Bị Bắt Trở Thành Npc Trong Trò Chơi Vô Hạn

Chương 5: Phòng Livestream Kinh Hoàng

Thiên Tẫn Hoan

15/11/2023

Giang Tứ Niên không nhìn thấy Nguyễn Thanh đang nhắn gì nhưng người xem livestream lại thấy rất rõ, bởi vì lúc này màn hình livestream đang phát màn hình tin nhắn của Nguyễn Thanh.

[Không phải chứ, người này là ai vậy? Có quan hệ gì với Khanh Khanh mà có thể cho mượn năm mươi vạn? Nếu như chỉ là quan hệ bình thường thì không thể nào mượn năm mươi vạn được?'' (khanh khanh là cách gọi thân mật giữa vợ chồng)

[Hẳn cũng không phải người tốt lành gì! Không xứng với Khanh Khanh nhà tôi! Tôi không đồng ý mối hôn sự này!]

[Tôi cũng không đồng ý!]

[Chỉ có tôi ghét tên chủ nhà kia à? Hắn vừa mới kéo tay Khanh Khanh không thả kìa!]

[Lúc này mới bao lâu mà Khanh Khanh cũng đã kêu luôn rồi, mấy người có thể tự trọng chút được không, đừng giống tôi! Vợ ơi!]

Đường Đào Nguyên, bên trong quán bar Phong Nhã.

Ánh đèn chớp tắt, lúc sáng lúc tối, trong không khí tràn ngập mùi rượu và thuốc lá, những bóng người điên cuồng lắc lư trên sàn nhảy, tiếng nhạc ồn ào, đinh tai nhức óc. Ở một cái bàn trong góc có một người đàn ông mặc quần tây và áo sơ mi trắng đang ngồi. Quần tây làm nổi bật lên đôi chân thẳng tắp thon dài, áo sơ mi trắng được cài hết ngoại trừ nút trên cùng khiến hắn thoạt nhìn hết sức cấm dục khiến người ta muốn cởi hết áo hắn ra, nhuộm bẩn áo sơ mi trắng của hắn. Khuôn mặt hắn rất đẹp nhưng kiểu đẹp khác hẳn Giang Tứ Niên khiến người ta có cảm giác ôn hòa nho nhã, có chút không hợp với không khí trong quán bar.

Giữa hai ngón tay người đàn ông còn đang kẹp một điếu thuốc chưa đốt, hờ hững nhìn đám người lắc lư trên sàn, chung quanh hắn chỉ có một mình hắn, hình như những người khác đều không dám đến quấy ầy, đột nhiên di động dưới tay hắn rung lên, có người gửi tin nhắn cho hắn.

[Dê nhỏ: xin chào, tôi đang ở trước cửa Phong Nhã, có thể cho tôi mượn năm mươi vạn không?]

Sau khi người đàn ông thấy chữ năm mươi vạn thì không giễu cợt giống như người bình thường mà khóe miệng lại hơi cong lên, à một tiếng khó hiểu sau đó dắt điếu thuốc lên tai, bắt đầu nhắn tin trả lời.

[Cố Chiếu Tây: Cậu gặp chuyện gì khó khăn à? Đừng gấp, tôi sẽ giúp cậu, bây giờ tôi đang ở Phong Nhã, tôi sẽ bảo người dẫn cậu vào để hỏi cho rõ.]

Nếu như không phải vẻ mặt người đàn ông không có gì thay đổi, chỉ dựa vào tin nhắn thì có vẻ hắn rất giống như anh trai nhà bên đang quan tâm đứa em.



[Dê nhỏ: Không cần phiền như vậy, tôi vào tìm anh.]

Sau khi Nguyễn Thanh nhắn tin thì đưa điện thoại cho Giang Tứ Niên, không biết là cố ý hay vô ý mà ngón tay Nguyễn Thanh trùng hợp che lại chữ vạn giống như là đang mượn năm trăm tệ mà không phải là năm mươi vạn tệ.

Nguyễn Thanh cẩn thận nhìn Giang Tứ Niên, nhỏ giọng nói: ''Tôi.. đi vào trước, bạn tôi đang chờ tôi.’’

Tất nhiên là Giang Tứ Niên không để ý đến việc Nguyễn Thanh mượn bao nhiêu tiền mà sự chú ý của hắn đã đặt vào câu trả lời của đối phương, sự quan tâm của người kia khiến hắn có chút không vui nhưng hắn biết nếu quá nóng nảy sẽ dọa đến thiếu niên.

''Tôi vào cùng cậu.’’

Nguyễn Thanh không có từ chối, hai người đi vào quán bar. Quán bar thật sự quá hỗn tạp, Nguyễn Thanh giống như không thích nghi được với cảnh tượng này khiến ánh mắt của cậu trở nên căng thẳng và bất an hơn nữa ở đây có quá nhiều người, rất khó tìm được người trong hoàn cảnh như vậy.

Thiếu niên và người đàn ông đi vào khiến không ý người chú ý. Thiếu niên mặc quần áo rộng thùng thình khiến người có vẻ nhỏ gầy quá mức, mặc dù mang khẩu trang không thấy rõ mặt nhưng từ cặp mắt lộ ra ngoài thì nhất định không phải là người xấu xí.

Hơn nữa cặp mắt thiếu niên sạch sẻ đơn thuần, cả người ngây ngô khiến cho vài người động dục. Người có thể tới quán bar thì không thể nào đơn thuần như bề ngoài được.

''Xin chào, xin hỏi cậu là Diệp Thanh đúng không? Cố tiên sinh mời cậu qua.'' Một người đàn ông với vẻ tò mò xuất hiện trước mặt hai người, hết sức lễ phép nhìn Nguyễn Thanh.

Những người khác trong quán bar sau khi nghe thấy ba chữ Cố tiên sinh thì có chút tiếc nuối thu hồi tầm mắt, chỉ có một số ít vẫn bồi hồi trên người thiếu niên. Diệp Thanh chính là tên thân thể hiện tại của Nguyễn Thanh.

Nguyễn Thanh không thích ứng được với ánh mắt của những người xa lạ này nên nép sát vào Giang Tứ Niên theo bản năng, sau đó mới gật đầu với người đàn ông kia.

''Mời đi theo tôi.''

Nguyễn Thanh do dự một chút, cuối cùng vẫn đi theo, Giang Tứ Niên cũng đi theo. Người đàn ông dẫn hai người đi tới cách quầy ba một đoạn thì dừng lại: ''Diệp tiên sinh, Cố tiên sinh đang chờ cậu ở bên kia.''



Nguyễn Thanh nhìn theo hướng chỉ tay thì thấy một người đàn ông đang ngồi trước quầy ba, cậu nói cảm ơn sau đó đi về phía đó. Giang Tứ Niên cũng muốn đi theo nhưng bị cản lại. Người đàn ông mỉm cười áy náy nhưng rất cường thế nói với Giang Tứ Niên: ''Tiên sinh, Cố tiên sinh không thích người lạ đến gần.''

Vị trí này có thể thấy rõ quầy ba nên Giang Tứ Niên cũng không cố chấp qua đó, dĩ nhiên là do vừa nãy thiếu niên theo bản năng đến gần hắn khiến hắn hài lòng.

Nguyễn Thanh chậm rãi đi tới, có chút khẩn trương và bất an lên tiếng chào hỏi: ''Cố... Cố tiên sinh, xin chào.''

Có lẽ là do lâu ngày không chủ động nói chuyện với người khác nên giọng của Nguyễn Thanh lại bắt đầu run rẩy không khống chế được giống như mèo con bị trêu học. Cố Chiếu Tây nghe thấy giọng nói này thì có chút kinh ngạc, sau đó nhìn về phía thiếu niên, hòa nhã mở miệng: ''Đã lâu không gặp, gần đây có khỏe không? Ngồi xuống từ từ nói chuyện.''

Giọng nói Cố Chiếu Tây chậm rãi khiến người ta có cảm giác như tắm gió xuân, hết sức thoải mái hơn nữa còn có chút ôn hòa nhàn nhạt, tạo cảm giác ôn nhuận như ngọc.

Nguyễn Thanh mất tự nhiên ngồi xuống đối diện Cố Chiếu Tây, hai tay căng thẳng đặt trên đùi, trông hết sức ngoan ngoãn. Cố Chiếu Tây cầm ly rượu bên cạnh lên rót cho Nguyễn Thanh một ly đầy sau đó đẩy qua rồi cũng rót cho mình một ly: ''Gần đây cậu gặp phải chuyện gì sao? Nếu không ngại có thể kể cho tôi nghe không?''

Tầm mắt Nguyễn Thanh dừng ở ly rượu mà người đàn ông đẩy tới, sau đó dời đi, cậu không đưa tay nhận lấy, bắt đầu lắp bắp nói rõ tình hình. Có lẽ là do khó khăn trong việc giao tiếp và đây là lần đầu tiên cậu nói nhiều như thế nên căng thẳng đến mặt đỏ bừng, ngay cả đuôi mắt cũng có chút ửng hồng.

Nguyễn Thanh nói tóm tắt, tất cả đều là chuyện của nguyên chủ trong khoảng thời gian này, không hề bịa chuyện. Cố Chiếu Tây nghe xong, ngón tay cái vuốt ve ly rượu, cười ôn hòa: ''Cậu biết tôi không làm từ thiện.''

Nguyễn Thanh ngẩng đầu nhìn Cố Chiếu Tây, giống như không hiểu lời này của hắn là có ý gì. Ngón trỏ Cố Chiếu Tây gõ ly rượu trong tay: ''Năm mươi vạn cũng không phải là con số nhỏ, cậu mượn để làm gì?''

''Tôi... Tôi không biết.'' Nguyễn Thanh cắn môi dưới, bàn tay đặt trên đầu gối siết chặt khiến làn da trắng nõn trở nên trắng bệch: ''Tôi nhất định sẽ trả cho anh.''

Cố Chiếu Tây không nói gì, chỉ đưa ly rượu trong tay mình cho Nguyễn Thanh, giọng nói hòa nhã nhưng không cho phép từ chối: ''Uống đi.''

Nguyễn Thanh nhìn ly rượu trước mặt, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch: ''Cố tiên sinh, tôi không biết uống rượu.''

Cố Chiếu Tây cười khẽ: ''Muốn mượn tiền phải có thành ý, cậu nói có phải không? Nếu không tôi rất khó đồng ý với cậu.''

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Bắt Trở Thành Npc Trong Trò Chơi Vô Hạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook