Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Chương 26: NỖI SỢ

YnNhiNguyn637

16/03/2018

~~~

Chap trước

Trong phòng Quang Kiệt và Thiên Kim anh vẫn đứng đó cầm chiếc điện thoại đã bị cúp trong tay. Mặt anh bắt đầu trầm xuống mặt tối đi, cúi cùng anh vẫn không biết Chí Nam là ai. Nhìn qua cô thì vẫn ngủ anh đã cho cô ăn cháo và uống thuốc giờ cô đã ngủ ngon hơn.

“khi em dậy, anh sẽ bắt em khai ra ai là Chí Nam” anh thì thầm rồi bắt đầu ngồi xuống kế bên cô. Hôn cô lên trán và nói “em là của anh, tất cả đều là của anh”.

~~~

Sáng hôm sau~~

Cô thức dậy với đầu tóc bù xù, ngồi dậy thì lại có một cánh tay ôm cô rồi đẩy cô xuống làm cô hét lên một tiếng.

“la to như vậy chắc em khỏe rồi đúng không” anh ôm cô trong lòng rồi hôn cô lên trán như một lời chúc buổi sáng. Cô thì nhìn anh một cánh không cảm xúc.

“bỏ ra!” cô đánh cánh tay của anh mà không hề thương tiếc

“không” anh nhẹ nhàng trả lời và tiếp tục từ không là một câu khác “Chí Nam là ai vậy?” anh hỏi vẫn còn ôm cô trong lòng

“bạn trai cũ, rồi đó bỏ ra” cô nói thẳng mà không hề suy nghĩ nhưng khi suy nghĩ lại rồi thì mới biết mình ngu đến cỡ nào. “… À không là bạn” cô ấy cười và thay đổi một cách bất ngờ.

“vậy à?” anh hỏi một lần nữa và cô cũng nói lại một lần nữa.



“ừm vậy đó :))”

” nói dối với anh một lần nữa thì sẽ chết với anh” anh nói có chút cảnh cáo và có chút nhẹ nhàng trong đó.

” knock knock knock” tiếng cửa bắt đầu vang lên khắp canh phòng làm cho anh và cô nhìn ra cửa ” Triệu gia chúng ta có khách ạ” quản gia nói.

“Khách nào?? Tôi không nghĩ là tôi có khách đấy ” anh nói nhìn về hướng cô làm cô đưa con mắt ngây thơ ra nhìn lại anh và nói “nhìn em làm gì?”

You May Like by Cách thông minh để giảm cân không cần ăn kiêng “Thì em là thư ký, tất nhiên phải nhìn em rồi” anh nói làm cô quên rằng mình là thư ký riêng của anh.

“…à thì….” cô định nói gì đó nhưng lại quay về với chuyện không nói vì khoing biết nói gì với anh.

Trong vòng 1 giây trôi qua có một chất giọng trầm nghe như ông ấy tầm 50 hoặc 55 tuổi.

“Triệu Quang Kiệt, cháu có rãnh không” ông ta thốt lên làm cho cô cứ tưởng đó là chú cô, khi quay đầu lại thì sự tưởng tượng của cô chính xác 100%… chú ấy đang ở đây… cô sẽ chết sớm thôi… chết trong tay ông ấy. Cô bắt đầu sợ hãi, cơ thể cô bắt đầu rung lên vì sợ nhưng cuối cùng cũng kiềm chế sự sợ hãi của mình… trong đầu cô chỉ đang nghĩ tới về sự bỏ chạy. Cô đã hứa cô sẽ đối mặt với nó và không bỏ chạy… nhưng tại sao ngay bây giờ cô suy nghĩ tới việc bỏ chạy… thật yếu đuối.

Anh thấy cô rung rẫy và sắc mặt không được tốt cho lắm anh liền kéo tay cô và ôm cô cô trong người và nhìn thẳng vào ông ta và nói ” tôi đang rất bận” anh nói làm cho ông ta cười to ra làm cô ôm chặc anh vì sợ.

” vậy thì khi rãnh chúng ta nói chuyện vậy” ông ta vừa cười vừa nói rồi bước ra khỏi canh phòng của cô và anh.

“Đừng sợ, anh đang ở đây không hề đi đâu cả” anh nói đưa tay trái ôm cô vào lòng còn tay phải thì nhẹ nhàng xoa đầu của cô. Anh biết cô đang sợ nhưng anh lại không biết ly do tại sao… Nhưng anh biết một điều rằng tất cả là do ông ta mới làm cô sợ như thế này

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook