Bị Bắt Trở Thành Nữ Vai Ác Tiểu Kiều Thê

Chương 17

Lý Trọng

22/09/2022

【Hệ thống phế vật∶ Chúc mừng ký chủ, độ dung hợp ký chủ cùng hệ thống thế giới là 30%, giá trị chán ghét Khương Thác dành cho ký chủ giảm còn 60%.】

Mà Khương Thác một tiếng khinh khinh nhu nhu là dễ nghe ' Tô đồng học ', kêu đến tai Tô Tiêm Tiêm đều ngứa, ngực ầm ầm nhảy dựng.

Vốn dĩ Tô Tiêm Tiêm bằng phẳng, giờ phút này nhưng thật ra có chút ngượng ngùng, dùng ngón tay dính bọt sữa tắm gãi gãi gương mặt, sau đó xoay người sang chỗ khác, dùng nước sạch đem bọt sữa tắm trên người bé con rửa sạch sẽ.

Tô Tiêm Tiêm trộm thở phì phò, bình phục nỗi lòng chính mình.

Nữ đại vai ác này như thế nào đột nhiên khả ái như vậy.

Đôi mắt phượng xinh đẹp cực mỹ hơi hơi híp lại, có một loại tâm tư câu nhân.

Như là tiên nữ thanh lãnh đột nhiên lây dính mọi việc trần tục, lập tức sinh khí.

Không được, cô không thể làm tín nữ.

Nhưng mà sau khi bọt sữa tắm trên người bé con được rửa sạch, nổi lên tính tình chơi đùa, đứng dậy, lắc lắc lông cho sạch nước làm nước bắn khắp nơi.

Tô Tiêm Tiêm bị nước trên người bé con bắn lên mặt, lập tức thanh tỉnh lại, đem tâm tư kiều diễm trong lòng về việc này vứt tan thành mây khói.

Kia chính là nữ đại vai ác nha, kia cũng không phải là nhân vật bình thường, đây chính là một cái thế giới trong đầu đều luyến ái, chính là ở trong sách Khương Thác thanh tỉnh từ đầu đến đuôi, không có đối bất luận kẻ nào động tâm tư.

Cô sao có thể nhúng chàm Khương Thác chứ?

Vẫn là hảo hảo bảo vệ tiền tiêu hoài không hết của chính mình, hưởng thụ nhân sinh, lại cùng Khương Thác trở thành bằng hữu.

Tiêu sái cả đời chẳng phải vui sướng?

Đến lúc đó cô ngoắc ngoắc ngón tay, nhiều ít mỹ nữ đều ước gì được nhào vào trong ngực cô.

Sinh hoạt hạnh phúc ……

Vì thế Tô Tiêm Tiêm sửa sang lại tâm tình, tính toán xoay người cùng Khương Thác đối thoại, không nghĩ tới cô mới vừa quay người lại, liền thẳng tắp đối thượng ánh mắt Khương Thác nhìn chằm chằm cô.

Chỉ thấy Khương Thác thân mình thẳng tắp, ánh mắt vĩnh viễn là mang theo nhàn nhạt lạnh nhạt.

Chính là hiện tại, Tô Tiêm Tiêm đột nhiên cảm thấy ánh mắt Khương Thác nhìn cô hình như là có độ ấm, hơn nữa vẫn là có nói cái gì muốn nói, xem Tô Tiêm Tiêm mạc danh một trận chột dạ, vội vàng đem đầu quay qua đi.

Tô Tiêm Tiêm đột nhiên có điểm hối hận, Khương Thác là người nghiêm túc như vậy, nếu là trêu chọc, hậu quả cô không có khả năng gánh vác nổi.

Bằng không cô liền không nhờ Khương Thác dạy bù cho cô, dù sao tri thức cao trung này đó đều cùng khắc vào trong đầu cô, cô đều thuộc làu, cô chính là được người coi là học thần.

Cái gọi là học thần chính là, tri thức vô luận khi nào lấy ra tới cô đều sẽ nhớ, mà học bá chỉ là lúc ấy học sẽ nhớ mà thôi, qua liền đã quên.

Huống hồ, thái độ Khương Thác hiện tại đối với cô có điều hòa hoãn, nhiệm vụ hẳn là làm tốt rất nhiều, cũng không cần tiếp xúc nhiều như vậy.

Tô Tiêm Tiêm dùng chính mình ngón tay dính nước cào cào ống quần chính mình, sau đó ngẩng đầu, có chút ấp úng “Khương đồng học không tức giận liền tốt, tôi trước đó làm nhiều chuyện sai như vậy, không cầu được đến Khương đồng học tha thứ, chỉ hy vọng Khương đồng học, không cần bởi vì tôi mà ảnh hưởng tâm tình, nếu là không có việc gì, Khương đồng học liền đi về trước đi, bé con đã tắm rửa sạch sẽ, hơn nữa tôi sẽ không ngược đãi nó. Khương đồng học yên tâm.”

Mà Tô Tiêm Tiêm nói xong lời này, tự nhận là cực kỳ thiện giải nhân ý mà nói, lại ngẩng đầu, đột nhiên phát hiện Khương Thác trong mắt điểm điểm ôn hòa, thế nhưng lạnh xuống.

Mà Khương Thác vừa mới còn hơi hơi kéo khóe miệng, giờ phút này lại hoàn toàn hạ xuống.

Khương Thác hơi hơi cau mày.

Này Tô Tiêm Tiêm là chuyện như thế nào?

Đi đến sau hoa viên tản bộ, đem bé con thả ra, còn không phải là vì khiến cho nàng chú ý.

Sau đó thuận lý thành chương mời nàng đến biệt thự, còn không phải là vì sự tình muốn nàng dạy bù cho cô ấy sao.

Còn như thế nào đột nhiên mời nàng về nhà, chẳng lẽ nước vào đầu nên quên mất?

Tô Tiêm Tiêm nhìn thấy Khương Thác đứng ở tại chỗ, không hề có ý tứ nhúc nhích, nghi hoặc nghiêng nghiêng đầu, cùng bộ dáng bé con phía sau nghiêng nghiêng đầu cực kỳ giống nhau.

Khương Thác đem tay cầm thành quyền, mím mím môi dưới, hơi hơi ho khan hai tiếng, ánh mắt không tự giác nhìn vào gạch phản quang trong sàn phòng tắm.

Mà Tô Tiêm Tiêm cùng Khương Thác đứng mặt đối mặt, không có người quản tiểu cẩu cẩu trong bồn tắm, bé con chung quy vẫn là cái tiểu cẩu cẩu, nó mới năm tháng, nó có thể biết cái gì? Thấy không có người quản nó, đó là có chút tức giận, tung tăng nhảy nhót lên.



Còn không cẩn thận cắn hỏng vòi nước bên trong bồn tắm, trong lúc nhất thời bọt nước phun trào mà ra, mà bé con không có bị Tô Tiêm Tiêm áp chế, tức khắc nhảy bắn lên. Làm nước ướt hết cả người Tô Tiêm Tiêm.

Bé con bị nước ướt đến đến, thế nhưng không sợ mà còn chơi rất vui a, hai cái móng vuốt không ngừng ở trong bồn tắm chụp phủi.

Ở trong bồn tắm chơi còn chưa đủ, thân thể cao lớn lập tức còn nhảy ra, mang theo bọt nước nhào vào trên người Khương Thác.

Áo trên Khương Thác phía trước nháy mắt ướt một mảng lớn.

Nhưng là Khương Thác vẫn là tay mắt lanh lẹ tiếp được bé con.

Tô Tiêm Tiêm tròng mắt thiếu chút nữa đều trừng rớt ra ngoài.

Cái này bé con như thế nào có lá gan lớn như vậy?

Cô chính là nhớ rõ, ở trong sách nữ đại vai ác Khương Thác, không thích nhất chính là mình chật vật.

Khương Thác lòng tự trọng lớn. Còn có thời thời khắc khắc đều bảo trì hình tượng, bộ dáng cùng quanh thân lạnh lùng.

Khi nào chật vật qua như vậy?

Này nhóc con thật là không muốn sống nữa.

Nhưng đừng tưởng rằng chính mình lớn lên đáng yêu, liền có thể muốn làm gì thì làm a.

Hơn nữa bé con kia quả thực đều phải lớn hơn nữa người trên của Khương Thác, còn tưởng rằng chính mình là ấu tể mới nửa tháng, đáng thương vô cùng ở trong lòng ngực người ta.

Nhưng sinh khí chính là bé con phảng phất là cảm giác được Tô Tiêm Tiêm tức giận, tức khắc rụt rụt cổ, sau đó dùng một đôi mắt tròn tròn, đáng thương hề hề nhìn Tô Tiêm Tiêm.

Ánh mắt kia phảng phất đang nói ' ngươi đánh nha, ngươi bỏ được sao? Ngươi mắng nha, ngươi khẳng định đau lòng ta '.

Lại còn có thiếu thiếu cùng Tô Tiêm Tiêm đối phó.

“Ngao ô ngao ô ~ ngao ô ngao ô…~”

Phảng phất lại nói: Sorry a, lớn lên đáng yêu chính là có thể muốn làm gì thì làm.

Tô Tiêm Tiêm:……

Này cẩu tử như thế nào là thành tinh.

Hơn nữa hình thể này cũng không thể gọi bé con đi?

“Khương đồng học, thật là quá ngượng ngùng, ai biết bé con như thế nào đột nhiên quậy phá?”

Tô Tiêm Tiêm lập tức cầm lấy khăn lông, vì Khương Thác chà lau nước dính trên người.

Mấu chốt là bé con ăn vạ trên người Khương Thác không chịu đi xuống.

Nó phảng phất biết dường như từ trên người Khương Thác nhảy xuống đi, Tô Tiêm Tiêm liền sẽ thu thập nó.

Tiểu cẩu dường như sắp thành tinh rồi.

Tô Tiêm Tiêm sợ Khương Thác sinh khí, hoảng hoảng loạn loạn, trên tay cầm khăn lông, trước giúp Khương Thác lau khô nước bị bắn trên mặt.

Đầu tóc Khương Thác đều bị bé con làm cho ướt, có vài giọt còn theo cằm chảy tới chỗ cổ.

Khương Thác dáng người cao gầy, lại là tinh tế, xương quai xanh rõ ràng có thể thấy được, chỗ xương quai xanh đều có vài giọt nước dính ở kia.

Tô Tiêm Tiêm đem nửa cái khăn lông để ở chỗ cổ Khương Thác, không cẩn thận đi đến gần thân cận, chờ đến khi đang lau được phân nửa, Tô Tiêm Tiêm mới phản ứng lại, bởi vì hô hấp ấm áp đã phun ở trên trán của cô.

Xong rồi xong rồi xong rồi.

Thật vất vả được đến Khương Thác tín nhiệm, hiện tại lại bị bé con làm ra như vậy, Khương Thác sẽ không hiểu lầm là cô cố ý tiếp cận nàng ấy đi.

Chính là chuyện tới như thế, cô nếu là đột nhiên thối lui, chẳng phải là có vẻ cô bụng dạ khó lường?



Tô Tiêm Tiêm chỉ có thể căng da đầu, làm bộ dường như không có việc gì tiếp theo chà sát xuống.

Mà giờ phút này Khương Thác cả người cứng đờ đến không được, hai tay chết lặng ôm bé con trong lòng ngực, sợ tiểu cẩu cẩu ngã xuống.

Chỉ có thể để Tô Tiêm Tiêm đùa nghịch.

Nàng hô hấp dâng lên ở trên trán Tô Tiêm Tiêm, mà chóp mũi nàng cũng có thể cảm nhận được độ ấm trên trán Tô Tiêm Tiêm, nàng chỉ cần hơi chút cúi đầu, là có thể nhìn đến Tô Tiêm Tiêm biểu tình nghiêm túc, cùng lông mi giống như cách quạt nhỏ.

Đôi mắt tỏa sáng cùng bé con trong lòng ngực tương tự cực kỳ, đặc biệt là khi bán thảm, trừng đến tròn tròn, có vẻ đáng thương hề hề.

Khương Thác cho rằng nàng sẽ phản cảm Tô Tiêm Tiêm tới gần, sẽ chán ghét loại hành vi này, lại không có nghĩ đến, nàng cả người cương bất động, lại một chút không có kháng cự, mà là lẳng lặng chờ Tô Tiêm Tiêm rời đi.

Tô Tiêm Tiêm tuy rằng tận lực khắc chế ánh mắt chính mình, nhưng vẫn là dừng ở trên cổ thon dài của Khương Thác.

Cổ Khương Thác như thế nào có thể trắng thành như vậy?

Nếu là cắn lên một ngụm thì dấu hôn có thể khẳng định rõ ràng thấy được.

Tô Tiêm Tiêm trầm mặc không lên tiếng ma sát hàm răng chính mình, đang định dời đi tầm mắt, liền nhìn đến cổ tuyết trắng của Khương Thác đột nhiên trên dưới lăn lộn một chút.

Mà lúc này, bé con đột nhiên từ trên người Khương Thác nhảy xuống, vây quanh bên chân Tô Tiêm Tiêm xoay vòng vòng, sau đó lay chân Tô Tiêm Tiêm, tiểu cẩu cẩu năm tháng đứng lên cũng tới rồi chỗ đầu gối Tô Tiêm Tiêm, đem Tô Tiêm Tiêm đẩy đột nhiên không kịp phòng ngừa.

Lần này Tô Tiêm Tiêm trong tay cầm khăn lông, cũng không có duỗi tay ra duy trì cân bằng.

Mà làm Tô Tiêm Tiêm không nghĩ tới chính là, Khương Thác thế nhưng khó khăn lắm mà duỗi tay ra, ôm vòng lấy cô, để cô không có té ngã.

Tô Tiêm Tiêm nào dám tự mình đa tình.

Không được không được, không thể thấy sắc nảy lòng tham, vẫn là mạng nhỏ quan trọng hơn.

Tô Tiêm Tiêm vội vàng ổn định thân mình, liên tục lui về phía sau vài bước, cùng Khương Thác một bước xa, sau đó đem khăn lông đưa cho Khương Thác, chính trực vô cùng.

“Khương đồng học mau lau lau đi, bé con còn nhỏ, không hiểu chuyện, làm Khương đồng học trên người dính nhiều nước như vậy, vạn nhất cảm mạo thì không xong.”

Khương Thác nhìn khăn lông trong tay chính mình, cùng ánh mắt Tô Tiêm Tiêm hơi có chút trốn tránh, cặp mắt phượng hơi hơi mị lên.

“Không có trở ngại.”

Tô Tiêm Tiêm từ cửa sổ phòng tắm liếc mắt nhìn bên ngoài một cái, lăn lộn nửa ngày, trời đã tối rồi.

Mà điều cô muốn có được đều đã có được.

“Kia thật tốt quá, Khương đồng học nếu là không có trở ngại, liền về nhà trước đi. Tôi cũng muốn dọn dẹp một chút, Khương đồng học trở về lúc sau nhớ rõ tắm nước ấm, để tránh cảm lạnh.”

Khương Thác lúc này miệng đều phải nhấp thành một đường thẳng tắp, nhưng là nhìn thấy trong ánh mắt Tô Tiêm Tiêm chói lọi ý đồ tiễn khách, cũng không nói thêm gì, đem khăn lông đặt ở một bên, sau đó xoay người rời đi.

Thẳng đến đi ra biệt thự, Khương Thác cũng không có nghĩ thông suốt, Tô Tiêm Tiêm này rốt cuộc lại nháo ra việc gì nữa.

Rõ ràng ngày ngày nói, sẽ dạy bù cho cô học bổ túc tri thức.

Kết quả có cơ hội, rồi lại không đề cập tới.

Người chung quanh đều nói Tô Tiêm Tiêm thích nàng……

Khương Thác lý trí không tin.

Nhưng là cũng không thể không dùng hai phần tâm tư quan sát.

Khương Thác dừng lại bước chân, hơi nhíu mày, trong ánh mắt mang theo một tia nghi hoặc, quay đầu, nhìn về biệt thự, cực lực mà ở trong đầu tìm tòi.

Chẳng lẽ Tô Tiêm Tiêm đây là muốn……

Lạt mềm buộc chặt?

Tác giả có chuyện nói:

Khương Thác∶ Nhất định không thể mắc mưu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Bắt Trở Thành Nữ Vai Ác Tiểu Kiều Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook