Beta Làm Sao Có Thể Bị Đánh Dấu

Chương 87

ALEJr

27/07/2024

Tại phủ công tước...

Ngay từ đầu lão Erlando đã không hề có ý định để Evan làm gia chủ, chẳng qua lúc đó muốn lợi dụng cậu ta để bắt hai đứa con hỗn láo nhà mình phải trở về cầu xin lão ta cho vào nhà.

Dẫu sao thì mặc dù lão công bố với bên ngoài rằng Evan sẽ là gia chủ đương nhiệm mới nhưng cậu ta không hề có chút thực quyền nào trong gia tộc, lão tính chỉ cần lợi dụng xong thì đá bỏ là được, ai ngờ đâu Evan mất tích mấy hôm, hóa ra là đang ẩn núp ở trên tàu địch.

Lão cho rằng ông trời đang giúp mình, lão còn đang tìm cách ra tay với cậu ta, cậu ta lại tự mình đi tìm chết, vị trí gia chủ này lão nghiễm nhiên lại là người đảm nhiệm không ai dám phàn nàn.

Chẳng ai muốn một thằng nhóc vắt mũi chưa sạch đè đầu cưỡi cổ mình cả, cho nên mấy lão già trong gia tộc đều lập tức tán thành.

Nhưng cái mà lão không ngờ là Evan nói sẽ có cách giúp lão bắt hai đứa con phải trở về cầu xin, cách của cậu ta vậy mà lại là tung video nóng lên mạng.

Chính lão cũng không ngờ tới hai đứa con của mình lại có cái loại quan hệ bất chính đó.

Chuyện này quả thực khiến cho hai đứa nó trở về cầu xin lão thật nhưng lại khiến cho cả gia tộc lão mất hết thể diện, sau chuyện này chỉ sợ Cresrose khó mà gả được cho nhà vương công quý tộc được nữa, đến cả Banoth cũng bị hủy đi sự nghiệp tương lai, vậy thì bọn chúng về còn có ý nghĩa gì nữa chứ.

Vậy nên lão trong cơn tức giận đã đuổi hai kẻ đó đi, từ mặt mãi mãi, gạch tên ra khỏi gia tộc, bố cáo với thiên hạ chuyện này để thể diện gia tộc không hai kẻ ô nhục kia làm vấy bẩn mặc cho Cresrose và Banoth quỳ dưới mưa suốt một ngày cầu xin.

Chẳng phải thằng con trai lớn của lão tự tin vì bản thân là cái cột chống đỡ cho gia tộc phát triển hơn ư? Không có nó gia tộc Erlando vẫn thuộc hàng quý tộc, có thể danh vọng sẽ thấp đi nhưng còn hơn giữ lại nó ở trong nhà rồi bị người đời phỉ nhổ.

Mấy ngày qua, ngoài tin tức về tiền tuyến thì tin tức mà mọi người hóng nhất không phải cái gì khác mà chính là tin tức về gia tộc Erlando.

Nào là hai anh em nhà Erlando hành vi bất chính, nào là hai anh em nhà Erlando đội mưa quỳ trước cửa nhà nhưng vẫn bị cha mình đuổi đi.

Nhân cơ hội lần này chuyện xấu của Cresrose và Banoth bị phanh phui, không ít người nhớ tới chuyện năm xưa vợ cũ của công tước Erlando chết trên đường đi bắt tiểu tam, sau đó tiểu tam lại nghiễm nhiên trở thành tân phu nhân bao năm nay.

"Quả nhiên mẹ nào thì để ra con cũng như vậy".

" Mẹ thì giật chồng người khác, con thì giao cấu với anh ruột, thật là có phúc"

" Chả bù cho đứa con của vợ trước, tuy là Omega nhưng lại liều mình ẩn nấp trong tàu địch để cứu thượng tướng phu nhân".



Phu nhân công tước khi đọc được vô số những bình luận giống như vậy ở trên mạng thì không khỏi phát điên lên.

Bao năm qua bà ta nỗ lực sinh cho lão ta hai đứa con ưu tú hòng kế thừa gia sản, lão ta lại đuổi chúng ra khỏi nhà, gạch tên khỏi gia tộc.

Bà ta cố gắng thay đổi hình tượng biến mình thành một phu nhân quý tộc thực sự nhưng sau cùng vẫn bị người đời bới móc quá khứ đen tối lên khiến cho ba ta không dám đối mặt với bất kỳ ai.

Nhưng cho dù điên tới đâu thì bà ta vẫn cố nhẫn nhịn ở lại, không vì gì khác mà vì bà ta vẫn có thân phận phu nhân công tước trên mình, bà ta không thể tay trắng rời đi được.

Cho tới ngày tin tức toàn quân đại thắng trở về, Evan không còn chỉ là một Omega đơn độc không có địa vị thực tế nào mặc bọn họ chèn ép nữa mà cậu ta đã trở thành công thần, người có công cực lớn trong cuộc giải cứu thượng tướng phu nhân.

Công tước Erlando như ngồi trên đống than lửa đỏ rực, vị trí gia chủ lão vốn đã giao cho Evan, chỉ là cậu ta sống chết không rõ nên lão mới nhằm cơ hội chiếm lại vị trí này, hiện tại Evan là người có công, được bệ hạ chú ý, lão không thể kiếm lí do nào để thoái thác được.

Chẳng nhẽ cứ để thằng nhóc đó đè đầu cưỡi cổ thật sao? •

Không...

Khi gặp bệ hạ, việc đầu tiên Evan cầu xin ban thưởng đó là cho phép cậu ta rời khỏi gia tộc Erlando.

Bệ hạ không chút do dự phê chuẩn, còn ban cho Evan cấp vị công tước ngang bằng với lão Erlando, cậu ta không cần phải dựa vào gia tộc Erlando nữa mà vẫn có thể tung hoành ngang dọc bằng chính năng lực của mình.

Khi biết tin này lão Erlando vô cùng vui mừng nhưng lão vui mừng có chút hơi sớm.

Cresrose vui mừng phát hiện bản thân mình mang thai nhưng cô ta không biết đứa con là của ai, Elena hay là của anh trai? (1)

Cô ta không dám chắc, nhưng lúc này ai cũng biết cô ta đã có quan hệ với anh trai mình, điều này đã đủ khiến cô ta không ngẩng nổi đầu lên, nếu chuyện phát sinh quan hệ với hoàng tử tội nhân của Blackburn bị phanh phui ra thì cô ta chỉ có con đường chết mà thôi.

Cho nên, đứa con này bắt buộc phải là của anh trai.

Cô ta thì cho là vậy, nhưng Banoth thì không, Alpha luôn có tính đa nghi, nhất là khi chính mắt anh ta từng nhìn thấy em gái từng bị một ai khác xâm phạm trước cả mình.

Đứa nhỏ đó có khả năng không phải của anh ta.



Hai người càng ngày cành lạnh nhạt với nhau, Banoth cho rằng chỉ cần anh ta dần tránh xa Cresrose, chờ một thời gian cho chuyện lắng đi không au nhớ tới nữa thì có thể lại một lần nữa phát triển sự nghiệp.

Sau khi bị gia tộc gạch tên, Cresrose chỉ còn là một thường dân tầm thường, thứ mà cô ta khinh thường nhất trước kia, đã quen sống trong nhung lụa, giờ đây chất lượng cuộc sống ngày cành giảm khiến cô ta không chịu nối, đặc biệt là thời gian này anh trai không còn quan tâm nhiều tới cô ta nữa, khiến cô ta cảm thấy vô cùng bất

an.

Cresrose vẫn là chống đối lại sự ngăn cấm của anh trai mà vứt hết liêm sỉ tới phủ công tước cầu xin cha mẹ mình tha thứ rồi đẩy hết mọi tội lỗi lên đầu Banoth, nói rằng cô ta bị anh ta ép buộc, bị anh ta thao túng nên mới làm ra chuyện đại nghịch bất đạo như vậy, điều này đương nhiên đã khiến cho Banoth vô cùng tức giận không muốn gặp lại cô ta nữa.

Cresrose cũng không giấu chuyện bản thân đã mang thai, dưới khổ nhục kế, lão Erlando vẫn mềm lòng cho cô ta quay về nhà, dẫu sao cũng mà đứa con gái lão yêu quý trông thấy lớn lên từ nhỏ tới lớn, nói không có tình cảm thì quả thực không phải.

Được ở lại phủ công tước đã là tốt rồi, cẩm y ngọc thực như ngày trước chắc chắn là không có, hằng ngày còn phải đối mặt với ánh mắt ghét bỏ của cha mẹ và ánh mắt khinh bỉ từ người làm khiến cô ta tâm lý dần trở nên vặn

vẹo.

Lão Erlando cho rằng chỉ là thêm một miệng ăn mà thôi nhưng không ngờ rằng không lâu sau binh lính đột nhiên xông vào trong phủ của lão bắt hết tất cả người đi.

Bệ hạ cho người điều tra ra người tiết lộ bí mật Lâm Triết là Omega định mệnh của Adios cho Kai 'Sa chính là

Cresrose, người khởi đầu cho tất cả những chuỗi sự việc phía sau. ®

Quy vào tội phản quốc, lưu đày cả nhà tới hành tinh BN39. Q

Nếu lão không nhận lại Cresrose thì nhẽ ra đã không phải chịu hình phạt này, lão hận cô ta điên cuồng, nhất là khi lão biết chuyện Cresrose vốn dĩ không phải con gái của lão mà là do vợ mình ngoại tình mà có, lão chỉ muốn giết chết hai ả đàn bà đã hủy hoại cuộc đời mình này.

Sau khi tới BN39, cuộc sống cả nhà bọn họ trôi qua vô cùng khó khăn và cực khổ, tất cả đều phải trả giá cho vụ việc mẹ của Evan gặp nạn năm xưa, cũng như trải nghiệm cuộc sống mười mấy năm của cậu ta tại nơi này.

Thời gian trôi qua, hoàn cảnh hai bên lại bị đảo ngược, Evan giờ đây là một công tước danh chính ngôn thuận sống trong ấm no và hạnh phúc.

Trong khi đó nhiều tháng sau, Cresrose sinh non, sinh ra một đứa trẻ khuyết tật dị dạng, hiển nhiên đó là đứa con của anh trai cô ta chứ không phải của Elena.

Nếu là của Elena thì cô ta còn có một tia hy vọng được trở về đế quốc, cho dù là làm tù nhân vẫn tốt hơn sống ở cái hành tinh điên rồ này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Beta Làm Sao Có Thể Bị Đánh Dấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook