Bất Phụ Vinh Quang, Bất Phụ Em

Chương 35: Anh, anh trở về một chuyến đi!

Thanh Phong Mạc Vãn

05/02/2023

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Giản Tang Du có thể vào lớp huấn luyện người mới là do Chung Nham Đinh cho đi cửa sau, cho nên toàn bộ mọi người trong đó đều biết Giản Tang Du có quan hệ rất tốt với người đại diện kim bài Chung Nham Đinh của công ty, huống chi Giản Tang Du mới vừa đi học được hai ngày Chung Nham Đinh đã tự mình tới lớp hỏi thăm.

Bởi vì tầng quan hệ này mà tất cả mọi người đều đối xử tốt với Giản Tang Du, cho dù trong lòng ghen ghét Giản Tang Du như thế nào đi chăng nữa nhưng cô lại chỉ dựa vào cửa sau dễ như trở bàn tay tiến vào lớp huấn luyện mà tất cả bọn họ phải vượt qua tầng tầng lớp lớp tuyển chọn mới có thể tiến vào, nhưng mà ít nhất ngoài mặt họ đều tỏ vẻ chị chị em em với Giản Tang Du.

Hai tháng này tuy mệt mỏi nhưng cũng rất hạnh phúc đối với Giản Tang Du, thời gian mỗi ngày như trôi qua thật nhanh, cô gần như không còn thời gian để làm những việc khác.

Ẩn mình trong quân đội ở ngoại ô thủ đô, Khương Hưng dùng điện thoại di động quét qua vòng bạn bè, sau đó giấu điện thoại di động vào trong túi, không ngừng lẩm bẩm một mình.

Cố Trầm sau khi ăn cơm xong ngồi xuống bên cạnh Khương Hưng liền vừa hay nghe được Khương Hưng nhắc đến Giản Tang Du, anh nhìn Khương Hưng, thuận miệng hỏi một câu: “Cô ấy làm sao vậy?”

Khương Hưng, Giản Tang Du và Mễ Na chơi với nhau từ nhỏ, Cố Trầm vẫn luôn biết quan hệ của Giản Tang Du và Khương Hưng rất tốt.

“Nha đầu kia gần đây hình như mai danh ẩn tích rồi hay sao ý.” Khương Hưng quay đầu lại nhìn Cố Trầm rồi nói tiếp: “Anh à, gần đây anh có liên lạc với cô ấy không? Em phát hiện gần hai tháng nay cô ấy không đăng gì lên trang cá nhân, điều này quá bất thường. Em đã kiểm tra vòng kết nối bạn bè của cô ấy. Bài viết cuối cùng của cô ấy được đăng vào một ngày trước khi chúng ta đi huấn luyện.”

“Vòng kết nối bạn bè ? WeChat?” Cố Trầm không chơi WeChat, cho nên khi vừa nghe đến từ vòng kết nối bạn bè liền suy nghĩ vài giây mới nhớ tới là thứ gì.

“Đúng vậy.” Khương Hưng trong lòng lẩm bẩm, thời buổi này ngay cả ông nội của anh ta còn có WeChat, những người như anh họ chỉ dùng điện thoại di động gọi điện cũng khó có thể tìm được người thứ hai.

Thật ra Cố Trầm cũng có tài khoản Wechat, nhưng đã rất lâu không dùng, phỏng chừng hiện tại Cố Trầm cũng không nhớ rõ tài khoản của mình.



“Trước kia Giản Tang Du có thể đăng vài bài một ngày, một năm 365 ngày thì ngày nào cũng phải đăng một bài mới chịu được, ăn món gì ngon hay lạ mắt cũng chụp ảnh đăng lên, nhìn thấy thứ gì đẹp hay buồn cười cũng sẽ đăng lên, chậu hoa trên ban công mọc mấy cái nấm nhỏ cô cũng sẽ đăng lên, cô ấy rất thích việc đăng bài lên vòng bạn bè, vì vậy sau khi nhìn thấy cô ấy không cập nhật vòng bạn bè lâu như vậy em còn tưởng rằng em lại bị cô ấy kéo vào danh sách đen.”

Loại chuyện bị kéo vào danh sách đen này Khương Hưng đã quá quen thuộc với Giản Tang Du, nhưng mà thông thường chỉ là vui đùa, lâu lâu bị block thì lại add nhau.

Khương Hưng từ hơn một tháng trước đã bắt đầu nghi ngờ sao Giản Tang Du lại đột nhiên đổi tính trở nên an tĩnh như thế? Nhưng tình trạng an tĩnh này đã kéo dài hai tháng rồi, Khương Hưng liền cảm thấy không đúng lắm.

Một người vì sao đang yên đang lành lại đột nhiên trở nên khác thường? Nhất định là đã xảy ra chuyện gì.

“Sáng sớm hôm nay em gọi điện thoại cho cô ấy, nhưng gọi bao nhiêu cuộc mà cô ấy không bắt máy, Anh họ, anh nghĩ chuyện này có gì kỳ lạ không?” Khương Hưng nghĩ một hồi rồi nói: “Anh, hay là anh gọi điện thoại cho cô ấy đi? Hoặc là cuối tuần anh trở về một chuyến đi?”

Khương Hưng hỏi một cách thận trọng, một mặt anh ta lo lắng rằng Cố Trầm mắng mình, một bên lại lo lắng Cố Trầm thật sự trở về, đến lúc đó Giản Tang Du mà biết là anh ta xúi giục Cố Trầm trở về thì Giản Tang Du sẽ đánh lại anh ta.

Khương Hưng thông qua vòng bạn bè của Giản Tang Du là có thể biết cô cảm thấy rất khó chịu mỗi khi Cố Trầm về nhà, phàm là sau khi Cố Trầm về nhà, vòng bạn bè của Giản Tang Du chắc chắn sẽ xuất hiện một bài viết mới.

Haizz!!!!!!! Khóc lớn.

Một cái thở dài, thêm một hàng dài dấu chấm than, hơn nữa còn cộng thêm một biểu cảm khóc lớn.

Đây là quy luật radar không thay đổi trong nhiều năm, và nó thuộc về tâm trạng đặc biệt của Giản Tang Du dành cho Cố Trầm.

“Cô ấy không nghe điện thoại?” Cố Trầm chú ý tới câu mà Khương Hưng vừa nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Phụ Vinh Quang, Bất Phụ Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook