Bị Boss Theo Đuổi Sẽ Có Cảm Giác Gì

Chương 30: Vì sao Hồ Boss không ăn hải sản tươi

Đại Hà Hà

08/01/2018

Buổi tối về đến nhà, boss lớn boss nhỏ đều muốn Phương tiểu trợ lý thử lại quần áo mới, dù sao ở cửa hàng luôn chỉnh ánh sáng quá mức, chỉ cần không phải là quá xấu thì cũng chỉ khi về đến nhà mới có thể nhìn ra vóc dáng thực sự của mỗi người, mặc ở nhà thì sẽ chân thực hơn nhiều !

Phương Tiểu Khởi thử một bộ lên người, vẫn rất không tệ một chút nào !

Trời sinh vóc dáng thật tốt, mặc đồ gì cũng hoàn hảo. Thật không đành lòng nhìn thẳng vào đồng phục học sinh của các trường học, minh tinh người ta mặc đẹp đến không đành lòng nhìn thẳng, mặc lên người mình lại thành một đống bánh, vì vậy không thể không rút ra một kết luận tàn khốc, người đã xấu thì không có cách nào chữa trị, chỉ mong kiếp sau đầu thai lại thật tốt, quần áo thế nào cũng có thể mặc được! Quả thực lòng chua xót đến nước mắt rơi đầy mặt !

Dụ dỗ con trai đi xem phim hoạt hình, Phong boss duỗi móng heo ra, bắt đầu thỏa mãn thực hành cảnh tượng đã YY từ lâu, đông sờ sờ tây bóp bóp, trái hôn nhẹ phải liếm liếm, coi Phương Tiểu Khởi thành một cái bánh oreo! Không, oreo sao có thể ăn ngon bằng tức phụ nhi, nhất định là không thể!

Tạm thỏa cơn nghiện xong rồi, Phong boss mới miễn cưỡng bỏ qua cho tức phụ nhi.

Quần áo bị xô xát có chút hơi nhăn, hơi vuốt lại phẳng trở lại như cũ, chất lượng quả nhiên không tệ, có tính năng vượt qua được thử thách của Phong boss, boss rất hài lòng!

Sau này nhất định phải mặc âu phục làm một phen, Phong boss âm thầm quyết định, thật là đáng mong đợi?!

Tạm thời nhịn vậy!

Thật vất vả mới có thể thoát khỏi sự truy hỏi của bạn gay tốt, Lục Tiểu Mã đầu tiên trở lại chung cư nhỏ của mình trước, sửa soạn ăn mặc một phen, tiện thể vận động để tiêu hóa thức ăn một chút!

Đùa sao, người phụ nữ Thiến Thiến kia cư nhiên hào phóng mà nói muốn mời ăn cơm, chúc mừng cho công ty ký được đơn hàng lớn, nhất định phải ăn nhiều một chút mới sảng khoái!

Cho nên, Lục tham ăn lần thứ hai quyết định, mình muốn tới ăn liên hoan, thì phải để bánh trôi trong dạ dày tiêu hóa hết đã! Nổi lửa lên đi, tiến công đi tiểu dạ dày!

Đeo khẩu trang, từ trong một chiếc hộp tinh xảo, lấy chiếc khăn quàng cổ Hồ boss tặng ra, cảm thấy mình quả thực rất khốc soái, có thể sánh được với đại minh tinh!

Trên kệ để đồ trước giường trong phòng ngủ, có một công tử Tiểu Mã đần độn mà ngồi xổm, trên đầu đeo tai thỏ phát sáng thật ngu ngốc.

Sờ sờ tai thỏ, tâm tình Lục Tiểu Mã thật tốt mà hát lên, đến nơi hẹn thôi!

Ăn cơm liên hoan gì đó, không đáng để kích động sao?!

Đợi tới lúc đến nơi hẹn, mọi người đã đến, vào phòng riêng bắt đầu gọi thức ăn. Đến nơi đúng giờ không sai lệch một chút nào, đồng chí Tiểu Mã lần thứ hai vì sự dự đoán như thần của mình mà tự khen ngợi!

Vẫn như cũ, mọi người gọi món lẩu hải sản tê cay ngon nhất!

Tiểu Mã không biết âm mưu của nữ ma đầu Thiến Thiến, nghĩ thân là một ông chủ của một công ty, hiếm thấy hùng hồn hào phóng mời nhân viên ăn bữa cơm là phải, vì vậy chuẩn bị để tính tiền. Cảm thấy mình quả là biết chăm sóc cho nhân viên, tình cảm cao thượng căn bản không nói được thành lời, rất đáng tham gia vào bảng đánh giá bình chọn cho các ông chủ tốt nhất của Trung Quốc!

Ôn nhu tháo khăn quàng cổ xuống, lại ôn nhu gấp lại mà cất vào trong túi. Còn khẩu trang, năm khối tiền là có thể mua được qua mạng, treo lung tung trên chỗ dựa lưng ở ghế! Đại ngộ khác biệt thế này, khẩu trang cũng biết tự ái rồi, lặng lẽ rơi nước mắt!

Làm một hủ nữ thâm niên luôn cùng bạn trai đi dạo phố, Thiến Thiến liếc mắt một cái liền biết khăn quàng cổ của Tiểu Mã không đơn giản a không đơn giản, nhìn ánh hào quang lập loè của nó, tuy rằng Tiểu Mã tận lực che giấu mác, thế nhưng Thiến Thiến liếc mắt một cái liền giám định ra món đồ này thực sự là hàng xa xỉ!

Ố ồ! Đây là một đêm chợt giàu lên sao, cư nhiên cam lòng dùng tiền mua đồ dùng xa hoa bậc này?! Thiến Thiến khôn khéo nheo mắ lạit, vạn ngàn tâm tư trong nội tâm, trực giác việc này không thể không có liên quan tới Hồ boss, được bao dưỡng à, chẹp chẹp, tiến triển còn rất nhanh, xem ra cuốn tiểu thuyết đồng nhân văn của mình lại có thêm tư liệu sống. Khó có lúc Thiến Thiến lại không nói ra chân tướng thực sự của cái khăn, thực sự là ông trời muốn nổi cơn mưa hồng.

Những người khác đều là trạch nam, hàng xa xỉ cũng sẽ không biết mà để ý, đương nhiên sẽ không chú ý tới khăn quàng cổ phong cách phương Tây của đồng chí Tiểu Mã. Từng người ngậm đũa, cầm muôi, nuốt nước miếng chờ lẩu tới, mỗi người đều là quỷ chết đói đầu thai, thật mất mặt!

“Ồ, Tiểu Mã khăn quàng cổ mới của anh thật không tệ, thật đẹp mắt!” Triệu Đại Đảm vô tâm nói, tìm đề tài nói chuyện phiếm!

Tiểu Mã có chứt chột dạ, nhưng vẫn giả vờ bình tĩnh, “Đúng vậy, mới mua đẹp lắm sao?!”

“Đúng rồi, Thiến Thiến, sao cô không gọi bạn trai đến đây, để mọi người chính thức gặp mặt? Cô yên tâm, nhiều năm làm đồng nghiệp, các tật xấu khuyết điểm của cô chúng tôi sẽ không nói ra, nhất định liều mạng khen ngợi cô, cô không phải lo lắng, chúng tôi chính là đồng đội tốt nhất thế gian!” Tiểu Mã nói sang chuyện khác, tiện thể kiêu ngạo ưỡn ngực!

Các thẳng nam phụ họa!

Thiến Thiến cười cười, cười đến ý tứ sâu xa, sau lưng đồng chí Tiểu Mã tự dưng thấy sợ hãi, “Vốn là hôm nay anh ấy cũng sẽ tới, Hồ boss cũng muốn qua, dù sao chúng ta có thể ăn bữa này còn phải nhờ vào người ta đấy!” Cố ý dừng lại một chút.

Tập thể các thẳng nam ồ một tiếng, ý tứ sâu xa, vội vàng dán mắt vào ông chủ của mình.

Tiểu Mã sau khi biết hết khiếp sợ lại căng thẳng, nà ní, nam thần muốn tới sao, sớm biết vậy thì lại sửa soạn quần áo một chút, không chuẩn bị gì cả cứ thế mà gặp người ta sao?!

Đồng chí Tiểu Mã cậu cả nghĩ quá rồi, ngay trong lúc cậu sửa máy tính, các loại hành vi không tiết tháo chẳng lẽ không bị Hồ boss nhìn thấy rõ ràng hết rồi sao?! Giả vờ sẽ không có ý tứ gì đúng không?!

Tự dưng, Tiểu Mã muốn nhấc chân chạy trốn.

Ai ngờ Thiến Thiến lại nói, “Đáng tiếc thật, Hồ boss không thích ăn hải sản tươi, nghe đâu ăn vào cả người sẽ không thoải mái, cho nên không tới. Có điều ăn xong, thân ái nhà tôi sẽ cùng Hồ boss đến đây tính tiền, tiện thể cùng đi hát Karaoke!”

Mọi người giả vờ hoan hô, Hồ tổng của chúng ta quả nhiên uy vũ khí phách ra tay xa hoa lại hào phóng! Sớm biết chân tướng lại giả vờ giật mình kích động như thế, Triệu Đại Đảm còn khoa trương hai mắt đỏ hoe, e thẹn che miệng, ngọa tào, diễn quá mức rồi chuyên nghiệp rồi phải không?! Kỹ năng diễn xuất còn chưa đủ thành thục đâu!

Nửa câu sau Tiểu Mã không hề chú ý, trọng điểm sự chú ý hắn đều đặt ở nửa câu đầu, Hồ nam thần không thích ăn hải sản tươi? Thảo nào lần trước anh ấy không ăn súp hải sản nổi tiếng của khách sạn, mà chính mình lại còn cưỡng bách anh ấy ăn, anh ấy cũng không từ chối, Hồ nam thần thật sự quá vĩ đại, mình thật là ngu xuẩn! Tiểu Mã tự trách! Lại nghĩ tới Hồ nam thần còn nói muốn làm hải sản tươi cho mình ăn, nhất thời cảm động đến tột cùng, thật muốn cắn người một cái!

“Hải sản tươi ăn ngon như vậy, Hồ nam… Hồ boss vì sao lại không thích?” Tiểu Mã không nhịn được vẫn muốn biết nguyên nhân.

Các thẳng nam vội vàng gật đầu, biểu thị mình cũng rất muốn biết.

Thiến Thiến cười hừ hừ, vẫy tay bảo mọi người xúm lại, mấy cái đầu thấp chụm lại cùng nhau, hạ thấp giọng trò chuyện, không biết cho là lại muốn nói chuyện cũ gì đây?



Đây chính là thông tin cơ mật bậc nhất của tập đoàn Hồ thị, người bình thường căn bản không biết, nếu không phải là có Vương Sáng, Thiến Thiến cũng sẽ không biết, biết được chân tướng gì gì đó, Thiến Thiến thật tự hào!

“Nghe đâu hồi Hồ mama mang thai anh ấy, mỗi ngày đều ăn canh hải sản để tẩm bổ thân thế, còn có thể nâng cao IQ. Canh này ăn thì ngon thật, nhưng anh cứ thử ăn mấy tháng mà xem, cảm giác thật là buồn nôn. Vì vậy, Hồ mama có bóng ma, đến tận bây giờ cũng không thể ăn nổi loại thức ăn đó. Hồ boss trong bụng mẹ cũng bị liên lụy, tạo ra phản xạ có điều kiện, ngửi thấy được mùi này liền có cảm giác buồn nôn, cả người cũng không sảng khoái! Hiểu chưa?” Thiến Thiến không biết là vô tình hay cố ý nhìn lén phản của Tiểu Mã, cười đến không có ý tốt!

Ồ ~~~ các thẳng nam lần thứ hai bỗng nhiên tỉnh ngộ, nhìn Thiến Thiến với ánh mắt hâm mộ, biết được chân tướng, thực sự là lợi hại! Chúng tôi cũng muốn tìm một anh chàng làm việc trong tập đoàn Hồ thị…á không đúng là em gái nói chuyện yêu đương, hủ nữ hại chết người, suýt chút nữa tự bẻ con bản thân rồi!

“Ra là như vậy!” Tiểu Mã tự lẩm bẩm. Tâm tình rất phức tạp.

“Thảo nào Hồ boss người ta thông minh như vậy. Mẹ tôi hồi đó mang thai tôi chỉ biết ăn thịt lợn thôi, hại tôi lớn lên lại như vậy! Hừ!” Triệu Đại Đảm ai thán, mình đáng lẽ có thể thăng chức rất nhanh, thông minh hệt như Albert Einstein, lại bị thịt lợn của mẹ làm hỏng, thật hối hận a hối hận!

“Anh thôi đi! Thông minh không phải là hoàn toàn quyết định ở gen sao?! Gen không tốt, ăn linh chi cũng là vô nghĩa.” Tiểu Mã cãi lại vì Hồ nam thần, cảm thấy ý đồ bênh vực cho Hồ nam thần quá rõ ràng, đành liền tiện thể bổ sung khen mình một chút, “Xem bản lão tử tôi đây, mẹ tôi hồi đó mang thai tôi cái gì cũng không ăn, ông chủ đây không phải là thông minh như vậy sao, rung chuyển trời đất, hừ hừ!” Kiêu ngạo ưỡn ngực, cảm thấy chính mình thực lợi hại! Cảm giác bản thân thật là tốt, quả là tự tin!

Hương thơm bay đến từ đằng xa, mọi người không nói nhảm nữa, đôi mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm lẩu hải sản tươi trong tay người bán hàng, đồng thời lặng lẽ nuốt nước miếng, nắm chặt đũa trong tay, chuẩn bị ra tay bất cứ lúc nào mà càn quét, tới trước được trước gì đó, đương nhiên là một trận tàn khốc chém giết!

Nồi vừa để được để xuống, theo một tiếng rống to “Bắt đầu ăn”, vô số đôi đũa quét vào nồi, tần suất hoa cả mắt, thậm chí còn có cảm giác những đôi đũa như bị phân thân ra.

Thiến Thiến ngồi ngốc tại chỗ, nhìn các nam điểu ty cướp đến vui vẻ, yên lặng đỡ trán, quen biết bọn họ thật là đáng xấu hổ, thật muốn giả vờ không quen bọn họ!

Tiểu Mã lấp đầy cái bát trước mặt mình bằng một chồng thức ăn, sau đó mới bắt đầu ăn.

Ngậm chân cua đồng, hàm hồ hỏi Thiến Thiến, “Sao cô không ăn đi?” Sức chiến đấu trước đây có thể so với hán tử, hôm nay lại đổi tính?

Thiến Thiến e thẹn vuốt vuốt tóc, “Người ta ăn rất ít, gần đây bận nói chuyện yêu đương, lại muốn giảm cân một chút, tuy rằng người ta đã rất gầy rồi đó!”

Triệu Đại Đảm nhịn không được, một con tôm to bị phun ra từ trong miệng, lại vội vàng gắp lên nhét vào trong miệng, mọi người đều chán ghét, sao có thể mất vệ sinh như vậy chứ, nói chú ý hình tượng đâu rồi?!

Thiến Thiến lại liếc nhìn với ánh mắt đầy sát khí, các thẳng nam im lặng, cúi đầu đại chiến với mỹ thực hải sản tươi!

Muốn giảm béo nhưng Thiến Thiến cũng rất đói, không thể làm gì khác là gắp rau củ nấm khuẩn còn dư lại lót bụng, thịt thì đừng hy vọng, bị cướp cũng không còn sót lại chút cặn. Đợi chút nữa thân ái của mình đến đây, nhất định phải ăn ít một chút! Nghị lực quả thực kiên cường đến không ai bằng, sức mạnh của ái tình quả nhiên vĩ đại!

Lục Tiểu Mã đồng tình nhìn, hào phóng mà thưởng cho cô một cái… vỏ cua đồng!

Không có thịt gì đó, miễn cưỡng liếm liếm đi, nếm thử vị tươi mới, thịt tôi đây không nỡ cho cô đâu!

Thiến Thiến phẫn nộ, thật keo kiệt, ai coi trọng anh thực sự là mắt mù!

Bởi vậy có thể thấy được, lần trước cùng Hồ nam thần cùng đi ăn tối, đồng chí Tiểu Mã cư nhiên cam lòng chia sẻ canh hải sản tươi của mình với nam thần, đủ để thấy đối với Hồ nam thần rất không giống bình thường, hiếm thấy lại hào phóng như vậy!

Mọi người ăn uống no đủ, trong lúc mọi người đang xỉa răng, điện thoại của Thiến Thiến đúng lúc vang lên.

“Thân ái à ~” giọng nói thẹn thùng lại có thể phát ra từ trong miệng của nữ lưu manh, mọi người hẳn là say rồi, “Chúng em ở phòng 520, các anh đến đây đi!”

“Các anh?” Đầu óc Triệu Đại Đảm hiếm thấy lại tốt như vậy, bắt được từ mấu chốt, “Ngoại trừ Vương Lượng đến, còn có ai sao?”

Thiến Thiến vuốt vuốt quần áo, lại lấy cái gương nhỏ lên trang điểm một chút, vừa soi gương vừa nói, “Hồ boss chứ ai, không thì ai trả tiền, anh ăn no đến choáng váng sao!”

Mọi người trừ Tiểu Mã, đều dùng loại ánh mắt “Anh thực sự là ngu đến mức hết thuốc chữa” khinh bỉ cậu ta.

Tiểu Mã ngây dại, còn tưởng rằng Thiến Thiến lúc đó chỉ đùa cợt thế thôi, cảm hóa ra là nam thần muốn tới thật?! Mình ăn nhiều như vậy, có thể so với heo rồi, cơ bụng đều lồi ra hết, sớm biết liền ăn ít đi một chút! Tiểu Mã hối hận hậm hực!

Nếu như cơ bụng ẩn ở bụng nhỏ của đồng chí Tiểu Mã thật sự tồn tại!

Vội ngồi thẳng dậy, lau miệng sạch sẽ.

Thiến Thiến cố ý trêu ghẹo, “Nhá, sao thế này!”

“À ừ thì, là một công ty lớn nổi tiếng, sao có thể không chú ý tới hình tượng được. Là nam thần đó, ngồi đàng hoàng hết lên cho tôi, nhỡ người ta không thèm hợp tác với chúng ta nữa thì làm sao bây giờ?!” Tiểu Mã bày tư thế ông chủ ra, cảm thấy mình thật quyền lực!

Mọi người lặng lẽ trợn mắt trắng, có anh gả đi là đủ rồi, tương lai chúng tôi nhưng không lo ăn lo mặc. Có điều vẫn phối hợp ngồi ngay ngắn lại, dù sao lần đầu tiên tiếp xúc gần gũi với Hồ nam thần trong truyền thuyết, là thần tượng của mình đó, phải chú ý hình tượng!

Năm phút sau, tiếng mở cửa vang lên, người phục vụ đưa Hồ boss và Vương Lượng vào!

Trong nháy mắt Hồ boss xuất hiện trước cửa, quả thực có ánh sáng rực rỡ bao phủ, cái gọi là vầng sáng giò heo của nam chính cũng chỉ như vậy mà thôi.

Một thân quần áo thường thay thế âu phục nghiêm túc trước đây, trên mặt mang theo nụ cười thân thiện, quả thực khốc soái mê người đến không ai bằng! Hồ boss quả nhiên nghiêm túc nghe kiến nghị mà Phương Tiểu Khởi đưa ra, len lén liếc mắt nhìn vẻ mặt kinh diễm của vợ nhỏ tương lai một cái, xem ra thực sự là biên hình thành công, Emma, vợ nhỏ thật manh, thật muốn hôn một cái!

Các thẳng nam khác dồn dập hít không khí, Emma, là nam thần đó, nam thần trong tạp chí trên ti vi đó, có thể nhìn thấy người thực sự, quả thực là đẹp trai! Tiểu Mã quả là có phúc lớn, sao lại không coi trọng chúng tôi vậy, oa oa oa ~~~

Xem ra Hồ boss đã thăng lên thành sát thủ thẳng nam, bẻ cong thẳng nam cũng không có gì khó khăn! =)))

Nhìn một đám đồng bào nam xấu hổ đáng mất mặt, Thiến Thiến quyết đoán nghênh tiếp hai người vào trong, e thẹn kéo tay người đàn ông của mình, giới thiệu!



Hai người cũng lễ phép chào hỏi!

Lục Tiểu Mã không hổ là ông chủ lớn, lúc mấu chốt đúng lúc hoàn hồn, chào hỏi hai người, cũng bảo hai người ngồi xuống. Nhìn thấy trong tay nam thần có chiếc khăn giống của mình, có chút chột dạ đồng thời là vui vẻ rạo rực ngọt ngào!

“Lục tổng em khỏe không, đã lâu không gặp!” Hồ boss tà mị cười trêu ghẹo!

Hai tai Tiểu Mã ửng hồng, miễn cưỡng thể hiện phong phạm ông chủ, “Ha ha ha, đã lâu không gặp. Hồ tổng đã ăn chưa?”

“Ăn rồi! Vừa vặn tới đây cùng mọi người hát karaoke, các vị không ngại chứ?” Nhìn về phía ánh mắt của mọi người tràn đầy thành khẩn!

Nhất định là không ngại, mọi người vội vàng vỗ tay hoan nghênh! Lại lặng lẽ đánh giá, khoan hãy nói, ông chủ nhà mình cùng Hồ boss quả là xứng, Tổng tài phu nhân gì gì đó, không phải rất đáng hâm mộ sao?!

Triệu Đại Đảm lúc thường đầu óc không mấy lưu loát, trong lúc mấu chốt bình thường vốn không hàm hồ, nhưng nhìn thấy khăn quàng cổ của Hồ boss có chút quen mắt, liền nói ra sự nghi ngờ của mình, “Ồ? Khăn quàng cổ của Hồ tổng sao tôi nhìn lại cảm thấy thật quen mắt? Giống như từng thấy ở đâu đó rồi?”

Mọi người ở dưới bàn đạp đạp, trên bàn cấu cấu tay, che miệng che miệng. Không nên nói thì đừng nói, nói ra chân tướng gì đó, cẩn thận Tiểu Mã giết người diệt khẩu!

“Vậy sao?!” Hồ boss thông minh hơn người trong giây lát đã hiểu ra, mang theo nụ cười mà liếc mắt nhìn Tiểu Mã đang ngồi không yên.

Uây, thật ngọt ngào thật ân ái nha ~~ tú ân ái gì đó, kéo cừu hận gì gì đó, không đáng kéo ra ngoài bắn mười phút sao?!

Triệu Đại Đảm hoàn hồn, che miệng mình, cấm khẩu!

“Thân ái, anh tính tiền à?” Thời khắc mấu chốt, Thiến Thiến theo diễn đã đủ xuất hiện cứu rỗi.

“Cứ vậy kết thúc đi. Nếu như có thể, bây giờ liền đến phòng karaoke riêng hát đi, đi chậm sẽ bị người ta chiếm mất.” Vương Lượng vốn không biết ý đồ của boss mình, theo tới làm gì, bây giờ cũng phát hiện ra có điều gì đó không đúng lắm, đáp án vô cùng sống động, nhất định phải tìm bạn gái xác định lại một chút! Chân tướng hơi kinh tủng a, thẳng nam nhất thời không thể chịu nổi!

Trong một đám thẳng nam lại có tình nhân lẫn vào trong mà tú ân ái, liền vô cùng… chướng mắt!

Thiến Thiến lúc bình thường có thể sánh với đàn ông trong giây lát lại yếu ớt e thẹn như một con cừu nhỏ, núp trong lồng ngực Vương Lượng, oa oa oa cầu được sưởi ấm!

Các thẳng nam yên lặng trợn mắt trắng, gào lớn “Xông lên” với KTV cách đó không xa, rất có tư thế quỷ vào thôn! Bất đắc dĩ gió đêm đầu xuân vẫn mát mẻ cực kỳ, đám thẳng nam chạy lên bi gió tạt, lạnh xuyên tim mà run run một chút, Emma, thật sự rất lạnh!

Làm ông chủ lớn, tương lai muốn làm đại sự, nhất định phải thận trọng thành thục, càng không được sợ lạnh! Lục Tiểu Mã đặc biệt đàn ông mà cất khẩu trang khăn quàng cổ vào trong bao, dũng cảm đấu với không khí lạnh lẽo, quả thực dũng cảm đến không ai sánh bằng, rất thích hợp tham gia bình chọn người làm mọi người cảm động nhất Trung Quốc!

Emma, thật thật là lạnh a a a! Nội tâm kêu rên!

Hồ boss bước chân chậm lại, đi cuối cùng, nhàn nhã suất khí! Giờ là buổi tối, mây đen gió lớn, dưới ánh đèn mờ mờ hạ vẫn làm cho vô số người quay đầu lại nhìn, quả thực đẹp trai đến không ai bằng!

Đối mặt với Hồ nam thần, đồng chí Tiểu Mã tim đập không tự chủ tăng nhanh, rất muốn cùng thiếu thông minh các thuộc hạ đón gió lao nhanh, mà chỉ lo sau khi ăn no vận động dữ dội đến viêm ruột thừa, miễn cưỡng nhịn lại được!

Thiến Thiến và Vương Lượng thức thời đi nhanh hơn một chút, mà đôi tai vẫn dựng lên rất cao, nghe trộm động tĩnh sau lưng.

Nhìn vợ nhỏ rõ ràng cóng đến run cầm cập lại vẫn kiêu ngạo cắn răng ưỡn ngực, Hồ boss có chút buồn cười, phi thường ga lăng mà ôn nhu lấy khăn quàng cổ của mình đeo lên cho vợ nhỏ, tiện thể cho tay Lục Tiểu Mã vào trong túi mình ủ ấm.

Tiểu Mã hơi đỏ mặt, nam thần thật tốt, quả là huynh đệ tốt, ngửi thấy mùi hương của nam thần bá đạo truyền đến từ trên khăn, Tiểu Mã ngất ngất ngây ngây, cảm thấy mình vô cùng may mắn! Đương nhiên, Lục Tiểu Mã ngu ngốc trong truyện tình cảm, theo thói quen phân đàn ông ra làm hai loại, một loại là làm người khác và mình cảm giác chán ghét, một khác loại là anh em tốt nguyện ý cùng thưởng thức đồ ăn ngon với mình, mặc dù có bạn gay tốt Phương Tiểu Khởi làm gay trước mặt, thế nhưng nguyên tắc phân loại thâm căn cố đế cũng không thể dễ dàng thay đổi như vậy. Cho nên, cho đến bây giờ, Lục tham ăn vẫn như trước đem tình cảm dành cho nam thần xếp thành tình huynh đệ nồng đậm, trí thông minh quả thực là đáng sốt ruột, trì độn đến không ai bằng!

Cảm thấy tay nhỏ trong túi của vợ nhỏ không được tự nhiên nhích tới nhích lui, mãi đến cuối cùng cũng ngoan ngoãn lại, Hồ boss cũng hạnh phúc mà nhếch khóe môi, phi thường muốn bỏ ra thật nhiều tiền mua lại đoạn thời gian vĩnh hằng này, cứ như vậy một đường đi tiếp, mãi mãi không đến điểm cuối cùng. Đáng tiếc, cho dù Hồ boss có nhiều tiền thế nào đi nữa, cũng không có cách nào làm được loại chuyện huyền huyễn này!

“Hồ tổng, ngày hôm nay để anh trả tiền rồi, cảm ơn! Theo lý thuyết phải là em mời anh mới đúng!” Lục Tiểu Mã nhăn nhó mở miệng.

“Đừng khách khí, anh cũng rất muốn kết giao một chút với các nhân viên có năng lực của em! Huống hồ các em nguyện ý cùng bọn anh làm ăn, lẽ ra nên bọn anh nên cám ơn em mới đúng!” Cứ như vậy mà hạ thấp mình, Hồ boss quả nhiên… được rồi, là cao thượng đến làm người ta cạn lời!

“Đúng rồi, mấy ngày nữa là tới cá tháng tư, đến nhà anh dùng cơm đi, em đồng ý rồi nhé!” Hồ boss nhân cơ hội hẹn ngày hẹn hò! Nấu cơm gọi người tới ăn, Lục tham ăn quả thực là có mặt mũi!

Lục Tiểu Mã trừng mắt nhìn, trong đầu nhanh chóng xoay tròn, ố ồ, ngày cá tháng tư không phải ngày lễ truyền thống của Trung Quốc mà, mình nhớ không lầm chứ, hẳn là không nghỉ làm, nam thần quả nhiên có cá tính, lại còn tổ chức ngày cá tháng tư?!

Nhìn thấu nghi hoặc của vợ nhỏ, Hồ boss cười giải thích, “Ngày đó vừa vặn là cuối tuần thôi, không có ý nghĩa gì khác cả. Anh chỉ là lo rằng em có hẹn trước với bạn, nên hẹn em sớm một chút.”

Người trẻ tuổi bây giờ ngày lễ gì cũng ăn mừng, đương nhiên ngoại trừ Tết thanh minh, đều thích dưới danh nghĩa ngày lễ mà ra ngoài làm một bữa no nê, với danh nghĩa là thắt chặt quan hệ, thực ra là tìm cái cớ vì thuộc tính tham ăn sâu trong nội tâm. Hồ boss quả nhiên phòng ngừa chu đáo, suy tính vô cùng kĩ càng!

À, ra là như vậy! Nam thần thật là quá khách khí, còn muốn nấu ăn cho người khác, quả thực là quá mức có mặt mũi, không đồng ý chẳng phải làm ra vẻ mình rất ngu rất không biết suy tính, nói không chừng nam thần sau sẽ không để ý tới mình nữa, ngọa tào, không phải là rất không tốt sao?! Não bổ vài giây xong, Lục tham ăn nhanh chóng gật đầu như giã tỏi, “Vậy được, cảm ơn Hồ tổng.”

Lục Tiểu Mã cười híp mắt, có thức ăn ngon rồi, thật mong chờ đến cuối tuần~

Đạt được mục đích, Hồ boss thở một hơi, lộ ra nụ cười nhẹ nhõm, lũy thừa của lực sát thương bị hạ xuống tới không còn gì

Tiểu Mã trong giây lát dời mắt đi, sợ bị điện giật!

Đằng trước tai Thiến Thiến có thể so với Batman, nghe đến không biết trời đất là gì. Ồ ồ ồ, hẹn tới nhà ăn cơm, cơm nước xong có phải là nên lăn giường không?! Tiểu Mã kém thông minh ngoan ngoãn nhảy vòng tay ôm ấp của sói tà ác, không phải rất mỹ diệu hay sao! Hồ boss của mình quả nhiên uy vũ khí phách, ra tay nhanh như chớp, tiến triển có thể so với tên lửa không phải sao?!

Nhìn nụ cười tà ác của bạn gái trong lồng ngực, Vương Lượng vẫn không thể tin nổi, “Hai người họ thật sự…”

Thiến Thiến gật đầu, kề tai người đàn ông của mình nói nhỏ, “Chút nữa cùng em sẽ kể cho anh nghe tường tận, có thể so với phim Hàn, kịch Hương Cảng, bảo đảm anh nghe xong sẽ không dừng được!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Boss Theo Đuổi Sẽ Có Cảm Giác Gì

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook