Beta Làm Sao Có Thể Bị Đánh Dấu

Chương 114

ALEJr

09/08/2024

Adios liên lạc với nhóm gián điệp của đế quốc được gài ở Blackburn, lúc anh nói lời đe dọa với Kai, anh căn bản chưa hề cho người đi bắt Kai'Sa nhưng xem biểu cảm của hắn ta, hẳn là đã có chuyện gì đó.

Quả nhiên khi gián điệp báo cáo lại, bọn họ chưa hề đụng tới vị hoàng tử kia mà là đối phương tự mình trốn thoát, sau khi phát hiện ra chuyện này, bọn họ chỉ là tiện tay giúp con đường trốn thoát của cậu ta dễ dàng hơn thôi.

" Theo dõi Kai'Sa, để ý hành tung của cậu ta, đừng để người của Kiến Đen tìm thấy".

" Đã rõ".

Kai sẽ phải bận rộn vài ngày để đi tìm người, trong thời gian này Adios phải tìm cách âm thầm liên lạc với đại hoàng tử tạo thành liên minh đánh đuổi quân Kiến Đen khỏi Blackburn.

Hẳn là anh ta cũng đủ thông minh để hiểu những lời Adios nói lúc đám phán. Khi Blackburn đánh với đế quốc thì Kiến Đen mới là bên được lợi nhất.

Cuộc phẫu thuật kéo dài suốt một ngày, khi ánh đèn đỏ trước cửa phòng phẫu thuật chuyển thành màu xanh lá thì cửa phòng rốt cuộc cũng mở ra.

Tạ Dư Quang được đặt trong buồng chữa trị chứa đầy chất dịch nhầy trong suốt cùng vô số dây dợ máy móc quanh người.

Bác sĩ cùng đoàn y tá đẩy buồng chữa trị đưa tới khu vực theo dõi.

Adios ngóng nhìn theo, bác sĩ liền tới báo cáo với anh.

Sau nắm được tình hình của Tạ Dư Quang, ít nhất đã qua cơn nguy kịch anh mới yên tâm hơn.

Vài ngày sau...

Gián điệp gửi tin báo bị mất dấu hoàng tử Kai'Sa, mất đi một con bài là mất đi một cơ hội.

Adios ngồi trong phòng chỉ huy nhìn vô vàn những chấm đỏ trên màn hình đang tiến tới " Toàn quân chú ý, chuẩn bị tác chiến, kẻ địch tập kích".

Bọn chúng vẫn dùng bài cũ, dùng người dân bình thường làm lá chắn khiến để quốc không cách nào đánh trả.



Hàng ngàn phi cơ nhỏ bị tàu mẹ điều khiển, bên trong chứa những người dân vô tội không ngừng kêu gào sợ hãi.

Nhưng phi cơ này như một quả tên lửa nhắm thẳng đuổi theo mục tiêu tới tận cùng, từng cái từng cái lao lên đâm thẳng vào tàu chiến của đế quốc rồi phát no.

Nếu quân đế quốc để im thì sẽ phải chịu tổn hại rất lớn, còn nếu đánh trả thì là đang chủ động giết chết những người dân vô tội kia, mặc dù họ kiểu gì cũng sẽ chết.

Đại hoàng tử run rẩy tức giận nhìn chằm chằm từng cái phi cơ phát nổ, đó đều là người dân ở những hành tinh gần đây bị bọn chúng bắt lấy, có cả Blackburn lẫn đế quốc.

Anh ta thật sự hối hận vì lúc đó đã đồng ý liên minh với Kiến Đen, bọn chúng là một lũ điên không có nhân tính.

Dừng lại đi!!!".

Ngài đại hoàng tử có ý kiến gì sao?" Kai vắt chân ngồi trên ghế dáng vẻ bất cần đời. (1

NOVEL TOON

Đại hoàng tử lồng ngực phập phồng, anh ta trước giờ vẫn luôn sợ tên điên này nên chưa hề dám cãi lại một lời nào nhưng con người ai cũng có giới hạn nhất định.

Vốn dĩ anh ta nghĩ nếu Kai muốn có quyền lực và ngôi vương thì anh ta có thể không cần mà nhường lại miễn là anh ta không được hủy hoại Blackburn nhưng nghĩ lại nếu kẻ điên này mà lên nắm quyền vậy thì mọi thứ coi như xong hết rồi.

Đại hoàng tử nói thật lớn vọng khắp phòng chỉ huy để toàn bộ người điều khiển ở đây nghe cho rõ " Ta nói các ngươi dừng lại có nghe thấy chưa? Ai mới là người các ngươi nên nghe lời hả?".

Rất nhiều người trong phòng chỉ huy cũng vô cùng bức xúc nhưng vì sợ hãi tên điên kia nên không dám dừng lại, một số khác thì nhắm chặt mắt rồi đứng phắt dậy cùng chiến tuyến với đại hoàng tử.

* Bốp bốp bốp*

Kai vỗ tay khen ngợi cho những kẻ muốn đi tìm chết này " Xem ra đại hoàng tử đã quên mất những vương công quý tộc ở hoàng cung rồi nhỉ?". 1

Ngươi!... Ngươi đừng vội đắc ý".



Cửa phòng mở ra, Uông Khanh cầm theo bản cáo cáo bước vào đắc ý nói " Ý của ngươi là Adios sẽ cho quân đế quốc lẻn vào hoàng cung rồi âm thầm giải cứu hết những người đó ra nhỉ? Nên ngươi mới dám chống lại thủ lĩnh của bọn ta".

'Nhưng tiếc là ta đã sớm dự tính trước việc này rồi".

Kai đổ rượu ra ly đưa tới thưởng cho Uông Khanh " Làm tốt lắm, có người trong tay ta như thể nắm được cả từng đường đi nước bước của Adios vậy".

Uông Khanh nhận lấy rượu nhưng không uống " Quá khen".

Ngay cả việc xúi giục Kai bắn lén Tạ Dư Quang cũng là do cậu ta đề xuất, cậu ta biết rõ những điểm yếu của Adios.

Nhưng vẻ mặt của đại hoàng tử không hề có chút hoang mang nào " Ta có nghe nói rồi, ngươi khoe khoang bản thân là người sống lại, kiếp trước là trợ lý của thượng tướng Adios, sau đó còn sống ở Blackburn một thời gian không ngắn, nhưng tiếc là các ngươi không biết một điều....

Khi nghe tới việc có quân đế quốc lẻn vào hoàng cung hỗ trợ cứu người thì hầu hết những người trong phòng điều khiển đều đã dừng lại động tác, chỉ chờ lúc này tất cả đều đừng lên dùng ánh mắt căm phẫn nhìn hai kẻ trước mắt.

Đại hoàng tử hiên ngang nói " Các ngươi cho rằng Blackburn là đế quốc của Omega, mà Omega thì rất yếu đuối phải không? Ngươi có biết tại sao một quốc gia phần lớn là Omega nhưng đế quốc cũng chưa từng nghĩ sẽ đô hộ được chúng ta không?".

Vẻ mặt của Uông Khanh và Kai hơi biến sắc, chẳng lẽ còn có biến số nào đó mà bọn họ không biết tới.

" Bởi vì dòng máu Omega hoàng tộc của Blackburn rất khác biệt, bọn ta không có nhiều sức mạnh thể chất nhưng bọn ta có thể thao túng người khác làm theo ý mình".

Đương nhiên kiểu người có cấp tinh thần lực mạnh hơn bọn ta như ngươi thì không thể bị thôi miên nhưng những thuộc hạ của ngươi thì dễ dàng hơn nhiều".

Chẳng qua bọn ta muốn chờ thời cơ nên mới giả vờ như bị ngươi khống chế thôi, Kai'Sa không nói cho ngươi về chuyện này nhỉ? À đúng rồi, nó trốn thoát rồi còn gi".

Kai nắm chặt bàn tay bóp nát cả thành ghế đang ngồi.

Đại hoàng tử tiếp tục chọc cho hắn ta nổi giận " Chuyện chủ nhân của ngươi bị người khác cưỡng bách luân gian là không thể nào xảy ra, mà đó hoàn toàn là do nó thao túng những bĩnh lính kia vì một mục đích nào đó ta không biết, có thể là vì muốn đế quốc nể tình mà nhẹ tay hơn sao? Hay là nó cố tình làm vậy để không bị mang về Blackburn nhỉ?".

Kai đứng mạnh dậy rồi muốn lao tới bóp cổ đại hoàng tử để đối phương im miệng lại nhưng rất nhanh những binh lính trang bị vũ khí tận răng đã xồng xộc lao vào bao vây lấy anh ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Beta Làm Sao Có Thể Bị Đánh Dấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook