Beta Làm Sao Có Thể Bị Đánh Dấu

Chương 134

ALEJr

18/08/2024

Bởi vì không cần cho con bú mà Lâm Triết vẫn có sữa nên cậu được bác sĩ kiến nghị ăn một số loại rau đặc thù có khả năng ngăn chặn khả năng tạo sữa trong cơ thể.

Ít nhất không cần Adios phải giúp cậu hút chúng ra nữa.

Việc chăm con đã có vú nuôi và bà nội lo, Lâm Triết dưới cương vị một người ba lại không vất vả cho lắm.

Thời gian cậu mang thai đã đủ khổ rồi, ai cũng hiểu điều đó, chưa kể để một đưa trẻ đi chăm ba đứa trẻ khác là điều kinh khủng tới thế nào. (T

Nhớ tới hôm Lâm Triết thi khóc với mấy nhóc con mà ai cũng đau đầu.

Nhưng dẫu sao đứa trẻ nào cũng có mối liên kết với người đã mang nặng đẻ đau chúng, chỉ nửa ngày không có mùi của Lâm Triết ở bên là chúng sẽ gào ầm lên tới khi cậu ôm chúng vào lòng mới thôi.

Cái giường lớn được bao quanh bởi thanh chắn, Lâm Triết nằm ngủ giang tay hết nửa giường, ba đứa nhỏ nằm vắt vẻo xung quanh cậu ngủ ngon lành.

Adios đi tới bế Lâm Triết về phòng, để lại ba đứa nhỏ cho vú nuôi chăm sóc.

Anh đã có thể tưởng tượng ra vài năm nữa trong nhà sẽ loạn thành thế nào.

Lâm Triết ngủ mà ôm lấy cổ Adios, một tay còn túm chặt lấy chỏm tóc của anh không buông.

Một tháng sau...

Cả biệt phủ được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với tông màu chủ đạo là hoa hồng đỏ và màu vàng bóng của rượu vang.

Khắp đế quốc đều rộn ràng với tin tức siêu hot, lễ kết hôn của vị thượng tướng đỉnh cấp Alpha mà người người tôn sùng được diễn ra ở hoàng cung.

Hôm nay cũng là ngày đầy tháng của ba đứa nhỏ, qua một tháng tóc của chúng cũng mọc thêm nhìn rõ ràng màu sắc hơn hẳn, da thịt cũng bụ bẫm nhờ sự chăm sóc cẩn thận.

Adios có thân phận là người hoàng tộc nên lễ cưới của anh buộc phải tổ chức ở hoàng cung và tuyên cáo với cả đế quốc.Thực ra ai cũng biết Adios và Lâm Triết đã ở bên nhau lâu rồi nên cũng không bất ngờ lắm mà thay vào đó là sự chúc phúc, đương nhiên không thể thiếu vài kẻ ganh ghét đỏ mắt mà không làm gì được.

Trước sự chứng kiến của rất nhiều người, Lâm Triết mặc âu phục màu trắng được bố Lâm dẫn vào lễ đường, bó hoa hồng trong tay được điểm xuyến bằng những cành lá làm bằng vàng ròng càng làm nổi bật lên mái tóc đỏ của Lâm Triết và đối mắt vàng hổ phách của Adios ở đối diện cậu.

Đàn chim bồ câu bay vào lễ đường cắp trong miệng là dải khăn voan dài rộng rơi chầm chậm phủ lên đầu Lâm Triết.

Dưới sự chúc phúc của nhà vua và hoàng hậu, hôn lễ bắt đầu diễn ra. 1

Tới hôm nay người nhà Lâm Triết mới nhận ra người mà họ gặp mấy lần trước

ở biệt phủ thì ra chính là nhà vua và hoàng hậu cao quý nhất mà trong lòng sốc tới không nói thành lời.

Nhất là bà nội, lần trước gặp bà còn dám chỉ dẫn cho hoàng hậu làm sao khiến cho nhà vua say mê mình.



Ôi thật là...

Cũng có lẽ nhờ lời khuyên đó nên hôm nay đế quốc mới có thêm một tin vui nữa, hoàng hậu đã mang thai. (3)

'Dẫu cho giàu sang phú quý, hay nghèo hèn...Ngài có đồng ý lấy Lâm Triết làm vợ không?".

' Tôi... ngàn lần đồng ý" Adios thẳng lưng đáp.

Đến khi tới lượt Lâm Triết, cậu căng thẳng tới mức lúc lặp lại lời tuyên thệ đã suýt cắn vào lưỡi mấy lần, may mà có khăn voan che mặt nếu không thì cậu mát mặt chết mất.

" Dẫu cho giàu sang phú quý hay nghèo hèn... Dẫu cho cho khỏe mạnh hay đau ốm... Ngài có đồng ý lấy ngài Adios làm chồng hay k...?".

" Tôi đồng ý".

Người chứng hôn còn chưa nói xong, Lâm Triết đã trả lời rồi, nói xong cậu mới nhận ra sự thất thố của mình, cậu đã quá căng thẳng.

Một năm trước vẫn còn là một Beta lông bông chẳng có cái gì cả, bây giờ thì cậu đã có mọi thứ mình muốn, ông trời đúng là yêu thương cậu, nếu có thể khuyên người khác, Lâm Triết nhất định sẽ khuyên " Khấn ông trời một lần có thể không có tác dụng, nhưng ngày nào cũng spam thì nhất định sẽ thành công". (2)

Dãy ghế người tham gia lễ kết hôn ngồi chật kín người, hầu như toàn bộ vương công quý tộc đều tới, bên nhà Lâm Triết thì chỉ mời thêm vài người họ hàng thân thiết, lại sợ là thường dân vào cung sẽ bị quý tộc coi thường.

Adios chu đáo sắp xếp của họ hàng của Lâm Triết một dãy ghế riêng xếp ở hàng trên cả những quý tộc đó, xung quanh là những vị quan cấp cao trong quân bộ khá thân thiết với anh, bọn họ đều là những người chính trực không coi trọng địa vị, như một cách dằn mặt những quý tộc kia không nên có thái độ quá quắt.

Ngày vui của thượng tướng, không ai không có mắt đi tìm chết cả.

Ở một góc dãy ghế phía sau, Elena mỉm cười mãn nguyên nhìn lên bục cao nơi Lâm Triết đang đứng, trong đám đông này đầu tóc đỏ của hai người trùng hợp rất nổi bật, nhưng lại không ai nghĩ tới giữa họ có mối liên kết gì.

Nhân lúc mọi người chú ý ở bên kia, Elena âm thầm tiến lên muốn nhìn gần hơn mấy đứa nhóc đang được người nhà Lâm Triết bế trên tay.Bà nội chú ý tới bên này, bà bế Doris đi tới trước mặt cô ta để cô ta sờ má của bé.

" Hoàng tử, bao năm nay ngài vất vả rồi".

Elena nghi hoặc nhìn bà nội Lâm Triết " Bà là..".

Elena moi móc hết ký ức hồi nhỏ của mình, rốt cuộc nhớ ra một người.

Cha của cô ta từng có một người hầu nữ Beta trung thành, vốn tưởng cũng đã chết trong vụ hỏa hoạn năm đó nhưng xem ra người này vẫn còn sống, thậm chí còn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ mà cha giao cho, là đem Lâm Triết đi bỏ trốn tới đế quốc. (7)

Ánh mắt hai người giao nhau, không cần nói cũng tự hiểu, nơi này không tiện để nói tới những thứ đó.

Năm xưa bà nội Lâm Triết vốn là một công dân đế quốc đã có con trai và con dâu, một lần đi du lịch liên hành tinh bị đám tinh tặc bắt cóc, nhờ có cha của Elena cứu giúp nên bà đã hứa sẽ ở bên hỗ trợ ông ấy năm năm, không ngờ thời hạn chưa hết thì tai nạn xảy tới.



Cha của Elena vì muốn cứu Lâm Triết lúc đó mới sinh không bao lâu nên đã tương kế tựu kế để bà nội Lâm Triết đưa cậu bỏ trốn trở về đế quốc tìm lại người thân.

Mẹ của Lâm Triết lúc đó đang mang thai nhưng đã bị xảy thai do tai nạn, sau đó vì di chứng mà bị vô sinh không thể có con, hai vợ chồng đều rất đau buồn định nhận nuôi một đứa trẻ mồ côi làm con thì đúng lúc này bà nội quay trở về cùng với Lâm Triết, bọn họ đã coi cậu như con trai của mình mà nuôi dưỡng.

Vì để sống điệu thấp tránh mọi rủi ro khiến Lâm Triết bị phát hiện thân thế nên bọn họ chỉ sống nhờ một quán mì nhỏ, sống trong một khu nhà tập thể cũ.Mọi thứ đều được giấu rất kĩ càng nhưng tình cảm của họ với Lâm Triết thì đều là thật lòng, bọn họ đã sớm coi cậu như ruột thịt của mình mà đối đãi.

Để tránh hiềm nghi, bà nội bế đứa bé quay về chỗ ngồi.

Elena cảm giác hơi ấm trên ngón tay như thế vẫn còn đó, được chạm vào đứa nhóc cháu ruột của mình khiến cô ta cảm giác như có dòng suối ấm áp gột rửa toàn thân.

Mong rằng nếu cô ta biểu hiện tốt trong vài năm thì đế quốc sẽ khai ân tha cho cô ta tội danh tù nhân chính trị, cô ta cũng sẽ cố gắng làm mọi điều tốt đẹp để bù đắp lại những lỗi lầm trong quá khứ, năm năm, mười năm hay hai mươi năm cũng được, chỉ cần tới một lúc nào đó cô ta sẽ được đứng trước mặt đứa cháu của mình một cách chính thức.

Màn tuyên thệ kết thúc, Adios vén khăn voan lên hôn lên môi Lâm Triết.

Toàn bộ lễ kết hôn đều được quay lại và phát sóng trực tiếp toàn đế quốc.

Phàm Huấn nhìn Lâm Triết hạnh phúc qua màn hình tivi mà bất lực cúi đầu, sai lầm của anh ta không thể vãn hồi được nữa, nếu lúc đó anh ta không ngoại tình thì mọi chuyện cũng không đi xa tới mức này, anh ta yêu Lâm Triết là thật lòng. (2)

Chàng trai Alpha thanh xuân năm đó tỏ tình với Lâm Triết ở sân bóng là chân tình.

Nhưng chỉ một phút không kiềm chế được, anh ta đã đánh mất tất cả.

Ở trên tivi, Adios mũi chạm mũi với Lâm Triết, hai người mỉm cười đầy hạnh phúc trong vô vàn lời chúc phúc của tất cả mọi người." Lâm Triết, anh yêu em" Giọng nói trầm thấp nghiêm túc của Adios như gãi ngứa vào tai Lâm Triết khiến cậu rung động không thôi.

" Em cũng yêu anh, thượng tướng của em".

Ba đứa nhỏ bụ bẫm cũng được bế lên bục ra mắt trước công chúng.

Một nhà năm người khiến ai cũng hâm mộ không thôi.

Tạ Dư Quang và Evan là những người đầu tiên vỗ tay chúc mừng, bụng của Evan đã không giấu được nữa rồi, cũng không lâu nữa sẽ sinh em bé, Tạ Dư Quang nhìn mà có thể tưởng tượng ra cảnh gia đình mình cũng sẽ hạnh phúc như vậy.

Bàn tay của hoàng hậu được bệ hạ nắm lấy ở chỗ khuất không ai thấy được, bọn họ cũng có một ước mơ thầm kín.

Bữa tiệc kết hôn không chỉ diễn ra ở hoàng cung mà Lâm Triết còn tổ chức một bữa tiệc lớn ở biệt phủ, mở sàn nhảy solo disco với bất cứ ai muốn thử thách bản thân.

Lúc ở hoàng cung khá gò bó vì các lễ nghi, quy tắc, khi ở nhà mình thì khác, đến cả hoàng hậu và nhà vua khi lén chạy tới tham gia cũng buông bỏ vỏ bọc uy nghi của mình mà hòa tan vào cùng với mọi người.

Lâm Triết không ngờ rằng người đầu tiên dám solo disco với cậu lại là bệ hạ.

Hơn nữa người thua lại là cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Beta Làm Sao Có Thể Bị Đánh Dấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook