Bé Ngốc Và Chàng Băng Giá

Chương 31

thobell_ngox

16/09/2014

Tụi nó nằm trong phòng thì nghe tiếg mở cửa từ phòg đối diện ( phòng tụi hắn ấy ạ ) thì ra tụi hắn đã về vừa lúc đó thì tụi ở trườg cũg về tới. Nói về tụi hắn sau khi về phòg thì lần lượt đi tắm rồi lăn đùg ra ngủ y như heo ( Hắn: mi dám nói ai hã tG: dạ.... e nói... à e nói.... * đứg cạh cửa* a đó ạ * mở cửa chạy liền * Hắn : Ranh con hừ ). Chỉ có Khang là không ngủ anh đứg lên mở cửa đi ra ngoài trong lòng mang một cáj cảm giác gì đó nặng trĩu, anh đứg trước cửa phòng tụi nó một lúc lâu và quyết định.

Cốc ... cốc

- Hình như có tiếng gõ cưả để tui ra xem . Rali đứg dậy ra mở cửa. Ủa anh Khang anh qua đây có gì hk ạ ?

Khang nhìn quanh phòng thì thấy Kendy đag nằm trog chăn và quay lưg lại với hướg anh đứng. Nhìn Kendy Khang thấy đau cho vóc dág nhỏ bé ấy anh muốn ôm Kendy vào lòg và muốc chịu đau đớn thay cho cô.

- Anh Khang anh qua đây chi vậy ? Rali hỏi 1 lần nữa làm cắt ngag dòg suy nghĩ của Khang

- À anh qua đây để thâm Kendy

- Kendy anh Khang qua thăm kìa. Rali nói vọg ra Kendy

Kendy lạh lùg nói :



- Tui vẫn khoẻ, chưa chết được đâu. Thấy tui nằm một chỗ như z chắc anh vui lắm hã. Xin lỗi làm anh thắt vọng rồi tui vẫn còn tự chăm sóc bản thân mình được. Không cần cái thái độ quan tâm giả dối của anh . ANH BIẾN ĐI TUI KHÔNG MUỐN THẤY MẶT ANH. Nói rồi Kendy cố gượng đứg dậy đi lại cửa và đóng sầm lại. Ánh mắt lạh lùg và vô hồn ko thiết nhìn Khang dù chỉ là một cái liếc.

Khang đứng bên ngoài dựa lưng vào tường với vẻ mặt vô hồn. Những lời Kendy nói như nhát dao đâm vào tim Khang đau nhói và Khang lại đau hơn khi nhìn Kendy nhìn thấy nhữg đốm đỏ sưng tấy trên da tay của cô ấy. Khang ko hiểu sao anh lại có cảm giác như thế Khang muốn che chở và bảo vệ cho Kendy. Khang buồn bã lê bước vào phòng bước tới cạnh cửa sổ rồi nhìn xa xâm.

Bên phòng tụi nó.

-Kendy tui và Rali tắm xong rồi. Tui có pha sẵn nước ấm vào bồn tắm cho bà rồi đó bà vào tắm đi. Pio bước ra từ phòng tắm và nói

- Ừ. Kendy chỉ ừ một tiếg rồi cố gắng bước vào phòng tắm. Cố gượng người để che giấu sự đau rát trên cơ thể vì ko mún hai con bạn phải lo.

Nó và Pio thì đag thay đồ chuẩn bị đi ăn tối cùg bọn hắn vì lúc nãy hắn có nt cho nó nói sẽ xuốg dưới nhà hàng trước đợi tụi nó.

Rali thì mặc một chiếc áo thun trơn màu xanh biển cùng cái quầb soot màu hồng nhẹ mang đôi dép kẹp màu trắg. Đơn giản mà rất zễ thươg

Còn Pio thì mặc một cái áo thun trắg in hình chú mèo đen phía sau lưng và một cái quần lửng j

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé Ngốc Và Chàng Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook