- Một người một ức huyền tinh, nộp ra đây!

- Một ức?

Vũ Hóa Thần và Minh Vũ nhìn nhau, hai người đều có chút nổi giận. Vào Trung Châu phải nộp huyền tinh, việc này thì bọn họ có nghe nói tới, nhưng một người hình như chỉ cần một ngàn vạn huyền tinh thôi mà? Từ lúc nào lại biến thành một ức? Đây là muốn làm cướp ngày à?

 Xa xad hai bóng người chạy vội đến,  một lão giả từ xa đã cười ha hả:

- Ha ha ha, Thái Hồng, ngươi điên rồi à? Ngay cả khách quý của Đỗ gia chúng ta cũng dám lừa gạt?

Người Đỗ gia tới tiếp ứng rồi, Vũ Hóa Thần và Minh Vũ thở phào như trút được gánh nặng. Nếu không ầm ĩ với người của Thái Thiên Điện, ba người chắc cũng không có quả ngọt mà ăn.

Trong mắt Vũ Hóa Thần và Minh Vũ cũng trở nên ngưng trọng, ở Bắc Mạc có lẽ bọn họ có thể đi ngang, nhưng tới Trung Châu cường giả như mây, bằng vào chút thực lực này của bọn họ, e là trên đường đi sẽ không được quá thuận lợi.

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt Long Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook