Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Chương 12: EM ĐANG LÀM GÌ Ở ĐÂY?.. NÓI!

YnNhiNguyn637

16/03/2018

“Anh cần biết em sao!?” Quang Kiệt hỏi, làm cô không biết phải trả lời ra sao cho nó phù hợp, liền bị một ai đó bước tới nắm tay cô một lần nữa, cô nhíu mày nhìn qua. Một đứa con trai với một bộ đồ vét màu trắng trên người.

“Xin lỗi đây là bạn gái tôi!” Chí Nam vừa nắm tay cô vừa nhìn Quang Kiệt nói một cách tự nhiên, khi nghe Chí Nam nói vậy thì Lục Anh và Hồng Mai ngặt nhiên còn Quang Kiệt thì mặt tối sầm, sự lạnh lùng của anh bắt đầu lan tỏa khắp nơi làm cho mọi người xung quanh điều rung sợ. Thiên Kim cứ đứng đó không động đậy nhìn về phía anh có thể thấy khuôn mặt và biểu cảm của anh càng ngày càng đáng sợ. Cô có cảm giác rằng mình đang gặp nguy hiểm liền cất giọng.

“Không…” cô chưa nói xong thì lại bị ai đó chặng lại.

“Không có phép của tôi, anh không được đụng tới cô ấy” Chí Nam cố bình tĩnh lại nói, giọng nói không còn tự tin hơn hồi nãy, Chí Nam nắm chặt tay cô hơn làm cô phải nhíu mày.

“Câu đó phải cho tôi nói trước chứ” Quang Kiệt lạnh lùng nói

“Nói trước?….anh có quyền gì chứ” Chí Nam hỏi

“Vì cô ấy là…” anh dừng lại một lúc rồi kéo cô ấy lại về phía mình, Hồng Mai nhìn thì phì cười nhìn hai người họ giống hệt chơi kéo co vậy, kéo qua rồi kéo lại, chắc bây giờ Thiên Kim đang rất tức vì nó luôn ghét những thứ như thế này.

“…vợ tôi!” Quang Kiệt nói một cách dứt khoác, nghe vậy Chí Nam liền thả tay cô ra ngay lập tức, Lục anh và Hồng Mai thì đứng đó cứng đơ ra khi nghe thấy tiếng “Vợ”

:vợ, nó cưới chồng rồi à, khi nào, sao không đưa thiệp mời, thật là làm bạn thân với mày đúng là cái gì tao củng không biết: Hồng Mai nghỉ thầm. :Hắc Triệu!?…nhưng mà không phải Thiên Kim ghét cưới những người nhỏ tuổi hơn mình sao…: Lục Anh.

Chí Nam không nói ra lời, Quang Kiệt liền kéo cô ra chỗ khác. Trong một góc nào đó có một người đàn ông và một người phụ nữ đan nói chuyện với nhau. Anh nhìn cô với ánh mắt dịu dàng củng không thiếu đi sự lạnh lùng cho những câu nói của anh. Cô nhìn anh với ánh mắt không cảm súc vừa nhìn anh vừa nắm cổ tay đang bị sưng của mình.

You May Like by Người phụ nữ 75 tuổi đã xóa sạch các nếp nhăn chỉ sau 1 tuần! “em làm gì ở đây?, nói! “Quang Kiệt nói một cách nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt cô hỏi

“tôi không hiểu anh đang nói gì” cô nói một cách ngây thơ như chưa từng.

Nghe cô nói vậy anh liền gỡ chiếc mặt nạ của cô xuống làm cô có chút ngặc nhiên, mái tóc bạch kim che đi khuôn mặt xinh xắn của cô, chưa đến 6 tiếng mà anh đã nhận ra cô là ai rồi, cô có nên thừa nhận hay không. Cô đưa tay lên che đi khuôn mặt của mình.



“lộn người rồi” cô quyết định che dấu thân phận của mình

“xin lỗi tôi nhận nhầm người” anh thấy cô quyết tâm không cho anh biết cô là ai nên anh thừa nhận mình nhận nhầm người, một lúc sau anh liền nói tiếp

“nhưng cô giống vợ của tôi lắm đấy, rất là cứng đầu” anh nhấn mạnh bốn câu cuối cùng cho cô hiểu. Anh trả lại chiếc mặt nạ cho cô rồi bước đi một cách thản nhiên.

Khi anh đi mất cô liền đeo mặt nạ trở lại.

“cứng đầu!?.. nghĩ ai vậy hả!” cô la lên, không quá to cũng không quá nhỏ đủ để cô có thể nghe, nếu tối nay anh mà về sớm thì chắc chắn là cô chết chắc.



“bang Hacker đã xuất hiện”

“được lắm, giết bọn họ đi không được để bọn họ sống” một người đàn ông hơn 30 tuổi trở lên ra lệnh nói, đôi mắt trở nên căm ghét, trên tay cầm một bức ảnh của một đứa bé gái có mái tóc bạch kim nở một nụ cười ngây thơ và trong sáng.

“chò chơi trốn tìm của chúng ta cuối cùng cũng kết thúc…. ”



Giới thiệu

Thiên Kim: Bang Hacker (KILLER)

Mặc dù cô là Bang chủ của Hacker nhưng lại không biết một chút gì về môn võ, có điều cô rất giỏi về các công nghệ máy móc, cô không bao giờ thể hiện mình ngay trước công chúng. Bang HACKER đã dừng hoạt động động từ lâu và từ nay bang đã hoạt động trở lại. Nó đã từng đứng ở vị trí thứ hai của thế giới ngầm tron hắc đạo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook