Bẫy Tình

Chương 15: CHAP 15

CHANGNOC

04/01/2021

\*\* Sân bay ......

" Kỳ tổng , tiếp theo anh muốn đi đâu ạ "

Thư ký Trần cung kính mở cửa xe cho Kỳ Hạo Lâm anh khẽ cúi người ngồi vào xe , tay đưa lên kéo lỏng cà vạt.

" Về chỗ của Tiết Phi "

" Vâng "

Dự kiến đi công tác hai tháng trước đó đã được anh rút ngắn lại , lập tức ngồi máy bay 20 mấy tiếng trở về nước , anh lấy trong túi một hộp gấm nhỏ khẽ vuốt .

Không biết cái cô gái vô lương tâm bây giờ đang làm gì nhỉ , có phải lại ngồi cặm cụi vẻ tranh hay không ??? Sức khỏe có tốt hơn chút nào chưa !!!!

Anh đưa tay xoa huyệt thái dương thầm than trong lòng , không biết làm sao đi gần hai tháng trời ở đất khách quê người mà lòng anh cứ nghĩ mãi đến cô...haizzz....

Xe vẫn chạy băng băng trên đường lớn Kỳ Hạo Lâm suốt cả dọc đường đều nhắm mắt dưỡng thần , hai tiếng sau cuối cùng xe cũng dừng lại trước nhà cô.

Anh xuống xe đút hai tay vào túi thong thả đi trên con đường vào trong nhà , anh biết mật mã nên đưa tay bấm vài cái cửa liền mở ra nhưng trong nhà lại không thấy một bóng người.

Anh nhíu mày , cô giờ này còn có thể đi đâu cơ chứ ??? Anh đi vào trong ngồi xuống sofa cởi áo vest vứt qua một bên ....

Meo....Meo....Meo....

Tiểu Hắc từ trong ổ của mình đi ra , chạy lon ton đến dưới chân anh nó chớp đôi mắt tròn xoe nhìn anh.

Kỳ Hạo Lâm vốn căng thẳng muốn mở miệng mắng nó nhưng lại nhớ đến lời của Tiết Phi nói , anh khẽ nhúc nhích khom người xuống nhướn mày hỏi nó .

" Mày muốn cái gì ???"

" Meo ....."



Tiếu Hắc chỉ kêu meo meo đầy ai oán rồi lấy một chân dụi dụi mặt.

Anh thấy vậy cũng ú ớ ....nó làm sao ...đói à ...anh nghĩ vậy liền theo trí nhớ đi đến tủ lấy hộp thức ăn dành cho mèo .

" Lại đây....."

Tiểu Hắc hôm nay ngoan ngoãn đến lạ nó đi đến cúi đầu vào đĩa thức ăn nhồm nhoàm ăn say sưa.

" Thật là...mẹ mày đâu lại để mày nhịn đói thế kia"

Lúc này cửa phát ra tiếng lạch cạch , Tiết Phi túi lớn túi nhỏ đi vào nhìn thấy anh cô kinh ngạc mở to mắt.

" Anh....anh... sao anh lại ở đây ??? "

" Sao ....tôi không được ở đây à ???"

Tiết Phi nhất thời không biết nói gì .... không phải là chưa đến hai tháng sao ? Anh như thế nào lại về sớm hơn !

Nhìn vẻ mặt của cô giống như không hề hoan nghênh anh gì mấy . Anh bực bội cau mày , có người mấy hôm trước còn nghẹn ngào hỏi anh khi nào về nữa cơ đấy .

" Cô lại đi loạn ở đâu đấy , sức khỏe đã không tốt thì đừng cậy mạnh ?? Còn nữa đứa con bù xù đầy lông của cô bị cô bỏ đói đến la um tỏi cả lên "

" Hả....à...tôi đi mua ít đồ ...Hắc tử nó đói sao"

Cô bị mắng đến ngơ ngẩn vội bỏ đồ trong tay lên bàn đi đến xem tiểu Hắc , nhìn thấy nó cúi đầu ăn ngon lành cô nhướn mày chợt quay lại nhìn về phía anh .

Anh vậy mà lại chủ động cho tiểu Hắc ăn ....quả là một chuyển biến tốt nha...Vậy sau này mỗi khi anh đến cô cũng không cần nhốt tiểu Hắc lại để nó đỡ buồn chán .

" Không ngờ anh lại về sớm như vậy !! Anh vừa xuống máy bay sao đã ăn gì chưa??"



Cô mỉm cười đi lấy một cốc nước cam đến đặc trên bàn , Kỳ Hạo Lâm bị cô ngày nào cũng cho uống nước cam thế là uống mãi thành quen , không hề cau có mà cầm lên nhấp một ngụm.

" Ừm thuận lợi hơn dự kiến .... Này lại đây "

Anh đặc cốc nước cam xuống đưa tay ngoắc ngoắc cô ý bảo cô đến gần . Tiết Phi khó hiểu nhưng cũng ngoan ngoãn đi tới , khi cách anh hai bước bỗng tay bị anh kéo một cái trực tiếp ngồi lên đùi anh.

" Có đi thôi mà cũng chậm rì rì , tôi ăn thịt cô chắc "

Tiết Phi không lên tiếng khẽ cúi đầu hai tai lại ửng hồng anh nhìn mà ngứa ngáy trong lòng .

Bỗng cổ lành lạnh cô nhìn xuống lại thấy trên cổ mình lại xuất hiện một sợi dây chuyền hình con cá heo , thiết kế tinh xảo nhẹ nhàng nhưng không kém phần đáng yêu .

" Thích không ??"

Cô quay qua nhìn vào gương mặt anh , trong lòng vui vẻ nhưng cũng thầm than nhẹ ....anh gầy đi thì phải , cô khẽ mỉm cười hai mắt cong cong.

" Thích...cảm ơn anh "

" Không đủ thành ý ... Cái này là tôi mua từ Mĩ về đấy... Cô chỉ cám ơn như vậy thôi sao ?"

" Vậy ....phải làm sao ?"

Cô ngơ ngác nhìn anh mà anh cũng chăm chú nhìn cô , qua một lúc anh khẽ nhếch môi .

" Làm thế nào ấy à...như vầy đi "

Dứt lời một tay cố định cổ cô anh cúi xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng kia , cô thoáng sửng sốt nhưng khi xúc cảm ấm áp lại mềm mại truyền đến cô khẽ nhắm mắt , hai tay chủ động choàng qua cổ anh.

Nụ hôn nhẹ nhàng mà ấm áp , triền miên mà dây dưa , nỗi nhớ qua hai tháng đều muốn dùng lấy một nụ hôn này để bày tỏ . Anh đưa tay ôm chặt lấy vòng eo nhỏ nhắn của cô như muốn khảm cô vào ngực mình.

Bất tri bất giác hai người đều đã đem đối phương đặt vào một vị trí nào đó ở trong lòng mà không hề hay biết !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bẫy Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook