Bị Anh Rể Chơi Không Ngừng

Chương 7: Anh Rể, Đừng Mà, Anh Rể Đừng Sờ Nơi Đó...

Ái Đảo

10/11/2023

Tống Hàm gối đầu lên vai của anh rể, giống như một chú thỏ con mà vùi vào trong lòng anh.

Cổ tay của cô bị anh rể nắm lấy, tay của anh rể thật lớn, lòng bàn tay nóng bỏng, khiến cho da của cô cũng bắt đầu ngứa ngáy râm ran, thân thể cường tráng của người đàn ông dường như tỏa ra loại hormone nào đó, mặt của Tống Hàm càng ngày càng đỏ, thân thể cũng dần dần nóng lên.

Cô nâng mắt lên nhìn về phía Tần Tự Ninh, khuôn mặt vốn đã điển trai của người đàn ông có vẻ càng thêm sắc nét dưới ánh đèn mờ ảo, đang vô cùng tập trung mà xem phim.

Tống Hàm cắn cắn cánh môi, không lên tiếng.

Bộ phim hôm nay xem là phim tình cảm, có mấy đoạn hôn môi cùng với giường chiếu, khiến cho Tống Hàm mặt đỏ tía tai, thẹn thùng không biết tránh đi đâu, cho dù rời ánh mắt đi, cũng không đỡ được tiếng nước lép nhép mập mờ.

Cô cảm giác bản thân trở nên thật kỳ quái, thân thể trống rỗng cùng với cảm giác nóng nực giữa hai chân ngứa râm ran, chỗ kín kia giống như tới tháng vậy, bắt đầu chảy nước ra.

Để che giấu sự khác thường của mình, Tống Hàm cố ý kiềm chế tiếng hít thở của mình, tay của anh rể buông cổ tay của cô ra, thế nhưng lại bao lấy bàn tay nhỏ bé của cô vào trong lòng bàn tay, cảm xúc dịu dàng khiến cho Tống Hàm càng thêm khó nhịn, trong cổ họng không nhịn được mà tràn ra mấy âm thanh kỳ quái.



Cô kinh sợ mở to mắt, chợt nghe thấy anh rể gọi tên của cô.

Tống Hàm ngẩng đầu lên, chỉ một giây sau, cằm đã bị nắm lấy, gương mặt điển trai của anh rể được phóng đại ngay trước mặt, cô bị anh rể ngậm lấy môi.

Tống Hàm sợ đến choáng váng, ngơ ngác không động đậy được, Tần Tự Ninh ngậm lấy đôi môi của thiếu nữ, ngọt đến nỗi tim của anh như tan ra, thừa dịp em vợ vẫn còn ngây ngốc, Tần Tự Ninh ôm lấy thân thể của cô, ôm cả người cô trong lòng, hai bầu vú đầy đặn đè lên trên ngực mình, thân thể của cô bé mềm mại như nước mùa xuân, ngọn lửa dục vọng trong Tần Tự Ninh đốt người, đầu lưỡi to dày thô bạo luồn vào trong miệng của Tống Hàm, ngậm lấy đầu lưỡi của cô mà quấn lấy.

Tiếng mút mát đầy nhục dục cùng với tiếng trao đổi nước miếng khiến cho bầu không khí trong phòng khách bắt đầu nóng lên, Tống Hàm bị người đàn ông hôn môi chặt chẽ khiến cô muốn kêu cũng không kêu lên được.

Cô bị anh rể hôn môi?

"Ưm ư..."

Tống Hàm không phản ứng kịp, hai tay nhỏ bé siết thành nắm đấm, yếu ớt đấm lên vai của người đàn ông, đáng tiếc là chút sức lực ấy chẳng khác gì đang ve vãn vậy, Tần Tự Ninh cầm lấy bàn tay nhỏ bé của cô, dịu dàng nắm lấy mà vuốt ve, lại chuyển sang thế tấn công thô bạo, bắt đầu cuốn lấy đầu lưỡi quyến rũ của cô bé, ngậm lấy mà hôn trêu chọc, liếm đến nỗi cổ họng của cô bé vang lên tiếng hừ nhẹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Anh Rể Chơi Không Ngừng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook