Bất Diệt

Chương 58: Cúi đầu (2)

Số Chín

26/12/2013

- Tránh giỏi đấy, tao cũng không thích vờn mấy con chuột bị liệt! - Tên buộc tóc đuôi ngựa cười gằn, trừng trừng nhìn về phía gã thanh niên thấp hơn hắn một cái đầu.

Năm tên này toàn bộ đều là đàn em của Ergo, tên buộc tóc đuôi ngựa có tên Pino, tay tóc xoăn đầu xù mũi to như quả cà chua là Simon, gã da trắng tóc vàng hoe là Brosa, tên răng vổ mắt híp đầu cạo trọc là Aldo và kẻ còn lại là Paolo. Bọn chúng đều là các đấu sĩ ưu tú nhất của trại giam ENRAGE.

- Năm đánh một? Thế này có khác gì chó cắn theo bầy? – Dante cười khẩy nhìn mấy mấy cơ thể to như gấu chắn trước mặt.

Cả năm tên tù nhân trừng mắt ném cho gã thanh niên một cái nhìn tức tối, từ trước tới nay chưa đứa nào dám trả treo với chúng, càng không có chuyện gọi bọn chúng là “chó”. Tên Simon định lao lên thì Pino liền lấy tay ngăn lại, hắn để phịch cái khay lên bàn rồi bước ra phía trước.

- Mày to mồm đấy thằng nhãi, tao sẽ cho mày một cơ hội để thể hiện. Mong rằng khả năng của mày cũng to như cái mồm. – Mạch máu đã nổi cộm phập phồng hai bên thái dương của Pino.

Dante cười thầm trong bụng, kế khích tướng đã thành công, theo nhận định chủ quan của gã mà nói thì gã không hề có lấy một phần trăm cơ hội thắng nếu cả năm tên này cùng xông lên một lúc, nhưng nếu là từng tên một thì mọi chuyện lại khác. Tuy nhiên trông qua cơ thể rắn chắc của đối phương thì Dante phần nào có thể đoán ra những tên này phải thường xuyên luyện tập mới có được thân hình đồ sộ như vậy, xem chừng mọi chuyện có phát triển thế nào thì gã vẫn sẽ nhận lấy không ít thiệt thòi.

Bốn tên đồng đội hứng khởi lùi lại phía sau, lên tiếng kích động.

- Tao cho mày một phút thôi đấy, Pino!

- Tao cá là thằng nhãi sẽ ko thể cầm cự quá bốn mươi giây!

- Còn tao nghĩ chẳng đến hai mươi giây đâu.

Nhà ăn trở nên nhốn nháo, khá lâu rồi mới có trận đánh tay đôi xảy ra trong trại giam, thông thường những tên ma mới chỉ cần trông thấy mấy tay đấu sĩ là chúng đã quỳ xuống xin tha. Mọi người nhổm cả dậy để theo dõi diễn biến tiếp theo của sự việc, mặc dù họ sớm biết kết quả cho kẻ dám thách thức nhóm của Ergo là thế nào nhưng việc được theo dõi trận đánh một cách trực tiếp vẫn khiến cho mọi người tò mò. Tiếng bát đũa đã biến mất, thay vào đó là tiếng xôn xao bàn tán về số phận của gã ma mới, mọi người gần như chắc chắn gã thanh niên to gan sẽ nhừ đòn.

Cơ thể to như gấu của Pino chồm tới, tống vào gương mặt non choẹt của Dante một đấm vô cùng dũng mãnh nhưng nó chưa đủ nhanh để đánh trúng mục tiêu. Dante hụp đầu xuống, lách người sang bên phải rồi móc một đấm như búa tạ vào nách của đối phương, đây là vùng yếu hại trên cơ thể, dù có luyện tập chăm chỉ thế nào, cơ bắp rắn chắc ra sao thì vùng nách vẫn rất dễ bị tổn thương. Dante đã không còn Skillz nên giờ đây gã phải tính toán nhiều hơn trong việc làm sao để hạ gục đối thủ mà tốn ít công sức nhất.

Cú đấm có hiệu quả ngay tức thì, tên Pino nhăn mặt, cánh tay giật lên cao theo phản xạ tự nhiên, Dante không bỏ lỡ cơ hội liền dùng mũi chân sút mạnh vào khớp gối của địch thủ. Vừa nhận một đòn đau điếng nên cơ thể tên Pino đã buông lỏng trong giây lát, giờ lại đột ngột cảm nhận được sự tê buốt nơi khớp chân khiến hắn buộc phải khụy gối xuống nền nhà.

Ngay khi đối phương vừa khụy xuống Dante lập tức siết mạnh bàn tay, dùng hết sức lực mà tung ra một đấm phóng thẳng vào mặt của Pino, gã muốn trong một đòn này phải hạ gục đối phương.

“Chát” - Cú đấm như một cây gậy bóng chày thụi thẳng vào bộ hàm xương xẩu của Pino khiến đầu hắn giật qua một bên rồi cả người đổ rạp xuống sàn. Dante vội vàng nhảy lùi lại phía sau thủ thế, giấu bàn tay đang run run ra sau lưng, một đòn vừa rồi tuy trúng đích nhưng mặt của thằng tóc đuôi ngựa kia như được làm bằng gạch đá, các mấu tay đang trở nên tê dại và mất cảm giác.

Dante đã mất năng lực hồi phục, mọi vết thương giờ đây đều không thể lập tức lành lại. Nếu là trước kia thì sự tê buốt này chẳng phải vấn đề to tát, nhưng giờ đây khi chỉ còn dựa vào chính sức lực của bản thân thì nó lại trở thành một vấn đề nghiêm trọng. Bàn tay tê dại thế này gần như không thể sử dụng được nữa, ít nhất là trong khoảng thời gian cấp bách trước mắt.



Mấy tên đồng đội của Pino thấy bạn nằm xõng xoài chẳng những không bực tức hay giúp đỡ mà chỉ đứng yên rồi cười phá lên.

- Màn hôn đất đẹp đấy! – Tên Simon lắc lư cái đầu xù bông của mình, hềnh hệch cười.

- Tỉ số là một không cho đội ma mới! – Brosa giả giọng phát thanh viên lên tiếng.

Pino lồm cồm bò dậy, gương mặt của hắn lúc này trở nên tím tái, có lẽ cục tức đã dồn lên tới tận cổ. Lấy một tay day day bên má vừa bị dính đòn, Pino mỉm cười hiểm độc nhìn về phía gã thanh niên láo xược, dường như cú đấm vừa rồi mới chỉ đủ gãi ngứa cho hắn.

Dante cảm nhận được cung cách của địch thủ đã thay đổi, không còn thái độ coi thường như vừa nãy, các điểm sơ hở đã biến mất, xem ra giờ đây hắn mới thực sự ra tay.

Pino tiếp tục nhào tới nhưng phong cách di chuyển lại vô cùng kín kẽ, vừa có thể tiến vừa có thể lùi, đẩy gã thanh niên vào thế bị động. Vừa rồi Dante do nhìn thấy sơ hở nên mới dám xông tới đánh đòn phủ đầu, nhưng bây giờ gã thật sự không nhìn ra được nước đi tiếp theo của mình phải làm thế nào. Bất ngờ tên Pino quạt tay vồ xuống bả vai của Dante, gã vội vã cong người né tránh, nhưng chính lúc đó một cú đá nhằm thẳng giữa bụng Dante mà xông tới. Dante rên khẽ, cơ thể bị gập lại ngã dúi dụi xuống sàn, cú đạp khiến nội tạng gã lộn ngược, cơn đau cào xé từng thớ thịt.

Life Limbo cho Dante khả năng phục hồi nhưng lại lấy đi sự phát triển của cơ thể, khiến cho gã mãi mãi ở trong thân hình của một thằng con trai mười tám tuổi mặc dù giờ đây gã sắp bước sang tuổi hai chín. Chính vì thế nên khi mất đi khả năng phục hồi, thể trạng của Dante khá yếu kém, dù là tấn công hay sức chịu đựng đều rất tầm thường, giờ đây lại trúng phải một đạp thô bạo của tên Pino thì gã khó lòng chịu nổi.

Lảo đảo đứng dậy sau một đòn vừa rồi, khả năng di chuyển của Dante gần như chỉ còn là một con số không tròn trĩnh. “Bốp” – Một đấm tống thẳng vào khuôn mặt non choẹt khiến cho gã thanh niên lại một lần nữa nằm úp mặt trên đất. Dante cảm thấy trời đất quay cuồng khó lòng định hướng được mọi vật, trong miệng thì dậy lên vị mặn của máu.

Pino dù sao cũng là một đấu sĩ, việc chịu đựng các đòn đánh đã quá thân thuộc đối với hắn, không những thế hắn lại còn thường xuyên được luyện tập và bồi bổ, thử hỏi Dante sao có thể là đối thủ.

- Ôn con, mau đứng dậy đi. Tao mới chỉ khởi động thôi!

Pino cao giọng khích bác, hắn lượn quanh gã thanh niên như đang vờn một chú cừu non.

- Vừa rồi dũng mãnh lắm cơ mà, sao giờ đã quỳ trên đất khóc lóc rồi?

Sự chế giễu chứa đầy trong câu nói cũng như trên khuôn mặt bặm trợn của tên Pino.

Dante chống mạnh hai tay cố gắng đứng dậy, bản chất của gã là như vậy, biết rõ không phải là đối thủ nhưng vẫn sẽ chiến đấu đến cùng, không chấp nhận thất bại. Có thể coi đó là tính hiếu chiến hay cũng có thể là sự ngoan cố hoặc là cả hai điều đó.

Vừa thấy đối phương lồm cồm bò dậy Pino tiếp tục sút mạnh vào mé sườn, khiến cho Dante lại rên lên rồi nằm ngửa ra đất.

- Tao thấy mày khá lì lợm đấy, nhưng ở trong này thì cái tính đấy đéo được hoan nghênh đâu!

Pino cất giọng cay độc, hắn tóm lấy cổ áo của Dante lôi mạnh gã khỏi sàn, cánh tay còn lại táng ngay một đấm vào khuôn mặt non choẹt làm nó văng qua một bên, nước bọt trộn lẫn với máu bắn cả ra ngoài vương vãi trên mặt sàn màu ghi. Dante gần như không còn cảm nhận được khuôn mặt của mình nữa, tay chân của gã cũng chẳng còn chút sức lực để phản kháng, cơn đau khiến gã không thể tập trung suy nghĩ được bất cứ điều gì.



Tên Pino vẫn tóm chặt cổ áo, đôi mắt híp lại, hắn vừa nhếch mép vừa hỏi.

- Nhìn lại mày xem, trông thật tội nghiệp. Tao cũng không muốn tính toán với một thằng nhãi mới bước chân vào đây, cho nên chỉ cần mày quỳ xuống lậy tao ba cái sau đó gọi tao là bố thì mày sẽ được tha.

Mấy tên đồng bọn đứng ngoài quan sát từ nãy đến giờ lại xôn xao bàn tán một cách vui vẻ.

- Mày nghĩ nó có lậy không? – Tên Paolo gãi gãi bộ râu quai nón rậm rì của mình, nhỏ giọng hỏi.

- Tao nghĩ là có, mặt nó tái thế kia cơ mà! – Aldo vừa xoa xoa cái đầu trọc lốc vừa nhận xét.

- Nó sẽ không quỳ đâu! – Tên Simon khịt mũi, cất giọng chắc nịch.

Dante sau khi nghe xong lời đề nghị “nhân từ” của đối phương thì bất giác nhếch mép cười nhạt, mắt gã chỉ nhìn thấy một gương mặt mờ mờ nhưng thế cũng đủ để định hướng được hành động tiếp theo của gã. Dante đưa ngón tay giữa lên ngang tầm mắt của Pino, chập chạp phát ra từng chữ.

- Đéo có chuyện đấy đâu, thằng chó!

Câu nói tuy không có lực nhưng lại khiến cho tên Pino giận tới tím mặt, khóe miệng hắn giật giật mấy cái sau đó là tiếng răng ghiến chặt vào nhau, thở phì phì như một con trâu điên. Hắn không nói thêm câu gì lập tức đấm liền chục phát vào mặt và bụng của Dante, chưa hả cơn giận Pino bèn vứt đối phương xuống sàn rồi đạp liên tiếp mấy cái như búa tạ giáng lên người, tiếng xương thịt bị đánh vang lên trầm đục tuy nhỏ nhưng khiến ai cũng phải rùng mình. Cơ thể của gã thanh niên xấu số giờ chả khác nào miếng thịt viên đang bị băm nát.

- Sao mày biết nó không quỳ? – Brosa gãi gãi mớ tóc vàng, tỏ ra khó hiểu hỏi.

- Xời, nó mà biết sợ quỳ xuống thì đã không dám thách thức bọn mình, đúng chưa! – Simon khá đắc ý với câu tiên đoán của bản thân.

Mọi người trong nhà bếp giờ đây đều im bặt, tiếp tục trở lại với bữa trưa của mình, chẳng còn tiếng nói chuyện chỉ có tiếng bát đũa vang lên nhè nhẹ. Một màn hành hạ này càng củng cố cho lòng tin không nên động vào mấy tay đấu sĩ của họ, sự kính sợ càng trở nên vững vàng hơn trước.

Sau khi đấm đá tới sướng tay, cả người khoan khoái thì tên Pino mới dừng lại. Dante nằm co rúm trên đất, máu me đầy mặt, bộ quần áo tù đen trắng của gã giờ còn được thêm những vệt máu loang nổ, xem ra gã đã ngất từ bao giờ.

Pino xách cái cơ thể èo uột vừa bị tra tấn dã man ra góc nhà, nơi có mấy tên tù khác đang ngồi ăn.

- Chúng mày được về bàn ăn. Từ giờ trở đi đây sẽ là chỗ của con chó ghẻ này.

Nói xong hắn ném phịch Dante xuống đất sau đó xoay người bỏ đi. Mấy tên tù khúm núm dạ dạ vâng vâng rồi rời khỏi góc nhà ăn, để lại gã thanh niên tàn tạ nằm lại đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook