Bát Gia Tái Thế

Chương 15

Vũ Sinh

25/01/2022

Diệp Khánh Ngôn cũng không theo vào, thay vào đó, cô ấy cầm điện thoại di động của mình và bấm một cuộc gọi: “Giúp tôi kiểm tra thông tin giao dịch của với số tài khoản mà tôi vừa gửi”.

“Sếp Diệp, tôi đã tra ra được số tài khoản này vừa sử dụng năm trăm ngàn trong hai lần, trong đó có một trăm sáu mươi

ngàn được chuyển cho một cò giáo tên là Liêu Như Nguyệt, ba trăm mười ngàn được sử dụng ở bệnh viện 308”.

13 năm

“Được rồi, đã hiểu”.

Diệp Khánh Ngôn là thư ký của Tống Thiên Vũ, làm việc trong một tập đoàn dược phẩm cho nên tất nhiên cô ấy cũng quen biết không ít người trong bệnh viện, rất nhanh đã có thể biết được chuyện của Trương Tử Hàm.

“Bệnh bạch cầu sao, thảo náo .

Diệp Khánh Ngôn cuối cùng đã hiểu tại sao Trần Đức lại muốn có ngay cho bằng được một năm tiền lương, cô ấy cũng từng có một người em trai mắc căn bệnh này, nhưng chuyện khi đó rất khác, khi đó cô ấy còn trẻ, không có điều kiện chữa trị cho

em trai, chỉ có thể bất lực nhìn em trai mình rời khỏi thế gian.

CÔ ây có thế hiếu rõ cám giác cần tiền gấp của Trần Đức vào lúc này, chi phí phẫu thuật cùng chi phí hậu phẫu của căn bệnh bạch cầu đều là những khoáng tiền khổng lồ.

Cũng có thể nói, sáu trăm ngàn còn lâu mới đủ.

Nửa giờ sau Diệp Khánh Ngôn nhận được thông tin từ bộ công an, lí lịch cho thấy Trần Bát Hoang là trẻ mồ côi, lưu lạc xin ăn khắp nơi cho đến năm 13 tuổi. Từ năm 13 tuổi đến năm 26 tuổi thì trong lý lịch của anh ta

không thế tìm thấy thòng tin được nữa.

Ngay cả bộ công an cũng không tra ra thòng tin.



“13 năm, thời gian dài như vậy, anh ta đã đi đâu?”, Diệp Khánh Ngôn lúc này mới phát hiện người đàn ông đánh trống khua chiên trên thị trường nhân tài này hóa ra lại là một người có rất nhiều bí ấn.

Suốt 13 năm không có thông tin, thật sự khiến cho người ta cảm thấy ngạc nhiên.

Chỉ tìm ra một lý lịch để trống suốt 13 năm, nếu như giao

lại cho Tống Thiên Vũ thì chỉ sợ chuyện này không xong.

Diệp Khánh Ngôn ở lại bệnh viện 308 đợi đến lúc hoàng hôn, cho tới khi biết rằng Trần Bát Hoang đã rời đi thông qua thông tin nội bộ thì cô ấy mới đi vào thăm Tử Hàm.

Có lẽ là do Trần Bát Hoang đã khiến cho cô ấy nhớ về quá khứ của mình, cho nên cô ấy mới nghĩ nếu đã đến đây rồi thì cũng nên vào thăm em gái của anh một chút. Hơn nữa cò ấy còn muốn tìm hiểu về quá khứ của Trần Bát Hoang thòng qua Tử Hàm.

Trong phòng VIP nơi Tử Hàm ở, cô bé là người duy nhất trong phòng, có hai y tá đang chơi trò chơi với cô bé, Diệp Khánh Ngôn từ cửa bước vào, hai y tá liền tự giác rời đi.

Hiển nhiên trước đó đã có người thòng báo cho hai cò ấy rôi.

“Em chào chị xinh đẹp”.

Nhìn thấy Diệp Khánh Ngôn, đôi mắt to tròn màu ngọc bích của Tử Hàm lại chớp chớp hỏi cô ấy: “Chị xinh đẹp đến đây thăm Tử Hàm sao?”

“Đúng vậy”.

Nhìn thấy Tử Hàm đáng yêu, Diệp Khánh Ngôn cũng bất giác trở nên dịu dàng hơn bình thường, trong lòng không khỏi có chút thương hại, cò bé đáng yêu này đã khiến cho cò ấy nhớ về em trai của mình.

“Đây là quà của chị tặng em .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bát Gia Tái Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook