Bị Anh Rể Chơi Không Ngừng

Chương 4: Bú Ngực, Liếm Lồn, Ép Đụ

Ái Đảo

10/11/2023

Cô bé có khuôn miệng nhỏ nhắn và cái lưỡi xinh đẹp khiến người ta không thể chịu được, Tần Tự Ninh đã muốn mút lấy nếm xem nó có vị gì từ lâu.

Anh ngậm lấy đôi môi của Tống Hàm rồi mút nó, môi của cô bé vừa mềm mại vừa đàn hồi, có mùi trái cây ngọt ngào, hơi nóng đã mạnh mẽ kích thích Tần Tự Ninh, chiếc lưỡi to tùy ý cạy mở hàm răng của cô bé, xâm nhập vào miệng cô, vội vàng mút lấy chiếc lưỡi của cô bé rồi khuấy đảo nó lên.

Cái lưỡi nho nhỏ thơm ngát của Tống Hàm bị chiếc lưỡi to của người đàn ông mút mát, nước bọt nuốt không xuống tràn ra từ khóe môi, cô bé bị cái hôn quá nồng nhiệt đến mức không thở được, trong cổ họng phát ra tiếng nghẹn ngào nho nhỏ, nghe như tiếng rên rỉ.

Tần Tự Ninh buông tha cho cái miệng nhỏ nhắn của em vợ, vừa hôn cô được một chút mà con cặc anh đã cứng đến nỗi muốn phát nổ đến nơi rồi.

Anh vội vàng cởi dây lưng của mình ra, móc dương vật nóng bỏng to lớn ra, đôi môi mỏng hôn dọc từ môi Tống Hàm xuống cổ, lỗ tai, hơi thở nóng hổi phả lên da thịt Tống Hàm khiến cơ thể cô bé cũng ửng hồng lên.

“Đôi tay nhỏ của Hàm Hàm mềm quá.” Tần Tự Ninh cầm lấy bàn tay nhỏ bé của Tống Hàm, nắn bóp một cái, sau đó kéo tay cô trùm lên dương vật của mình: “A… Sướng quá, cho anh rể mượn tay em sờ cặc một chút…”

Con cặc của người đàn ông vừa to vừa dài, trên thân dương vật màu đỏ tím là những sợi gân ngoằn ngoèo, trên đỉnh cặc rỉ ra chất nhờn.

Đôi tay bé nhỏ mềm mại chạm vào cây gậy thịt làm cho gân xanh trên trán Tần Tự Ninh nảy lên, vừa sung sướng nhưng lại cảm thấy khổ sở vì vẫn cảm thấy không đủ, anh cẩn thận đặt Tống Hàm lên ghế salon, thân hình cao lớn che phủ cả người cô, vén váy ngủ của cô bé lên tận xương quai xanh, thuận tay kéo luôn quần lót ren của cô xuống.

Hai bầu vú trắng nõn căng mọng lộ ra ngoài không khí, đầu vú đã cứng lên từ lúc nào không hay, Tần Tự Ninh dán mặt mình lên, anh ngửi thấy mùi sữa thơm nồng nặc.

“Vú của Hàm Hàm đẹp thật đấy…”

Anh cảm thán, bàn tay sờ lên bầu vú nặng trĩu, không nhịn được mà mút đầu vú mập mạp vào trong miệng, dùng hai tay bao lấy hai bên ngực rồi xoa bóp khiến cả người Tống Hàm đều run lên.



Tiếng bú vú “lép nhép” vang lên, Tần Tự Ninh bú mỗi bên đầu vú một lần, khiến trên vú sáng bóng lên mới buông ra.

Tống Hàm cau chặt mày lại, trong cổ họng phát ra tiếng rên nho nhỏ, rõ ràng là cô đang trong giấc ngủ cũng bị làm cho có cảm giác.

Tần Tự Ninh đoán em vợ mình là một cô bé non nớt còn trinh, mới bú vú vài cái đã nhạy cảm không chịu được, anh nâng hai chân trắng nõn mảnh mai mà hôm nay cứ lắc lư trước mặt khiến anh đau cả mắt của Tống Hàm lên, cuối cùng bây giờ cũng có thể tùy ý chơi đùa.

Đầu tiên Tần Tự Ninh hôn lên chân của em vợ mấy cái, rồi mới đặt hai chân nhỏ của cô lên vai, ngón tay sờ lên vùng kín mềm mại của cô bé.

Vừa sờ lên đã thấy trơn mịn nhẵn bóng, kéo ra một đống nước dâm nhớp nhúa.

Tần Tự Ninh cong khóe miệng, ngón tay tìm tòi kích thích hột le nhỏ phía trên môi lồn: “Ướt rồi à, được anh rể bú vú nhỏ mà cứ thế sung sướng à? Hay Hàm Hàm là một con đĩ nhỏ thiếu đụ?”

Hột le của cô bé chưa từng bị đụng vào bao giờ, cái bụng nhạy cảm cũng run rẩy lên xuống, đôi môi hơi chu ra, hơi thở trở nên dồn dập hơn.

“Con đĩ nhỏ nứng rồi.” Tần Tự Ninh ôm bắp đùi cô bé: “Để anh rể húp con sò mọng nước này cho em nhé!”

Lỗ lồn của cô bé múp rụp, rõ ràng đã dậy thì từ lâu mà lông mu thưa thớt đến gần như không có, môi lồn bị Tần Tự Ninh sờ hơi hé ra, lộ ra miệng lồn nhỏ hẹp, đang mấp máy phun nước ra ngoài…

Lồn nhỏ sạch đẹp khiến Tần Tự Ninh khô hết cả miệng lưỡi, anh vùi đầu xuống ngậm lấy hột le, dùng đầu lưỡi đảo qua đảo lại, bựa lưỡi sần sùi cọ xát điểm nhạy cảm, khiến người Tống Hàm toát hết mồ hôi, dù đang trong cơn ngủ mê cũng thở dốc liên tục, khiến con cặc của Tần Tự Ninh muốn nổ tung.

Anh đứng dậy đẩy bắp đùi Tống Hàm ra, hạ eo chọc con cặc to dài dữ tợn vào lồn nhỏ đang chảy nước nhoe nhoét của cô bé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Anh Rể Chơi Không Ngừng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook