Bé Ngốc!!!

Chương 17

shanyng0

16/05/2013

Bó hoa trên tay anh rơi xuống, những cơn gió chiều nổi lên, tiếng tán lá đung đưa xào xạc. Trong đôi mắt đen huyền ánh lên nét buồn sâu thẳm. Ko giống với cái buồn của Việt mà nó từng biết. Vĩnh Dương buồn theo 1 nghĩa chân chính. 1 cái buồn mà nó chưa từng biết đến. Cúi ng nhặt lại bó hoa, anh chàng mỉm cười:

-Nhớ ư? Tôi đã boa giờ quên đâu mà hỏi tôi nhớ chứ?

“Chưa bao giờ quên ư?”-Nó nhẹ nhàng lặp lại câu nói của Vĩnh Dương. Và nó đùng đùng nổi giận

-Nếu như vậy thì tại sao anh ko đi tìm cô bé? Tại sao anh vẫn còn ở lại trong cái chốn này? Anh có biết vì anh mà cô bé đã khổ sở như thế nào ko? Anh có còn là anh Vĩnh Dương của cô bé nữa ko vậy?

Sau khi gào xong những bức xúc trong lòng, nó thở dồn dập để lấy hơi. Những ng còn lại, ko chỉ Vĩnh dương mà cả anh em nhà Darkness cũng nhìn nó đầy ngạc nhiên.

-Hải Anh, bình tĩnh lại đi!-Darkness vỗ vỗ bả vai run lên của nó.

-Anh bảo tôi bình tĩnh ư?-Nó ngửa mặt nhìn Darkness-Đc. Trịnh Vĩnh Dương. Anh nghe cho rõ đây. Tôi đc ông của anh, Hiệu trưởng trường Thành Thụy nhờ đi tìm anh. Lí do thì anh tự đi mà hỏi ông ấy. Và tình trạng của Mỹ Vân thì có vẻ ko ổn 1 chút nào. Lúc tôi đi thì cô ấy đang nằm viện, trong 1 tình trạng ko mấy khả quan lắm. Nếu anh thực sự quan tâm tới cô ấy, thì xin anh, hãy quay về gặp cô ấy đi.

-Cái gì? Cô vừa nói cái gì vậy?-Vĩnh Dương ghì chặt 2 bả vai nó lắc mạnh-Mỹ Vân sao? Cô ấy làm sao?

Nó đau, nhưng cố nén lại:

-Anh thấy mình có tư cách hỏi câu đó ko? Anh có 3 ngày. 3 ngày sau tôi sẽ xuống núi

Nó nói xong rồi bỏ đi. Đi tiếp vào trong núi sâu, nơi có những ngôi nhà mộc mạc, kiểu nhà sàn nhưng lại ko phải nhà sàn. Kiểu nhà gỗ nhưng cũng ko phải nhà gỗ. Cuối cùng, nó dừng chân bên 1 ngôi nhà màu vàng, mái gỗ vòng quanh. Bao quanh ngôi nhà là 1 vườn hoa bách hợp. Những bông hoa đung đưa theo chiều gió, phần như gọi mời, phần như chào đón nó đến với chốn này

-Thế nào? Đẹp chứ? Đây là nhà tôi đấy!



Giọng Darkness vang lên bên tai, êm nhẹ như gió nhưng nó cũng chẳng còn để ý nữa. Ngôi nhà đã chiếm hết tâm tư nó. Từ từ tiến vào ngôi nhà, nó càng kinh ngạc hơn. Bên ngoài có vẻ là nhà thổ dân nhưng bên trong lại đầy đủ những tiện nghi của ng hiện đại.

-Đồ điện tử? Ở đây có điện sao?-Nó thốt lên

-Ukm. Và mạng lưới điện ở đây ko thua kém gì những ở nơi khác đâu nhé

-Tại sao? Tại sao lại có điện đc? Tôi có nhìn thấy bất kì đường dẫn nào đâu? Ngoài miếng kim loại đó...-Và như chượt nhận ra nó lại reo lên-Là năng lượng mặt trời sao?

Darkness chỉ cười mà ko nói. Anh chàng đứng và ngắn nhìn những biểu hiện trên khuôn mặt nó. Những biến hóa từ buồn tới vui, từ ngỡ ngàng tới kinh ngạc của nó. Khuôn mặt nó luôn biến đổi. Và khi nó cười. Khuôn mặt sẽ rặng rỡ như đc bao bọc bởi hàng nghìn tia sáng, hàng triệu viên đá quý.

-Tôi...Tôi có thể ở đây ko?-Nó ngập ngừng, e dè giật giật gấu áo của Darkness

-Tất nhiên là ko vấn đề gì rồi-Satel lên tiếng trả lời thay Darkness

Bây giờ nó mới nhận ra. Bên trong căn nhà rộng lớn này ngoài nó và Darkness còn có Satel và cả...Vĩnh Dương nữa.

-Đi nào. Chị sẽ ở cùng phòng với em nhé!

Nói rồi Satel lôi kéo nó lên phòng mình. 1 căn phòng ở cuối hành lang tầng 2 với cánh cửa màu cốm có tấm biển . Bên trong là cả 1 ko gian thu nhỏ của căn nhà. Những gì cần thiết đều có đủ.

-Em hi vọng chị sẽ có những kỉ niệm vui vẻ về nơi này và...xin chị, nếu 1 ngày nào đó, chị rời khỏi nơi đây cũng đừng nói với ng khác về nơi này. Hãy coi nó như là 1 nơi chốn thần tiên của riêng chị, có đc ko?

Ánh mắt long lanh, khuôn mặt thánh thiện. Cả cơ thể hài hòa khiến ng ta ko nỡ lòng từ chối 1 cô gái như vậy.



-Em yên tâm. Mục đích của chị là Vĩnh Dương chứ ko phải là nơi này.

-Thật ko ạ?-Cô bé dường như ko tin vào những lời nó nói

-Thật-Nó cười, xoa đầu cô bé rồi đi ra phía ban công-Lúc mới tới đây, chị ko nghĩ rằng đây là trần gian. Dù chưa gặp nhiều ng nhưng ko khí nơi này khiến chị cảm thấy như đc về lại gia đình vậy. Rất ấm ấp và... cũng rất quen thuộc.

-Đúng vậy! Tộc trưởng là 1 con ng nhân hậu, mọi ng trong tộc cũng rất hiền hòa.Những đứa bé trong tộc như chúng em khi trưởng thành có thể chọn hướng đi riêng cho mình. Ở đây ko có trg học nhưng hàng ngày, những ng lớn sẽ thay phiên nhau dạy bảo chúng em, cả về chữ viết, cách tính toán cũng như cách làm ng.

-Có lẽ do nơi này hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài nên nó có đc 1 vẻ đẹp bình yên như vậy, vẻ đẹp nguyên thủy của loài ng

Satel ko đáp lại mà chỉ nhìn nó. Nhìn 1 cách ngạc nhiên.

-Sao vậy? Chị...nói điều gì...ko đúng à?-Nó lo lắng nhìn Satel

-Dạ...à ko. Tại câu nói của chị rất giống anh Vĩnh Dương. Anh ấy cũng từng đứng ở đây và nói như vậy. Lúc đó nhìn khuôn mặt anh ấy rất thanh thản và an nhàn.

-Vậy sao?

Giọng nó nhỏ nhẹ, gần như là tự nói cho bản thân mình. Nó ko muốn tin nhưng Vĩnh Dương đem đến cho nó 1 cảm giác rất lạ. Cái cảm giác mà nó chưa từng trải qua.

-À...Chị đi tắm rồi xuống ăn cơm. Lát nữa bố mẹ em về rồi

Nó cười cười mà ko đáp rồi lấy chiếc áo sơ mi cùng quần bò dài ống ra mặc. Thời tiết ở đây tuy ban ngày thì nóng ấm nhưng ban đêm lại là cái lạnh thấu xương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé Ngốc!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook