Beta Làm Sao Có Thể Bị Đánh Dấu

Chương 131

ALEJr

15/08/2024

Phần bụng của Lâm Triết được rạch ra một đường đủ để bác sĩ lấy ra được đứa bé bên trong, một đứa đã đủ khiến bọn họ nhọc lòng mà lần này lại có tận ba đứa, cần phải làm nhanh, vì bọc ối đã vỡ, nếu không nhanh chóng đưa hết chúng ra thì sẽ khiến cho đứa ra sau cùng bị nghẹt thở, vô cùng nguy hiểm.

Lâm Triết được tiêm thuốc mê nằm mê man không cảm nhận được gì.

Chẳng mấy chốc tiếng khóc của đứa trẻ đầu tiên vang lên vô cùng hữu lực, Nhậm Bác đưa nó cho một y tá đem đi làm thao tác vệ sinh sạch sẽ rồi quần khăn ủ ấm vào.

Đến đứa thứ hai có vẻ mập hơn hai đứa còn lại nên không dễ lấy ra, bất đắc dĩ Nhậm Bác phải rạch ra thêm một đoạn, máu từ vết thương chảy ra rất nhiều.

Bên ngoài trời đột nhiên đổ cơn mưa lớn, sấm chớp đùng đùng, tiếng gió xé trời hun hút như thể có thể quật đổ cả những gốc cây lâu năm.

Adios lo lắng tới không ở yên một chỗ được, anh cố ngăn cái ý nghĩ phá cửa xông vào của mình.

Đứa bé thứ hai khó khăn lắm mới lấy ra được nhưng vì mất thời gian quá lâu nên khiến cho đứa bé duy nhất còn sót lại bị kẹt trong thời gian dài.

Đứa nhỏ này bé hơn gai đứa kia nên dễ dàng lấy ra hơn nhưng lại không thấy cất tiếng khóc, sợ rằng đã bị ngạt khí sặc nước ối rồi. (1)

Nhậm Bác nhanh chóng làm sơ cứu cho đứa trẻ, từng giây từng phút đều vô cùng quan trọng.

Qua mấy phút đau tim, đứa bé rốt cuộc cũng mở miệng chảy ra một ít nước ối rồi gào khóc to tướng.Trái tim Nhậm Bác lúc này mới dám thả lỏng ra, ông giao ba đứa trẻ cho y tá đi vệ sinh rồi đem ra cho người nhà nhận mặt trước, bản thân thì ở lại giúp Lâm Triết khâu vết thương.

Ba đứa bé trai bụ bẫm nằm im trong bọc khăn ấm áp mà nhằm chặt mắt ngủ.

Khi cửa phòng phẫu thuật mở ra, Adios vội ngó vào xem nhưng không thấy Lâm Triết đâu, chỉ thấy ba con khỉ nhỏ được đem ra.

Một đứa được đưa cho bà nội bế, hai đứa còn lại giao cho bố mẹ Lâm Triết bế. (1)

Adios chỉ muốn nhìn thấy Lâm Triết bình an trở ra mà thôi, anh cố bình tĩnh lại đi tới nhìn mặt ba đứa nhóc của mình.

Một đứa trông rất giống anh, thừa hưởng cả gen da ngăm và mặc dù mới chỉ lưa thừa vài sợi tóc nhung vẫn có thể nhìn ra là thừa hưởng cả kiểu tóc xoăn nhẹ của anh, thế nhưng lại có màu mắt đỏ của Lâm Triết.

Một đứa mập nhất thì có màu mắt hổ phách giống anh, tóc xoăn giống anh nhưng màu tóc và màu da lại là của Lâm Triết.

Đứa bé nhất thì giống Lâm Triết nhất, y xì đúc không khác nhau là mấy.

Như thể cảm nhận được hơi thở của ba lớn, bọn chúng tỉnh ngủ mở mắt tròn xoe nhìn anh, cái miệng bẹp bẹp ư a không ra tiếng.



Adios bất giác cười với chúng, ba đứa nhóc cũng nhe cái hàm móm không có răng ra cười với anh, trông rất buồn cười. ( 2 )

Ở trong phòng phẫu thuật, Nhậm Bác nhíu mày nhìn màn hình hiển thị thông tin sự sống của Lâm Triết " Mau vào kho máu kiểm tra xem, cần phải truyền máu gấp".Ông không ngờ rằng máu của Lâm Triết lại là một loại máu cực kỳ hiếm, nếu không mau truyền máu thì sẽ rất nguy hiểm tới tính mạng.

Vết rạch ở bụng đã được khâu lại cẩn thận, ông cũng tiện tay xử lý thẩm mĩ phần da thừa ở bụng của Lâm Triết do mang thai quá lớn mà có, giúp cho cậu trông không quá khổ sở.

Y tá vội vàng lao ra ngoài không nói lời nào khiến trái tim Adios như treo lên cành cao " Chuyện gì? Em ấy xảy ra chuyện gì rồi?".

Một y tá bị anh giữ lại vội vàng đáp " Phu nhân bị mất máu quá nhiều nhưng ngài ấy lại có nhóm máu cực kỳ hiếm, cần phải đi kiểm tra kho máu xem còn loại máu này không".

Hai phút sau, y tá quay lại với một bịch máu nhỏ chạy vào phòng phẫu thuật Tiến sĩ, chúng ta chỉ có một chút ít chỗ máu này thôi, sợ rằng không đủ".

Có bao nhiêu hay bấy nhiêu, các người đi tìm hiểu xem phần máu này là của ai hiến, lập tức thông báo tới người đó yêu cầu hỗ trợ".

Trong phòng phẫu thuật tình hình có vẻ rất loạn nhưng những y bác sĩ và y tá ngày ngày đối mặt với những ca bệnh đã sớm quen nên rất bình tĩnh xử lý vấn

Thông tin được gửi tới phòng điều tra của sở nghiên cứu, rất nhanh thông tin về người đã hiến chỗ máu này trước đó đã hiện lên.

Họ tên: Elena Blackburn (3

Giới tính: Alpha

Danh phận: Tù nhân chính trị, hoàng tử Blackburn.Là lần trước cô ta làm phẫu thuật ở đây để dự trù xảy ra chuyện ngoài ý muốn nên đã hiến trước một phần máu của mình.

Nhậm Bác tính toán, lập tức truyền tin tới bộ phận giám sát tù nhân chính trị của Elena rồi dùng tốc độ nhanh nhất đi tới đây cũng phải mất gần một tiếng, chưa kể thời tiết đang rất xấu, chỉ sợ Lâm Triết không duy trì được tới lúc đó.

Lúc này cũng không có ai rảnh rỗi nghĩ xem vì sao hai người họ lại có nhóm máu hiếm giống nhau.

' Báo tin cho thượng tướng, để ngài ấy nghĩ cách".

Y tá lập tức nghe theo đi ra ngoài nhanh gọn giải thích vấn đề.

Nghe tới Lâm Triết đang gặp nguy hiểm, cả người Adios như tê dại, cả người nhà của cậu cũng không có tâm tình bế cháu nhỏ nữa.



Mấy đứa nhỏ được đưa lại cho nhóm y tá khác đem tới phòng khác để chăm sóc.

Adios bước chân thật nhanh đi ra khỏi sở nghiên cứu cùng lúc liên lạc tới đội cảnh vệ giám sát Elena yêu cầu đưa người tới khẩn cấp.

Hai tay anh hơi run lên, nhìn thời tiết bên ngoài càng không ủng hộ mà anh cảm thấy thật tức giận một cách bất lực.

" A lô, ngài thượng tướng, bên chúng tôi đã tới nơi rồi".

Adios còn tưởng mình nghe nhầm, anh áp sát máy liên lạc lên tai nghe cho rõ " Các cậu đang ở đâu cơ?".

Hoàng tử Elena sau khi nghe được tin tức hôm nay phu nhân thượng tướng sẽ sinh nên đã xin đội trưởng đội cảnh vệ cho phép tới sở nghiên cứu để thăm hỏi nhưng đã bị từ chối, sau đó ngài ấy đã lén trốn đi nhân lúc bọn tôi không để ý, còn cướp một phi cơ bay thẳng tới nơi này, bọn tôi đuổi theo ngài ấy

cũng vừa tới nơi".

Adios vừa nghe vừa bước, ngay khi ra tới cổng sở nghiên cứu thì nhìn thấy Elena cả người ướt sũng đang muốn đi vào nhưng bị nhân viên an ninh cản lại.

Anh không còn nghĩ được thêm gì khác mà lập tức chạy tới " Dừng tay lại!".

Nhân viên an ninh ngập ngừng dừng tay để Elena tiến vào trong.

Vừa nhìn thấy ánh mắt của Adios thì Elena cùng đã hiểu tình huống hiện tại như thế nào, cô ta đã lường trước được, cũng một phần vì muốn gặp Lâm Triết, muốn được nhìn thấy những đứa cháu của mình, một phần là quá lo lắng Lâm Triết sẽ xảy ra bất trắc gì nên mới liều mình đi tới đây như vậy.

Hai người hiếm khi không cần nói câu nào mà lại hiểu ý đối phương tới như vậy.

Cả hai lập tức chạy vào bên trong sở nghiên cứu mặc cho cả người ướt như chuột lột.

Adios đập cửa phòng phẫu thuật, y tá vội vàng đi ra, anh hô lên " Người hiến máu đã tới rồi!".

Y tá kinh ngạc sửng sốt nhưng rất nhanh đã lấy lại tinh thần kéo theo Elena đi vào bên trong để cô ta nằm lên một cái giường khác, vệ sinh sạch sẽ phầm cánh tay rồi cắm kim lấy máu vào.

Dòng máu đỏ chảy qua đường dẫn chạy thẳng tới một cái bịch máu treo trên giá, một đầu dây khác được mở van ra chạy tới khuỷu tay trắng nhợt nhạt của Lâm Triết.

Cả quá trình còn chưa mất tới ba phút.Trong phòng phẫu thuật, Nhậm Bác và toàn bộ nhóm y tá đều mệt rũ cả người dựa vào tường.

Ông không dám lau mồ hôi trên trán, mắt nhìn chằm chằm chỉ số của Lâm Triết đang tốt dần lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Beta Làm Sao Có Thể Bị Đánh Dấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook