Bẫy Mùa Hè

Chương 79: Ngón tay (H)

Boldness

16/09/2022

Sự giận dỗi không hề có lực công kích giống như một con mèo sữa đang khua móng vuốt nhỏ cào vào trái tim, vừa ngứa vừa mềm.

Lâm Trưng cúi đầu xuống dùng răng cắn nhẹ vào vành tai của cô như một hình phạt, khiến Trần Nghiêu rên rỉ vì đau đồng thời dán sát hơn vào lòng ngực anh.

Bầu ngực mềm mại áp vào khuôn ngực săn chắc của anh, hai chân dang rộng trên đùi anh.

Trần Nghiêu hừ hừ vài tiếng, vật ấm áp và mềm mại giữa hai chân bất giác dựa sát vào chỗ cứng rắn giữa hai chân anh, khi cô cảm nhận được nhiệt độ của nó liền bắt đầu tự động chảy nước.

Cô không lớn mật đến mức đi tìm anh mà không mặc quần lót, nhưng mà thật khó chịu khi miếng vải thấm ướt dính vào huyệt nhỏ.

Ôm chặt bả vai Lâm Trưng, khuôn mặt nhỏ nhắn nóng lên áp vào cổ mát lạnh của anh, khi anh vặn thắt lưng qua lại để điều chỉnh dáng ngồi, hai bắp chân của cô đung đưa trong không khí.

---- Ghế của Lâm Trưng được đặt làm riêng cho anh, nó đương nhiên là quá cao so với cô.

Cô được anh ôm vững vàng, dung túng để cô tự điều chỉnh góc độ trong vòng tay anh cho thoải mái. Trần Nghiêu rất thích khoảnh khắc được anh chiều chuộng vô hạn này, thân thể cô dần dần nóng lên, cảm giác hưng phấn tràn ra từ gò má ửng hồng đến chiếc cổ gầy trắng nõn.

Nhưng loại kích thích này chỉ gãi ngứa, Trần Nghiêu sau khi di chuyển một hồi cũng cảm thấy hơi mệt mỏi, ngẩng đầu hôn lên đôi mắt có điểm mê ly của anh, âm thầm cầu xin và mời gọi.

Lâm Trưng cụp mắt xuống, môi mỏng dịu dàng hôn cô rồi dùng bàn tay to vuốt ve dọc theo sống lưng, như muốn xoa dịu dục vọng khô nóng trong cơ thể cô.

Vén váy lên mò vào, ngón tay lướt ngang đùi tạo ra một luồng điện.

Xuyên qua lớp quần lót mỏng, ngón tay thon dài sạch sẽ ấn vào đôi môi âm hộ mập mạp, rồi ma sát qua lại vài lần, tìm được âm đế đã cương cứng và khe thịt ướt át.

Lâm Trưng chỉ dùng ngón tay mà đã khiến toàn thân cô bắt đầu run lên.

Trong lúc thở dốc gấp gáp, khoang mũi tràn ngập mùi hương mát lạnh của anh, thần kinh bị khích thích đến căng chặt, vòng eo đong đưa, chủ động cọ mông vào ngón tay ở giữa hai chân mình, miệng nhỏ hé ra phát ra tiếng thở gấp sung sướng: "Ha...ha......".



Cô không ngừng nâng mông lên rồi lại ngồi xuống, phạm vi động tác hơi lớn, âm hộ chảy nước nuốt hết nửa ngón tay giữa của anh cùng với chiếc quần lót đã ướt đẫm.

"A ..." Một tiếng hét sung sướng và kiều mị vang lên bên tai anh. Ngón tay bị da thịt mềm mại ẩm ướt mút chặt, hô hấp Lâm Trưng cứng lại, trái tim đột nhiên thắt lại.

Một tay ôm chặt eo cô nâng lên một chút, ngón tay linh hoạt gạt quần lót sang một bên, trực tiếp chen vào hành lang đói khát đang mấp máy.

Lâm Trưng cố gắng ổn định hô hấp, thả nhẹ động tác, sợ làm tổn thương da thịt mỏng manh non nớt trong tay.

"A——thật thoải mái——" Cô gái yêu kiều trong vòng tay nhỏ giọng rên rỉ, "Di chuyển đi...anh ơi, di chuyển..."

Mới đầu là một ngón tay đâm chọc vào trong cơ thể, cảm nhận được dâm thủy trong lỗ thịt chảy nhiều đến mức đọng lại ở lòng bàn tay, Lâm Trưng lại bỏ thêm một ngón vào.

Lỗ huyệt non mềm gắt gao mút chặt lấy hai ngón tay, vách thịt bên trong không ngừng mấp máy mút vào, nhiệt độ ở đầu ngón tay dường như trực tiếp truyền đến dương vật của anh, côn thịt ở trong quần cứng lên, lớp vải giữa hai chân anh bị kéo căng dán vào phần bụng dưới mềm mại của Trần Nghiêu.

Bụng căng lên...Cảm giác giống như sắp đi tiểu.

Trải qua vài lần hoan ái, Trần Nghiêu biết rằng đó là dấu hiệu mình sắp đạt cao trào.

Hai chân khẽ run lên, dâm thủy chảy ra ngày càng nhiều, ngón tay thon dài linh hoạt khuấy đảo trong cơ thể phát ra tiếng nước òm ọp vang dội.

Động tác đâm thọc dần dần tăng lên, huyệt thịt bắt đầu co giật, hai chân nhỏ đá đạp lung lung trên không, Trần Nghiêu kêu lên muốn thoát ra.

Quá nhanh...Quá kích thích...Đầu ngón tay của anh mỗi lần đều có thể đâm vào nơi mà cô không thể chịu nổi, như có một chốt mở để anh tùy ý nắm giữ, loại cảm giác này còn rõ ràng hơn cả khi ở trên giường.

"A......a....."

Vòng eo đang bị anh giữ chặt đột nhiên thẳng tắp, bụng dưới run rẩy dữ dội, miệng huyệt run rẩy, một đợt lớn dâm thủy thấm vào lớp vải dưới mông, nhỏ giọt tí tách xuống sàn nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bẫy Mùa Hè

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook