[Bhtt][Fairy Tail] Thiết Lập Lại Sự Sống

Chương 69: Vẫn chưa kết thúc

Esther.Nguyễn

28/02/2021

Dạo này có những hiện tượng kì lạ ở Nhân Giới, sa mạc có tuyết, vùng biển thì dần dần có rất nhiều cá chết, còn cây rừng thì có rất nhiều bão xuất hiện khiến tai họa càng ngày càng thảm họa, hạn hán nhiều, mấy con thú đột nhiên biến mất.

"Này, Aci" Natsu đi tới chỗ của Aci, vẻ mặt của Natsu khá nghiêm trọng.

"Hửm?" Cô đã ở đây cũng khá lâu rồi cũng quen biết mọi người ấy thế mà sáng nay lại có chuyện lạ nên Natsu với vẻ mặt quan trọng nói chuyện với cô.

"Lucian là cậu?" Ba câu của Natsu làm cho cô khó hiểu.

"Hả? Lucian là ai?"

"Hồi đó khi tớ đánh Zeref, anh ấy đã nói về Lucian..."

"Kể thêm cho tớ về những gì cậu ta nói đi" Lucian là ai khiến cô cảm thấy khó hiểu, Zeref thật sự đã nói gì với Natsu?

"Zeref nói Lucian là kẻ đã tạo ra Nhân Giới, mấy con thú và cả ma thuật, hắn là kẻ mạnh nhất thế gian, sau này khoảng thời gian này sau 1 năm sẽ có biến" Natsu tường thuật lại rất nghiêm túc, cô ngồi ở ghế nhìn Natsu rồi suy nghĩ.

"Lucian là ai chứ? Mình ở Đại Địa Giới và Thiên Địa Giới lâu rồi nhưng chưa thấy ai tên là Lucian?" Cô thấy lạ, chưa bao giờ mình thấy đó là ai, cô tên là Aci chứ không phải là Lucian gì đó.

"Sẽ có biến đó là thế giới này sẽ tới lấy Lucian và phong hắn làm chủ của thế giới, hắn có lẽ sẽ tiêu diệt thế giới nhưng đó chỉ là có lẽ.."

"Và hắn tên là Acaciadiac Hades Adonisdevlindieter, người mà sẽ cho thế giới xuống địa ngục!"

"Hả?!" Cô bất ngờ đứng dậy, hắn là cô?! Nhưng cô chưa hề biết về chuyện này cái gì đang xảy ra?

"Aci, cô có nhớ lúc mình bị mất kiểm soát không?" Natsu nói.

"Nhớ" Mặt cô lại buồn một chút, Erza đi công chuyện một chút xíu nữa đi về.

"Đó là Lucian đó là cậu đã làm cho những con thú định vị được cậu, và bọn nó có lẽ sẽ tới đây" Natsu kể lại toàn bộ cho cô nghe, cô như không chịu được hỏi Espena nhưng...

"Espena?" Espena có gì đó rất kì lạ, mắt nó lại màu đỏ người thì vẫn là hình dạng của sáo thế nhưng cả người có gì đó sai.

"Espena?" Cô hỏi liên tục Espena nhưng nó không có vẻ gì nữa rồi, nó không thông minh nữa mà càng hung dữ với xung quanh.

"Không được rồi, mình sẽ đi xem cả tứ phía chỗ này!" Cô kêu Happy đi với cô bay lên, nhìn cả xung quanh ở chỗ Magnolia vẫn chưa thấy ai.

Nhắc mới nhớ, ở đây chưa phải là 1 năm nữa, cô kêu Happy đi xa nữa vẫn không thấy ai liền kêu đi về.

"Natsu! Cậu phong người đi kiểm tra tứ phía này đi càng xa cũng được miễn sao thấy được những con thú đó!" Cô chắc bây giờ bọn nó đang tập chung ở đâu đó đợi thời điểm mà triển.

Cô đi xuống Địa Giới hỏi người cha của mình, sẵn tiện kêu Warren nói cho Erza biết mà đi về sớm rồi bảo vệ cho cô kêu tất cả những người ở Magnolia di tản ra xa.

Cô cắn ngón tay ra máu rồi ghi ra kí tự sau đó là một ngôi sao ở giữa cô lẩm bẩm một cái gì đó rồi biến mất, xuống tới Địa Giới cô chạy nhanh tới chỗ của Hades cha cô và là kẻ cai trị Địa Giới.

"A!" Cô vừa đụng một người, là anh Lucifer.

"Anh Lucifer! Anh có biết cha em đâu không?" Lucifer có cánh với khuôn mặt lạnh lùng liền chuyển sang vui mừng thấy cô.



"À anh không, có chuyện gì sao?"

"À sẵn hỏi anh một chút, anh có biết Lucian là ai không?" Aci không nhớ là trong những quyển sách mà cô đọc cả hai Địa Giới và Thiên Giới không thấy kết quả cũng không bao giờ nghe thấy.

"...Lucian?" Vẻ mặt của Lucifer lại trầm một chút hình như đang suy nghĩ, anh ta đã từng nghe qua từ nhưng không nhớ nguồn gốc ở chỗ nào.

"Vậy à, em cảm ơn anh!" Cô chạy thật nhanh cố gắng hỏi tất cả mọi người nhưng chẳng ai biết Hades đang ở đâu.

"Chẳng lẽ..là chỗ đó!" Cô biết một nơi mà Hades thường hay lui tới đằng sau ngọn núi kia, ngọn núi trong giống núi nhưng không phải núi.

(:D???)

"Tới rồi, cha ơi? Cha à!" Cô tìm mọi góc ngách chỉ để thấy bóng hình quen thuộc đây là nơi mà cha mẹ cô gặp nhau lần đầu.

"Cha! Cha đây rồi!" Cô thấy một bóng dáng đang ngủ ở đó dáng vẻ có chút đáng thương nhưng cô không biết tại sao.

"Gì thế?" Hades bị cô làm cho thức không biết vì sao, ánh mắt màu đỏ được tôn lên khi Hades mở mắt ra, dáng vóc có chút điển trai cực kì, mái tóc màu đen xuất hiện cô khá có mái tóc giống bố cả đôi mắt nhưng khuôn mặt lại giống mẹ.

"Cha nghe con nói nè!" Aci nhìn ông nghiêm túc nói.

"Nếu nó quan trọng thì không nên nói chuyện ở đây" Hades nói.

"Không được phải nói ở đây!" Cô nhất định nhanh chóng mới được.

"..Được rồi, ngươi nói đi"

"Lucian..là ai?"

"..." Hades khi nghe chữ đầu đột nhiên khựng lại, trầm tư như suy nghĩ gì đó.

"..Ta..không biết" Mồ hôi lại chảy.

"Con biết cha đang nói dối, Lucian là con?" Aci thật sự muốn câu trả lời ngay bây giờ.

".."

"Đi mà cha!" Aci cố gắng năn nỉ Hades đến cuối cùng.

"Thôi được rồi nhưng trước tiên chúng ta đi ra chỗ này.." Hades búng tay một cái cô lập tức dịch chuyển tới một chỗ lạ hoắc.

"Đây là?"

"Là đền của Lucian.., nơi này được ta phong ấn kĩ ta định giữ bí mật nhưng..có lẽ là đã đến lúc rồi.."

"Nhưng trước tiên ta hỏi một cái, ai cho ngươi biết về việc này?" Hades với ánh mắt nghiêm nghị ông ta có lẽ sẽ giết người đó dám kể cho con gái mình nghe về việc này chắc luôn.

"Không có ai, con...tự biết" Aci đành nói dối cô nhìn thẳng vào mắt của Hades đây là lần đầu tiên cô làm như vậy.



"..Hừm, được rồi ta sẽ cho ngươi nghe.."

Cô đi theo Hades ngắm nhìn xung quanh trong đây toàn màu đen chỉ có đền Lucian là thấy rõ nhất.

"Hồi đó ngươi đã sinh ra, ta và mẹ ngươi đặt tên ngươi là Acaciadiac một vị thần đã đến thăm ta"

"Hắn nói ngươi là Acacia..là kẻ sẽ giữ được sự yên bình trong cuộc sống và cả ma thuật" Hades đứng đó quay lưng nói.

"Đáng lẽ ngươi là người nên chết chứ không phải là Lucina, mẹ ngươi nhất quyết phải giữ tên ngươi nên ta không có cách khác đành phải để ngươi như vậy"

"Từ khi ngươi sinh, Lucian đã bị bệnh hơn 1 tháng và đã vô thức tạo ra một thế giới mới đó là Nhân Giới và Lucian là chủ của nó, Nhân Giới"

"Sau đó mẹ ngươi mất, ta cũng không biết làm sao đáng lẽ Địa Giới không có người như ngươi nên ta định sẽ cho ngươi lên Thiên Giới ở đó có an ninh chặt chẽ hơn có thể quan tâm ngươi nhiều hơn ta.."

"Ta định sẽ chôn vùi nó nào ngờ ngươi lại biết được bí mật này, năm nay sẽ đến lượt Lucian sẽ hồi sinh và lại làm chủ lại thế giới, ngươi cần phải kiểm soát được sức mạnh của mình trước khi thế giới lại bùng nổ một lần nữa.." Hades chỉ có thể nói những lời này sau đó dịch chuyển cô lại vè chỗ cũ, lúc này cô khá ngờ nghệch đang suy nghĩ thì có một thứ gì đó cắt dòng suy nghĩ của cô.

"Chị!" Erza chạy tới sau khi nghe Natsu kể lại cho mọi người nghe, cô ôm lại Erza.

"Chị có sao không?"

"Chị không sao, mà ở đây còn thấy hiện tượng gì kì lạ không?" Họ đều kiểm tra vẫn chưa thấy gì, nhưng cả tứ phía bên phía xa kia đã xảy ra hiện tượng những con thú có chân và tay đứng lên như một con người sau đó cầm kiếm và mấy thứ kia ra còn có vài con sử dụng ma thuật nữa điều này khiến cô chảy mồ hôi.

"Lucian đúng là tôi rồi.." Truyền thuyết về Lucian, nó có vẻ đã bắt đầu sau 1 nghìn năm rồi, bọn họ tới là bắt cô đi để đền mạng cho Lucian.

"Không sao cả Aci, chúng ta sẽ đánh bay bọn họ!" Natsu nói, mọi người đều đã đồng ý.

"Mọi người..." Cô rất cảm động nhìn hết thẩy mọi người.

"Được rồi việc đầu tiên tôi đáng lẽ tên là Lucian chứ chẳng phải là Aci nhưng nếu tôi thích tên là Aci hơn"

"Thứ hai là bọn thú sẽ tiêu diệt bất cứ những gì cản đường họ! Bọn họ có thể sử dụng những ma thuật để bắt tôi lại còn ma thuật đông cứng sẽ làm các cậu không thể cử động hãy cẩn thận một trong số chúng là pháp sư còn lại là bình thường.."

"Chắc khoảng 3 hay 4 ngày nữa họ sẽ tới, nên chúng ta cần chiến thuật một chút để giết hoàn toàn bọn thú"

"Theo thời điểm và theo lời cha kể chắc là có vô số bọn thú xuất hiện để bắt" Những con thú này không phải từ trong rừng bọn nó là nâng cấp cao hơn chúng ăn thịt hết những con thú kia, bọn nó là cùng đẳng cấp với con người.

Trận chiến này mình phải trốn chứ không có cách để đánh nếu không bọn nó sẽ đánh lén hoặc làm mình mất kiểm soát nữa, mục tiêu của họ là mình chứ không phải mọi người lại để mọi người liên lụy và cả Erza.

Nếu thế này mình cần thật sự phải kiểm soát lại cái "thật sự" bên trong mình.

Lucian.

Là kẻ trái ngược hoàn toàn với mình là kẻ muốn hủy diệt trái đất còn mình là người mong muốn thế giới bình yên.

___________Còn Tiếp_________

Nói thật thì trong lúc ngủ mình đã ra ý tưởng cho nhân vật Lucian bên trong Aci, mình mơ cả cái kết lẫn khúc đầu nữa nên tất cả có thể làm theo ý tưởng lúc ngủ của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Bhtt][Fairy Tail] Thiết Lập Lại Sự Sống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook