Bị Bạn Trai Của Bạn Thân Ép Ngủ

Chương 4: Cô Thực Sự Là Một Cô Gái Hư

Chân Hương

29/01/2024

Lúc này ở trên giường, cô gái ngây thơ đang hứng tình. Ngón tay dâm mĩ vân vê hột le mẫn cảm giữa hai mép môi âm hộ. Lúc Tống Nhiễm thử chọc ngón tay vào cửa động cũng là lúc cô bất giác kêu lên khát vọng thật sự trong lòng: "Hôn phu của đàn chị... a... làm Tiểu Nhiễm sướng quá..."

Cô nhịn không được nâng mông lên, tưởng tượng người đàn ông ấy cười tà tứ, mạnh mẽ nhấn con chim khổng lồ nóng bỏng vào âm hộ ướt át thèm khát của mình.

Tống Nhiễm vừa rên rỉ dồn dập, vừa tưởng tượng mình bị hôn phu của đàn chị cưỡng gian. Khoái cảm dồn nén ngày càng mãnh liệt. Trong đầu cô hiện lên một luồng sáng trắng. Cô thế mà lại ảo tưởng về hôn phu của đàn chị, đạt tới cao trào.

“A a a... sướng quá…”

Sau khi lên đỉnh, Tống Nhiễm xụi lơ. Da thịt trắng như tuyết phiếm hồng mê người. Nghĩ đến những tưởng tượng dơ bẩn và không đạo đức của mình, Tống Nhiễm bị đạo đức trong lòng phán xét, toàn thân như bốc cháy.

Cô thực sự là một cô gái hư, đã có bạn trai rồi nhưng lại mơ tưởng đến chuyện vị hôn phu của đàn chị cắm âm hộ mình.



Âm thanh làm tình phòng bên cạnh ngày càng mãnh liệt. Để mình không bị ảnh hưởng Tống Nhiễm dứt khoát đeo tai nghe vào. Cô nghe một bản nhạc nhẹ nhàng và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Sau khi bị vị hôn phu cắm suýt ngất, Từ Thiến lại chủ động khẩu giao cho hắn được một lúc. Cô mệt quá nằm trên hông người đàn ông ngủ thiếp đi. Miệng còn há to ngậm con chim khổng lồ dữ tợn của hắn. Hỗn hợp nước bọt và dịch nhờn tuyến tiền liệt từ khóe môi dâm mĩ chảy xuôi xuống cằm rơi trên ga trải giường.

Tô Cận Trạch đẩy đầu Từ Thiến ra. Gậy thịt còn cứng, nhưng thấy dáng vẻ Từ Thiến bị mình làm đến chết ngất, hắn không hề có ý định làm nữa. Tuy nhiên ngọn lửa thiêu đốt chỗ bụng dưới lại cháy càng ngày càng vượng.

Chỉ cần tưởng tượng đến cô đàn em có gương mặt ngây thơ cơ thể lại gợi dục của hôn thê, thì hắn không khống chế được thú tính của mình.

Trong màn đêm yên tĩnh, người đàn ông vẻ mặt u ám bước ra khỏi phòng hôn thê đang ngủ. Hắn nở nụ cười tàn nhẫn đẩy cửa phòng bên cạnh ra, nhắm vào người đang nằm trên giường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Bạn Trai Của Bạn Thân Ép Ngủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook