Beta Làm Sao Có Thể Bị Đánh Dấu

Chương 93

ALEJr

29/07/2024

Trong ngục tù tăm tối ẩm ướt, Elena đẩy xe lăn theo sau một binh lính tiến sâu xuống lòng đất.

Khi tới tầng dưới cùng, từ xa có thể nghe thấy tiếng vọng mờ ám của tiếng xích sắt vang lên cùng tiếng rên âm ỉ bên tai.

Khi Elena đi qua một chỗ ngoặt, ở bên phía tay phải là phòng giam của Kai'Sa trước khi bị gửi về Blackburn và cả

Uông Khanh cũng đang ở đây.

Cô ta tới gần, nhìn thấy hai người bọn họ vẫn bị khóa chặt tứ chi ở trên tường bằng xích sắt, xung quanh có tới bốn năm binh linh canh ngục trần chuồng bao vây lấy.

Cô ta sớm đã lờ mờ nhận ra điều gì.

Là Kai'Sa đến kỳ phát tình khi đang ở trong ngục, vô tình khiến cho các binh linh Alpha ở đây bị ảnh hưởng mà bị cưỡng chế phát tình theo.

Không biết chuyện này đã diễn ra bao lâu rồi mà trên người Kai Sa và Uông Khanh đã xuất hiện vô số dấu vết xanh đỏ cùng dịch nhầy khô lại trên da. (Y)

"Cút ra! Đám Alpha thấp kém dơ bẩn này...Ta có phạm tội thì vẫn là... Là hoàng tử của Blackburn... các ngươi không được làm vậy..A... ưm...ha...."

Tiếng va chậm bạch bạch vang lên liên tục " Đã vào tới đây rồi thì còn hoàng tử cái thá gì? Bị làm tới lỏng ra rồi vẫn còn tưởng mình thanh cao lắm à? Nhận lấy con cháu của ta này, nhận lấy con cháu của kẻ mà ngươi cho là thấp hèn này..Hộc. hộc... Omega cấp SS quý tộc đúng là khác bọt hẳn". (

Gã đâm sâu vào bắn hết tinh hoa không biết đã là lần thứ mấy ra, vừa xong chuyện đã bị một Alpha khác đẩy ra rồi thế chỗ vào ngay lập tức.

Ở bên kia Uông Khanh cũng không khá hơn là bao, mặc dù cậu ta là Beta nhưng nhóm Alpha này đã mất trí, bọn chúng không thèm phân biệt nữa, một Kai Sa đương nhiên là không đủ phục vụ năm gã Alpha này, cậu ta còn là phạm nhân chờ xử tử, bọn họ lại càng không kiêng kị.

Không phải một cây, mà là hai cây một lượt.



" Đừng mà... rách mất... cầu xin các người... ta chịu không nổi nữa... đã hơn nửa ngày trôi qua rồi".

Binh lính đi dẫn đường cho Elena nhìn thấy liền hô lớn " Chuyện gì vậy? Các ngươi đang làm gì đấy hả?".

Vừa nói anh ta vừa dùng dụng cụ khử mùi Pheromone để tránh bị Pheromone của Kai'Sa làm cho mất lý trí theo.

Súng trang bị thuốc ức chế và thuốc mê được lấy ra bắn lên cổ từng Alpha một, chỉ một lúc sau bọn họ liền gục xuống bất tỉnh.

Anh ta gọi thêm người tới kéo hết mấy binh lính này ra khỏi ngục, để Elena ở lại nói chuyện với hai tù binh.

Elena nói cảm tạ với anh ta trước khi anh ta rời đi rồi điều khiển xe lăn đi vào trong phòng giam.

Cả Kai'Sa và Uông Khanh đều như sắp chết, đầu tóc bù xù, khắp người là dấu vết ái muội cùng dịch trắng chảy dài dưới bắp đùi, hai chân còn không khép lại nổi.

Kai'Sa nhìn Elena mà không chịu nổi " Không ngờ chị vẫn còn sống sau vụ đó đấy, mặc dù trông có vẻ thiếu đi vài thứ trên cơ thế".

Ánh mắt cậu ta dại ra đấy mê li ái muội chưa dứt " Có muốn tới làm tôi không? Lấp đầy vào dưới này này".

Trước đó dù ở trong ngục nhưng cậu ta vẫn còn hy vọng, nhưng khi sự việc phát tình xảy ra, cậu ta đã liều mạng giãy dự nhưng vẫn không thoát được, ngay khi phía dưới bị gã Alpha kia đâm vào thì cậu ta đã sụp đổ hoàn toàn, không chỉ là hy vọng mà còn là sự tự tôn, sự cao quý và sự bất khuất, tất cả đều không còn nữa rồi.

" Cậu điên rồi" Elena đáp.

"Đúng, tôi điên rồi, bị chị hại tới điên rồi!!! Tại sao? Tại sao lại phản bội tôi để giúp Lâm Triết kia? Tại sao!?".

Uông Khanh cũng không chịu nổi nữa, cậu ta gào lên " Ban đầu là cô muốn tôi giúp cô lên kế hoạch bắt cóc Lâm Triết, xong cũng là cô bắt tôi đưa hoàng tử Kai'Sa đi làm con tin, đều tại cô, hại tôi thành ra thế này!!"



Elena không nhìn hai người bọn họ mà nhìn xuống cái chân đã bị mất của mình rồi đáp với Uông Khanh " Nếu chỉ làm con tin thì cậu cũng không tới cảnh này, kết cục này là do cậu tự chọn khi lựa chọn ấn nút khai hỏa lần thứ hai đó".

" Hai người muốn ta giải thích sao? Được, mục đích hôm nay ta tìm mọi cách để vào đây chính là vì để nói cho hai người hiếu".

Elena ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào Kai'Sa bằng ánh mắt hận thù " Bởi vì bạn đời định mệnh của Enigma chỉ có thể là Sigma, vậy nên Lâm Triết là Sigma, hơn nữa chắc hẳn ngươi đã biết, chỉ có người Blackburn mới có thể trở thành Sigma, hơn hai mươi năm trước đã xuất hiện một Sigma do nữ vương sinh ra, chắc ngươi không quên đâu nhi?".

"Đúng vậy, chính là đứa em trai khốn khổ của ta đã bị cha ngươi bày mưu hãm hại khiến cho nó cùng cha ta bị vây trong biển lửa...nhưng các người chắc chắn không biết được, em trai ta vốn không chết mà được cha ta hy sinh tính mạng để cứu ra rồi lưu lạc tới đế quốc".

" Lâm Triết là Sigma và là em trai của ta, ngươi hiểu rồi chứ? Kai'Sa!".

Kai'Sa càng nghe càng không tin nổi được nữa, ánh mắt cậu ta tuyệt vọng.

" Thì ra là vậy!... Thật trêu ngươi, vậy ra ngay từ đầu ta đã sai rồi, nữ vương cũng sai khi chọn cô tới đế quốc hộ tống ta".

Elena nhếch môi cười " Không, nữ vương vốn muốn đưa ta tới đế quốc vì biết tính cách của ta ắt sẽ tìm tới phu nhân thượng tướng tương lai để gây rối, nhưng hắn không ngờ được ta vốn dĩ biết rất nhiều thứ chứ không ngu ngốc như vẻ bề ngoài, cho nên ta đã nhận ra Lâm Triết chính là em trai ta".

Kai 'Sa cười điên cuồng, cậu ta hiểu bản thân đã thua triệt để rồi, không còn cách nào vãn hồi được nữa. •

"Đã trả được thù rồi, cô tới đây nhìn bộ dáng này của ta chắc hẳn là hả dạ lắm nhỉ".

Elena quay xe lăn ra khỏi phòng "Đương nhiên hả dạ, đó là thứ các người đáng phải nhận được, một chút lòng thương hại cũng không có đâu".

Uông Khanh vội hét lên " Không được, cô không thể bỏ mặc ta lại được, Elena!!!".

Elena không thèm nghe, cô ta rời đi ngay lập tức, để lại trong ngục sự u tối bất tận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Beta Làm Sao Có Thể Bị Đánh Dấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook