Bị Bắt Ở Nhà Dẫn Đến Phát Tình

Chương 24: .1: Bị Đè Trước Cửa Sổ Sát Đất Đụ Tàn Nhẫn, Chân Chính Tỏ Tình ( H )

Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu

03/02/2024

Năng lực của Tiêu Quân Đình cường hãn khiến Lâm Mặc không ngừng kêu khóc, cô không biết Tiêu Quân Đình tức giận lại đáng sợ như vậy, giống như phải dùng dương vật làm chết cô vậy, bụng nhỏ bằng phẳng bị hắn cắm đến không ngừng gồ lên, giống như sắp bị cắm hỏng.

Tiếng thọc vào rút ra ‘Phụt phụt’ vang lên trong phòng hết đợt này đến đợt khác, Tiêu Quân Đình làm mãnh liệt một lúc lâu sau, lại lật cơ thể bủn rủn của Lâm Mặc lại, để cô ghé lên trên giường, nhếch cao mông dâm đãng lên, tiếp tục cắm vào làm tình.

Phòng ngủ đóng kín tràn ngập lửa nóng, Lâm Mặc bị Tiêu Quân Đình lăn qua lộn lại, dùng dương vật lớn gian dâm, cô cảm thấy bản thân sẽ lập tức ngất đi, nhưng kích thích mãnh liệt ở tiểu huyệt lại đánh thức cô từ trong mê man tỉnh lại, khiến cô phải tiếp tục thanh tỉnh thừa nhận Tiêu Quân Đình thọc vào rút ra.

“Không hỏng được đâu, tiểu huyệt dâm đãng của em còn chưa khai phá hết, sẽ không dễ dàng bị cắm hỏng đâu.” Giọng nói giống như ác ma của Tiêu Quân Đình vang lên bên tai Lâm Mặc, không biết từ lúc nào bịt mắt của cô đã được lấy xuống.

Giờ phút này, một đôi mắt sáng long lanh, nhưng không có tiêu cự nhìn chằm chằm nơi nào đó trong phòng, vú lớn kịch liệt dao động tạo thành từng vòng sóng, trướng đến mức Lâm Mặc phát ngứa phát đau, nhưng chút đau đớn này hoàn toàn có thể xem nhẹ khi so sánh với cảm giác trong huyệt lúc này.

Tiêu Quân Đình tàn nhẫn đụ huyệt nhỏ đã sưng đỏ, cuối cùng thở hổn hển rót tinh dịch nồng đậm vào trong nhục huyệt nóng bỏng và mẫn cảm của Lâm Mặc.

Nhưng Tiêu Quân Đình còn không thỏa mãn, cơ thể dâm đãng tao mị này của Lâm Mặc hấp dẫn hắn thật sâu, từng chút câu ra băn năng hung hãn mà hắn đã che giấu sâu dưới đáy lòng.

Người đàn ông cường tráng bế cơ thể cô gái bị đụ đến không còn sức lực đặt trước cửa sổ sát đất, sau đó nâng một chân cô lên đặt lên cánh tay mình, đẩy eo, lại lần nữa vùi côn thịt thô dài cứng rắn vào trong mật huyệt mất hồn kia.

“A a... Hu, quá nhanh.. Ưm... Bên trong sắp hỏng rồi... Nhẹ một chút hu hu...”

Lâm Mặc không có sức phản kháng, bị đè lên cửa kính lạnh lẽo, gương mặt ửng hồng bị đẩy lên, từng chút dán lên cửa kính thủy tinh, đôi vú cao ngất trắng nõn cũng bị hung hăng đè trên cửa kính, áp thành hai cái cầu thịt, đầu vú sưng đỏ cũng chen vào bầu vú, không ngừng khôi phục nguyên hình, sau đó lại bị đè dẹp lép.



Vách thịt trong hoa huyệt bị xé rách nghiền ép, huyệt nộn của Lâm Mặc bị cắm đến chết lặng, dường như cô đã mất đi năng lực không chế thân thể mình, chỉ có thể lắc lư theo động tác của Tiêu Quân Đình.

Lúc đang cắm vưu vật dưới thân đến hăng say, Tiêu Quân Đình đột nhiên cảm thấy căn phòng lung lay kịch liệt hai cái, không đến vài giây, lại lung lay hai cái nữa.

Tiêu Quân Đình sửng sốt hai giây, nhanh chóng phản ứng lại, đây là động đất!

Hắn vội vàng rút dương vật ra, vỗ lên khuôn mặt Lâm Mặc, “Mặc Mặc, tỉnh lại đi, động đất!”

Nhưng thần chí Lâm Mặc vẫn còn hoảng hốt như cũ, Tiêu Quân Đình vỗ lên mặt cô cũng chỉ ưm một tiếng.

Tiêu Quân Đình không gọi cô nữa, xoay người cầm lấy áo ngủ của Lâm Mặc mặc lên người cô, sau đó kéo cô lao ra phòng ngủ.

Mẹ Lâm ở đối diện cũng mở cửa phòng ra, bà ấy cho rằng Tiêu Quân Đình đi vào đánh thức Lâm Mặc, nên vẫn không nghi ngờ, ba người vội vàng chạy xuống dưới lầu.

Hiện tại đã là đêm khuya, cho dù động đất cũng không có nhiều người biết.

Tại khu đất trống dưới tiểu khu đã có mấy nhà tụ tập, đều là người cảm giác được động đất chạy xuống. Mọi người tụ tập bên nhau mồm năm miệng mười thảo luận cơn chân động vừa rồi, cuối cùng Tiêu Quân Đình lấy di động ra xem tin tức, bình tĩnh nói: “Khả năng còn có dư chấn, ở trong nhà không an toàn, mọi người đến sân thể dục của đại học C gần đây lánh nạn trước, sau đó lại nghĩ cách thông báo với người khác.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Bắt Ở Nhà Dẫn Đến Phát Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook