Bẫy Tình 2

Chương 52: Không phải Ánh Vân???

NTTU@.@

04/11/2019

Cô vừa về tới nhà liền gửi tin nhắn luôn cho Ánh Vân.

" Mấy cái clip hôm trước tớ nhờ cậu làm đâu rồi."

" Đang còn chưa làm được. Thiết bị gây nhiễu này thật sự rất mạnh còn mạnh hơn loại bang đang dùng. Tớ vẫn đang tìm cách nhưng mà không phải cậu bị giam giữ sao? Sao lại được sử dụng điện thoại. Ít nhất cũng phải giam hai tư giờ chứ." Nghe thấy Ánh Vân nói vậy cô bắt đầu cảm thấy không đúng.

" Có nghĩa là sao?"

" Lúc đó tớ còn chưa kịp làm rõ clip kia, ai bảo lãnh cậu ra đấy."

" Không phải cậu."

" Không phải tớ." Cô bắt đầu bấm số Hàng Lâm, một lúc sau cậu ấy mới bắt máy. Không kịp để cậu mở miệng, cô liền đi vào chủ đề chính.

" Lúc nãy cái USD cậu nhận từ đâu."

" Lúc nãy có một bưu kiện gửi đến. Tôi nghĩ chắc là của người mà cô dặn trước nên nhận luôn."

" Có địa chỉ người gửi hay bất cứ thông tin người gửi nào không?"

" Chờ tôi một chút, không có toàn bộ đều trống. Nhưng xảy ra chuyện gì rồi hay sao?"



" Không có gì cậu nghỉ ngơi đi. Tôi cúp máy trước đây." Vừa cúp máy lại nhận được tin nhắn của Ánh Vân.

" Sao vậy, chẳng lẽ xảy ra chuyện gì rồi sao?"

" Mau điều tra người đã gửi đã gửi bưu kiện cho địa chỉ mà người đã gọi cho cậu. Nhanh lên, tớ cần kết quả trước sáng mai. Nếu không có thì cậu đừng hòng nghỉ."

" Quan trọng vậy sao?"

" Không quan trọng bảo cậu làm làm gì? Nhanh lên." Cô nói xong liền cúp điện thoại. Không phải Ánh Vân, vậy là ai? Ai đã gửi cái USD kia cho Hàng Lâm, nhưng tại sao người kia lại biết Hàng Lâm? USD kia với người gây ra các vụ liên tiếp gần đây là một người? Nhưng tại sao gây ra rồi lại cứu thoát cô. Hay là người gửi USD kia với người gây án là hai người khác nhau? Vậy tại sao lại biết cô gặp chuyện mà cứu cô? Nếu như người kia biết Hàng Lâm không phải rằng cậu ta swx gặp chuyện đấy chứ. Tốt nhất vẫn nên bảo cậu ta thời gian tới ít đi ra ngoài cũng nên đề phòng hơn. Cô cũng nên có trách nhiệm bởi vì dù sao cô cũng đã liên lụy không ít tới cậu ta. Mọi chuyện càng ngày càng rối tung lên làm cô trở tay không kịp.

* * *

" Mọi chuyện thế nào rồi."

" Cô ta đã được thoát ra ngoài."

" Chơi đùa cũng với đấy chứ không hổ danh là cựu lão đại của Phoenix. Chưa chết là tốt rồi, tiếp tục có người chơi đùa cũng vui. Đúng là không làm người khác thất vọng."

" Vậy tiếp theo nên làm cái gì?"

" Nên làm cái gì thì làm cái đó dù gì tôi cũng chơi chưa đủ. Chơi càng vui thì càng tốt. Càng đẫm máu càng vui." Giọng người đàn ông vang lên khiến người khác ớn lạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bẫy Tình 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook