Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Chương 3: CHƯƠNG 3

YnNhiNguyn637

16/03/2018

Chap 3

“Ừm, ngồi bên kia đi” hắn đi về chỗ của mình chỉ chỗ bên kia cho cô ngồi, cô gật đầu rồi ngồi xuống, ở trên bàn có một đống tài liệu, cô nhìn hướng bên kia nhìn hắn một cách khó hiểu, không lẽ đây là bàn làm việc của cô, nhưng thường thường thư ký hay ngồi ở ngoài phòng của chủ tịch kia mà.

Triệu Quang Kiệt thấy Thiên Kim nhìn mình một cách khó hiểu liền giải thích cho cô

“Chỗ đó sẽ là chỗ làm việc của cô” Quang Kiệt lạnh lùng nói nhưng củng có chút dịu dàng trong giọng nói đó

Thư ký mà ngồi trong phòng chủ tịch thì từ trước đến giờ cô chưa hề nghe, nhưng củng không quan tâm lắm, vậy những tài liệu trên bàn thì chắc là việc mà thư ký phải làm, cô mở laptop rồi bắt đầu làm việc của mình. Không khí trong canh phòng rất là yên tĩnh, một lúc sau có một tiếng gõ cửa từ ngoài phòng.

“Vào đi” Quang Kiệt lên giọng, giọng nói không còn có chút dịu dàng nữa

Một cô gái bước vào mặc một bộ đồ đen quyến rũ cuối chào chủ tịch Triệu Quang Kiệt, mặt thì bôi một đống make-up, đưa một cái phong bì cho Quang Kiệt, hình như là rất là quan trọng, Thiên Kim ngẩng đần lên nhìn hai người họ.

“Cô để đó đi, cô đi được rồi đó” Quang Kiệt vừa nhìn tập tờ liệu vừa nói, không ngó ngàng gì tới người mà đứng trước mặt anh. Thiên Kim thì cứ nhìn vào hai người họ suy nghỉ trong lòng. Giọng của Quang Kiệt thay đổi đến lạ kỳ, còn cô kia chắc là thư ký của cái công ty này, mặt đồ hơi hở hang thì phải. Một lúc sau cô thư ký đó đi thì Quang Kiệt liền nhìn qua cô, thấy anh nhìn vào cô, cô liền cuối đầu xuống làm việc tiếp.

Quang Kiệt thấy vậy liền đứng dậy đi về phía cô, một tay đóng laptop lại, tay kia thì dựa lên bàn, cuối đầu xuống nhìn cô, nở một nụ cười nhạt.

“Đi ăn thôi” Quang Kiệt nói, giọng anh không còn lạnh lùng như hồi nãy nữa.

You May Like by Cách thông minh để giảm cân không cần ăn kiêng “Ừm” cô lùi xuống nói, vì khoảng cách của hai người quá gần, cô cầm ví của mình, đứng dậy đi ra ngoài với anh, đi xuống lầu 55.

Trong công ty có 3 lầu ăn, lầu 55 dành cho những địa vị cao, lầu 40 và 22 là dành cho những nhân viên bình thường, cô ngồi xuống bàn ăn, anh ngồi xuống đối diện cô. Cô ngạc nhiên nhìn anh, sao anh lại ngồi ở đây, thư ký ăn cùng với chủ tịch là bình thường à hay tại vì cô là người mới trong công ty này.



“Chào chủ tịch, ngài muốn dùng gì ạ” người phục vụ cuối chào lễ phép nói, vì chưa bao giờ thấy chủ tịch xuống đây bao giờ. Và cũng có một điều làm cho người phục vụ ngạc nhiên là vì chủ tịch Triệu Quang Kiệt lại đi ăn cùng với một người phụ nữ.

” Cá ngừ Toro ”

” còn tiểu thư, cô muốn ăn gì ”

” giống chủ tịch ” dù sao chủ tịch củng ngồi ở đây, nếu không ăn gì thì hơi bất lịch sự với ngài. Cô củng kêu món cá ngừ Toro giống Quang Kiệt.

” Vâng 2 địa Cá ngừ Toro sẽ ra ngay ạ” người phục vụ cuối đầu rồi bước đi.

Một không khí im lặng bắt đầu tỏa ra, cô cảm thấy người ngồi trước mặt mình rất là quen, hình như cô đã gặp ở đâu đó thì phải.

“Chủ tịch Triệu, tôi thấy anh quen lắm, anh đã từng….” chưa nói xong thì có một người lên tiếng, người này hình như là cô thư ký hồi nãy thì phải. Sao lại ở đây.

“Chủ tịch Triệu, anh có hẹn với chủ tịch Kim ạ” nghe thấy chủ tịch Kim thì cô bất đầu giật mình. Anh Thấy biểu cảm của cô liền cười. Cô thư ký kia thấy vậy liền thấy lạ, chủ tịch cười ư, mà lại cười với một cô thư ký mới vào ư, chuyện này Hot đây.

“Cô Linh Nhi đi thôi” anh nói nhẹ nhàng

“Vâng” cô đứng dậy ngoan ngoãn đi theo anh

Tại sao hai người lại có hẹn, chắc là vì công Việc gì đó đây…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook