Bị Điên Phê Bệnh Kiều Chiếm Hữu

Chương 16:

Nhục Nhục

25/05/2024

Vừa nói, Hạ Nghiên còn chưa kịp nói chuyện hắn đã hôn cô, khác hẳn với lần trước, nụ hôn của người đàn ông lần này đặc biệt mãnh liệt, răng hắn cắn chặt đôi môi ngọt ngào của cô, dùng sức cạy môi cô ra, dùng sức mút đầu lưỡi cô. Hắn giống như một con thú hoang đang cố gắng nuốt sống cô.

Hạ Nghiên cảm thấy đầu lưỡi mình tê dại vì hôn.

Cô đẩy và đánh hắn ta, nhưng người đàn ông bất động như một ngọn núi.

Bị hôn, toàn thân Hạ Nghiên mềm nhũn, tê dại, như đang ngâm mình trong nước suối ấm áp, thoải mái nhưng không chịu nổi.

"Nóng quá...” Hạ Nghiên cảm thấy đầu óc ong ong, như bột nhão, toàn thân nóng bừng đến khó chịu.

Cô muốn nó lắm...

Người đàn ông thở hồng hộc, nhìn Hạ Nghiên vặn vẹo không chịu nổi dưới thân mình, hắn biết thuốc trong rượu đã có tác dụng, trong mắt hắn lóe lên một tia hắc ám, nụ hôn nóng bỏng chuyển xuống cổ cô, hắn mút lấy và cắn vào cổ cô một cách khiêu dâm, đồng thời, bàn tay to lớn của hắn ta bừa bãi luồn vào trong quần áo cô, bóp lấy bộ ngực tròn trịa của cô và nhào nặn thật mạnh.

"A ha..." Ngực bị véo nổi lên một trận khoái cảm, Hạ Nghiên ngẩng đầu khó chịu thở hổn hển, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ quyến rũ.

Nghe thấy tiếng rên rỉ của Hạ Nghiên, hắn thấp giọng thốt ra một lời chửi thề, phần thân dưới cứng đến mức sắp nổ tung, trên thái dương những đường gân nổi lên trên trán.

Hắn nhanh chóng cởi quần áo, cảm thấy áo sơ mi của Hạ Diễn quá vướng nên mạnh bạo xé thành từng mảnh, cắn mút núm vú của Hạ Nghiên, miệng phát ra âm thanh chụt chụt.



"Á... Đau..." Ngực bị cắn mạnh, cảm giác khó chịu, Hạ Nghiên ôm đầu người đàn ông, rõ ràng muốn đẩy ra, nhưng lồng ngực lại vô thức nâng lên, đẩy vào sâu hơn trong miệng người đàn ông.

“Khốn khiếp!” Thịnh Yến bị cô quyến rũ đến mức muốn đụ cô.

Tay hắn di chuyển bên dưới cơ thể cô thô bạo cởi quần của cô, kéo cả quần lót của cô xuống.

Chẳng bao lâu sau, cả hai đã hoàn toàn khoả thân.

Dương vật thô ta của người đàn ông vốn đã cứng và đau đớn áp vào đôi chân trắng nõn mềm mại của Hạ Nghiên, âm đạo trắng nõn nhô ra từ đầu dương vật của hắn ta.

Cảm nhận được dương vật cương cứng của người đàn ông đang ấn vào phần thân dưới cơ thể mình, Hạ Nghiên vẫn còn một chút ý thức, nhẹ nhàng nức nở: "Đừng... aha... đừng vào..."

Bản năng sợ hãi trong cơ thể khiến cô muốn lùi lại, nhưng cô lại bị lòng bàn tay to lớn của người đàn ông giữ lại, dùng sức kéo về phía trước, dương vật của người đàn ông đột nhiên chạm vào môi âm hộ cô, tạo ra một dòng điện, Hạ Nghiên nhạy cảm thở hổn hển.

Bộ dáng quyến rũ của Hạ Nghiên vào lúc này chắc chắn đã đốt cháy ham muốn của người đàn ông lên đến đỉnh điểm, bất chấp sự phản kháng của Hạ Nghiên, hắn đưa dương vật vốn đã cứng và đau đớn của mình từng chút một, âm đạo của cô cảm nhận được sự xâm nhập của một vật thể lạ và không ngừng co rút.

Hạ Nghiên người chưa từng trải qua chuyện này, chỉ cảm thấy đau đớn như thể phần dưới cơ thể sắp bị xé nát, cơn đau dữ dội khiến cô thoát khỏi ham muốn và lấy lại được cảm giác nào đó.

Người đàn ông lúc này cũng không dễ chịu cho lắm, hơi cau mày, Hạ Nghiên quá chặt, dương vật của hắn chỉ tiến vào một chút đã bị kẹp chặt, vừa đau vừa dễ chịu, làm hắn rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Điên Phê Bệnh Kiều Chiếm Hữu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook