Bẫy Mùa Hè

Chương 69: Cắm vào (H)

Boldness

16/09/2022

Con thuyền vừa neo được chốc lát lại lên đường, sóng gió lần này dường như lớn hơn, mang theo sức mạnh hủy diệt tâm trí con người.

Hai thân thể nóng như lửa quấn quýt lấy nhau, đầu lưỡi điên cuồng giao triền, tiếng nuốt nước bọt không ngừng vang lên, hai tay không ngừng vuốt ve lẫn nhau, thân thể cứng mềm khác biệt chạm vào, nhiệt độ cơ thể kịch liệt tăng lên.

Bụng dưới dính liền không có khe hở, dương vật thô dài cứng rắn chống trên mật địa đang chảy nước, cứ như vậy làm thân thể hưng phấn đến cực điểm. Khoái cảm gống như một ngòi nổ khi bộ phận sinh dục trần trụi được đụng chạm.

Thiếu niên và thiếu nữ không hề có kinh nghiệm, động tác trúc trắc, không trần trụi dữ tợn như trong phim người lớn mà chỉ có sự chân thành cố gắng giao toàn bộ bản thân mình cho đối phương, vấy lên những ham muốn nguyên thủy, tô vẽ thành sự dâm dục duy mĩ.

Anh yêu thích không buông tay mà xoa nắn da thịt mềm mại trên ngực cô, môi lưỡi liếm mút hết lần này đến lần khác, lưu luyến như là ăn không đủ no.

"Thật thoải mái..."

Cô gái khép hờ hai mắt rên rỉ, xuân thủy dưới thân chảy ra càng lúc càng nhanh.

Nụ hôn thiêu đốt đi xuống, liếm mút bụng dưới, nghiêng đầu dùng chóp mũi cọ cọ thắt lưng mảnh khảnh, dây thần kinh nơi đó cực kỳ mẫn cảm, bị anh chạm vào thân thể liền mềm nhũn thành một vũng nước.

Tiếng rên rỉ khó nhịn khiêu khích lý trí còn sót lại, bộ phận sinh dục trướng đến phát đau.

Sự nhẫn nại của Lâm Trưng đã tới cực điểm.

Ngón tay dò xét tiến vào giữa hai chân ướt át, Trần Nghiêu kêu lên một tiếng, theo bản năng khép hai chân lại, nhưng bàn tay to đã sớm có phòng bị mà đè lên chân cô.

Cả người cô đều là da thịt mỏng manh mềm mại, ở chỗ này còn hơn thế nữa, dâm thủy không ngừng chảy ra thấm ướt toàn bộ âm hộ, vài sợi lông thưa thớt dính lên môi âm hộ của cô.

Đầu ngón tay hơi dùng sức tách ra gò thịt nhỏ, chậm rãi mò mẫm tìm âm đế, vừa chạm vào, người dưới thân liền kịch liệt run rẩy, cắn môi nức nở bên tai.



Lỗ chân lông toàn thân như mở ra, Lâm Trưng nhắm mắt vùi mặt vào cổ cô thở hổn hển, hai chân đè ép lên bắp đùi cô, điều chỉnh dương vật đặt vào bụng dưới của cô.

Không chứa được, khe hẹp của cô ấy không thể chịu được kích thước của mình ngay bây giờ...

Trần Nghiêu nắm chặt chăn mỏng trong tay, âm đế bị ngón tay thô ráp vuốt ve đến sưng lên, khoái cảm mãnh liệt như luồng điện không ngừng đánh sâu vào bụng dưới đau nhức...Hơn nữa, nơi đó của anh cũng đang dán sát vào, hình dạng vô cùng rõ ràng.

"Vào đi...Anh ơi...Anh vào đi..." Cảm giác cao trào của âm đế khiến sự trống trải trong thân thể càng thêm mãnh liệt, cô không thể chờ đợi thêm được nữa.

"Cạch" một tiếng, Lâm Trưng bật ngọn đèn đầu giường lên.

"Đừng sợ..." Anh thấp giọng trấn án, quỳ xuống giữa hai chân đang tách ra của Trần Nghiêu, xé gói áo mưa đã bị nhăn nheo đeo vào.

Cô dùng mu bàn tay che trán lại, vì nằm trên gối cao nên cô có thể nhìn rõ động tác của Lâm Trưng dưới ánh sáng nhu hòa. Bao gồm cả những đường nét cơ bắp ở vai, đường cong của thắt lưng và bụng, mang theo sức mạnh cường tráng khiến cô không khỏi mong đợi và yên tâm.

Ngón trỏ và ngón giữa tách môi âm hộ mập mạp, mở ra viên thịt nhỏ màu hồng ở chính giữa, tay còn lại đỡ côn thịt, thăm dò trượt vài cái trước khe hở, cuối cùng cũng tìm được miệng huyệt đang chảy nước.

Cuối cùng anh giương mắt nhìn cô gái đang căng thẳng cắn ngón tay, thắt lưng dùng sức ấn quy đầu vào một nửa.

Không phải đau mà là xót, cảm giác vừa xót vừa trướng, chính là chỗ ngứa vừa rồi...Trần Nghiêu nhíu mày hừ hừ hai tiếng.

Thấy cô không phản kháng, Lâm Trưng nghiến răng dùng sức nhấn mạnh một cái, cuối cùng nhét vào toàn bộ gậy thịt.

Hành lang chặt chẽ trơn trượt, giống như cái miệng nhỏ nhắn hé ra mút lấy dương vật, da đầu lập tức tê dại, thắt lưng không tự chủ được thúc đẩy vài cái, cứ như vậy bắn ra...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bẫy Mùa Hè

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook